Chọn MENU
icon cart0

Địa điểm tập chạy bộ tại TpHCM lý tưởng, đông người tập nhất

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách 12 địa điểm tập chạy bộ tại TpHCM lý tưởng và thu hút đông người tập nhất hiện nay. Tham khảo để có thể lựa chọn cho mình địa điểm chạy bộ ở TpHCM gần nhất với khu vực mình đang ở bạn nhé !

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm tập chạy bộ với không gian thoáng mát và thu hút được rất nhiều người tham gia tập luyện. Tuy nhiên, để tìm cho mình được một địa điểm chạy bộ tại TpHCM gần với khu vực mình đang sinh sống là điều không hề đơn giản với rất nhiều bạn. Nhằm giúp những bạn đang có ý định tập thể dục, tập chạy bộ ngoài trời dễ dàng hơn khi tìm địa chỉ tập luyện, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách 12 địa điểm tập chạy bộ tại TpHCM lý tưởng và thu hút đông người tập nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

1. Công viên Lê Văn Tám.

Công viên Lê Văn Tám có diện tích khoảng 60.000m2, thuộc khu vực quận 1 và nằm ngay khu trung tâm thành phố với 3 mặt công viên nằm trên các tuyến đường Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ. Chạy bộ ở công viên Lê Văn Tám có ưu điểm là nhiều cây xanh, thoáng mát và thu hút khá nhiều người tham gia tập luyện. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm đó là đường chạy khá hẹp và nhiều khi là quá đông.

Công viên Lê Văn Tám
Công viên Lê Văn Tám

2. Công viên Tao Đàn.

Công viên Tao Đàn nằm trải dài trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc quận 1 và diện tích khoảng 100.000m2. Tuy không quá lớn nhưng bù lại công viên Tao Đàn là điểm chạy bộ lý tưởng vì các con đường trải dài và rộng được xây dựng bên trong công viên. Ở trong khuôn viên của công viên Tao Đàn có rất nhiều môn thể dục như đi bộ, tập múa, khiêu vũ hay hít xà đơn... Ưu điểm thu hút được rất nhiều người chạy bộ ở đây đó là nhiều cây xanh mát mẻ và có nhà vệ sinh sạch sẽ.

Công viên Tao Đàn
Công viên Tao Đàn

3. Dinh Độc Lập.

Dinh Độc Lập nằm ngay ở khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và là địa điểm tập chạy bộ lý tưởng cho những bạn yêu thích chạy bộ ở gần khu vực quận 1, quận 3. Chạy bộ ở Dinh Độc Lập có ưu điểm là vòng chạy khá dài (khoảng 1.5km), đường chạy bằng phẳng và vắng người.

Dinh Độc Lập
Dinh Độc Lập

4. Trường đua Phú Thọ.

Nếu bạn yêu thích chạy bộ đường đất thì trường đua Phú Thọ là một địa điểm tuyệt vời khi chạy bộ tại TpHCM. Ưu điểm khi tập chạy bộ tại trường đua Phú Thọ đó là đường chạy rộng, có nhà vệ sinh và trải nghiệm cảm giác thú vị khi chạy bộ đường đất. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là không có cây xanh, oi bức khi chạy giữa trời nắng và giày nhanh bị hỏng. Ngoài ra, nếu bạn muốn chạy trên đường sạch sẽ hơn thì có thể di chuyển sang nhà thi đấu Phú Thọ nằm ngay ở gần đấy. Đường chạy ở nhà thi đấu Phú Thọ được lót xi măng bằng phẳng và sạch sẽ.

Trường đua Phú Thọ
Trường đua Phú Thọ

5. Bờ kè kênh Nhiêu Lộc.

Hai bên bờ kè kênh Nhiêu Lộc là địa điểm chạy đường dài lý tưởng trong thành phố được rất nhiều bạn lựa chọn làm nơi tập luyện. Đặc biệt, trong chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Canada, Justin Trudeau thì ông đã tham gia tập chạy bộ thể dục ở địa điểm này. Tổng cự ly cho hai chiều đi và về có thể lên đến 17km, nhưng bạn có thể tuỳ chỉnh cự ly tuỳ vào điểm khởi đầu và xuất phát của mình sao cho hợp lý nhất.

Địa điểm chạy bộ tại TpHCM
Địa điểm chạy bộ tại TpHCM

6. Công viên 23/9.

Công viên 23/9 có diện tích khoảng 173.000m2 và nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách chợ Bến Thành vài bước chân. Công viên 23/9 có khuôn viên khá đẹp, đường chạy thoáng mát và đặc biệt bạn sẽ được gặp rất nhiều du khách nước ngoài khi chạy bộ ở đây.

Công viên 23/9
Công viên 23/9

7. Công viên Đầm Sen.

Công viên Đầm Sen là địa điểm chạy bộ khá lý tưởng ở TpHCM bởi khung cảnh xanh tươi và mát mẻ. Đường chạy ở đây được phủ bóng cây xanh hai bên tạo cảm giác thư thái, dễ chịu khi tập chạy bộ. Ngoài ra, đường chạy cũng khá rộng và dài (khoảng 1.4 km/vòng).

Công viên Đầm Sen
Công viên Đầm Sen

8. Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm chạy bộ tại TpHCM thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Nó có ưu điểm là nằm ngay trung tâm thành phố và đường chạy rộng thênh thang. Tuy vậy, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng có nhược điểm là không có bóng mát và khá đông người.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

9. Công viên Gia Định.

Công viên Gia Định là địa điểm thu hút được rất nhiều bạn chạy bộ lâu năm sinh sống ở khu vực TpHCM gồm các quận Gò Vấp, Bình Thạnh hoặc Phú Nhuận. Công viên có 2 khu vực, nằm đối diện nhau và các đường đi, chạy bộ ở công viên được xây bằng gạch, rất rộng rãi.

Công viên Gia Định
Công viên Gia Định

10. Công viên Lê Thị Riêng.

Công viên Lê Thị Riêng tuy chỉ có diện tích khoảng 80.000m2 nhưng lại là một trong những công viên có lượng khách đến mỗi ngày đông nhất thành phố. Chạy bộ ở công viên Lê Thị Riêng có nhiều cây xanh, không khí thoáng mát và trong lành.

11. Khu Thảo Điền.

Thảo Điền là một trong những khu đô thị mới của Thành phố Hồ Chí Minh, với lượng dân cư còn khá ít và tập trung rất nhiều người nước ngoài sống, làm việc tại Việt Nam. Vì mật độ dân cư ở đây không đông đúc nên các con đường đều rất sạch, rộng và trống trải, an toàn cho việc tập chạy bộ.

12. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là địa điểm không thể thiếu nếu bạn đang tìm hiểu về các địa điểm chạy bộ tại TpHCM. Đường xá, công viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xây dựng một cách bài bản, hiện đại và sạch đẹp. Đây cũng là địa điểm thu hút được số lượng người tham gia tập chạy bộ lớn nhất ở TpHCM.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Trên đây là 12 địa điểm tập chạy bộ tại TpHCM lý tưởng và thu hút đông người tập nhất được tổng hợp, chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình địa điểm để tham gia tập chạy bộ phù hợp và gần nhất với mình. Chúc bạn nhiều sức khỏe với bộ môn chạy bộ.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook