Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận Thanh Xuân hiện đại và đông khách Nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm phòng tập Gym quận Thanh Xuân ở Thành phố Hà Nội gần với vị trí sinh sống của mình để tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe? Hãy tham khảo ngay danh sách địa chỉ phòng tập Gym ở Thanh Xuân được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé !

Trên hội nhóm dành cho Gymer, Thiên Trường nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ nam nữ có nhu cầu tìm phòng tập Gym quận Thanh Xuân để đăng ký theo tập. Mặc dù vậy, ở những chủ đề này thì vẫn chưa có nhiều phòng tập Gym Thanh Xuân được liệt kê ra nên không có nhiều sự lựa chọn dành cho Gymer tại đây. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách các phòng tập Gym quận Thanh Xuân được đánh giá tốt nhất. Mọi người cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym phù hợp nhất nhé !

1. California Fitness & Yoga Centers Royal City.

California Fitness & Yoga Centers Royal City là phòng tập Gym chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã hoạt động hơn 8 năm và hiện đang có lượng học viên đến tập luyện rất đông. California Fitness & Yoga Centers quận Thanh Xuân đã giúp hàng ngàn người cải thiện cuộc sống, nâng cao sức khỏe, đem niềm vui và sự tự tin đến cho họ. Phòng tập Gym chất lượng 5 sao này có đầy đủ các thiết bị máy tập cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho tất cả các học viên sử dụng tập luyện. California Fitness & Yoga Centers Royal City được thiết kế theo phong cách sang trọng, nội thất trang trí phòng tập rất hiện đại, thể hiện được phòng tập đẳng cấp quốc tế. Đến với California, bạn sẽ vừa tập luyện vừa thư giãn, giải tỏa được mọi căng thẳng, stress một cách hiệu quả nhất. Sau khi tập Gym tại California, bạn có thể thả mình vào dòng nước mát ở bể bơi của trung tâm hoặc cảm nhận hơi nóng từ phòng xông hơi, giúp đào thải mọi chất độc trong cơ thể. Tập Gym ở California, các bạn hoàn toàn hài lòng bởi các HLV rất nhiệt tình, giàu chuyên môn, hướng dẫn và sát sao các học viên tập luyện rất chu đáo, tận tình. Phòng tập Gym cao cấp California thực sự là địa chỉ tập luyện lý tưởng dành cho mọi người. Để đăng ký tập luyện tại phòng tập Gym Thanh Xuân cao cấp này, bạn có thể liên lạc theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0246664 6088.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/.

California Fitness & Yoga Centers Royal City

California Fitness & Yoga Centers Royal City

2. Bluegym Vũ Tông Phan.

Bluegym Vũ Tông Phan là một trong những cơ sở hoạt động rất tốt của hệ thống Bluegym. Cơ sở vật chất tại Bluegym Vũ Tông Phan rất hiện đại và có đầy đủ các dụng cụ máy tập, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tập luyện, tăng cơ bắp cho tất cả các nhóm cơ. Phòng tập Bluegym Vũ Tông Phan rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đến tập luyện tại đây, các bạn sẽ được cung cấp tủ đựng đồ cá nhân riêng, được sử dụng phòng tắm nóng lạnh, khu để xe miễn phí rất tiện lợi... Tuy cơ sở vật chất hiện đại nhưng Bluegym lại có giá thành rất tốt khi phòng Gym này thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá vào các dịp lễ tết đặc biệt. Đội ngũ HLV của Bluegym cũng rất chuyên nghiệp, tận tâm, luôn hướng dẫn rất nhiệt tình cách tập luyện cho học viên và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của các học viên trong quá trình tập luyện. Thông tin phòng tập Bluegym Vũ Tông Phan cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 349 Vũ Tông Phan (Tầng 2 toà nhà Riverside Garden, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0934449665.

- Fanpage: https://www.facebook.com/bluegymvtp/

Bluegym Vũ Tông Phan

Bluegym Vũ Tông Phan

3. Fitness Station Gym & Yoga Thanh Xuân.

Fitness Station Gym & Yoga Thanh Xuân là trung tâm thể hình chuyên nghiệp, có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện để đạt được mục tiêu của mình. Phòng tập Gym Thanh Xuân này được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho học viên tập luyện. Fitness Station Gym & Yoga cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, có phòng tắm, phòng thay đồ cho nam và nữ, có ghế ngồi nghỉ ngơi cho các học viên sau khi tập hoặc nghỉ giữa hiệp... Hệ thống cơ sở vật chất của phòng tập được đầu tư rất đầy đủ và hiện đại, giúp các học viên cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến phòng tập. Ngoài ra, đội ngũ HLV và nhân viên của phòng tập rất thân thiện, cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm cho học viên tập luyện đạt được kết quả tốt nhất. Thông tin phòng tập Gym Thanh Xuân này như sau:

- Địa chỉ: Tầng 2, Sapphire Palace, Số 4 Chính Kinh, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0966642689.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fsgym2017

Fitness Station Gym & Yoga Thanh Xuân

Fitness Station Gym & Yoga Thanh Xuân

4. Yogin Fitness & Yoga - Số 5 Lê Trọng Tấn.

Yogin Fitness & Yoga Lê Trọng Tấn là trung tâm thể thao thể hình chuyên nghiệp, có các lớp tập Gym và tập Yoga chất lượng, giúp các học viên nâng cao được sức khỏe tốt nhất. Phòng tập Gym của Yogin Lê Trọng Tấn có đầy đủ trang thiết bị máy tập hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các học viên đến đây tập luyện sẽ được trải nghiệm với những chiếc máy tập đa năng, hiện đại và đem lại hiệu quả tuyệt vời. Yogin Fitness & Yoga Lê Trọng Tấn có diện tích rất rộng, mang đến sự thoải mái và thoáng đãng nhất cho các học viên tập luyện. Hơn nữa, phòng tập Gym còn có tủ đựng đồ cá nhân cho mỗi học viên, có phòng tắm nóng lạnh phân chia rõ ràng cho nam và nữ... Các huấn luyện viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện đúng cách, nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. Để đăng ký tập luyện tại đây, các bạn có thể liên lạc theo thông tin phòng tập Gym dưới đây:

- Địa chỉ: Số 5 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 02421216444.

- Fanpage: https://www.facebook.com/YOGINFITNESS

Yogin Fitness & Yoga - Số 5 Lê Trọng Tấn

Yogin Fitness & Yoga - Số 5 Lê Trọng Tấn

5. Fitness Garden Thanh Xuân.

Phòng tập Gym của Fitness Garden Thanh Xuân ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa với hệ thống đèn chiếu sáng được cung cấp đầy đủ khắp phòng tập. Hơn nữa, các thiết bị máy móc tập thể hình ở đây được trang bị hiện đại, lắp đặt chắc chắn và sắp xếp khoa học theo từng khu, giúp các học viên tập luyện dễ dàng và tăng hiệu quả tập luyện lên nhiều lần. Trung tâm thể hình Fitness Garden Thanh Xuân đầu tư cơ sở vật chất cho phòng tập rất đầy đủ, các nội thất trong phòng như quạt trần, máy lạnh, đèn điện, tủ đựng đồ cũng được sắm sửa đầy đủ. Ngoài ra, phòng Gym cũng có cho mình đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn học viên tập luyện chi tiết để mang đến hiệu quả cao nhất. Thông tin phòng tập Gym Thanh Xuân này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng KT, Toà Golden Land, Số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 02466552188.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessgardenvn

Fitness Garden Thanh Xuân

Fitness Garden Thanh Xuân

6. Helios Fitness & Gym Vũ Tông Phan.

Helios Fitness & Gym Vũ Tông Phan có không gian thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng, giúp các học viên tập luyện thuận lợi và dễ dàng. Hệ thống dụng cụ tập Gym của trung tâm rất hiện đại, có đầy đủ các loại máy tập từ cơ bản đến nâng cao, tạo điều kiện để các học viên tập luyện và rèn luyện thân thể, đạt được mục tiêu tăng cơ giảm mỡ, tăng cường sức khỏe, cải thiện cơ bắp tốt nhất. Theo nhiều người, Helios Fitness & Gym là một trong những phòng tập Gym Thanh Xuân chuyên nghiệp, có cơ sở vật chất tốt và hiện thu hút đông đảo học viên đến đây tập luyện. Helios Fitness & Gym Vũ Tông Phan có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sốc cho các học viên mới trong các dịp lễ tết. Hơn nữa, đội ngũ HLV của trung tâm rất nhiệt tình, tư vấn cách tập luyện và chế độ ăn uống đầy đủ cho các học viên, đồng thời sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc, băn khoăn của các học viên trong quá trình tập luyện. Nếu bạn đang muốn đăng ký tập luyện tại Helios Fitness & Gym quận Thanh Xuân, hãy tìm hiểu kỹ về phòng tập theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0988741640.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sun.fitnessvtp/

Helios Fitness & Gym Vũ Tông Phan

Helios Fitness & Gym Vũ Tông Phan

7. Fitzone Gym & Yoga - 54 Lê Văn Lương.

Fitzone Gym & Yoga tại Lê Văn Lương được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, dụng cụ thể hình hiện đại và chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Phòng tập Gym Thanh Xuân hiện đại này có không gian rộng và sạch sẽ, đủ điều kiện để phục vụ nhu cầu tập luyện của người dân ở quanh khu vực. Về cơ sở vật chất, phòng Gym có đầy đủ tủ đựng đồ cá nhân cho học viên, có phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ, tạo sự tiện lợi cho các học viên khi đến đây tập luyện. Môi trường tập luyện tại Fitzone Gym & Yoga rất thoải mái, hòa đồng và vui vẻ. Các học viên, huấn luyện viên và nhân viên ở đây rất thân thiện, thường xuyên giao lưu, trò chuyện với nhau, tăng tinh thần tập luyện và học hỏi cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập luyện rất chi tiết và bài bản. Fitzone Gym & Yoga Thanh Xuân là địa chỉ tập Gym lý tưởng cho những ai đang sinh sống và làm việc ở đây. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym như sau:

- Địa chỉ: Số 54 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0969398484.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fitzonegymyoga/

Fitzone Gym & Yoga - 54 Lê Văn Lương

Fitzone Gym & Yoga - 54 Lê Văn Lương

8. MD Fitness Lê Văn Thiêm.

MD Fitness Lê Văn Thiêm là một trong 5 cơ sở của MD Fitness tại Thành phố Hà Nội. Là phòng tập Gym chuyên nghiệp, MD Fitness Lê Văn Thiêm có đầy đủ các dụng cụ máy tập và thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng được tất cả các nhu cầu tập luyện của các học viên. Không gian phòng tập rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, giúp các học viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tập luyện tại đây. MD Fitness Lê Văn Thiêm được thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng; có hệ thống điện chiếu sáng lung linh; sàn nhà được lát gỗ cao cấp và cũng được trang bị đủ các tủ đựng đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi... Phòng Gym tại Thanh Xuân này cũng được đánh giá cao về đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn học viên rất đầy đủ cách tập luyện và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi cần. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ tập Gym tại MD Fitness Lê Văn Thiêm, hãy liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 2, cổng số 4 làng sinh viên Hacinco, mặt đường Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0916099666.

- Fanpage: https://www.facebook.com/manhdungfitness2/

MD Fitness Lê Văn Thiêm

MD Fitness Lê Văn Thiêm

9. CLB Thể thao Thể hình Khỏe và Đẹp.

CLB Thể thao thể hình Khỏe và Đẹp là phòng tập Gym có lượng học viên đến tập luyện rất đông mỗi ngày. Phòng tập Gym này được thiết kế trong không gian rộng rãi, rất thoáng đãng và sạch sẽ. Các thiết bị máy tập được trang bị đầy đủ, tạo điều kiện cho các học viên tập luyện, nâng cao sức khỏe và phát triển cơ bắp được hiệu quả nhất. Tại CLB, các dụng cụ máy tập thể hình được lắp đặt và sắp xếp rất khoa học, giúp các học viên dễ dàng tập luyện và đạt được kết quả tập luyện tốt nhất. Phòng tập Gym Thanh Xuân này còn có học phí rất phải chăng, rất phù hợp với người có thu nhập thấp, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của CLB rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản, khoa học. Để đăng ký tập luyện tại phòng tập Gym quận Thanh Xuân này, các bạn hãy liên lạc theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 6, Ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0938545668.

- Fanpage: https://www.facebook.com/caulacbokhoevadep/

CLB Thể thao Thể hình Khỏe và Đẹp

CLB Thể thao Thể hình Khỏe và Đẹp

10. I Like Fitness, Yoga & Pool.

I Like Fitness, Yoga & Pool là trung tâm thể thao mới được thành lập trên tòa nhà Atermis Lê Trọng Tấn. Với không gian rất rộng rãi, bao gồm nhiều bộ môn tập luyện như Gym, Yoga, Zumba, bể bơi bốn mùa,... I Like Fitness, Yoga & Pool được rất nhiều người quan tâm. Phòng tập Gym của I Like Fitness, Yoga & Pool có được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập cao cấp, mới 100% và được nhập khẩu từ nước ngoài. Các học viên tập Gym ở đây hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của máy tập. Phòng tập cũng trang bị đầy đủ hệ thống tủ locker cho học viên để đồ, phòng tắm xông hơi, phòng tắm nóng lạnh đầy đủ tiện nghi... Đặc biệt, đang trong dịp khai trương, I Like Fitness có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các học viên mới. Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, các bạn hãy liên lạc theo thông tin phòng tập dưới đây:

- Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0944483868.

- Fanpage: https://www.facebook.com/I-Like-Fitness-Yoga-Pool-580151169012962/

I Like Fitness, Yoga & Pool

I Like Fitness, Yoga & Pool

Lời kết.

Như vậy, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Gym Thanh Xuân chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và được nhiều người tin tưởng đăng ký tập luyện nhất. Hy vọng với bài viết này, các bạn đang sinh sống và làm việc tại Thanh Xuân có thể lựa chọn cho mình được phòng tập thích hợp để tăng cường sức khỏe, cải thiện cơ bắp và vóc dáng hiệu quả nhất. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook