Chọn MENU
icon cart0

5 mẫu đĩa xoay eo, bàn xoay eo dùng tập tại nhà có giá rẻ Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách 5 đĩa xoay eo, bàn xoay eo giá rẻ và phù hợp sử dụng để tập luyện giảm cân, giảm mỡ bụng tại nhà cho nam nữ. Cùng tham khảo thông tin và hình ảnh chi tiết của các mẫu đĩa xoay eo này để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu bạn nhé !

Xoay eo là bài tập thể dục vô cùng đơn giản, có thể áp dụng để tập luyện tại nhà và nó có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả cho cả nam lẫn nữ. Thực tế, để bắt đầu bài tập này, bạn không cần dùng đến dụng cụ thể dục đắt tiền và dụng cụ duy nhất mà bạn cần sở hữu đó chỉ là chiếc đĩa xoay eo giá rẻ. Bạn đang có ý định mua đĩa xoay eo để sử dụng tập luyện cho mình nhưng lại chưa có hiểu biết gì về sản phẩm này và cũng không biết đĩa xoay eo nào tốt? Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường để có thể hiểu rõ hơn về đĩa xoay eo cũng như các mẫu đĩa xoay eo tốt nhất hiện nay bạn nhé !

Đĩa xoay eo là gì?

Đĩa xoay eo là dụng cụ thể thao được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tập luyện ngay tại nhà và nó hỗ trợ các bài tập thể dục giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Các động tác tập luyện với đĩa xoay eo sẽ tạo ra một lực tương đối, tác động trực tiếp lên vùng eo và giúp mỡ thừa ở vùng này được đốt cháy, tiêu hao nhanh. Đĩa xoay eo ra đời đã giúp chị em phụ nữ, đặc biệt là những người bận rộn và không có nhiều thời gian rãnh rỗi, có thể tranh thủ để tập giảm cân ngay tại nhà. Thực tế, dụng cụ tập xoay eo này khá nhỏ gọn, tiện dụng và bạn có thể tập với nó mọi lúc mọi nơi, ở nhà hay ở văn phòng, công ty, bất cứ nơi nào mà bạn cảm thấy thích thú.

Đĩa xoay eo

Đĩa xoay eo

Đĩa xoay eo được thiết kế khá đơn giản, nó gồm có phần đế cố định nằm ở bên dưới, tiếp xúc sàn và bàn xoay nằm ở trên, có thể di chuyển dễ dàng thông qua trục bi hoặc bộ phận chuyển động khi chúng ta tác động một lực đủ lớn lên bàn xoay. Ngoài ra, trên bề mặt bàn xoay còn được thiết kế các núm nhỏ, có tác dụng tăng cường máu lưu thông khi tập và nó giúp giảm tình trạng đau nhức mỏi chân, tăng hiệu quả tập luyện tốt nhất.

Lợi ích khi sử dụng đĩa xoay eo.

Theo các huấn luyện viên thể dục, công dụng chính của đĩa xoay eo là hỗ trợ các bài tập giúp người tập giảm mỡ thừa ở vùng eo và vùng bụng nhanh chóng. Thực tế, các mẫu đĩa xoay eo được thiết kế rất đơn giản và khi sử dụng nó để tập luyện thì chúng ta cần phải vận động toàn bộ cơ thể. Các vận động trong bài tập với đĩa xoay eo sẽ giúp người dùng đốt cháy được lượng mỡ thừa tối đa tại vùng eo và từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Ngoài khả năng tác động lên vùng eo và vùng bụng, động tác tập luyện với đĩa xoay eo còn tác động lên vùng hông và vai, nhằm hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể đạt kết quả cao hơn. Các huấn luyện viên thể dục cho biết, mỗi ngày bạn chỉ cần tập xoay eo 2-3 lần và mỗi lần từ 10-15 phút là đã có thể giảm được lượng mỡ thừa đáng kể. Tập luyện thường xuyên với đĩa xoay eo, các chị em phụ nữ sẽ sớm có được vóc dáng cân đối, gọn gàng và khỏe mạnh. Đối với nam giới, cánh mày râu sẽ nhanh chóng sở hữu cho thân hình body 6 múi quyến rũ nếu kết hợp tập đĩa xoay eo cùng máy tập bụng.

Lợi ích của đĩa xoay eo

Lợi ích của đĩa xoay eo

Bên cạnh tác dụng giảm cân hay giảm mỡ bụng, tập luyện với đĩa xoay eo còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, giúp giảm đau, hỗ trợ massage, thư giãn rất hiệu quả. Khi đĩa xoay eo được chuyển động, ngoài vùng eo, bụng thì các cơ bắp tay, bắp chân, cơ vai,... cũng được hoạt động. Sự vận động của các bộ phận cơ bắp khi xoay đĩa xoay eo sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn, nâng cao sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, đĩa xoay eo còn giúp thư giãn hiệu quả nhờ kiểu thiết kế thông minh với các hạt massage bên dưới phần đĩa đệm, giúp cùng chân được thư giãn, massage hiệu quả.

Phân loại đĩa xoay eo.

Nếu đã từng lượn qua các cửa hàng bán dụng cụ thể thao, bạn có thể nhận thấy đĩa xoay eo có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã và của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, theo các nhân viên bán hàng, đĩa xoay eo sẽ được phân thành 2 loại chính gồm đĩa xoay eo bằng sắt và đĩa xoay eo bằng nhựa. Mỗi loại đĩa xoay này sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cụ thể như sau:

- Đĩa xoay eo bằng sắt.

Đĩa xoay eo sắt là dụng cụ thể dục được làm bằng chất liệu kim loại sắt. Do được gia công bằng sắt nên loại đĩa xoay eo này có độ cứng cao, chịu được tải trọng người tập lớn, hệ thống chuyển động trơn tru và có độ bền cao. Tuy nhiên, hạn chế của đĩa xoay eo bằng sắt là trọng lượng hơi nặng so với đĩa xoay eo nhựa và nó tạo ra tiếng ồn lớn hơn so với đĩa xoay eo bằng nhựa khi sử dụng để tập luyện.

- Đĩa xoay eo bằng nhựa.

Đĩa xoay eo nhựa được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, rất gọn nhẹ và có giá thành khá rẻ. Với đĩa xoay eo làm bằng chất liệu nhựa, người dùng sẽ dễ dàng mang theo bên mình để tập luyện bất cứ nơi đâu và nó cũng dễ dàng làm sạch bằng cách sử dụng khăn ẩm. Điểm hạn chế của đĩa xoay eo bằng nhựa là nó chịu được tải trọng người tập thấp hơn và độ bền không cao bằng các mẫu xoay eo làm bằng sắt.

Các mẫu đĩa xoay eo tốt nhất.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên thì chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết sâu hơn về dụng cụ đĩa xoay eo rồi đúng không? Trong phần quan trọng nhất của bài viết này, Thiên Trường Sport xin chia sẻ cho bạn danh sách các mẫu đĩa xoay eo giá rẻ và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một dụng cụ phù hợp nếu như đang có nhu cầu mua đĩa xoay eo để tập cho mình nhé !

1. Đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân.

Đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân là một trong những dụng cụ xoay eo được bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Chiếc đĩa xoay eo này được thiết kế rất nhỏ gọn, làm từ nhựa siêu bền có thể chịu được tải trọng người tập lên đến 80 kg, có hệ thống chuyển động trơn tru và bề mặt bàn xoay có các hạt massage giúp thư giản hiệu quả... Hiện nay, đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân đang được bán tại Thiên Trường Sport với giá 90.000 đồng/chiếc.

Đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân

Đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân

2. Đĩa xoay eo nhựa cao cấp.

Mẫu đĩa xoay eo này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và siêu bền. Cũng giống như đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân ở trên, đĩa xoay eo nhựa cao cấp cũng có các đầu massage nhỏ ở trên mặt bàn xoay, giúp bạn thư giản, lưu thông khí huyết và giảm mỏi cơ hiệu quả. Dụng cụ xoay eo này hiện đang được bán với giá 120.000 đồng/chiếc và bạn có thể dễ dàng tìm mua nó ở các cửa hàng dụng cụ thể thao.

Đĩa xoay eo nhựa cao cấp

Đĩa xoay eo nhựa cao cấp

3. Bàn xoay eo sắt Thanh Xuân.

Bàn xoay eo sắt được làm chắc chắn từ chất liệu sắt, chịu được tải trọng người tập tối đa lên đến 120kg và nó có hệ thống chuyển động rất trơn tru. Ưu điểm của chiếc đĩa xoay eo này so với 2 mẫu xoay eo ở trên đó là nó chắc chắn hơn, có độ bền cao hơn và các hạt massage trên bề mặt đĩa xoay cũng được làm mềm hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người tập. Hiện nay, đĩa xoay eo sắt Thanh Xuân đang được bán với giá 150.000 đồng/chiếc.

Bàn xoay eo sắt Thanh Xuân

Bàn xoay eo sắt Thanh Xuân

4. Đĩa xoay eo có dây thăng bằng.

Đây là mẫu đĩa xoay eo mới và có dây thăng bằng ở 2 bên giúp chống bị ngã khi tập. Ngoài ra, dây thăng bằng có tính đàn hồi nên bạn có thể sử dụng nó để tập luyện cho phần tay của mình. Loại đĩa xoay eo này được làm từ chất liệu nhựa, chịu được tải trọng người tập tối đa khoảng 80 kg và ở vị trí đặt chân cũng có các hạt massage giúp gia tăng hiệu quả cho người tập. Đĩa xoay eo có dây thăng bằng có giá bán khoảng 165.000 đồng/chiếc và bạn có thể mua nó tại các cửa hàng bán dụng cụ thể thao.

Đĩa xoay eo có dây thăng bằng

Đĩa xoay eo có dây thăng bằng

5. Xoay eo dùng cho phòng tập Gym.

Dụng cụ xoay eo này được thiết kế cỡ lớn, làm chắc chắn từ thép dày, có hệ thống chuyển động trơn tru và phù hợp sử dụng cho các phòng tập, nơi có cường độ tập luyện cao. Thiên Trường Sport thống kê nó vào trong bài viết này bởi có khá nhiều người mua dụng cụ này về để sử dụng tập luyện tại nhà cho mình. Giá bán của xoay eo dùng cho phòng tập Gym là 1.750.000 đồng/sản phẩm.

Xoay eo dùng cho phòng tập Gym

Xoay eo dùng cho phòng tập Gym

Hướng dẫn sử dụng đĩa xoay eo.

Dụng cụ đĩa xoay eo có rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi và mang lại hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng rất nhanh chóng. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tập luyện tốt nhất, bạn cần sử dụng đĩa xoay eo đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng đĩa xoay eo đúng cách đã được chúng tôi tham khảo lại từ chia sẻ của các huấn luyện viên thể dục:

- Trước tiên, tùy vào cân nặng, nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn chọn đĩa xoay eo bằng sắt hoặc bằng nhựa.

- Sau đó, bạn chọn vị trí bằng phẳng, thích hợp nhất để đặt đĩa xoay eo.

- Đặt 2 chân theo hình chữ V lên đĩa xoay eo theo đúng vị trí in hình bàn chân của đĩa xoay.

- Bạn thực hiện động tác xoay bụng theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trên chiếc đĩa xoay.

Tập xoay eo đúng cách

Tập xoay eo đúng cách

- Mỗi lần tập xoay eo nên thực hiện trong vòng 10-15 phút. Mỗi ngày tập khoảng 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Bạn có thể tập xoay eo vào buổi sáng khi ngủ dậy, buổi tối trước khi đi ngủ hoặc tranh thủ buổi trưa, những lúc rảnh rỗi.

Lưu ý khi sử dụng đĩa xoay eo.

Đĩa xoay eo được sử dụng để giảm cân rất an toàn và hiệu quả. Nhưng bên cạnh việc thực hiện đúng các bước hướng dẫn sử dụng đĩa xoay eo được chia sẻ ở trên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất khi giảm cân. Các lưu ý cụ thể đó là:

- Nếu bạn mới tập đĩa xoay eo thì nên để sản phẩm ở cạnh tường để có điểm tựa, tránh bị tai nạn khi tập luyện.

- Đĩa xoay eo phải được để nơi bằng phẳng, không bị dốc hay bị gồ ghề.

- Cần kiểm tra định kỳ và tra dầu nhớt với hệ thống bi nhằm nâng cao hiệu quả tập luyện tốt nhất.

- Không tập sau khi ăn no, tốt nhất nên cách bữa ăn từ 1-2 tiếng.

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu với bạn khá đầy đủ và chi tiết về dụng cụ đĩa xoay eo. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu rõ hơn về dụng cụ tập xoay eo và có thể tự chọn mua cho mình sản phẩm đĩa xoay eo phù hợp, dùng được lâu bền nhất. Đến đây chúng tôi xin được phép dừng bài viết này lại tại đây, xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Tham khảo thêm: Dụng cụ thể hình.

Đọc thêm

Chia sẻ
(4.5/5, 2 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook