Chọn MENU
icon cart0

10 xe đạp tập phục hồi chức năng sau tai biến tốt nhất Việt Nam

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn 10 xe đạp tập phục hồi chức năng cho người bị tai biến mạch máu não và người già được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam. Cùng tham khảo và lựa chọn cho người thân của mình một mẫu xe đạp tập phù hợp nhất bạn nhé !

Đạp xe là hình thức tập luyện không chỉ có tác dụng giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe mà nó còn là một phương pháp vận động phù hợp cho cả người già và người tập phục hồi chức năng sau tai biến. Bạn đang tìm kiếm cho người thân của mình một chiếc xe đạp tập tại nhà để luyện tập cho người cao tuổi hay người tập phục hồi sau tai biến nhưng chưa biết mua loại nào phù hợp? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay 10 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng cho người già, người bệnh sau tai biến được Thiên Trường chia sẻ sau đây nhé !

1. Lý do nên mua xe đạp phục hồi chức năng?

Xe đạp tập phục hồi chức năng hay xe đạp tập vật lý trị liệu là các thiết bị chuyên dụng, giúp tập phục hồi các chức năng vận động cho người bị bệnh tai biến. Theo các bác sĩ chuyên khoa, dòng xe đạp tập phục hồi chức năng rất phù hợp để dùng rèn luyện cho bệnh nhân sau tai biến bởi những lý do cơ bản sau đây:

- Đầu tiên, các thiết bị tập luyện này đều đã vượt qua các kiểm định khắt khe và được đánh giá mang lại hiệu quả cho bệnh nhân sau tai biến, đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, người bệnh sau tai biến có thể tập luyện bằng xe đạp tập này ngay tại nhà mà không cần tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên khoa.

- Thứ hai, các mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng đều rất dễ sử dụng và có tác dụng trực tiếp lên các chức năng vận động của cơ thể như chân, tay. Điều này sẽ giúp cơ thể người bệnh tăng khả năng vận động, nâng cao quá trình phục hồi chức năng cho người tai biến hiệu quả nhất.

Xe đạp tập phục hồi chức năng
Xe đạp tập phục hồi chức năng

- Xe đạp tập phục hồi chức năng dễ dàng điều chỉnh các mức độ tập với cường độ và thời gian tập luyện thích hợp. Bạn có thể tăng lên hoặc giảm nhẹ để người tập làm quen với xe đạp và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

- Ngoài ra, giá thành của xe đạp tập phục hồi chức năng cũng không quá cao so với việc tập luyện tại các trung tâm y tế, trung tâm phục hồi chức năng và nó có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp thu nhập của mọi đối tượng người dùng.

2. Tiêu chí chọn xe đạp phục hồi chức năng.

Xe đạp tập thể dục phục hồi chức năng là dụng cụ thể dục rất tốt cho người bị tai biến tập luyện. Các bác sĩ chuyên khoa nhận định, dòng xe đạp tập thể dục này mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và vận động cho người tai biến, người già vận động kém hay người bị tai nạn. Các chuyên gia cũng cho biết, để phát huy được hiệu quả của xe đạp tập phục hồi chức năng thì bạn cần chọn mua được mẫu xe đạp chất lượng, an toàn và phù hợp với tình trạng sức khỏe của người cần sử dụng nó. Cụ thể, để mua được mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng an toàn, chất lượng và phù hợp với người dùng, bạn cần chọn xe theo các tiêu chí sau đây:

- Xe đạp tập phải chắc chắn, an toàn cho người dùng.

- Yên ngồi của xe đạp phải có bản rộng, có ghế tựa chắc chắc và thoải mái.

- Yên ngồi phải điều chỉnh được vị trí chiều cao phù hợp với từng người.

- Xe đạp có thể điều chỉnh kháng lực để tăng độ hiệu quả trong tập luyện.

- Có sử dụng cảm biến nhịp tim để theo dõi sức khỏe dễ nhất.

- Xe đạp tập vận hành êm ái, bền bỉ.

3. Các mẫu xe đạp phục hồi chức năng tốt nhất.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu sơ qua về xe đạp tập phục hồi chức năng và cả những tiêu chí chọn mua dòng xe đạp này rồi đúng không? Ở trong phần quan trọng nhất của chủ đề này, Thiên Trường Sport sẽ giới thiệu cho bạn đọc danh sách các mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng được đánh giá phù hợp và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu mua dòng xe đạp này cho người thân của mình, bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm được chia sẻ ở dưới đây nhé !

3.1. Xe đạp tập phục hồi chức năng Dual Bike.

Dual Bike là mẫu xe đạp tập thể dục thiết kế chuyên dụng cho người già và người tập phục hồi chức năng sau tai biến. Với mẫu xe này thì nó được làm khá nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng để tập luyện hàng ngày. Người tập chỉ cần ngồi trên ghế sofa, chân đặt vào vị trí đạp xe, tay đặt vào phần tay cầm và bắt đầu tập để vận động cho cả chân lẫn tay hiệu quả. Bạn có thể điều chỉnh mức độ nặng nhẹ khi tập dễ dàng để phù hợp với thể trạng và sức khỏe của người tập. Ngoài ra, với xe đạp tập Dual Bike thì bạn có thể cất gọn rất tiện dụng sau khi sử dụng vì nó khá nhỏ. Một số thông tin cơ bản về chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng xe: 8 kg.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp Dual Bike tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-dual-bike.html.

Xe đạp tập Dual Bike

Xe đạp tập Dual Bike

3.2. Xe đạp tập phục hồi chức năng Life Span.

Life Span là dòng xe đạp tập liên hoàn hỗ trợ tập vận động cả chân và tay hiệu quả với tư thế chân đạp, tay kéo. Ngoài ra, đối với những bệnh nhân chỉ cần vận động chân thì có thể cố định tay cầm để đạp xe tập chân một cách riêng biệt. Để phù hợp hơn cho tất cả mọi người thì xe đạp tập Life Span thiết kế với yên xe có thể điều chỉnh cao thấp và chức năng điều chỉnh mức độ nặng nhẹ đạp xe khi tập dễ dàng. Hơn nữa, với đồng hồ đo các thông số tập luyện như thời gian, nhịp tim hay lượng calo tiêu thụ thì người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi quá trình tập của mình. Các thông số cơ bản của mẫu xe đạp phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng xe: 16.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1020 x 600 x 1150 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp Life Span tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-lien-hoan-life-span.html.

Xe đạp tập Life Span

Xe đạp tập Life Span

3.3. Xe đạp tập phục hồi chức năng MO 2060.

MO 2060 là mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng có thiết kế tương tự như Life Span và được nhập khẩu, phân phối bởi công ty Mofit. Xe đạp tập MO 2060 phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả người già, người tập phục hồi sau tai biến và nó có tác dụng hỗ trợ tập vận động cả tay lẫn chân hiệu quả. Với đồng hồ hiển thị các thông số gồm quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie và nhịp tim thì người sử dụng có thể theo dõi quá trình tập của mình dễ dàng và điều chỉnh cường độ tập sao cho phù hợp nhất. Một số thông tin cơ bản về chiếc xe đạp phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng xe: 17.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1090 x 590 x 1180 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp MO-2060 tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-mo2060.html.

Xe đạp tập MO 2060

Xe đạp tập MO 2060

3.4. Xe đạp tập phục hồi chức năng Air Bike.

Air Bike cũng là một mẫu xe đạp tập có chức năng tập toàn thân dạng chân đạp tay kéo và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng nhất là dùng cho người già hay người tập phục hồi chức năng. So với 2 mẫu xe đạp tập liên hoàn ở trên thì xe đạp Air Bike có giá thành rẻ hơn nhưng nó cũng có nhược điểm là không cố định được tay cầm khi đạp xe (tay cầm luôn chuyển động theo nhịp đạp xe). Một số thông số cơ bản của chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 17.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1090 x 590 x 1180 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp Air Bike tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-air-bike.html.

Xe đạp tập thể dục Air Bike
Xe đạp tập thể dục Air Bike

3.5. Xe đạp tập phục hồi chức năng BC66013.

BC66013 là mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng thiết kế có ghế ngồi tựa lưng và đặc biệt hữu ích với người cao tuổi hoặc người tập phục hồi chức năng có thể trạng yếu. Ngoài ra, tư thế đạp xe không gây ảnh hưởng cho khớp gối nên mẫu xe đạp này cũng rất phù hợp cho người gặp phải vấn đề liên quan đến đầu gối. Thông số cơ bản của mẫu xe đạp phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng bánh đà: 5 kg.

- Trọng lượng xe đạp: 24 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1320 x 450 x 980 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp BC66013 tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-bc66013.html.

Xe đạp tập thể dục BC66013
Xe đạp tập thể dục BC66013

3.6. Xe đạp tập phục hồi chức năng Royal 571D.

Royal 571D cũng là mẫu xe đạp phục hồi chức năng được thiết kế dạng ghế ngồi có yên tựa lưng và rất phù hợp với thể trạng yếu của nguời già hay người tập phục hồi chức năng sau tai biến. Ngoài ra, phần ghế ngồi tập còn có thể điều chỉnh tiến trước, lùi sau dễ dàng giúp phù hợp với chiều cao của mỗi người. Các thông số cơ bản của mẫu xe đạp tập Royal 571A này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 31.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1290 x 720 x 1060 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp Royal 571D tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-royal-571d.html.

Xe đạp tập Royal 571D

Xe đạp tập Royal 571D

3.7. Xe đạp tập phục hồi chức năng R23900-C.

R23900-C được thiết kế chắc chắn, vận hành cực êm và có ghế ngồi dựa lưng khi tập nên rất phù hợp với người cao tuổi có thể trạng yếu hay người tập phục hồi chức năng. Để phù hợp sử dụng cho mọi người thì xe đạp tập R23900-C còn có thể điều chỉnh phần ghế ngồi tập dễ dàng và có chức năng tăng chỉnh nặng nhẹ trong khi tập. Xe đạp tập sử dụng hệ thống chuyển động bằng bánh đà và dây curoa nên vận hành cực êm, nhẹ nhàng. Một số thông tin cơ bản về chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng bánh đà: 5 kg.

- Trọng lượng xe đạp tập: 26 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1350 x 640 x 1000 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp R23900-C tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-phuc-hoi-chuc-nang-r23900c.html.

Xe đạp tập R23900-C

Xe đạp tập R23900-C

3.8. Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R.

K8602R được thiết kế dạng ngồi đạp xe, có yên tựa lưng và hỗ trợ tập vận động cả chân lẫn tay hiệu quả. Xe đạp tập K8602R có chức năng điều chỉnh cao thấp cho phần ghế ngồi và có các mức nặng nhẹ khi tập luyện. Ngoài ra, bộ cảm biến đo nhịp tim giúp người tập kiểm soát và theo dõi được sức khỏe của chính mình tránh tình trạng tập quá sức mà không biết, nhất là ở người già chứng bệnh cao huyết áp. Các thông số cơ bản của chiếc xe đạp phục hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng bánh đà: 5 kg.

- Trọng lượng xe đạp tập: 36.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1290 x 650 x 1350 mm.

Tham khảo chi tiết và đặt mua xe đạp K8602R tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-phuc-hoi-chuc-nang-k8602r.html.

Xe đạp tập K8602R

Xe đạp tập K8602R

3.9. Xe đạp tập phục hồi chức năng TechGym HQ-3200R.

HQ-3200R là mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng được nhập khẩu chính hãng bởi Thiên Trường Sport. Cũng giống như các mẫu xe đạp ở trên, HQ-3200R cũng phù hợp sử dụng tập vận động cho người bị tai biến mạch máu não hay người già nhưng có thể trạng quá yếu, không thể tự ngồi thẳng. Các thông số cơ bản của mẫu xe đạp tập phục tập hồi chức năng này gồm:

- Trọng lượng bánh đà: 4 kg.

- Trọng lượng xe: 24.5 kg.

- Tải trọng tối đa: 110 kg.

- Kích thước lắp đặt máy tập: 1360 x 580 x 970 mm.

Xe đạp tập TechGym HQ-3200R

Xe đạp tập TechGym HQ-3200R

3.10. Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike.

Mini Bike là mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng mới nhất năm 2018 và hoạt động bằng điện. Với máy tập phục hồi chức năng Mini Bike thì bạn chỉ cần cắm điện, bật máy lên và điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp là đã có thể bắt đầu tham gia bài tập bằng cách vận động theo chuyển động của máy. Thông số cơ bản của chiếc xe đạp phục hồi chức năng này gồm:

- Điện áp sử dụng: 220V/50Hz.

- Công suất tiêu thụ điện: 70W.

- Tốc độ điều chỉnh: 12 mức độ.

- Tốc độ vòng quay: 35 - 80 vòng/phút.

- Kích thước lắp đặt: 48 x 38 x 29 cm.

- Trọng lượng máy tập: 5 kg.

- Chịu lực tối đa: 50 kg.

Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike

Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike

4. Mua xe đạp tập phục hồi chức năng ở đâu?

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán xe đạp tập tại nhà với rất nhiều mẫu mã, phù hợp cho nhiều đối tượng tập luyện và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất tại Việt Nam. Tại đơn vị chúng tôi có bán rất nhiều mẫu xe đạp tập chuyên dụng cho người phục hồi chức năng sau tai biến và bạn có thể thoải mái lựa chọn. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe đạp phục hồi chức năng có thể đặt hàng online trực tiếp trên website hoặc gọi điện đặt hàng qua số hotline 0968650686. Thiên Trường Sport xin cam kết:

- Bán chuẩn sản phẩm đã được giới thiệu trên website và giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

- Thiên Trường có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TpHCM. Ở các tỉnh thành còn lại chúng tôi hỗ trợ giao hàng bằng hình thức gửi hàng qua nhà xe.

- Đổi mới trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

5. Tổng kết.

Như vậy là Thiên Trường Sport đã tổng hợp và giới thiệu tới bạn 10 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng được đánh giá là tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể lựa chọn để mua cho người thân của mình mẫu xe đạp tập phù hợp nhất. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán xe đạp tập tại nhà uy tín, nhiều mẫu mã và giá thành rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các mẫu xe khác thì có thể tham khảo thêm tại xe đạp tập thể dục giá rẻ. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook