Chọn MENU
icon cart0

Hướng dẫn bảo quản máy chạy bộ đúng cách để máy bền Nhất

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn hướng dẫn cách bảo quản máy chạy bộ đúng cách và phù hợp nhất giúp tăng độ bền cho chiếc máy tập của gia đình. Hy vọng với những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn sử dụng chiếc máy chạy bộ của mình được lâu bền nhất !

Hiện nay, các mẫu máy chạy bộ đa năng với nhiều tính năng nổi bật và mang lại hiệu quả tập luyện vô cùng to lớn cho người sử dụng nên nó ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu sản phẩm này làm cho người tiêu dùng khá phân vân về việc bảo quản máy chạy bộ như thế nào để dùng được lâu bền nhất. Nhằm giúp bạn có hướng bảo quản máy chạy tốt nhất, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay được chúng tôi gom nhặt lại trong quá trình dài kinh doanh máy chạy bộ. Nào, cùng tham khảo ngay bí quyết bảo quản máy chạy bộ này và áp dụng vào cho chiếc máy tập của mình bạn nhé.

Kinh nghiệm bảo quản máy chạy bộ.

Một số kinh nghiệm hay mà bạn có thể áp dụng để bảo quản máy chạy bộ của mình được lâu bền và tránh hỏng hóc có thể kể đến gồm:

1. Chọn vị trí đặt máy chạy bộ phù hợp.

Để bảo quản máy chạy bộ tốt nhất thì bạn nên đặt sản phẩm này ở một vị trí phù hợp, thoải mái trên bề mặt phẳng và có độ chịu lực tốt. Tốt nhất thì bạn nên mua riêng một tấm thảm để lót nền vừa giúp tăng độ êm cho máy chạy, vừa giúp bảo quản nền nhà của bạn tránh bị trầy xước. Bạn cũng nên đặt sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh hơi ẩm và tránh xúc tiếp với nước hay các chất lỏng dẫn điện. Ngoài ra, còn phải tránh xa những nơi có vật dụng dễ cháy nổ. Nên đặt cách xa các vật dụng khác ít nhất 1 mét. Và để sử dụng sản phẩm được lâu bền thì bạn nên chọn một điểm đặt cố định và ít phải di chuyển khi tập với máy chạy bộ.

Bảo quản máy chạy bộ
Bảo quản máy chạy bộ

2. Bảo quản máy chạy trước, trong và sau khi sử dụng.

- Bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy chạy bộ của gia đình mình bằng khăn ẩm bởi bụi bẩn có thể làm hỏng máy hay ít nhất là làm tăng sự ma sát, ảnh hưởng đến vận tốc máy tập chạy bộ.

- Bạn nên sử dụng nguồn điện 220V vì nguồn điện có hiệu điện thế cao hơn hay thấp hơn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy tập chạy bộ bằng điện.

- Cần phải rút dây nguồn sau khi đã kết thúc bài tập hoặc khi di chuyển máy chạy bộ đến một vị trí khác.

- Vào mùa đông hoặc mùa mưa thì bạn nên giữ độ ẩm thích hợp để tránh tối đa việc chập cháy.

- Cách bảo quản máy chạy bộ tốt nhất là nên tra dầu bôi trơn theo định kỳ để hiệu quả hoạt động của máy chạy bộ được tốt nhất.

- Bạn nên để máy gọn gàng vào sau khi đã luyện tập xong với máy chạy bộ và nên mua một tấm vải mềm để phủ lên máy chạy bộ nhằm giúp tránh bụi lên máy.

- Để bảo vệ chân và cũng là bảo quản băng tải được lâu bền nhất thì bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc giày chạy bộ nhẹ và có đế mềm.

- Khi bắt đầu bước vào bài tập chạy bộ hoặc đi bộ thì bạn cần phải đứng trên 2 bên lề của máy chạy bộ điện cho đến khi băng chuyền khởi động. Chờ khi băng chuyền khởi động sẵn sàng mới bắt đầu sử dụng. Tốc độ khi băng chuyền chuyển động cùng người tập sẽ tăng dần từ mức độ đi bộ đến chạy. Trong khi đang tập luyện ở vận tốc đang chạy, nếu muốn nghỉ hãy chú ý giảm từ vận tốc đang sử đụng xuống vận tốc nhỏ nhất rồi tắt máy.

- Việc sử dụng chạy bộ để thực hiện các bài tập và sử các chức năng như tăng giảm độ dốc hay nghe nhạc... thường xuyên cũng là giải pháp nhằm giúp bạn có thể dùng máy chạy bộ được lâu bền nhất. Bởi vì nếu bạn không sử dụng trong thời gian dài thì các linh kiện trong máy chạy bộ rất dễ bị ẩm mốc.

Kết luận.

Trên đây là một số chia sẻ của Thiên Trường Sport về kinh nghiệm bảo quản máy chạy bộ đúng cách để sử dụng sản phẩm được lâu bền nhất. Hy vọng với những bí quyết này thì bạn có thể áp dụng cho chiếc máy tập của gia đình mình và sử dụng máy tập tốt nhất.

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán máy chạy bộ chính hãng, uy tín và giá thành đảm bảo rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về máy chạy bộ hoặc có nhu cầu tư vấn về sản phẩm này thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

- Tại Hà Nội. Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 02435667337.

- Tại TpHCM. Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TpHCM. Điện thoại: 02862901232.

- Tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363622777.

Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook