Chọn MENU
icon cart0

Review bể bơi Thái Hà năm 2024 chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Bể bơi Thái Hà là một trong những địa chỉ bơi lội uy tín, chất lượng lâu đời thuộc khu vực Đống Đa, Hà Nội. Bạn đang dự định mua vé bơi ở đây hay đăng ký học bơi cho con em mình tại bể bơi bốn mùa này? Vậy hãy cùng chúng tôi đọc kỹ phần review về bể bơi này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mùa hè đến nhu cầu bơi lội của mọi người càng gia tăng. Tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều bể bơi bốn mùa phục vụ cho nhu cầu bơi lội của người dân trong suốt cả năm. Bạn đang sinh sống ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm địa chỉ bể bơi chất lượng tại khu vực này? Bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ giới thiệu đến bạn đọc bể bơi Thái Hà nằm tại quận Đống Đa (Hà Nội) cho mọi người tham khảo và đến đây bơi lội nhé!

1. Thông tin về bể bơi Thái Hà ở Hà Nội

Bể bơi Thái Hà là một trong những bể bơi bốn mùa chất lượng, thu hút rất nhiều người tham gia bơi lội. Với vị trí nằm gần ngã tư Thái Hà - Tây Sơn, bể bơi bốn mùa này được đánh giá có vị trí rất đắc địa, xung quanh tập trung khá nhiều dân cư, tạo điều kiện rất tốt cho người dân quanh khu vực đến trải nghiệm bơi lội hoặc học bơi.

Theo chia sẻ của quản lý bể bơi, trung tâm này mở cửa từ ngày 26/5/2017 với diện tích khá rộng, luôn có sự đổi mới, làm sạch các khu bơi lội cũng như các hạ tầng khác, đảm bảo sự sạch sẽ, yên tâm cho mọi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Bể bơi Thái Hà hiện đại, chất lượng năm 2021

Bể bơi Thái Hà hiện đại, chất lượng năm 2021

2. Ưu điểm của bể bơi Thái Hà

Tìm hiểu về các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội, chúng tôi thấy bể bơi Thái Hà nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Theo đó, bể bơi Thái Hà tại Hà Nội có những ưu điểm đáng khen ngợi như sau:

2.1. Có không gian rộng, đẹp, nguồn nước sạch sẽ

Không gian bể bơi Thái Hà tương đối rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng được lượng lớn nhu cầu khách đến bơi lội. Thông thường, lượng khách đến bể bơi Thái Hà rất đông, nhưng ban quản lý luôn có những biện pháp hữu hiệu để tránh xảy ra tình trạng quá tải.

Bể bơi Thái Hà có một tầm nhìn lý tưởng, cho phép bạn quan sát mọi thứ xung quanh, từ bầu trời cao xanh đến những tòa nhà cao tầng một cách dễ dàng. Không gian bơi lội ngoài trời giúp bạn cảm thấy rất sảng khoái và dễ chịu.

Nguồn nước của bể bơi khá sạch sẽ, luôn nhận được các phản hồi tích cực từ các khách hàng. Hệ thống lọc nước tuần hoàn của bể bơi được trang bị rất hiện đại, giúp tự động xử lý nguồn nước ngay khi có dấu hiệu ô nhiễm. Mọi người đến đây bơi lội hoàn toàn yên tâm về nguồn nước an toàn.

Bể bơi Thái Hà có không gian sạch, rộng thoáng

Bể bơi Thái Hà có không gian sạch, rộng thoáng

2.2. An toàn với sức khỏe khách hàng

Trải nghiệm bơi lội ở bể bơi Thái Hà giúp bạn rất yên tâm về độ an toàn từ nguồn nước đến các cơ sở vật chất xung quanh.

Chiều dài của bể bơi đạt 50m, độ sâu thoải trung bình từ 30cm đến 1.8m. Đây là độ sâu phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam hiện nay. Những bạn mới bắt đầu học bơi cũng không phải lo lắng về độ cao này, hạn chế nguy cơ bị đuối nước rất tốt. Không những vậy, bể bơi Thái Hà còn được nhà đầu tư chú ý xây bao quanh hồ bằng gạch, có bề rộng dày, đảm bảo tính an toàn cho người dùng không bị vấp, trượt ngã. 

Nguồn nước của bể bơi sử dụng lượng clo và chất xử lý nước ô nhiễm ở mức cho phép, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người bơi lội. Hơn nữa, nguồn nước trong hồ được thay rửa liên tục, luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho làn da, sức khỏe của mọi người.

2.3. Có dịch vụ đa dạng, nhiều tiện ích

Ngoài cơ sở hạ tầng bơi lội chất lượng, an toàn, tại bể bơi Thái Hà còn thiết kế thêm 2 sân tennis, 1 lớp tập thể dục thẩm mỹ, 1 CLB bóng bàn, CLB bia, 1 phòng tập thể hình. Sau những giờ bơi lội, bạn có thể tham gia vào các CLB trên để giải trí cũng như nâng cao sức khỏe.

CLB Bóng bàn phát triển mạnh mẽ ở bể bơi Thái Hà

CLB Bóng bàn phát triển mạnh mẽ ở bể bơi Thái Hà

2.4. Giá vé phù hợp

Vé vào của bể bơi Thái Hà tương đối phù hợp với mọi đối tượng và được đánh giá là khá rẻ tại Thủ Đô. Giá vé bơi tại bể bơi Thái Hà năm 2021 là:

- Đối với người lớn: 50.000 đồng/vé.

- Đối với trẻ em: 40.000 đồng/vé.

3. Hạn chế của bể bơi Thái Hà

Nhìn chung, bể bơi Thái Hà hội tụ rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến mọi người yêu thích muốn đến đây trải nghiệm. Tuy nhiên, bể bơi bốn mùa này vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ như:

- Chất lượng nước chưa đạt mức hoàn hảo, thi thoảng vẫn có mùi clo do lượng người đến bơi nhiều.

- Vào những giờ cao điểm, bể bơi khá đông.

4. Giờ mở cửa vào bể bơi Thái Hà 2021

Theo chính sách của bể bơi Thái Hà thì giờ mở cửa bể bơi là từ 5h30 - 8h30 sáng và từ 15h30 - 19h chiều tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày chủ nhật và ngày lễ.

Giờ mở cửa của bể bơi Thái Hà khá thuận tiện cho khách hàng đến mua vé

Giờ mở cửa của bể bơi Thái Hà khá thuận tiện cho khách hàng đến mua vé

5. Lớp học ở bể bơi Thái Hà

Ngoài dịch vụ bán vé bơi thì bể bơi Thái Hà còn tổ chức các lớp học bơi dành cho mọi độ tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ. Tại đây có đội ngũ huấn luyện viên rất nhiệt tình, có năng lượng chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm bơi lội, có giáo trình giảng dạy dễ hiểu, chuyên nghiệp, giúp học viên dễ tiếp thu và nhanh chóng biết bơi an toàn.

Đặc biệt, các khóa học bơi tại bể bơi Thái Hà luôn cam kết giúp bạn biết bơi 100%, trường hợp không biết bơi sẽ hoàn lại tiền.

6. Lời Kết

Trên đây là những review xác thực về bể bơi bốn mùa Thái Hà ở Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng thông qua những kiến thức chia sẻ này, bạn sẽ có niềm tin và động lực để đến đây bơi lội hoặc học bơi nhé!

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ bơi lội như: kính bơi, mũ bơi, phao bơi chất lượng, giá tốt nhất Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được mua giá tốt nhất nhé!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook