Chọn MENU
icon cart0

Bộ cờ vua bao nhiêu tiền? Cách chọn mua bộ cờ vua chất lượng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua bộ cờ vua bao nhiêu tiền là hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy tham khảo những gợi ý chi tiết ở bài viết dưới đây.

Một bộ cờ vua bao nhiêu tiền?

Cờ vua là môn thể thao trí tuệ được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, nó phù hợp với mọi đối tượng người chơi từ trẻ em đến người cao tuổi. 

Giá trị bộ cờ vua phụ thuộc vào chất liệu, thương hiệu,....

Giá trị bộ cờ vua phụ thuộc vào chất liệu, thương hiệu,....

Giá trị của một bộ cờ vua phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, thương hiệu, độ tinh xảo… Dưới đây là thông tin cùng giá tiền của một số bộ cờ vua đẹp, được các kỳ thủ ưa chuộng và sử dụng.

Bộ cờ vua cỡ quốc tế Liên Hiệp Thành

Đây là bộ cờ vua được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bởi công ty Liên Hiệp Thành. Kích thước của bàn cờ và các quân cờ đều tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp đảm bảo an toàn chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mặt bàn cờ vua Liên Hiệp Thành được thiết kế kiểu giả gỗ nên vô cùng bắt mắt. Khi không chơi có thể gấp đôi bàn cờ lại, đặt quân cờ vào bên trong đó rồi cài khóa lại và cất đi nên vô cùng tiện lợi.

Bộ cờ vua cỡ quốc tế Liên Hiệp Thành

Bộ cờ vua cỡ quốc tế Liên Hiệp Thành

Bộ cờ vua này có giá cả cũng khá rẻ chỉ khoảng 89.000 VNĐ/bộ nên nằm trong khả năng chi trả của mọi người. Nó được bán tại rất nhiều cửa hàng hoặc bạn cũng có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử.

Các thông số của bộ cờ vua Liên Hiệp Thành:

Chất liệu

Kích thước bàn cờ (dài x rộng)

Màu sắc quân cờ

Khối lượng

Xuất xứ

Nhựa ABS

36,5 x 36,5 (cm)

Trắng - đen

700 gram

Việt Nam

>> Tham khảo thêm: Cách xếp bàn cờ vua đúng chuẩn 

Bộ cờ vua gấp Urra V-Square Chess 2021

Sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng Việt Nam Urra. Bộ cờ vua Urra V-Square Chess 2021 được chế tạo rất chỉn chu, được làm từ chất liệu nhựa POM đồng thời áp dụng kỹ thuật cắt CNC trong sản xuất nên đường nét của các quân cờ nhìn rất mượt mà, đẹp mắt, khi cầm cảm thấy rất chắc tay.

Bộ cờ vua gấp Urra V-Square Chess 2021

Bộ cờ vua gấp Urra V-Square Chess 2021

Bàn cờ được làm từ gỗ, có thiết kế thêm các rãnh giữ cờ ở phía trong và có thể gấp lại rất dễ dàng. Khi không sử dụng, người chơi chỉ cần sắp xếp quân cờ vào các rãnh ở bàn cờ rồi đậy lại và đem cất đi.

Giá của bộ cờ vua này không hề rẻ, nó được bán từ 999.000 VNĐ/bộ. Bạn có thể tìm mua nó dễ dàng trên các trang thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada hoặc đến mua trực tiếp tại các cửa hàng bán đồ thể thao hay nhà sách, văn phòng phẩm.

Các thông số của Urra V-Square Chess 2021:

Chất liệu

Kích thước bàn cờ (dày x rộng x dài)

Màu sắc quân cờ

Khối lượng

Xuất xứ

Nhựa POM, gỗ.

1,7 x 33 x 33 (cm)

Trắng - đen

1 kg

Việt Nam

Bộ cờ vua nam châm Amalife

Với màu sắc nổi bật cùng thiết kế rất tinh tế, bộ cờ vua nam châm Amalife là sản phẩm được rất nhiều người tìm mua hiện nay. 

Bàn cờ cùng tất cả các quân cờ đều được gắn nam châm nên khi chơi các quân cờ sẽ luôn đứng vững và không sợ bị đổ. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa ABS dùng để chế tạo bộ cờ có độ bền rất cao, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Bộ cờ vua Amalife có tất cả 3 kích cỡ khác nhau nên người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bộ cờ vua nam châm Amalife

Bộ cờ vua nam châm Amalife

Mặc dù có chất lượng rất tốt nhưng sản phẩm lại được bán với giá không cao chỉ từ 90.000 VNĐ/bộ trở lên tùy theo kích cỡ. Mọi người có thể tìm mua nó ngay tại các cửa hàng trực tuyến trên tiki hay lazada.

Các thông số của bộ cờ vua nam châm Amalife:

Chất liệu

Kích thước bàn cờ (dày x rộng x dài)

Màu sắc quân cờ

Khối lượng

Xuất xứ

Nhựa POM, gỗ.

1,7 x 33 x 33 (cm)

Trắng - đen

1 kg

Việt Nam

>> Tham khảo thêm: Bộ cờ vua giảng dạy

Bộ cờ vua Trung Lê

Nếu đang muốn tìm một bộ cờ vua đẹp, chất lượng tương đổi ổn và có mức giá thành thấp thì bộ cờ vua Trung Lê là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Nó chỉ được bán với giá từ 35.000 VNĐ/bộ đến hơn 70.000 VNĐ/bộ.

Bộ cờ vua Trung Lê

Bộ cờ vua Trung Lê

Được sản xuất với 2 kích cỡ khác nhau nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn cỡ lớn hoặc cỡ trung bình. Bàn cờ có thể gấp gọn và cài lại với nhau bằng 2 mắc cài ở 2 đầu.

Các thông số của bộ cờ vua Trung Lê:

Chất liệu

Kích thước bàn cờ (dài x rộng)

Màu sắc quân cờ

Xuất xứ

Nhựa cao cấp

- Cỡ lớn: 43 x 44 (cm).

- Cỡ trung bình: 34 x 36 (cm).

Trắng - đen.

Việt Nam.

>> Tham khảo thêm: Cờ vua có bao nhiêu quân? Cách chơi từng quân

Cách chọn mua bộ cờ vua giá tốt, chất lượng

Việc lựa chọn một bộ cờ vua tốt với mức giá phù hợp là điều không hề dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bàn cờ và các quân cờ vua được làm từ những chất liệu khác nhau từ bình dân đến cao cấp với đủ các mức giá cả dễ khiến chúng ta phân vân.

Khi tìm mua bàn cờ vua bạn nên lưu ý đến một số tiêu chí sau để nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất:

- Lựa chọn sản phẩm có chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng: Đây là vấn đề quan trọng đầu tiên mà chúng ta cần phải chú ý đến khi lựa chọn một bộ cờ vua. Sản phẩm có thể được làm từ nhiều chất liệu như nhựa, gỗ, kim loại, thủy tinh…Mỗi chất liệu lại có những đặc tính riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người.

  • Nếu mua để chơi: Nên chọn những bộ cờ vua được làm bằng nhựa, gỗ, kim loại hoặc đá vì chúng có độ bền cao và khó vỡ khi bị rơi.
  • Mua để trưng bày: Bàn cờ vua được làm từ thủy tinh là phù hợp nhất với mục đích trang trí hoặc trưng bày. Thủy tinh trong suốt và có thể phản chiếu ánh sáng nên sẽ giúp căn phòng thêm sáng sủa và thu hút hơn. 

Lựa chọn bộ cờ vua phụ thuộc vào chất liệu và mục đích sử dụng

Lựa chọn bộ cờ vua phụ thuộc vào chất liệu và mục đích sử dụng

- Có kèm bản hướng dẫn cách chơi: Việc chơi cờ vua không quá khó nhưng mỗi quân cờ trên bàn cờ vua lại có những cách di chuyển khác nhau nên với những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn này thì nó tương đối khó nhớ. Vì vậy bạn nên chọn mua những sản phẩm có đính kèm bản hướng dẫn chi tiết cách chơi để tất cả mọi người có thể đọc hiểu và nhanh chóng nắm bắt quy tắc chơi.

- Giá thành: Bộ cờ vua được làm từ chất liệu càng tốt và càng cầu kỳ thì giá cả sẽ càng cao. Tùy theo khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn một bộ cờ vua phù hợp với túi tiền của mình.

Lời kết

Bộ cờ vua là dụng cụ nhất định bạn phải sắm nếu muốn tham gia bộ môn này. Với giá bán phù hợp, bạn có thể sở hữu một bộ cờ vua để giải trí cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ cờ vua phù hợp với túi tiền của mình, hãy gọi ngay cửa hàng Thể Thao Thiên Trường qua hotline 09686 50686.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook