Chọn MENU
icon cart0

Các loại mặt vợt bóng bàn mềm chơi nghiệp dư, chuyên nghiệp!

Lựa chọn mặt vợt phù hợp phong cách chơi quyết định trực tiếp đến hiệu quả chơi bóng bàn. Các loại mặt vợt bóng bàn mềm được chúng tôi bật mí hi vọng sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho cả tay chơi bóng bàn mới bắt đầu đến chuyên nghiệp.

Mặt vợt bóng bàn mềm là gì?

Các loại mặt vợt bóng bàn mềm là những loại mặt vợt có ghi chữ “soft” lên trên sản phẩm hoặc thể hiện nó qua các thông số của mặt vợt (Ví dụ: những mặt vợt mềm của hãng Butterfly thường sẽ để chữ “FX”). 

Khi sử dụng mặt vợt mềm để đánh bóng sẽ giúp các tay vợt có cảm giác bóng tốt hơn nhưng tốc độ đi bóng sẽ chậm hơn so với những loại mặt vợt không mềm.

Mặt vợt bóng bàn mềm có chữ soft trên mặt vợt

Tiêu chí lựa chọn mặt vợt bóng bàn mềm

Khi lựa chọn các loại mặt vợt bóng bàn mềm chúng ta nên dựa theo một số tiêu chí dưới đây để có thể tìm được sản phẩm tốt và phù hợp.

Xem xét kỹ cấu tạo bề mặt vợt

Mặt vợt bóng bàn thường được làm từ chất liệu cao su mềm để giúp tăng độ bám và độ nảy khi chạm vào bóng. Tuy nhiên, cấu tạo bề mặt của các loại vợt bóng bàn mềm lại rất khác nhau vì thế khi mua bạn cần phải xem xét kỹ nó.

Với những loại mặt vợt có các mút gai thuận (mặt gai quay ra ngoài) trên bề mặt thì sẽ có tính đàn hồi tốt, khi sử dụng giúp tốc độ các đường bóng đi nhanh và ổn định hơn, phù hợp với tay vợt có lối chơi tấn công. Nếu bề mặt vợt có các mút gai ngược với phần mặt trơn quay ra ngoài thì sẽ giúp người chơi tạo ra những cú đánh bóng có độ xoáy cao, vô cùng phù hợp với những pha cắt bóng và líp bóng cong.

Thương hiệu mặt vợt bóng bàn

Cách chọn mặt vợt bóng bàn mềm

Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà chúng ta cần phải lưu tâm khi chọn mua mặt vợt bóng bàn.

Nên ưu tiên lựa chọn mặt vợt bóng bàn mềm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn và có uy tín trên thị trường. Việc này sẽ giúp đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Giá thành sản phẩm

Cần hiểu rõ khả năng tài chính của bản thân và minh xác khoản tiền có thể dành ra cho khoản mục mua sắm này từ đó dễ dàng lựa chọn được loại mặt vợt bóng bàn mềm phù hợp với túi tiền.

Đừng bao giờ vì ham rẻ mà chọn các loại sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng và không có xuất xứ rõ ràng.

Các loại mặt vợt bóng bàn mềm tốt nhất hiện nay

Mặt vợt Tenergy 05 FX

Mặt vợt bóng bàn mềm của thương hiệu Butterfly này phù hợp với mọi phong cách chơi bóng nhất là trong lối đánh tấn công mạnh, Tenergy 05 FX là sản phẩm được rất nhiều tay vợt chuyên nghiệp lựa chọn.

Việc ứng dụng công nghệ cải tiến spring sponge và high tension trong sản xuất mặt vợt Tenergy 05 FX giúp tạo ra tốc độ và những cú xoáy bóng tuyệt vời khi sử dụng. Bên cạnh đó, loại mặt vợt mềm này còn có nhiều chân gai bên dưới nên khi giao bóng hay cắt bóng xoáy sẽ tạo ra độ xoáy rất lớn.

Mặt vợt bóng bàn Tenergy 05FX mềm

Thông tin về sản phẩm:

- Thương hiệu: Butterfly.

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Màu sắc: Đỏ + đen.

- Tốc độ: 9.1.

- Độ xoáy: 9.2.

- Độ cứng: 3.2.

- Kiểm soát: 8.8.

Mặt vợt Tenergy 80 FX

Đây là loại mặt vợt bóng bàn mềm có tính ổn định cao, đảm bảo cân bằng tốc độ và độ bám xoáy rất tốt. Bên cạnh đó, Tenergy 80 FX có lớp lót mềm nên khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác bóng tốt, giúp người chơi có thể dễ dàng kiểm soát đường bóng một cách hiệu quả nhất.

Với những tay vợt bóng bàn chuyên nghiệp hay những người có lối chơi thiên về tấn công thì Tenergy 80 FX là loại mặt vợt bóng bàn mềm không thể bỏ qua.

Mặt vợt bóng bàn Tenergy 80 FX
Mặt vợt bóng bàn Tenergy 80 FX
1,500,000đ

Mặt vợt bóng bàn Tenergy 80 FX chính hãng Butterfly có độ ổn định cao, cân bằng tốc độ + độ bám xoáy tốt khi chơi và phù hợp dùng cho VĐV bóng bàn

Chi tiết

Thông tin về sản phẩm:

- Thương hiệu: Butterfly.

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Màu sắc: Đỏ, đen.

- Tốc độ: 9.

- Độ xoáy: 9.

- Kiểm soát: 8.5.

- Độ cứng: 3.6.

Mặt vợt Nittaku Flyatt Soft

Mặt vợt mềm Flyatt Soft có khả năng bám xoáy tốt và độ nảy bóng cao, phù hợp với lối chơi công thủ toàn diện và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tay vợt bóng bàn có trình độ đánh bóng từ khá trở lên.

Hãng Nittaku đã ứng dụng những công nghệ hiện đại của Nhật Bản vào trong sản xuất mặt vợt Flyatt Soft để tăng độ mềm cho mặt vợt từ đó giúp người chơi có cảm giác bóng tốt hơn, dễ dàng kiểm soát hướng đi của bóng đồng thời tạo ra độ xoáy bóng cao. Lớp lót bọt khí cùng hệ thống chân gai trên bề mặt vợt có tác dụng hỗ trợ những pha tấn công với tốc độ nhanh, tạo ra những cú đánh bóng uy lực.

Mặt vợt bóng bàn Nittaku Flyatt Soft

Thông tin về sản phẩm:

- Thương hiệu: Nittaku.

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Màu sắc: Đỏ, đen.

- Tốc độ: 8.5.

- Độ xoáy: 8.2.

- Kiểm soát: 8.9.

- Độ cứng: 2.4.

Mặt vợt Yasaka Mark V

Đây là một trong những loại mặt vợt của hãng Yasaka được rất nhiều người chơi bóng bàn ưa chuộng. Mark V có độ bền cao, mang lại cảm giác bóng ổn định khi chơi và phù hợp với lối đánh tấn công.

Tuy không thuộc phân khúc cao cấp nhưng mặt vợt bóng bàn mềm Yasaka Mark V lại có sự cân bằng các ưu điểm rất tốt để góp phần mang lại lợi thế cho người dùng trong thi đấu. Nó giúp tăng tốc độ xoáy nhanh hơn rất nhiều so với những loại mặt vợt thông thường khác mà còn có thể đảm bảo sự liên kết hiệu quả giữa lực khống chế bóng với độ xoáy.

Mặt vợt Yasaka Mark V
Mặt vợt Yasaka Mark V
500,000đ 450,000đ

Mặt vợt Yasaka Mark V được đánh giá rất cao về tốc độ + độ xoáy khi chơi và phù hợp dùng cho người chơi khá hay dùng thi đấu cho các VĐV bóng bàn

Chi tiết

Thông tin về sản phẩm:

- Thương hiệu: Yasaka.

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Màu sắc: Đỏ, đen.

- Tốc độ: 8.

- Độ xoáy: 8.2.

- Kiểm soát: 8.7.

Mặt vợt Donic Coppa X2 Platin Soft

Coppa X2 Platin Soft là thế hệ thứ 2 của dòng mặt vợt Platin Soft nổi tiếng. Nhà sản xuất đã ứng dụng rất nhiều công nghệ mới trong sản xuất để khắc phục một số yếu điểm của dòng sản phẩm cũ đồng thời cải tiến và nâng cấp thêm các tính năng cho Donic Coppa X2 Platin Soft giúp gia tăng tốc độ và độ xoáy bóng khi chơi.

Những người chơi bóng bàn lâu năm hay những vận động viên chuyên nghiệp có thể sử dụng loại mặt vợt mềm của hãng Donic này trong tập luyện hoặc thi đấu.

Mặt vợt Donic Coppa X2 Platin Soft

Thông tin về sản phẩm:

- Thương hiệu: Donic.

- Xuất xứ: Đức.

- Màu sắc: Đỏ, đen.

- Tốc độ: 8.7.

- Độ xoáy: 9.

- Kiểm soát: 8.8.

- Độ cứng: 3.2

Mặt vợt Yinhe Mars II

Mặt vợt Mars II của hãng Yinhe (Trung Quốc) được tích hợp công nghệ bọt khí, có định hướng sản xuất theo các tiêu chuẩn của châu  u nên mặt vợt chỉ có độ bám thuần cơ học và hoàn toàn không có độ dính của mút Trung Quốc truyền thống. 

Yinhe Mars II là mặt vợt mềm ở phân khúc thị trường bình dân nên giá bán của sản phẩm tương đối rẻ, đây cũng được coi là ưu thế của loại mặt vợt này. Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi bóng bàn hoặc không có yêu cầu cao về tính năng cũng chất lượng mặt vợt thì có thể lựa chọn Mars II.

Thông tin về sản phẩm:

- Thương hiệu: Yinhe.

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Tốc độ: 8.3.

- Độ xoáy: 8.3.

- Kiểm soát: 8.6.

Các loại mặt vợt bóng bàn mềm được chia sẻ bên trên mong rằng các tay chơi bóng bàn chuyên nghiệp hay mới bắt đầu đều tìm được dụng cụ phù hợp cho mình. Chọn đúng mặt vợt giúp bạn cải thiện kỹ thuật và hiệu suất chơi bóng.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook