Chọn MENU
icon cart0

Các lớp học Muay Thái Hà Nội chất lượng, đông hội viên nhất !

Bạn đang tìm các lớp học Muay Thái ở Hà Nội được nhiều học viên đánh giá chất lượng và có đội ngũ huấn luyện viên giỏi để đăng ký tập luyện cho mình? Tham khảo ngay danh sách những lớp học Muay Thái Hà Nội chất lượng được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ sau đây nhé !

Sau bài viết chia sẻ địa điểm học Muay Thái TpHCM, rất nhiều bạn đọc tại Hà Nội đã gửi thư đến cho chúng tôi và hỏi địa chỉ học Muay Thái tốt ở Hà Nội. Thể theo nguyện vọng này, hôm nay Thiên Trường sẽ chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ các lớp học Muay ở Thái Hà Nội được đánh giá chất lượng nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng tham khảo chi tiết bài viết để nắm rõ hơn về thông tin của các lớp học Muay Thái Hà Nội này nhé.

1. AKC Fitness Hà Nội.

AKC Fitness là chuỗi các phòng tập Fitness chuyên nghiệp và có nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hạ Long, Bắc Giang. Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, các lớp học Muay Thái của AKC Fitness thu hút đông đảo học viên đăng ký tập luyện hàng ngày. Các lớp học Muay Thái của trung tâm được mở tất cả các ngày trong tuần và tùy vào điều kiện hoàn cảnh của mỗi người mà bạn có thể đăng ký học vào các khung giờ thích hợp. Tại AKC Fitness, bạn sẽ được tập luyện 100% với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các HLV Muay Thái sẽ lên giáo án cụ thể cho mỗi học viên dựa trên thể lực và mục tiêu tập luyện của mỗi người. Nhờ có kế hoạch đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nên hầu hết các học viên Muay Thái của trung tâm đều tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn. Tập luyện Muay Thái tại AKC, bạn sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ võ thuật cần thiết như băng quấn tay, găng tay,... Bạn có thể ghé qua trung tâm để trải nghiệm thử lớp học Muay Thái tại Hà Nội này bằng cách liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 1 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Số 170 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

+ Cơ sở 3: Số 51/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

+ Cơ sở 4: Khu phức hợp thể thao, KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

+ Cơ sở 5: Số 148 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

+ Cơ sở 6: Số 101 Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

+ Cơ sở 7: Số 14 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Cơ sở 8: CT2B, KĐT Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

+ Cơ sở 9: Tòa nhà H10, Ngõ 475 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0918981112.

- Fanpage: https://www.facebook.com/akcfitness.com.vn/

Học Muay Thái ở AKC Fitness Hà Nội

Học Muay Thái ở AKC Fitness Hà Nội

2. Trung tâm KickFit Việt Nam.

Trung tâm KickFit Việt Nam là địa chỉ chuyên đào tạo các lớp võ thuật chất lượng và thu hút được đông đảo mọi người đăng ký làm học viên. KickFit Việt Nam có tất cả 9 cơ sở tại Hà Nội, được xây dựng trên diện tích lớn và có không gian rộng rãi, thoáng sạch. Trung tâm có mở rất nhiều khóa học cho các bộ môn như Muay Thái, Boxing, MMA, Yoga, Gym,... nhằm phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Tại KickFit Việt Nam, môn võ thuật Muay Thái có rất nhiều lớp học và được mở tất cả các ngày trong tuần với nhiều khung giờ khác nhau, nhằm giúp các học viên có thể sắp xếp được thời gian hợp lý để tập luyện. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và rất nhiệt tình, học viên tập luyện Muay Thái tại trung tâm sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu rèn luyện của mình. Bạn có thể đến trung tâm để khám phá các lớp học Muay Thái chất lượng tại đây nhé ! Thông tin chi tiết về các phòng tập Muay Thái tại Hà Nội của trung tâm KickFit Việt Nam bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 9 Ngõ 196 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Tầng 2, Số 33 Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Cơ sở 3: Tầng 2, Phòng Olypia Hà Đông, Siêu thị Metro, Mê Linh Plaza Hà Đông, Hà Nội.

+ Cơ sở 4: Tầng 5, Phòng tập Olympia Hoàng Gia, Tòa nhà SME Hoàng Gia, quận Hà Đông, Hà Nội.

+ Cơ sở 5: Tầng 2, Phòng tập Olympia Invest, Tòa nhà GP Invest, Số 170 Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội.

+ Cơ sở 6: Tầng 3, Phòng Hòa Bình Gym, Số 54-56 Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội.

+ Cơ sở 7: Tầng 1, Số 36 Đường Láng, Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội.

+ Cơ sở 8: Tòa D' Le Roi Soleil, Số 59 Xuân Diệu, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

+ Cơ sở 9: Tầng 2, Trương Định Plaza, Số 461 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Điện thoại: 0985899606.

- Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamkickfitvietnam

Học Muay Thái ở KickFit Việt Nam

Học Muay Thái ở KickFit Việt Nam

3. COBRA MuayThai Training Camp.

COBRA MuayThai Training Camp là một trong những địa chỉ tập luyện Muay Thái tại Hà Nội chất lượng và được rất nhiều người đánh giá cao. Sự kết hợp giữa HLV người Thái lẫn người Việt trong khi tập Muay Thái vừa giúp các học viên được hướng dẫn, truyền đạt phương pháp tập luyện tốt nhất vừa giúp học viên tiếp thu nhanh kiến thức học, dễ thực hành và dễ ứng dụng, thực chiến môn võ thuật Muay Thái này trong thực tế. Nằm trong trung tâm văn hóa thể thao phường, lớp học Muay Thái tại Hà Nội này khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đây là không gian tập luyện võ thuật lý tưởng cho các bạn có niềm đam mê Muay Thái mãnh liệt. Bạn có muốn đăng ký tập thử Muay Thái tại trung tâm này không? Hãy liên lạc đến trung tâm theo thông tin cụ thể dưới đây nhé !

- Địa chỉ: Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Điện thoại: 0963439696.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cobratrainingcamp/

COBRA MuayThai Training Camp

COBRA MuayThai Training Camp

4. Hà Nội Muay Thai Club.

Địa chỉ dạy võ thuật chất lượng, giúp nâng cao sức khỏe và khẳng định được sức mạnh bản thân mà nhiều người đăng ký tập luyện đó là Hà Nội Muay Thai Club. Nằm trong con ngõ vắng tại Tân Mai, Hoàng Mai, nhưng CLB lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp với hơn trăm học viên đến tập luyện mỗi ngày. Nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện cho học viên, trung tâm đã mở rộng diện tích các lớp học thêm rộng rãi hơn và mở thêm cơ sở tại Time City. Không gian tập luyện trở nên rộng rãi hơn nên các võ sinh cũng cảm thấy thoải mái hơn và tăng hiệu quả tập luyện tốt hơn. Bên cạnh điều kiện cơ sở vật chất được nâng cao, chất lượng giảng dạy của CLB cũng được chú trọng hết sức. Tại Hà Nội Muay Thai Club, đội ngũ giáo viên rất thân thiện, hòa đồng và có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy tốt. Vì thế, các học viên đến đây tập võ đều rất hài lòng và đánh giá cao về CLB này. Thông tin chi tiết về CLB Muay Thái ở Hà Nội này bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Ngõ 258 Tân Mai, cạnh sân bóng Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Park 6 Time City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Điện thoại: 0353735035.

- Fanpage: https://www.facebook.com/H%C3%A0-N%E1%BB%99i-Muay-Thai-Club-1702455583342074/

Hà Nội Muay Thai Club

Hà Nội Muay Thai Club

5. Tiger Muay Camp.

Tiger Muay Camp là địa chỉ học võ Muay Thái uy tín và chất lượng tại Thành phố Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này. Với đội ngũ HLV, giáo viên dạy Muay Thái chất lượng, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, trung tâm Tiger Muay Camp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn là địa chỉ tập võ để nâng cao sức khỏe. Nhằm tạo điều kiện cho các học viên có thể linh hoạt được thời gian tập luyện của mình, trung tâm có nhiều lớp dạy Muay Thái được tổ chức ở các khung giờ trong ngày. Không gian lớp học võ ở đây khá rộng rãi, được đầu tư chất lượng với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ tập võ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tập. Bạn có thể đăng ký tập Muay Thái ở đây bằng cách liên lạc theo thông tin địa chỉ cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 39 Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

- Điện thoại: 0911858585.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TigerMuayCamp/

Tiger Muay Camp

Tiger Muay Camp

6. Linh Đàm KickFit.

Linh Đàm KickFit là địa chỉ rèn luyện thể dục thể thao uy tín và chất lượng dành cho các cư dân sinh sống quanh khu vực Linh Đàm. Khi đến Linh Đàm KickFit, bạn có thể đăng ký tập luyện các môn võ thuật như Boxing, Muay Thái, MMA,... Các môn võ thuật của trung tâm đều được các HLV, các võ sư chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy. Nhờ sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ HLV, giáo viên nên các học viên, võ sinh của trung tâm tiến bộ rất nhanh, sớm nhận thấy hiệu quả tập luyện rõ rệt. Các lớp học Muay Thái của Linh Đàm KickFit được mở vào tất cả các ngày trong tuần, với nhiều khung giờ khác nhau, nhằm giúp học viên có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất để đến tập luyện. Bộ môn Muay Thái của trung tâm có mở đầy đủ các lớp học cho người lớn và trẻ nhỏ. Với không gian sạch sẽ, rộng rãi, lớp học Muay Thái của Linh Đàm KickFit nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân sinh sống tại đây. Thông tin chi tiết của trung tâm bao gồm:

- Địa chỉ: Tòa nhà Nam Rice City, Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Điện thoại: 0985153304.

- Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamkickfitlinhdam/

Linh Đàm KickFit

Linh Đàm KickFit

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review khá chi tiết và đầy đủ các lớp học Muay Thái Hà Nội uy tín, chất lượng. Với những thông tin này, chúng tôi hy vọng rằng các bạn có thể chọn lựa cho mình lớp học Muay Thái phù hợp nhất với các tiêu chí đã được đề ra. Bài viết về lớp học võ Muay Thái ở Hà Nội xin tạm thời dừng tại đây. Nếu bạn đọc có thêm thông tin lớp Muay Thái uy tín tại Hà Nội, hãy chia sẻ cho chúng tôi để bài viết này được đầy đủ hơn nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook