Chọn MENU
icon cart0

Các lớp học Yoga Hải Phòng chất lượng, có học viên đông Nhất

Các trung tâm Yoga Hải Phòng mà Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây được rất nhiều hội viên đánh giá cao và bạn có thể đăng ký theo tập khi có nhu cầu. Hãy cùng tìm hiểu thông tin và hình ảnh chi tiết của những trung tâm Yoga Hải Phòng chất lượng này bạn nhé !

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Yoga ở Hải Phòng chất lượng, có không gian rộng rãi và có giáo viên giỏi để đăng ký tham gia tập luyện cho mình? Bạn đã tham khảo các địa chỉ tập Yoga Hải Phòng được chia sẻ trên internet nhưng vẫn chưa tìm được phòng tập phù hợp, gần khu vực sinh sống của mình? Nếu vậy, hãy tìm hiểu ngay danh sách trung tâm Yoga Hải Phòng chất lượng và thu hút đông hội viên theo tập nhất được Thiên Trường chia sẻ sau đây nhé !

1. Yoga & Bellydance World.

Yoga & Bellydance World là địa chỉ tập luyện Yoga Hải Phòng chất lượng và đang thu hút đông đảo học viên tham gia tập luyện hàng ngày. Trung tâm Yoga này nằm ở quận Lê Chân, được mở trong căn nhà riêng tương đối rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng. Các học viên ở đây rất thân thiện, hòa đồng và cởi mở. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên giảng dạy Yoga chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Ngoài các lớp dạy Yoga, trung tâm còn mở thêm nhiều lớp nhảy hiện đại vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Để trải nghiệm môi trường rèn luyện sức khỏe lý tưởng, xin mời các bạn liên hệ với phòng tập Yoga Hải Phòng này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 309 đường Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0902014069.

- Facebook: https://www.facebook.com/Yoga-Bellydance-World-110177506995598/

Yoga & Bellydance World

Yoga & Bellydance World

2. Yoga Sức Sống Mới.

Phòng tập Yoga của Sức Sống Mới được các học viên đánh giá là có thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các lớp học đều tận dụng ánh sáng tự nhiên rất sáng sủa và mát mẻ. Yoga Sức Sống Mới đang ngày càng phát triển với 4 cơ sở trên thành phố và đều đang hoạt động rất lớn mạnh. Tất cả các lớp học của Yoga Sức Sống Mới đều trang bị đầy đủ dụng cụ tập Yoga chất lượng cho các hội viên theo tập. Các học viên đến đây tập luyện đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ, tiện ích cũng như chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên. Thực sự, Yoga Sức Sống Mới là địa chỉ tập luyện Yoga lý tưởng cho người dân thành phố Cảng. Thông tin chi tiết của phòng tập Yoga Hải Phòng này bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 23 Minh Khai, Hải Phòng.

+ Cơ sở 2: Số 78 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng.

+ Cơ sở 3: Số 258 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

+ Cơ sở 4: Số 40 An Đà, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0912043751.

- Facebook: https://www.facebook.com/YogaSucSongMoiHaiPhong/

Yoga Sức Sống Mới Hải Phòng

Yoga Sức Sống Mới Hải Phòng

3. Yoga Quỳnh Mai.

Các lớp học Yoga của phòng tập Yoga Quỳnh Mai đều được tập luyện trong căn phòng rộng rãi, có lát sàn gỗ sạch sẽ và không gian thoáng mát, giúp học viên dễ dàng tập luyện với sự thoải mái và dễ chịu nhất. Yoga Quỳnh Mai có 3 cơ sở trên địa bàn Thành phố Hải Phòng và cả 3 cơ sở đều hoạt động tốt, thu hút đông đảo học viên tham gia tập luyện. Các lớp học này đều do các giáo viên Yoga giỏi, giàu trình độ chuyên môn và kinh nghiệm đứng lớp. Học viên của Yoga Quỳnh Mai đều cảm thấy hài lòng, vui vẻ và thoải mái khi tham gia tập Yoga tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm các bài tập Yoga tại lớp học này, hãy liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 96 Khu 16 Lũng Bắc, phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng.

+ Cơ sở 2: Số 24C An Đà, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

+ Cơ sở 3: Số 17/320 Lê Lai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0912114688 hoặc 0706735666.

- Facebook: https://www.facebook.com/Linhluu1995/

Yoga Quỳnh Mai

Yoga Quỳnh Mai

4. Sun Yoga Hải Phòng.

Sun Yoga Hải Phòng là địa chỉ lý tưởng cho các bạn yêu thích bộ môn Yoga và đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng. Với 2 cơ sở trên địa bàn thành phố, Sun Yoga có lượng học viên rất đông. Các học viên đến tập luyện tại Sun Yoga đều cảm thấy hài lòng và yêu thích môi trường chuyên nghiệp, giúp rèn luyện sức khỏe rất tốt. Các phòng tập của Sun Yoga đều được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Không gian rộng giúp các học viên thoải mái tập luyện và tạo điều kiện cho giáo viên có thể bao quát được học viên của mình tốt nhất, hướng dẫn và chỉ bảo từng động tác Yoga cho từng học viên. Sun Yoga còn ấn tượng bởi đội ngũ giáo viên và HLV Yoga chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn tốt và nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Hải Phòng này bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 36 Hào Khê, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng.

+ Cơ sở 2: Số 24C An Đà, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0773696999.

- Facebook: https://www.facebook.com/SunYoga.HotYoga/

Sun Yoga Hải Phòng

Sun Yoga Hải Phòng

5. Yoga Way Hải Phòng.

Phòng tập Yoga Way tại Hải Phòng được đánh giá là địa chỉ tập luyện Yoga chất lượng và đang thu hút rất nhiều học viên tham gia tập luyện hàng ngày. Đến Yoga Way, các bạn có thể trải nghiệm các lớp học Yoga chất lượng như Yoga bà bầu, Yoga trị liệu hay Yoga giảm cân. Ngoài ra, Yoga Way còn có các lớp Yoga dành cho người già, Yoga dành cho trẻ nhỏ. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, các lớp học Yoga hoạt động rất tốt và giúp học viên tiến bộ lên từng ngày. Hầu hết các ngày trong tuần, các lớp học Yoga của trung tâm đều full học viên. Bên cạnh chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất của Yoga Way cũng được đầy tư khá kỹ càng với các dụng cụ Yoga mới như thảm Yoga, bóng Yoga,... đảm bảo chất lượng và an toàn khi tập luyện. Lớp học cũng được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu nhất cho các học viên. Nếu bạn muốn trải nghiệm lớp học Yoga tại Hải Phòng này, hãy liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Khách sạn Hàng Hải, Số 282 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0904070675.

- Facebook: https://www.facebook.com/yogawayonlife/

Yoga Way Hải Phòng

Yoga Way Hải Phòng

6. Shala Yoga & Khí công Himalaya.

Shala Yoga & Khí công Himalaya là địa chỉ tập Yoga chất lượng tại thành phố hoa phượng đỏ. Được thiết kế trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh, phòng tập Yoga ở đây là nơi lý tưởng để các bạn thả lỏng cơ thể, tận hưởng những giây phút thư giãn, thư thái tinh thần thoải mái nhất. Trung tâm dạy Yoga Hải Phòng này thu hút rất đông học viên tham gia tập luyện mỗi ngày. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm, các lớp học Yoga tại đây được giảng dạy rất chuyên nghiệp và bài bản. Để trải nghiệm lớp học Yoga Hải Phòng này, bạn hãy liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Vietcombank, Số 9 Lô 22B Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0388801668.

- Facebook: https://www.facebook.com/YogaHTH/

Shala Yoga & Khí công Himalaya

Shala Yoga & Khí công Himalaya

7. Golden Gym & Hot Yoga Hải Phòng.

Trung tâm Golden Gym & Hot Yoga Hải Phòng là địa chỉ rèn luyện thể dục thể thao cực chất cho người dân huyện Thủy Nguyên. Là trung tâm Fitness chất lượng, Golden Gym & Hot Yoga có các phòng tập Gym, phòng tập Yoga rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Các học viên đến tập Yoga tại trung tâm có những phản hồi rất tốt về chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giáo viên Yoga rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn, đặc biệt là rất nhiệt tình và thân thiện với học viên. Golden Gym & Hot Yoga Thủy Nguyên có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phòng tắm xông hơi, nóng lạnh, có tủ đựng đồ và để xe miễn phí, phòng tập Yoga đá muối với Master Ấn Đô nhiều kinh nghiệm. Theo Thiên Trường Sport, Golden Gym & Hot Yoga là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích Yoga. Hãy liên hệ đến phòng tập Yoga Hải Phòng này theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Số 1 Bạch Đằng, Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0981005812.

- Facebook: https://www.facebook.com/golden.fyc/

Golden Gym & Hot Yoga Hải Phòng

Golden Gym & Hot Yoga Hải Phòng

8. Innovation Fitness.

Trung tâm Innovation Fitness là một trong những địa chỉ tập luyện thể dục thể thao chất lượng của Thành phố Hải Phòng. Innovation Fitness có nhiều bộ môn thể dục khác nhau như Gym, Yoga, Zumba, Sexy Dance,... phục vụ nhu cầu tập luyện của rất nhiều học viên. Các lớp Yoga của trung tâm được mở hầu hết các ngày trong tuần với nhiều khung giờ khác nhau. Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh của mỗi học viên mà họ đăng ký tập Yoga vào các khung giờ thích hợp. Các lớp học Yoga của trung tâm đều do các giáo viên Yoga giàu kinh nghiệm chuyên môn đứng lớp. Học viên luôn được hướng dẫn tận tình, uốn nắn từng động tác Yoga nhỏ nhất. Ngoài chất lượng giảng dậy, trung tâm Innovation Fitness còn được đánh giá cao bởi môi trường tập luyện hiện đại, lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa quạt mát, các dụng cụ Yoga đầy đủ. Đến với trung tâm Innovation Fitness, bạn sẽ có một sức khỏe tốt, một thân hình dẻo dai và một cơ thể cân đối. Hãy đăng ký học Yoga Hải Phòng tại trung tâm bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Số 104 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0969490886.

- Facebook: https://www.facebook.com/phongtapgymhaiphong

Innovation Fitness

Innovation Fitness

9. CLB Thể thao đa năng Hồ Sen Sport.

CLB Thể thao đa năng Hồ Sen Sport có nhiều bộ môn thể dục giúp người dân Hải Phòng rèn luyện sức khỏe rất tốt, trong đó bộ môn Yoga được rất nhiều người yêu thích tập luyện. CLB thể thao đa năng Hồ Sen mở nhiều lớp Yoga trong nhiều khung giờ khác nhau. Các học viên có thể đăng ký tập luyện lớp học có thời gian phù hợp với mình nhất. Đội ngũ giáo viên hướng dẫn dạy Yoga tại CLB đều là người có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Phòng tập luyện Yoga được thiết kế thoáng đãng, đầy đủ không gian, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện thoải mái. Lớp học Yoga của Hồ Sen Sport rất chất lượng lại có học phí vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Hải Phòng này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 10 Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0931588889.

- Facebook: https://www.facebook.com/HoSenSport/

 CLB Thể thao đa năng Hồ Sen Sport

CLB Thể thao đa năng Hồ Sen Sport

10. Yoga Hoa Phượng.

Lớp học Yoga Hoa Phượng là địa chỉ tập luyện Yoga lâu năm tại Thành phố Hải Phòng. Lớp học thu hút đông lượng học viên tham gia tập luyện mỗi ngày. Các phòng tập Yoga của Hoa Phượng có diện tích khá rộng, thoáng sạch và yên tĩnh, giúp các học viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tập luyện. Các giáo viên giảng dạy Yoga của CLB Hoa Phượng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. CLB Yoga Hoa Phượng được rất nhiều học viên yêu thích tập luyện còn do CLB thường xuyên mở các buổi dã ngoại ngoài trời, giúp học viên có những trải nghiệm đặc biệt ở bên ngoài. Nếu bạn muốn đăng ký tập Yoga tại CLB này, hãy liên hệ theo thông tin cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Phòng 405 Tầng 4 Toà nhà 11 tầng, Số 462 + 464 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Điện thoại: 0942592500.

- Facebook: https://www.facebook.com/yogahoaphuong/

Yoga Hoa Phượng

Yoga Hoa Phượng

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review khá đầy đủ và chi tiết các phòng tập Yoga Hải Phòng chất lượng, thu hút đông đảo học viên nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ chân thực này sẽ giúp các bạn chọn lựa được địa chỉ tập Yoga tại Hải Phòng phù hợp nhất với mình. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu các bạn biết thêm phòng tập Yoga chất lượng ở Hải Phòng, hãy chia sẻ với chúng tôi để bài viết này đầy đủ hơn nhé !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook