Chọn MENU
icon cart0

Cách chọn bóng tập Yoga chi tiết, phù hợp nhất cho người Mới

Bạn đã biết cách chọn bóng tập Yoga như thế nào để nó phù hợp với cân nặng, chiều cao của mình và có thể sử dụng bóng trong thời gian lâu nhất hay chưa? Tham khảo ngay bí quyết chọn bóng Yoga được Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây nhé !

Bóng tập Yoga là một trong những "trợ thủ đắc lực" cho người tập Yoga, với độ đàn hồi và co giãn tốt, bóng tập biến các bài tập thông thường trở nên thú vị hơn, tạo cảm hứng cho người tập. Vậy làm thế nào để chọn được bóng tập Yoga tốt nhất? Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số cách chọn bóng tập Yoga chuẩn nhất được tổng hợp lại từ kinh nghiệm của các chuyên gia. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu với Thiên Trường bạn nhé !

Lợi ích khi tập bóng Yoga.

Theo các huấn luyện viên Yoga, bóng Yoga là dụng cụ mang đến cho người tập khá nhiều lợi ích thiết thực và nó được sử dụng khá phổ biến tại các trung tâm, phòng tập Yoga chuyên nghiệp. Những lợi ích cụ thể của bóng tập Yoga có thể kể đến gồm:

- Tập luyện với bóng Yoga sẽ giúp cơ thể bạn linh hoạt và nhẹ nhàng hơn khi thực hiện các bài tập. Bởi bóng tập nhẹ, có độ đàn hồi tốt sẽ giúp các cơ khớp, gân, đùi vận động dễ dàng hơn.

Lợi ích khi tập với bóng Yoga

Lợi ích khi tập với bóng Yoga

- Bóng Yoga sẽ giúp tăng sức bền cho cơ thể bạn vì khi tập với bóng sẽ có nhiều động tác đòi hỏi cơ thể phải phản ứng nhanh chóng với các động tác. Hỗ trợ khả năng cân bằng cho cơ thể khi thực hiện các động tác giữ thăng bằng cơ bản.

- Thực hiện các bài tập với bóng tập Yoga giá rẻ giúp bạn có một vòng eo thon gọn, đa số các bài tập với bóng sẽ tác động vào các nhóm cơ bụng, hông, mông làm đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

- Ngoài ra, bóng Yoga còn phù hợp để sử dụng tập luyện cho người già, phụ nữ mang thai hay người đang tập vận động chức năng sau tai biến,...

Cách chọn bóng tập Yoga.

Như vậy, bạn đã biết được lợi ích của bóng Yoga mang lại cho người tập là như thế nào rồi đúng không? Vậy bạn đã biết, cách chọn bóng tập Yoga như thế nào phù hợp và sử dụng được tốt nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo kinh nghiệm được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây nhé !

1. Đường kính bóng.

Bạn nên chọn bóng Yoga có đường kính phù hợp với chiều cao của bạn để có thể dễ dàng tập luyện dễ dàng và phù hợp hơn. Cụ thể, bóng tập Yoga thường được sản xuất với 3 kích thước đường kính gồm 55cm, 65cm và 75cm. Nếu bạn cao dưới 1m55 thì nên chọn bóng có đường kính 55cm, nếu bạn cao từ 1m55 đến 1m70 thì nên chọn bóng có đường kính 65cm và nếu bạn cao trên 1m70 thì nên chọn bóng có đường kính 75cm.

2. Kiểm tra độ đàn hồi.

Những quả bóng tập chất lượng sẽ có độ đàn hồi và khả năng chịu lực rất tốt giúp bạn thực hiện các bài tâp một cách dễ dàng, tránh gặp phải những tổn thương trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, độ đàn hồi cao sẽ tăng độ bền cho sản phẩm và giúp chống nổ tốt hơn. Kinh nghiệm dành cho bạn đó là bạn nên chọn mua bóng Yoga của các thương hiệu uy tín như Brosman, Adidas hay Reebok,...

Chọn bóng tập Yoga trơn hay gai?

- Bóng tập Yoga trơn.

Bóng tập loại trơn có bề mặt nhẵn, khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với bóng mang lại cho người tập cảm giác thoải mái, dễ chịu. Loại bóng này phù hợp với những người mới tập bởi nó giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác cơ bản như chống đẩy, Squat với bóng tập Yoga.

Bóng tập Yoga trơn

Bóng tập Yoga trơn

- Bóng tập Yoga loại gai.

Bóng Yoga loại gai thường được làm từ cao su dày dặn, bề mặt bóng phủ gai giúp người dùng thực hiện các bài tập khó một cách an toàn bởi các núm gai nổi có khả năng chống trơn. Những người tập lâu năm nên chọn loại bóng này để có thể đa dạng các bài tập.

Bóng tập Yoga có gai

Bóng tập Yoga dạng có gai

Các mẫu bóng tập Yoga chất lượng.

1. Bóng thể dục Adidas ADBL-14246GR.

Được sản xuất bởi thương hiệu Adidas danh tiếng, bóng tập Adidas ADBL-14246GR được làm từ chất liệu Polymer cao cấp với độ đàn hồi cao, bên trong có cái cấu thép tăng độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt bóng có đặc tính chống nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đường kính 65cm nhỏ gọn phù hợp với các bài tập Yoga và tập Gym.

Bóng thể dục Adidas ADBL-14246GR

Bóng thể dục Adidas ADBL-14246GR

2. Bóng tập Yoga Adidas ADBL 12247.

Bóng tập Yoga Adidas ADBL 12247 với chất liệu cao cấp, chịu được những tác động lớn từ bên ngoài như: đè, nén,… Với đặc tính chống nổ giúp bạn yên tâm sử dụng trong quá trình luyện tập. Thực hiện các bài tập Yoga với bóng tập Yoga Adidas ADBL 12247 mỗi ngày sẽ đem đến cho bạn một dáng vóc thon gọn và một cơ thể dẻo dai.

Bóng tập Yoga Adidas ADBL 12247

3. Bóng tập Yoga Brosman.

Nếu bạn muốn có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, một cơ bắp săn chắc thì đừng quên tập luyện với bóng Yoga Brosman nhé. Được làm từ chất liệu cao su có độ đàn hồi cao giúp bạn thực hiện các bài tập ở tư thế ngồi vào bóng kết hợp với các động tác tay, chân một cách dễ dàng. Sản phẩm có 2 màu sắc đó là xanh và tím, kích thước 65 cm và 75 cm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bóng tập Yoga Brosman

Bóng tập Yoga Brosman

Lời kết.

Trên đây là những chia sẻ của Thiên Trường Sport về cách chọn bóng tập Yoga được chúng tôi tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia. Hy vọng bài viết này hữu ích và nhờ những thông tin trên mà bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất ! Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Vậy mua bóng tập Yoga ở đâu? Bạn có thể mua các sản phẩm bóng tập Yoga tại Thiên Trường Sport. Tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ thể dục thể thao số 1 tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết đem đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook