Chọn MENU
icon cart0

Cách làm kìm bóp tay tại nhà | Mua kìm bóp tay ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tăng cường sức mạnh cơ tay tiết kiệm chi phí, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm kìm bóp tay tại nhà. Kìm tập tay cũng được bán sẵn tại các cửa hàng dụng cụ thể thao, vậy nên mua kìm bóp tay ở đâu?

Kìm bóp tay là gì? Có tác dụng gì?

Kìm bóp tay (kìm tập tay) là công cụ tập được sử dụng để tăng cường sức mạnh cổ tay và khả năng cầm nắm của tay. Cơ chế sử dụng của kìm dựa trên nguyên lý lực đàn hồi. 

Về cấu tạo, kìm bóp tay gồm 2 bộ phận chính là lò xo tạo lực và tay cầm lõi kim loại. Lực đàn hồi giữa các loại kìm sẽ có sự khác nhau tùy theo mức điều chỉnh và loại kìm sử dụng. Giá bán kìm tập tay bao nhiêu dựa trên đặc điểm thiết kế, thương hiệu… Học cách làm kìm bóp tay tại nhà giúp tiết kiệm chi phí mua dụng cụ tập này hơn.

Kìm bóp tập cơ tay

Tác dụng khi dùng kìm bóp tập cơ tay

Tìm hiểu về lợi ích, tác dụng khi tập luyện với dụng cụ này, chúng tôi xin được liệt kê chi tiết sau đây:

- Tăng sức mạnh: Tập kìm bóp tay, tay của bạn cần tạo lực kháng lại độ căng của kìm để giữa lâu hơn. Ngoài sức mạnh bàn tay thì ngón tay và cổ tay cũng tăng đáng kể. Với những người tham gia các môn thể thao cần cầm nắm dụng cụ thời gian dài như bóng bàn, cầu lông, tennis, tập thể dục dụng cụ, bài tập tạ… sẽ thấy hiệu quả rõ rệt khi tập.

- Thúc đẩy sự dẻo dai, độ bền lực tay: Sử dụng kìm cần cả sự kết hợp của các ngón tay một cách độc lập những vẫn phải tối ưu hiệu quả tập luyện. Nhờ vậy mà sự khéo léo của các ngón cũng tăng lên, lực tay bền hơn.

- Tăng cơ bắp: Ngón tay, cổ tay đều được tác động khi tập kìm bóp cơ tay. Kìm tập cũng là một trong các dụng cụ tập gym giá rẻ, lại dễ sử dụng. Cơ bắp tăng lên, cánh tay và bắp tay của bạn dần to lên, nhận thấy sự thay đổi tích cực khi tập thường xuyên.

Tập kìm bóp tay nhiều lợi ích tốt

- Lưu thông máu tốt hơn, giải tỏa căng thẳng: Nếu bạn hay gặp phải áp lực, căng thẳng, kìm tập cơ tay sẽ góp một phần nào đó cải thiện tinh thần cho bạn. Tập kìm bóp được đánh giá có tác dụng kích thích tăng tiết endorphin, giảm stress nhanh hơn, tăng cường lưu thông máu.

>>> Xem thêm về kìm bóp tay

Hướng dẫn cách làm kìm bóp tay tại nhà

- Dụng cụ cần chuẩn bị

+ 3 thanh gỗ/thanh nhựa ống tròn. Trong đó 2 thanh có chiều dài khoảng 15 - 25 cm, 1 thanh ngắn hơn khoảng 5 - 10 cm. Tùy kích thước tay mà bạn cần điều chỉnh cho phù hợp.

+ Dây thun co giãn, bền, khó đứt.

Cách làm kìm bóp tay tại nhà

- Cách làm kìm bóp tay tại nhà

+ Bước 1: Lấy một chùm dây thun buộc đầu 2 thanh dài lại một cách chắc chắn.

+ Bước 2: Đặt thanh gỗ/thanh nhựa ngắn vào giữa, vuông góc với 2 thanh đã buộc ở bước 1. Điều chỉnh gần về sát với đầu thun đã buộc nhiều nhất có thể. 

+ Bước 3: Tiếp tục lấy dây thun móc vòng qua 2 đầu của thanh gỗ ngắn và dây thun buộc nối 2 thanh dài. Như vậy là bạn đã tự hoàn thành được chiếc kìm bóp dùng tập tại nhà.

  • Xem chi tiết video hướng dẫn tại: 

Mua kìm bóp tay ở đâu chất lượng, bền bỉ?

Kìm bóp tay tự làm rẻ và tiết kiệm chi phí hơn so với việc bạn tự mua. Tuy nhiên, độ bền và trải nghiệm sử dụng không thể bằng so với sản phẩm chính hãng. Kìm bóp tập cơ tay hiện nay trên thị trường ngoài tập luyện còn thiết kế có cả tính năng đếm số, lò xo điều chỉnh lực… Tay nắm kìm bóp tay khi mua êm và chống trơn trượt tốt hơn.

Giá bán kìm bóp tay có nhiều mức khác nhau, từ vài chục đến vài trăm nghìn. Cửa hàng thể thao Thiên Trường cung cấp kìm tập tay chất lượng, giá siêu tốt là địa chỉ bạn nên tìm hiểu. Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, vận chuyển nhanh, uy tín, được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng. Gọi ngay 09686 50686 nhận hỗ trợ nhanh nhất! 

Mua kìm bóp tay giá rẻ tại Thiên Trường

Tập kìm bóp tay như thế nào?

Ngoài bài tập thông thường, để việc tập luyện có hiệu quả nhanh chóng hơn, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn bài tập với kìm bóp tay. Người tập không nên dùng loại kìm có tác động lực quá lớn, gây áp lực quá tải lên tay, giảm hiệu quả tập luyện. Mỗi hiệp nên bóp kìm liên tục 15 - 20 lần.

- Neutral Grip

Nắm kìm bóp tập cơ tay theo hướng song song với thân người, mục đích tác động chủ yếu đến cơ gấp và cơ cánh tay quay của cẳng tay, nằm ở phía sau của cánh tay. Dùng lực từ ngón tay bóp chặt kìm đến lực cản tối đa mà bạn có thể ấn và giữ, giữ khuỷu tay cố định khoảng 1 - 3 giây rồi nhả ra.

Bài tập với kìm bóp tay

- Inverted Grip

Ở bài tập này, bạn sẽ đổi hướng kìm bóp tay quay theo hướng ngược lại với cách cầm thông thường. Tay vẫn giữ theo hướng ngón tay cái hướng lên trên. Bài tập với kìm bóp này có tác dụng cải thiện sức mạnh tay cầm và cơ duỗi cẳng tay. Trong khi bóp, có thể giữ kìm và xoay cổ tay, tăng độ khó cho bài tập.

Bài viết trên đã giúp bạn nắm được cách làm kìm bóp tay tại nhà và địa chỉ mua kìm bóp tay chất lượng ở đâu. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu với giá tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các dụng cụ tập luyện khác nữa nhé!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook