Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận 5 tại thành phố Hồ Chí Minh đầy đủ Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ cho bạn danh sách phòng tập Gym quận 5 ở Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá chuyên nghiệp và có dịch vụ tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo danh sách chi tiết và lựa chọn cho mình phòng tập Gym phù hợp nhất bạn nhé !

Quận 5 là một quận nằm ở trung tâm Tp.HCM, giáp ranh với các quận có phong trào tập Gym phát triển khá mạnh như quận 10, quận 8 và quận 1. Cũng chính vì điều này mà phòng tập Gym ở quận 5 khá ít và để tìm được một phòng Gym phù hợp thì đó là điều không hề dễ dàng. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ tập Gym tại quận 5, hôm nay Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách phòng tập Gym ở quận 5 mới nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. Phòng tập VPT Fitness quận 5.

VPT Fitness quận 5 được thiết kế sang trọng, hệ thống máy tập hiện đại và với các khu tập từng nhóm cơ rõ ràng, tạo điều kiện để các học viên tập luyện đạt được hiệu quả tốt nhất. Phòng tập Gym quận 5 này được trang bị rất đầy đủ hệ thống máy tập thể hình đạt chuẩn, cực kỳ chất lượng và có số lượng lớn giúp các học viên nhanh chóng hoàn thành bài tập Gym của mình mà không cần chờ đợi quá lâu. Không gian phòng tập rất rộng rãi với từng khu tập được phân chia rạch ròi. Hệ thống ánh sáng của phòng tập Gym rất đầy đủ, ánh sáng chan hòa khắp gian phòng giúp căn phòng sáng sủa và ấm áp hơn. VPT Fitness còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như tủ để đồ miễn phí, phòng tắm có nóng lạnh, máy lạnh và quạt mát đầy đủ trong phòng tập, có khu để xe rộng rãi... Ngoài ra, VPT Fitness quận 5 còn được đánh giá cao bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, hướng dẫn tận tình và chi tiết cho học viên đạt kết quả cao. Đây là một trong những phòng tập Gym Quận 5 chất lượng, thu hút lượng học viên rất đông. Thông tin chi tiết của phòng tập là:

- Địa chỉ: Số 104 Nguyễn Trãi Phường 3 Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933015901.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VPTfitness.club

VPT Fitness quận 5

VPT Fitness quận 5

2. Club24 - Fitness & Yoga quận 5.

Ấn tượng lần đầu khi đến Club24 - Fitness & Yoga quận 5 chính là không gian rộng rãi với hệ thống đèn điện rất lung linh, khiến không gian phòng tập trở nên sang trọng và đẳng cấp. Club24 - Fitness & Yoga là một trong những phòng tập Gym quận 5 chất lượng, có các thiết bị máy móc tập luyện hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả tập luyện cho tất cả các học viên. Trung tâm này có nhiều bộ môn như Gym, Yoga, Zumba, Boxing... giúp các bạn thoải mái tập luyện để nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Đến với phòng tập Gym của Club24 Fitness, các bạn sẽ được sử dụng tủ đựng đồ miễn phí, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, kín đáo và khu để xe rộng rãi. Bên cạnh những dịch vụ tiện ích của trung tâm, các huấn luyện viên và nhân viên phòng tập cũng rất được lòng các học viên nhờ sự cởi mở, nhiệt tình chỉ bảo và giúp đỡ học viên trong quá trình tập luyện. Chi tiết về thông tin phòng tập Gym quận 5 này gồm:

- Địa chỉ: Số 975 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0838362445.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessclub24h/

Club24 - Fitness & Yoga quận 5

Club24 - Fitness & Yoga quận 5

3. HEBES Gym and Fitness quận 5.

HEBES Gym and Fitness quận 5 là phòng tập Gym hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và thu hút được rất nhiều học viên tham gia tập luyện. Phòng tập Gym quận 5 - HEBES Gym and Fitness được thiết kế trên một không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống đèn điện đầy đủ, mang lại không gian sáng sủa, gần gũi. Toàn bộ sàn nhà của phòng tập được trải thảm sạch sẽ, mang đến sự sang trọng và sạch sẽ. Phòng tập Gym có đầy đủ máy móc tập luyện, hiện đại và cao cấp, giúp các học viên thoải mái tập luyện và nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất. Các HLV của Hebes Gym cũng rất giàu chuyên môn, luôn hướng dẫn tận tình và chi tiết cho nhất cho tất cả các học viên mới về sử dụng các loại máy tập, đồng thời tư vấn về cách tập luyện cũng như chế độ ăn uống đạt hiệu quả cao nhất. HEBES Gym and Fitness quận 5 đem đến sự gần gũi và thoải mái nhất cho các học viên tập luyện tại đây. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym quận 5 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 21-23 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838383339.

- Fanpage: https://www.facebook.com/HEBES-Gym-and-Fitness-614312215385055/

HEBES Gym and Fitness quận 5

HEBES Gym and Fitness quận 5

4. Phòng tập S Fitness quận 5.

S Fitness quận 5 là một trong những cơ sở của S Fitness đang hoạt động lớn mạnh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tập Gym chuyên nghiệp này được trang bị rất đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên có thể hoàn thành được các bài tập được tốt nhất, rút ngắn thời gian hoàn thành mục tiêu tập luyện của mình. Phòng tập S Fitness có không gian rộng rãi, thoáng đãng, có hệ thống ánh sáng và máy lạnh đầy đủ, giúp học viên cảm thấy thoải mái nhất trong khi tập luyện. Phòng tập Gym quận 5 chuyên nghiệp, có đầy đủ các tiện ích, mang đến sự gần gũi và thân thiện cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đội ngũ HLV và nhân viên của phòng tập rất thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn các học viên tập luyện, sử dụng máy móc đúng nhất. Thực sự, đây là phòng tập Gym chất lượng mà bạn có thể đăng ký làm học viên ở quận 5. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym này như sau:

- Địa chỉ: Số 221 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02862798333.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sfitness.vn/

Phòng tập S Fitness quận 5

Phòng tập S Fitness quận 5

5. The One Club - Fitness & Yoga quận 5.

The One Club - Fitness & Yoga là phòng tập Gym quận 5 chuyên nghiệp, thu hút học viên tham gia tập luyện rất đông. Trung tâm có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tập. Phòng tập có không gian rộng rãi, có hệ thống ánh sáng đầy đủ, tạo nên không gian sang trọng, lịch sự mà cũng không kém phần ấm cúng và gần gũi. Khu phòng thay đồ, tủ đựng đồ, phòng tắm được thiết kế riêng biệt một khu, rất sạch sẽ và kín đáo, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho tất cả các học viên. Phòng tập Gym cao cấp này còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn bài bản và chi tiết về chế độ tập luyện lẫn chế độ ăn uống cho học viên. Đặc biệt, để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên có thể tập Gym hiệu quả, trung tâm còn có chương trình hỗ trợ trả góp hàng tháng, giúp học viên không phải đóng tiền cả cục. Để biết chi tiết về phòng tập Gym chất lượng tại quận 5 này, quý khách hãy liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây:

- Địa chỉ: Số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 (The Garden mall), Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02839562659.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheOneClubFitnessYoga/

The One Club - Fitness & Yoga quận 5

The One Club - Fitness & Yoga quận 5

6. Phòng tập Phong Phú Gym quận 5.

Phong Phú Gym là phòng tập Gym tại quận 5 được rất nhiều người đăng ký làm học viên. Phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ máy tập thể hình hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập, các loại máy tập cho từng loại cơ, tạ đơn, tạ đòn... Không gian phòng tập rộng rãi, tạo điều kiện tốt nhất để học viên tập luyện trong sự thoải mái và dễ chịu. Phong Phú Gym là phòng tập có giá thành bình dân, phù hợp với mọi đối tượng người tập luyện. Tại phòng tập, các HLV rất cởi mở, nhiệt tình hướng dẫn và chỉ bảo cho các học viên mới cách sử dụng máy tập, đồng thời tư vấn cách tập luyện và chế độ ăn uống thích hợp để học viên có thể đạt được mục tiêu sớm nhất. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 5 bao gồm:

- Địa chỉ: Lầu 1 Số 131 Đường Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0908262416.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongphugym/

Phong Phú Gym quận 5

Phong Phú Gym quận 5

7. California Fitness & Yoga quận 5.

California Fitness & Yoga quận 5 nằm trên tầng 5 của trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, thuộc khu Chợ Lớn sầm uất. Đây là một trong những phòng tập Gym đầu tiên của trung tâm California Fitness & Yoga. Phòng tập Gym đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, đạt chất lượng cao cấp, an toàn và hiệu quả. Tại đây, các học viên sẽ được tích hợp đa dạng các mô hình tập luyện như Gym, Yoga, Zumba, Dance, Boxing..., đồng thời được cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất, các dịch vụ hồi phục năng lượng tốt nhất. California Fitness & Yoga Quận 5 có diện tích lớn, được phân chia thành nhiều khu tập luyện khác nhau. Khi đến đây tập luyện, các học viên sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái, cảm nhận được sự thư giãn, giải tỏa stress rất hiệu quả. Chính vì thế, Trung tâm thu hút hàng trăm học viên đến tập luyện mỗi ngày. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym này là:

- Địa chỉ: Hùng Vương Plaza, Tầng 5, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại 02871095999.

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Gym Quận 5 uy tín, chất lượng, thu hút được đông đảo học viên đăng ký nhất hiện nay. Các trung tâm này luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích tốt nhất, đem đến sự thoải mái và hài lòng nhất cho tất cả các học viên. Với các thông tin được chia sẻ trên đây, các bạn đã chọn được cho mình phòng tập Gym phù hợp nhất tại quận 5 chưa nào? Xin chào và hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook