Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym ở Hà Đông cho nam và nữ chuyên nghiệp Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách phòng tập gym Hà Đông cho nam nữ được đánh giá chuyên nghiệp, thu hút nhiều bạn trẻ theo tập nhất hiện nay. Cùng tham khảo thông tin chi tiết và lựa chọn phòng tập thể hình tại Hà Đông phù hợp nhất với mình để đăng ký theo tập bạn nhé !

Trên các diễn đàn Gym & Fitness, Thiên Trường Sport nhận thấy có rất nhiều bạn thắc mắc về địa chỉ phòng tập Gym tại Hà Đông cho cả nam và nữ. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm cho mình một phòng tập phù hợp, hôm nay Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách những phòng tập Gym quận Hà Đông đầy đủ và mới nhất tính đến năm 2019. Hãy cùng tham khảo bạn nhé !

1. Phòng tập City Gym Hà Đông.

City Hà Đông là một trong những phòng tập Gym chất lượng của Thủ đô Hà Nội. Phòng tập được xây dựng theo phong cách hiện đại và có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện của tất cả các học viên. Không gian phòng tập được trang trí sang trọng và hiện đại, tạo nên một không gian thoáng đãng, sạch sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và hài lòng nhất cho tất cả các học viên ở đây. City Hà Đông cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như tủ locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi với đầy đủ tiện nghi... Đặc biệt, các HLV và nhân viên của phòng tập rất nhiệt tình, cởi mở, giải đáp mọi thắc mắc của học viên, hướng dẫn và giúp đỡ học viên tập luyện đúng cách, đạt hiệu quả cao trong tập luyện. Thông tin phòng tập Gym City Hà Đông cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 143 Trần Phú, quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0392363555.

- Fanpage: https://www.facebook.com/citygymhadong/

Phòng tập City Gym Hà Đông

Phòng tập City Gym Hà Đông

2. Phòng tập Gym Number One Hà Đông.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng và có hệ thống máy tập Gym hiện đại, được sắp xếp khoa học là ấn tượng ban đầu của tất cả các học viên khi đến phòng tập Gym Number One ở Hà Đông. Phòng tập tọa lạc tại tòa nhà HTT Phùng Hưng, là địa điểm thích hợp cho các cư dân của tòa nhà xuống tập luyện để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Các trang thiết bị máy móc của phòng tập được mua mới hoàn toàn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tập luyện. Môi trường tập luyện ở đây rất thân thiện, đội ngũ HLV rất nhiệt tình, xây dựng giáo án chi tiết và bàn bản để hướng dẫn các học viên tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Number One là một trong những phòng tập Gym Hà Đông thu hút được học viên tham gia tập luyện rất đông. Bạn muốn đăng ký tập luyện tại đây, có thể liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tòa nhà HTT Phùng Hưng, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0978072070

- Fanpage: https://www.facebook.com/HTTHaDongGym/

Phòng tập Gym Number One Hà Đông

Phòng tập Gym Number One Hà Đông

3. CLB Gym Công Đoàn Hà Đông.

CLB Gym Công Đoàn Hà Đông phục vụ nhu cầu tập luyện đông đảo của anh em khu vực Hà Đông. Với diện tích phòng tập Gym rộng rãi, CLB có trang bị rất nhiều các máy móc tập Gym hiện đại, phong phú và đa dạng cho tất cả các nhóm cơ. Các hội viên đến đây tập luyện sẽ cảm thấy rất thoải mái và hài lòng bởi ngoài trang thiết bị thì phòng tập rất sạch sẽ, luôn được lau dọn liên tục và có hệ thống quạt mát, máy lạnh giúp hạn chế cảm giác nóng nực. Nhìn chung thì CLB Gym Công Đoàn Hà Đông có lượng học viên rất đông và mọi người tham gia tập luyện rất vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của CLB rất trẻ trung, năng động và nhiệt tình giúp đỡ mọi người các sử dụng máy tập, cách tập Gym đạt kết quả tốt nhất. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym Hà Đông này gồm:

- Địa chỉ: Số 3 Chu Văn An, Vạn Phúc, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0984943595.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymcongdoan.nvh/

CLB Gym Công Đoàn Hà Đông

CLB Gym Công Đoàn Hà Đông

4. Phòng tập Gym Olympia Hà Đông.

Phòng tập Gym Olympia Hà Đông là phòng tập chuyên nghiệp, có không gian cực rộng rãi và được phân chia từng khu tập luyện rất khoa học. Olympia Hà Đông được trang bị rất đầy đủ và phong phú các loại máy tập thể hình chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng. Các học viên đến đây tập luyện rất hài lòng về cơ sở vật chất tại Olympia Hà Đông. Hệ thống máy móc đa dạng, có sự sắp xếp khoa học từng khu tập luyện nhóm cơ riêng biệt, giúp các học viên không bị sao nhãng bài tập luyện của mình và nâng cao hiệu quả tập luyện tốt nhất. Phòng tập Gym cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, phòng tắm sạch sẽ. Trong phòng tập có hệ thống quạt mát và máy lạnh đầy đủ, nhân viên lau dọn phòng tập liên tục nên phòng rất sạch sẽ và thơm tho. Ngoài ra, đội ngũ HLV của Olympia Hà Đông rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản, chi tiết. Phòng tập Gym Hà Đông có thông tin cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 124 Ngô Quyền, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0902243454.

- Fanpage: https://www.facebook.com/olympia.hadong

Phòng tập Gym Olympia Hà Đông

Phòng tập Gym Olympia Hà Đông

5. Gym 636 Quang Trung Hà Đông.

Phòng tập Gym 636 Quang Trung Hà Đông được thiết kế trong không gian rộng rãi và trang bị nội thất đầy đủ. Phòng tập có các loại máy tập thể hình hiện đại, đầy đủ các dụng cụ thể thao tập luyện cho từng nhóm cơ cụ thể. Các học viên đăng ký tập luyện tại 636 Quang Trung sẽ được sử dụng các máy tập hiện đại, an toàn và chất lượng. Không gian phòng tập rộng, thoáng và sạch sẽ, giúp các học viên luôn cảm thấy thoải mái khi tập luyện. Gym 636 Quang Trung cũng có đầy đủ tủ đựng đồ, phòng tắm, phòng vệ sinh sạch sẽ và kín đáo. Hơn nữa, đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, hướng dẫn chu đáo và tận tình cho các học viên về cách sử dụng máy tập, cách tập luyện để đạt kết quả tốt nhất. Phòng tập Gym quận Hà Đông này có lượng học viên đến tập luyện mỗi ngày rất đông. Thông tin cụ thể của phòng tập bao gồm:

- Địa chỉ: Số 636 Quang Trung, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0942061093.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gym636/

Gym 636 Quang Trung Hà Đông

Gym 636 Quang Trung Hà Đông

6. Pride Fitness & Yoga Center Hà Đông.

Phòng tập Gym Hà Đông - Pride Fitness & Yoga Center là phòng tập chuyên nghiệp, có hệ thống máy tập hiện đại và sang trọng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ấn tượng đối với mọi học viên khi lần đầu đến Pride Fitness & Yoga Center Hà Đông là không gian rộng rãi và sạch sẽ, các thiết bị máy móc được sắp xếp rất khoa học và hợp lý, tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại. Pride Hà Đông có đầy đủ tiện ích như tủ đựng đồ riêng của mỗi học viên, phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ, phòng xông hơi, bể bơi, khu nghỉ ngơi sau buổi tập... Đặc biệt, trung tâm thể hình chuyên nghiệp - Pride Fitness & Yoga Center còn có nhiều bộ môn như Gym, Yoga, Zumba, Sexy Dance.... Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn chọn lựa bộ môn thích hợp để tập luyện. Trung tâm có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện rất bài bản, khoa học. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym Hà Đông này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa CT4, Tổ hợp The Pride Khu ĐT An Hưng, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0969179696.

- Fanpage: https://www.facebook.com/pridefitness.fyc/

Pride Fitness & Yoga Center Hà Đông

Pride Fitness & Yoga Center Hà Đông

7. Trend Health Club Hà Đông.

Trend Health Club Hà Đông có diện tích tập luyện hơn 1000m2, không gian rất rộng rãi và thoải mái cho các học viên tập luyện để tăng cường cơ bắp, cải thiện vóc dáng. Phòng tập Gym Trend Health Club Hà Đông được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại như máy chạy, xe đạp tập, máy tập các nhóm cơ,... đạt chuẩn quốc tế. Các hệ thống locker, phòng tập xông hơi cũng được trang bị đầy đủ, phục vụ tốt nhất cho các học viên tập luyện. Với không gian phòng tập sạch sẽ, thoáng đãng và đầy đủ tiện ích thì phòng tập Gym quận Hà Đông này không chỉ là nơi để tập thể hình mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất hiệu quả. Các nhân viên và HLV của phòng tập rất thân thiện, nhiệt tình, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc cho học viên một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Bạn có thể liên lạc đế Trend Health Club Hà Đông để đăng ký làm học viên theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 2, 3 Tòa CT1, Phố Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0913521683.

- Fanpage: https://www.facebook.com/trendhealthclub1/

Trend Health Club Hà Đông

Trend Health Club Hà Đông

8. Phòng tập Inspire Fitness Triều Khúc.

Inspire Fitness Triều Khúc có không gian sạch sẽ, thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng bên ngoài nhờ hệ thống cửa sổ to rộng. Phòng tập Gym Hà Đông chất lượng, có lượng người đến tập luyện mỗi ngày rất đông. Inspire Fitness Triều Khúc có trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Gym hiện đại, chất lượng và mới 100% nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện đạt kết quả cao. Phòng tập Gym thể hiện phong cách hiện đại, có locker, phòng tắm sạch sẽ và kín đáo. Các học viên đến đây tập luyện rất hài lòng về dịch vụ, tiện ích của phòng tập và chi phí tập luyện bình dân. Đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập rất có tâm, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của học viên, hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách tập Gym hiệu quả, đạt mục tiêu nhanh cho học viên. Thông tin phòng tập Gym chi tiết là:

- Địa chỉ: Số 48, Ngõ 66A, Triều Khúc, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0976660159.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Inspire-fitness-tri%E1%BB%81u-kh%C3%BAc-1836728929693161/

Phòng tập Inspire Fitness Triều Khúc

Phòng tập Inspire Fitness Triều Khúc

9. California Fitness & Yoga Centers Hà Đông.

California Fitness & Yoga Centers Hà Đông là trung tâm Fitness mới được thành lập ngày 24/8/2019. Đây là hệ thống phòng tập Gym chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các hệ thống máy tập của trung tâm đều được đầu tư mới 100%, với đầy đủ các dụng cụ máy tập hiện đại, phục vụ nhu cầu tập luyện của đông đảo người dân khu vực Hà Đông. California Fitness & Yoga Centers được đánh giá là một trong những không gian tập Gym đẹp nhất tại Hà Đông, có kiểu thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Trung tâm đạt đẳng cấp 5 sao có các phòng tập Gym, Yoga, Boxing, Sexy Dance... giúp các bạn thỏa thích tập luyện. Cùng với trang thiết bị hiện đại, trung tâm còn có đội ngũ HLV hàng đầu, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, hướng dẫn tận tình giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện. Thông tin phòng tập Gym Hà Đông chất lượng là:

- Địa chỉ: Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0375724228.

- Fanpage: https://www.facebook.com/California-Fitness-Yoga-Centers-H%C3%A0-%C4%90%C3%B4ng-101152147925358/

California Fitness & Yoga Centers Hà Đông

California Fitness & Yoga Centers Hà Đông

Lời kết.

Trên đây là danh sách các phòng tập Gym Hà Đông chất lượng, có dịch vụ chuyên nghiệp và được nhiều người đăng ký tập luyện mà Thiên Trường Sport đã tổng hợp lại. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Đông có thể chọn lựa được phòng tập Gym ưng ý nhất để nâng cao sức khỏe, phát triển cơ bắp và cải thiện vóc dáng tốt nhất. Bài viết về các phòng tập Gym quận Hà Đông sẽ được cập nhật thêm khi có các phòng tập Gym mới được mở ra ở khu vực này. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook