Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ phòng tập thể hình tại Thanh Hóa cập nhật đầy đủ Nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng tập thể hình tại Thanh Hóa để tham gia tập Gym nhằm giúp nâng cao sức khỏe, làm đẹp vóc dáng nhưng chưa có kết quả? Hãy tham khảo danh sách các phòng tập Gym ở Thanh Hóa được đánh giá chất lượng nhất hiện nay mà Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây nhé !

Trên rất nhiều diễn đàn và hội nhóm dành cho dân tập Gym, Thiên Trường Sport nhận thấy có rất nhiều bạn đặt câu hỏi liên quan tới địa chỉ tập thể hình tại Thanh Hóa. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn danh sách một số phòng tập Gym tại Thanh Hóa được đánh giá tốt và có đông người tập luyện nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình phòng tập phù hợp nhé !

1. SS Club Fitness & Yoga Center Thanh Hoá.

SS Club Fitness & Yoga Center là địa chỉ tập luyện thể hình tuyệt vời tại Thành phố Thanh Hóa. Mỗi ngày, nơi đây thu hút hàng trăm học viên đến tập Gym, tập Yoga hay tập Group-X. Với diện tích không gian rộng rãi và thoáng mát, phòng tập Gym tại Thanh Hóa này được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Gym hiện đại như máy chạy bộ, máy tập đa năng, xe đạp tập,... nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của tất cả các học viên đến đây rèn luyện.

Nằm tại tầng 2 của tòa nhà, các phòng tập của trung tâm SS Club Fitness & Yoga Center rất sáng sủa, tận dụng được ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính và đồng thời, tầm view của trung tâm cũng rất rộng đẹp, thoáng đãng. Tất cả các phòng tập Gym, phòng tập Yoga của trung tâm đều được trang trị hệ thống đèn sáng đầy đủ, có quạt mát, tủ đựng đồ. Ngoài ra, phòng tập Gym này còn thiết kế khu nghỉ ngơi cho các học viên, hội viên, có ghế ngồi, bình lọc nước miễn phí. Môi trường tập thể hình ở đây rất hiện đại, sạch sẽ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và HLV của trung tâm rất nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn và chỉ bảo học viên rất tận tâm. Bạn có thể đến đăng ký tập Gym tại trung tâm thể hình này thông qua thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa Chỉ: Tầng 2, Số nhà 98 Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, Tp Thanh Hoá.

- Điện thoại: 0911353366.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ssclub2th/

1. SS Club Fitness & Yoga Center Thanh Hoá.

2. Olympia T&T Fitness And Spa Thanh Hoá.

Nằm trên đường Nguyễn Xiển của Thành phố Thanh Hóa, Olympia T&T Fitness And Spa có mở phòng tập Gym chất lượng và đang thu hút đông đảo mọi người đến tập luyện hàng ngày. Không gian của phòng tập thể hình tại Thanh Hóa này khá rộng rãi, có hệ thống quạt trần kết hợp điều hòa, giúp phòng thông thoáng và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực. Các trang thiết bị và dụng cụ tập Gym của phòng tập cũng được lắp đặt đầy đủ. Các học viên ở đây có thể thoải mái tập luyện, sử dụng thiết bị máy móc tập Gym chất lượng. Phòng tập Gym Olympia T&T Thanh Hóa thực sự là địa chỉ tập thể hình lý tưởng dành cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại đây. Thông tin chi tiết về phòng tập thể hình tại Thanh Hóa này bao gồm:

- Địa chỉ: Cạnh chợ Đông Thọ, đường Nguyễn Xiển, phường Đông Thọ, Tp Thanh Hóa.

- Điện thoại: 0373265688.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Olympiathanhhoa/

Olympia T&T Fitness And Spa Thanh Hoá

Olympia T&T Fitness And Spa Thanh Hoá

3. Phòng tập Fit24 Thanh Hóa.

Fit24 Thanh Hóa là địa chỉ tập Gym chất lượng, hiện đại và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Thanh Hóa. Phòng tập Gym ở đây được đầu tư với quy mô hiện đại, với các trang thiết bị máy tập hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Phòng tập Gym của Fit24 Thanh Hóa đạt chất lượng quốc tế, với diện tích rộng lớn, thường xuyên được lau dọn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các hội viên tập luyện. Bên cạnh những thiết bị máy tập cao cấp, Fit24 Thanh Hóa còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích chất lượng như hệ thống locker đựng đồ, phòng tắm sạch sẽ, phòng tắm xông hơi, khu nghỉ giải lao giữa buổi tập, khu gửi xe miễn phí,... Ngoài ra, phòng tập Gym tại Thanh Hóa này còn có các đội ngũ HLV giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các hội viên. Địa chỉ phòng tập Gym Fit24 Thanh Hóa thực sự rất đáng để bạn trải nghiệm. Hãy liên hệ phòng tập theo thông tin sau đây để đăng ký tập thử nhé !

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Ngôi sao, Số 50 Lê Hoàn, phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa.

- Điện thoại: 0987365518.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24th

Phòng tập Fit24 Thanh Hóa

Phòng tập Fit24 Thanh Hóa

4. Infinity Fitness Thanh Hóa.

Phòng tập Gym của Infinity Fitness Thanh Hóa là một trong những địa chỉ nhiều người lui tới để tập luyện thể hình, rèn luyện sức khỏe. Đây được xem là môi trường rèn luyện thể hình tuyệt vời cho người dân đang sinh sống tại đây. Tại Infinity Fitness, phòng tập Gym được thiết kế rất hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện cao cấp và đạt chuẩn quốc tế. Không gian diện tích phòng tập rộng rãi, nằm trên tầng 3 của tòa nhà nên rất thoáng đãng, sáng sủa và mát mẻ. Phòng tập Infinity Fitness hiện đại, còn được trang bị thêm các dịch vụ tiện ích như tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm, tạo sự tiện lợi cho các học viên đến đây tập luyện. Ngoài ra, trung tâm phòng Gym Infinity Fitness tại Thanh Hóa này còn có đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và thân thiện. Đến với Infinity Fitness tại Thanh Hóa, bạn sẽ được sống trong không gian vui vẻ, hòa đồng, vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa giúp tinh thần vui vẻ, giải tỏa stress hiệu quả. Để đăng ký tập Gym tại trung tâm này, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Lô 3, Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa.

- Điện thoại: 0918296388.

- Fanpage: https://www.facebook.com/infinityfitnessthanhhoa/

Infinity Fitness Thanh Hóa

Infinity Fitness Thanh Hóa

5. Sun Sport Complex Thanh Hóa.

Phòng tập thể hình tại Thanh Hóa được đánh giá chất lượng nữa là Sun Sport Complex. Phòng tập Gym này nằm trong Khu Đô Thị Nam, hiện đang phục vụ nhu cầu tập luyện thể hình của đông đảo người dân nơi đây. Là phòng tập Gym chất lượng, Sun Sport Complex có cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể hình, dụng cụ tập Gym cao cấp, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Diện tích phòng tập khá lớn, tạo nên không gian tập luyện thoải mái và dễ chịu nhất. Các hội viên tập Gym của trung tâm đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ, cơ sở hạ tầng của phòng tập. Không gian rộng rãi được lau dọn thường xuyên, nên luôn sạch sẽ, thơm tho. Ngoài ra, Sun Sport Complex còn đào tạo đội ngũ HLV và nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn và chỉ bảo các hội viên tận tình, giúp họ đạt được hiệu quả cao trong khi tập Gym. Hiện nay, Sun Sport Complex là địa chỉ phòng tập Gym tại Thanh Hóa được rất nhiều người yêu thích. Thông tin cụ thể của phòng tập này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 530 Khu Đô Thị Nam, Phường Đông Vệ, Tp Thanh Hoá.

- Điện thoại: 0901122277.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sunsportcomplex/

Sun Sport Complex Thanh Hóa

Sun Sport Complex Thanh Hóa

6. CLB thể hình STU Gym - Thanh Hóa.

CLB thể hình STU Gym tại Thanh Hóa nổi bật với diện tích phòng tập rộng lớn, lên đến 1000m2. Đây là phòng tập Gym rộng nhất Thanh Hóa, có đầy đủ các dụng cụ tập Gym cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng tập Gym tại Thanh Hóa rộng rãi này được lau dọn liên tục, nên rất sạch sẽ, đảm bảo môi trường thông thoáng cho mọi người cùng rèn luyện thể thao. Cùng với trang thiết bị tập luyện hiện đại, phòng tập còn thiết kế khu vực tủ đựng đồ rộng rãi, phòng tắm sạch sẽ, hiện đại, khu vực bãi gửi xe miễn phí. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, phòng tập Gym của CLB STU còn có đội ngũ HLV, giáo viên rất tận tình, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tốt nhất để các hội viên đạt được mục tiêu tập Gym của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm phòng tập Gym lớn nhất tại Thành phố Thanh Hóa, hãy liên hệ phòng tập theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Lô 7-8-9 đường Nguyễn Trãi, phường Đông Sơn, Tp Thanh Hóa.

- Điện thoại: 0825555111.

- Fanpage: https://www.facebook.com/stugym/

CLB thể hình STU Gym - Thanh Hóa

CLB thể hình STU Gym - Thanh Hóa

7. Đông Bắc Fitness and Yoga Center Thanh Hóa.

Đông Bắc Fitness and Yoga Center là trung tâm thể hình lớn tại Thanh Hóa, bao gồm các bộ môn Gym, Yoga, Zumba,... Đến với phòng tập Gym của Đông Bắc Fitness and Yoga Center, các bạn không chỉ được sử dụng các trang thiết bị tập Gym cao cấp, hiện đại mà còn được sử dụng dịch vụ miễn phí xông hơi, đo Inbody và tư vấn sức khỏe miễn phí. Môi trường tập Gym hiện đại, thực sự là địa chỉ tập luyện tin cậy dành cho mọi người. Ngoài ra, đội ngũ HLV và nhân viên của trung tâm rất trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn những động tác tập Gym đơn giản nhất cho các học viên. Bạn muốn trải nghiệm phòng tập Gym tại Thanh Hóa này, hãy liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: 19 Lê Hữu Lập, Phường Lam Sơn, Tp Thanh Hóa.

- Điện thoại: 0983107329.

- Fanpage: https://www.facebook.com/dongbacfitness/

Đông Bắc Fitness and Yoga Center Thanh Hóa

Đông Bắc Fitness and Yoga Center Thanh Hóa

Lời kết.

Với danh sách địa chỉ những phòng tập Gym tại thành phố Thanh Hóa được chia sẻ ở trên thì hy vọng bạn đã có thể tìm được cho mình một địa chỉ tập luyện phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm một địa chỉ tập thể hình nào khác tại Thanh Hóa thì có thể chia sẻ với chúng tôi để được cập nhật sớm nhất vào bài viết này nhé. Hy vọng bài viết trên hữu ích và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở những chủ đề tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook