Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ học MMA ở TpHCM chất lượng và đông người tập Nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học võ MMA ở TpHCM chuyên nghiệp và gần với khu vực sinh sống của mình để tiện cho việc tham gia tập hàng ngày? Tham khảo danh sách phòng tập MMA đã được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

MMA là bộ môn võ thuật mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhưng nó đã được rất nhiều các bạn trẻ hưởng ứng tham gia tập luyện. Tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng hay TpHCM có rất nhiều phòng tập MMA được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu tập của mọi người. Tuy nhiên, trên các diễn đàn võ thuật vẫn còn nhiều bạn trẻ còn lúng túng và không biết địa chỉ học MMA nào chuyên nghiệp, gần với khu vực sống của mình. Để giúp bạn giải quyết phần nào đó vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport xin review các phòng tập võ MMA ở TpHCM chất lượng, đông người tập luyện. Mọi người hãy cùng tham khảo nhé !

1. SaiGon Sport Club.

SaiGon Sport Club là một trong những địa chỉ đầu tiên đào tạo môn võ MMA tại Việt Nam và nó rất nổi tiếng trong làng võ MMA. Là trung tâm thể thao lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, SaiGon Sport Club đầu tư phòng tập MMA chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ võ thuật giúp học viên tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Hiện tại, SaiGon Sport Club có đầy đủ các lớp học võ MMA vào tất cả các ngày trong tuần giúp các học viên dễ dàng tham gia rèn luyện cho mình. Ngoài MMA, SaiGon Sport Club còn có các lớp học võ thuật của các bộ môn khác như BJJ, Muay Thái, Boxing,... Thông tin chi tiết liên hệ của phòng tập võ MMA TpHCM này gồm:

- Địa chỉ: Số 514B, Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02837730513 hoặc 02837730514.

- Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsportsclub/

SaiGon Sport Club

SaiGon Sport Club

2. Liên Phong Training Center.

Liên Phong Training Center là trung tâm huấn luyện võ thuật MMA ở Tp Hồ Chí Minh, được thành lập bởi võ sư - diễn viên Jonlnny Trí Nguyễn. Tại trung tâm, các học viên được đào tạo các lớp huấn luyện địa chiến, quyền cướp, các lớp Cascadeur và các lớp cho trẻ em. Liên Phong Training Center nằm tại nơi có mật độ dân số cao, nên các lớp võ thuật thu hút được rất nhiều học viên đăng ký tập luyện. Các lớp học tại Liên Phong đều đảm bảo chất lượng với cơ sở vật chất hiện đại và có đầy đủ dụng cụ tập luyện. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên hướng dẫn tập luyện cho học viên rất giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và nhiệt tình để giúp học viên tập luyện đạt hiệu quả nhanh chóng. Để đăng ký tập luyện võ thuật tại trung tâm MMA ở TpHCM này, các bạn có thể liên lạc theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: 101/29/15 Hẻm 5 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02837840335.

- Fanpage: https://www.facebook.com/lienphong

Liên Phong Training Center

Liên Phong Training Center

3. UFC Gym Việt Nam.

UFC Gym Việt Nam là trung tâm thể dục lớn, bao gồm nhiều bộ môn thể thao các nhau và trong đó có nhiều lớp học võ thuật như MMA, Boxing, Muay Thái... thu hút được rất nhiều học viên đăng ký học. Tham gia tập luyện các lớp học võ thuật ở đây, các bạn sẽ cải thiện sức mạnh, khả năng phản xạ tự vệ bản thân rất hiệu quả. UFC Gym là địa chỉ dạy MMA ở TpHCM chất lượng, có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, rất giỏi về chuyên môn và có phương pháp giảng dạy bài bản, chuyên nghiệp. Hơn nữa, trung tâm thể thao UFC Gym Việt Nam còn được các học viên đánh giá là địa chỉ tập luyện thể dục rộng rãi, sạch sẽ và có đầy đủ trang bị, dụng cụ tập luyện hiện đại. Thông tin chi tiết về lớp học võ thuật MMA tại TpHCM này gồm:

- Địa chỉ: 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871089889.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn/

UFC Gym Việt Nam

UFC Gym Việt Nam

4. The Fight Factory.

The Fight Factory là trung tâm đào tạo và huấn luyện võ thuật tổng hợp, bao gồm các lớp võ thuật như MMA, Boxing, Muay Thái, BJJ,... Trung tâm The Fight Factory được xây dựng hiện đại, đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ học võ thuật tốt nhất. Các giáo viên giảng dậy rất giàu kinh nghiệm, giảng dạy chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thông tin chi tiết về địa chỉ học võ MMA ở TpHCM chất lượng này bao gồm:

- Địa chỉ: Lầu 4, 7A Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0779082031.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fight.vn/

The Fight Factory

The Fight Factory

5. MMA - GYM Fitness Center.

MMA - GYM Fitness Center là trung tâm thể dục thể hình - võ thuật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các lớp học võ thuật MMA của trung tâm đạt tiêu chuẩn châu Âu, đầy đủ các dụng cụ tập luyện và có môi trường học tập chuyên nghiệp. Đặc biệt, các thầy hướng dẫn tập MMA rất giàu kinh nghiệm nên các học viên tập võ thuật ở đây tiến bộ nhanh chóng. Để đăng ký học võ MMA tại trung tâm này, bạn có thể liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Chi nhánh 1: Số 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

+ Chi nhánh 2: Số 198 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

+ Chi nhánh 3: Số 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

+ Chi nhánh 4: Số 678 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

+ Chi nhánh 5: Số 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0888999607.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MMAGYMFITNESS/

MMA - GYM Fitness Center

MMA - GYM Fitness Center

6. DOG Brothers Team Vietnam.

DOG Brothers Team Vietnam là địa chỉ chuyên đào tạo các lớp võ thuật chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh và thu hút được đông đảo mọi người tham gia học tập. Các lớp võ thuật DOG Brothers Team bao gồm MMA, Muay Thái, Kick Boxing, BJJ,... với đội ngũ võ sư giỏi, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Để đăng ký học võ MMA ở TpHCM tại trung tâm này thì bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0938636487.

- Fanpage: https://www.facebook.com/DBVietNam/

DOG Brothers Team Vietnam

DOG Brothers Team Vietnam

7. MMA Topteam Saigon.

MMA Topteam Saigon là địa chỉ lý tưởng cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 10 có thể tham gia tập luyện các bộ môn võ thuật, trong đó có MMA. Đến đăng ký học võ thuật tại trung tâm phòng tập MMA ở TpHCM này, các bạn sẽ được luyện tập để nâng cao sức khỏe và tăng khả năng tự vệ cho mình. Trong tâm MMA này được học viên đánh giá có không gian tập luyện rất rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Đồng hành cùng bạn với các bài tập MMA là đội ngũ huấn luyện viên rất thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Môi trường học tập và rèn luyện tuyệt vời này rất thích hợp với những ai muốn nâng cao sức khỏe, muốn bảo vệ bản thân khi gặp các hoàn cảnh nguy hiểm. Để đăng ký tập MMA tại trung tâm, các bạn có thể liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Lầu 3, 139 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0906026871.

- Fanpage: https://www.facebook.com/saigon.topteam.mma/

MMA Topteam Saigon

MMA Topteam Saigon

8. MMA SaiGon.

Trung tâm MMA SaiGon được hướng dẫn bởi huấn luyện viên Ngô Xuân Hải - anh là HLV MMA hàng đầu tại Việt Nam. Các học viên đến học võ thuật MMA tại đây sẽ tiến bộ lên từng ngày nhờ sự tận tâm, nhiệt tình của các huấn luyện viên giảng dạy. Môi trường học tập chuyên nghiệp, có đầy đủ dụng cụ tập luyện hiện đại và chất lượng. Bạn có thể tham gia học võ thuật MMA tại trung tâm bằng cách liên hệ thông tin chi tiết dưới đây:

- Địa chỉ: Căn 0.12 Block D, Chung cư Sunview 2, Phường Cây Keo, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0968788177.

- Fanpage: https://www.facebook.com/haingomma/

MMA SaiGon

MMA SaiGon

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review đầy đủ và chính xác những địa chỉ học võ MMA ở TpHCM được đánh giá chất lượng nhất hiện nay. Với những thông tin đầy đủ này, Thiên Trường hy vọng nó sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ tập võ MMA thích hợp nhất cho mình. Bài viết về địa chỉ tập võ MMA ở Thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi xin được dừng tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập MMA chuyên nghiệp, nhiều mẫu mã và giá thành rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ cho mình thì có thể tham khảo thêm tại dụng cụ võ thuật. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(4/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook