Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym Đà Nẵng có đầy đủ thiết bị và dịch vụ tốt Nhất

Bạn đang tìm kiếm phòng tập Gym Đà Nẵng có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và gần nhất với khu vực sinh sống của mình? Hãy tham khảo ngay danh sách các phòng tập Gym Đà Nẵng được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ sau đây nhé!

Trên rất nhiều diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm tập Gym, Thiên Trường Sport nhận thấy có rất nhiều bạn thắc mắc về các địa chỉ tập Gym tại Đà Nẵng cho thành viên mới. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường xin được phép tổng hợp và chia sẻ với bạn một số phòng tập Gym ở Đà Nẵng được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình phòng Gym phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé !

1. Phòng tập California Fitness & Yoga Đà Nẵng.

California Fitness & Yoga Đà Nẵng là địa chỉ phòng tập Gym lý tưởng cho người dân sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Nằm trong chuỗi hệ thống phòng tập Gym cao cấp đạt chuẩn 5 sao của California Fitness & Yoga, nơi đây được trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại, có hệ thống ánh sáng, âm thanh cao cấp và cùng với đó là đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế. Không chỉ có thiết bị tập luyện hiện đại, trung tâm thể hình cao cấp này còn có phòng thay đồ, phòng tắm xông hơi và bể bơi rất hiện đại, phục vụ cho như cầu giải trí, thư giãn của hội viên một cách tốt nhất. Đến với phòng tập Gym Đà Nẵng tại California Fitness & Yoga, các bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tập luyện và thư giãn tuyệt vời nhất.

Trung tâm thể hình cao cấp này tọa lạc tại tòa nhà Bưu điện của thành phố, với diện tích 5000m2, trải dài 4 tầng nhà và trong đó, tầng 3 là khu vực tập Cardio với 29 máy chạy bộ rất hiện đại và khu kháng lực với máy móc tập luyện cho từng nhóm cơ được nhập khẩu từ Mỹ. Nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập Gym ở Đà Nẵng đẳng cấp và có đầy đủ tiện ích, hãy đến ngay California Fitness & Yoga Đà Nẵng theo địa chỉ dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Bưu điện, Số 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 02363538999.

- Thời gian mở cửa: từ 5-22h.

- Chi phí: 400.000 đồng/tháng/người.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CaliforniafitnessandyogaDN/

California Fitness & Yoga Đà Nẵng

California Fitness & Yoga Đà Nẵng

2. Phòng tập VPT Fitness Đà Nẵng.

VPT Fitness là địa chỉ phòng tập Gym Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng và uy tín từ khách hàng. VPT Fitness hiện tại có 6 chi nhánh, trong đó có 4 chi nhánh ở Thành phố Đà Nẵng và 2 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100%, VPT Fitness tạo điều kiện tốt nhất để các học viên đến tập luyện thể hình, nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng tốt nhất.

Địa chỉ phòng tập Gym Đà Nẵng ở cả 4 chi nhánh của VPT Fitness đều được thiết kế ở không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Các học viên đến đây tập luyện đều rất hài lòng về môi trường sạch sẽ, thơm tho và có phòng thay đồ gọn gàng, tiện lợi. Đặc biệt, khi đến VPT Fitness, các bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tận tình giúp đỡ và hướng dẫn các bài tập Gym chuẩn xác nhất. Thông tin 4 chi nhánh VPT Fitness tại Đà Nẵng gồm:

Chi nhánh 2.

- Địa chỉ: Số 437 Ông Ích Khiêm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VPTfitness2.club/

- Điện thoại: 0236361677.

Chi nhánh 4.

- Địa chỉ: K184/26 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VPTfitness4.club/

- Điện thoại: 02363747090.

Chi nhánh 5.

- Địa chỉ: Số 24 Lý Thái Tông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

- Fanpage: https://www.facebook.com/vpt.fitness5/

- Điện thoại: 02363778789.

Chi nhánh 6 ( mới thành lập).

- Địa chỉ: Bích Khuê - Lê Minh Trung (Hoà Xuân), Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Phòng tập VPT Fitness Đà Nẵng

Phòng tập VPT Fitness Đà Nẵng

3. Phòng tập Tuấn Anh Fitness & Dancing Center.

Tuấn Anh Fitness & Dancing Center là phòng tập Gym ở Đà Nẵng có giá vé tập phải chăng và thu hút được đông đảo học viên tham gia tập luyện để cải thiện sức khỏe, làm đẹp vóc dáng. Trung tâm thể hình này được tọa lạc ở đường Phan Đăng Lưu với diện tích tương đối rộng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện. Phòng tập Gym có đầy đủ các máy tập thể hình hiện đại, giúp mọi người hoàn thành các bài tập theo mục tiêu của mình. Đội ngũ huấn luyện viên ở đây rất tận tình hướng dẫn các học viên mới cách sử dụng máy và uốn nắn từng động tác tập Gym. Bạn có thể đăng ký tham gia tập luyện tại đây qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 49 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0986050308.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gym49PhanDangLuu/

Tuấn Anh Fitness & Dancing Center

Tuấn Anh Fitness & Dancing Center

4. Phòng tập HD Fitness Center.

HD Fitness Center là một trong những địa chỉ phòng tập Gym Đà Nẵng uy tín, chất lượng và được rất nhiều người lựa chọn để theo tập. Trung tâm thể hình HD Fitness Center hiện có 3 cơ sở tại Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể thao cho hầu hết người dân trong thành phố. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được lắp đặt cẩn thận trong không gian phòng tập rộng rãi, thoáng đãng. Điểm cộng lớn của trung tâm được nhiều người yêu thích là cách trang trí phòng tập rất ấn tượng, tạo sự thoải mái và thích thú cho người tập. Các học viên sau khi tập luyện có thể check khoe hình thể đẹp của mình tại phòng tập Gym chất lượng này.

Tại trung tâm, các tiện ích về phòng thay đồ, phòng tắm hay nơi gửi xe cũng được đảm bảo rất tốt, tạo sự yên tâm cho các học viên khi đến đây tập luyện. Đặc biệt, đội ngũ HLV và nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Bạn có thể liên hệ với phòng Gym qua địa chỉ chi tiết sau đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 996 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

+ Cơ sở 2: Số 491 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Cơ sở 3: Số 878 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0965580939 (Mr. Lộc) hoặc 0914310059 (Mr. Trung).

- Fanpage: https://www.facebook.com/hdfitnessdn/

Phòng tập HD Fitness Center

Phòng tập HD Fitness Center

5. Phòng tập MAI DUONG Fitness & Spa.

MAI DUONG Fitness & Spa là trung tâm thể hình ấn tượng tại Đà Nẵng với không gian tập luyện rộng rãi, mát mẻ và vô cùng thoáng mát. Phòng tập Gym tại Đà Nẵng này mang thông điệp bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường nên xung quanh phòng tập có đầy đủ các loại cây xanh, các chậu cảnh xanh mát và ngay cả thảm tập ở nhiều vị trí cũng được thiết kế màu xanh. Gam màu chủ đạo của MAI DUONG Fitness & Spa là màu xanh, tạo sự tươi mát, sảng khoái và dễ chịu nhất cho tất cả các học viên.

Trung tâm Fitness MAI DUONG này cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị thể thao hiện đại, an toàn và đảm bảo cho các học viên tập luyện tốt nhất. Phòng tập luôn được lau chùi thường xuyên nên rất sạch sẽ, không gian thoáng đãng và con người thân thiện. Đây là một trong những phòng tập Gym ở Đà Nẵng mà bạn nên thử tập luyện nếu đang có nhu cầu tìm phòng Gym cho mình. Địa chỉ chi tiết phòng Gym Đà Nẵng này như sau:

- Địa chỉ: Số 297 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0903549993.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MaiDuongFitnessandSpa/

Phòng tập MAI DUONG Fitness & Spa

Phòng tập MAI DUONG Fitness & Spa

6. Phòng tập Green Gym Đà Nẵng.

Phòng tập Gym Đà Nẵng Green nằm ngay mặt đường Nguyễn Tất Thành, có diện tích tương đối rộng và có bảng giá vé tập khá rẻ giúp tạo điều kiện cho người dân nơi đây có thể tập Gym dễ dàng nhất. Green Đà Nẵng có đầy đủ các thiết bị tập Gym hiện đại và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Phòng tập khá sạch sẽ, có hệ thống ánh sáng đầy đủ, có phòng tắm tiện nghi, tủ để đồ và gửi xe miễn phí. Hơn nữa, tại phòng tập Gym Green ở Đà Nẵng, các bạn sẽ được các HLV chỉ dẫn tận tình và chi tiết các bài tập, giúp mỗi học viên tiến bộ từng ngày. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Đà Nẵng này gồm:

- Địa chỉ: Golden Hill, bên cạnh cây xăng Gia Nguyên Tâm, Đường Nguyễn Tất Thành nối dài, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0789345643 hoặc 0987873729.

- Fanpage: https://www.facebook.com/greengymdanang/

Phòng tập Green Gym Đà Nẵng

Phòng tập Green Gym Đà Nẵng

7. Phòng tập BLACK'S GYM Đà Nẵng.

BLACK'S GYM Đà Nẵng là phòng tập thể hình đạt tiêu chuẩn 3 sao. Phòng tập Gym này vừa mới được thành lập, các thiết bị tập luyện được nhập khẩu nước ngoài mới hoàn toàn và có không gian phòng tập ấm cúng, tạo sự thân thiện gần gũi với học viên. BLACK'S GYM Đà Nẵng có phòng tắm nam nữ, cung cấp khăn tắm cá nhân và phòng vệ sinh đạt chuẩn với nhiều tiện ích đi kèm. Đặc biệt, phòng tập Gym ở Đà Nẵng này vừa khai trương nên có rất nhiều gói ưu đãi dành cho các học viên mới. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Đà Nẵng, hãy thử đến BLACK'S GYM Đà Nẵng để trải nghiệm những tiện ích mới mẻ ở đây tại địa chỉ:

- Địa chỉ: Số 42 Trần Quang Diệu (Bên cạnh chung cư Blue House Ngô Quyền Đà Nẵng).

- Điện thoại: 0901178135.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BLACKS-GYM-2340216162901915/

Phòng tập BLACK GYM Đà Nẵng

Phòng tập BLACK'S GYM Đà Nẵng

8. Phòng tập Gym Quốc Anh.

Gym Quốc Anh là phòng tập Gym ở Đà Nẵng được thành lập đã hơn 4 năm, thu hút được đông đảo các học viên đến tập luyện. Gym Quốc Anh luôn đầu tư các trang thiết bị tập luyện mới, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên đạt mục tiêu tập luyện của mình. Ngoài ra, phòng tập Gym này được đánh giá khá sạch sẽ, thoáng mát và các anh em huấn luyện viên rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ hội viên. Bạn có thể đăng ký theo tập tại phòng Gym này qua địa chỉ:

- Địa chỉ: Số 707 Trần Cao Vân, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0905615156.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymquocanh/

Phòng tập Gym Quốc Anh

Phòng tập Gym Quốc Anh

9. Phòng tập Mega Fitness Center Đà Nẵng.

Mega Fitness Center Đà Nẵng được thiết kế trong một không gian rất rộng rãi bao gồm cả trong nhà và ngoài sân, tạo sự thoáng đãng và rộng rãi cho mọi người tập luyện. Hệ thống cây xanh được sắp xếp trong khuôn viên tập thể hình tạo sự dễ chịu và sảng khoái cho các học viên. Phòng tập Gym Đà Nẵng - Mega Fitness có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và cùng với đó là các tiện ích đặc biệt nên rất thu hút các học viên. Bạn có thể đến trải nghiệm phòng Gym này qua địa chỉ chi tiết sau:

- Địa chỉ: Số 91 Lý Tự Trọng, Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0374731347.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MegaFitnessDaNang/

Mega Fitness Center Đà Nẵng

Mega Fitness Center Đà Nẵng

Lời kết.

Vừa rồi, Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn các phòng tập Gym Đà Nẵng chất lượng, có trang thiết bị hiện đại, tiện ích đầy đủ và đội ngũ HLV nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với những chia sẻ chi tiết này, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình được phòng tập Gym ưng ý tại thành phố biển này. Xin chúc các bạn khỏe mạnh với bộ môn thể hình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook