Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ tập Kickfit Hà Nội chuyên nghiệp và đông học viên Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ cho bạn địa chỉ tập Kickfit Hà Nội được đánh giá chuyên nghiệp, có giáo viên giỏi và thu hút đông học viên theo học nhất hiện nay. Cùng tham khảo thông tin cụ thể của các phòng tập Kickfit Hà Nội này để có thể chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất khi có nhu cầu bạn nhé !

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phòng tập KickFit Hà Nội để có thể đăng ký tham gia tập luyện nhằm rèn luyện khả năng phản xạ tự vệ của bản thân? Bạn đã tham khảo rất nhiều thông tin về các trung tâm KickFit Hà Nội được chia sẻ trên internet nhưng vẫn chưa cảm thấy ưng ý và chưa phù hợp với mình? Nếu vậy, hãy cùng Thiên Trường đi tìm hiểu danh sách các phòng tập KickFit Hà Nội được đánh giá chuyên nghiệp thông qua bài viết này của chúng tôi nhé !

1. Trung tâm KickFit Việt Nam.

Trung tâm KickFit Việt Nam là hệ thống chuỗi 9 phòng tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các dụng cụ tập luyện hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập và rèn luyện đạt hiệu quả cao nhất. Trung tâm KickFit Việt Nam luôn cập nhật những xu hướng Fitness mới trên thế giới và đưa vào giảng dạy cho học viên. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn tạo ra những buổi học chất lượng, tạo sự hứng thú và truyền lửa mãnh liệt cho tất cả các học viên. Đây là một hệ thống phòng tập lớn với nhiều chi nhánh KickFit Hà Nội phát triển rất vững mạnh. Theo chia sẻ từ trung tâm, tất cả các cơ sở KickFit tại Hà Nội đều có đầy đủ các khóa học giảm cân, săn chắc và tạo hình cơ thể; khóa học tăng cân, tăng cơ; khóa học võ thuật KickFit, Boxing, Muay Thái,...; các khóa tập Zumba, Yoga, Group X, Gym,...; khóa tập nhóm, khóa Kid dành cho trẻ em từ 5 tuổi... Thông tin và địa chỉ chi tiết của trung tâm KickFit Hà Nội này gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 9, Ngõ 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Tầng 2, Số 33 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 3: Tầng 2, Phòng Olympia Hà Đông, Siêu thị Metro, Mê Linh Plaza Hà Đông, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 4: Tầng 5, Phòng tập Olympia Hoàng Gia, Tòa nhà SME Hoàng Gia, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 5: Tầng 2, Phòng tập Olympia Invest, Toà nhà Gp Invest, Số 170 Đê La Thành, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 6: Tầng 3, Phòng Hoà Bình Gym, Số 54-56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa (gần Văn Miếu), Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 7: Tầng 2, Số 36 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 8: Tòa D' Le Roi Soleil, Số 59 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 9: Tầng 2, Trương Định Plaza, Số 461 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0985899606.

- Website: http://kickfitvietnam.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamkickfitvietnam

Trung tâm KickFit Việt Nam

Trung tâm KickFit Việt Nam

2. HKF HIIT- KickFit.

HKF HIIT là một trong những địa chỉ học KickFit Hà Nội chất lượng nhất hiện nay và đang thu hút được rất đông học viên đăng ký tập luyện mỗi ngày. Trung tâm HKF HIIT- KickFit có đầy đủ các lớp học KickFit, Zumba, Boxing,... giúp học viên giảm cân, cải thiện vóc dáng rất hiệu quả. Các lớp học được mở với nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, tạo điều kiện cho mọi người có thể sắp xếp thời gian để tập luyện nhằm nhanh chóng đạt mục tiêu của mình đã đề ra. Các học viên tại HKF HIIT- KickFit đều nhận xét đây là môi trường tập luyện thể dục lý tưởng, có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hướng dẫn và chỉ bảo cho các học viên tiến bộ lên từng ngày. Để đăng ký tập luyện tại đây, bạn có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm KickFit Hà Nội này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tòa big Tower 18 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0981222677.

- Fanpage: https://www.facebook.com/HKF-HIIT-KickFit-1037868569607217/

HKF HIIT- KickFit

HKF HIIT- KickFit

3. KickFit Hà Thành.

Trung tâm KickFit Hà Thành ra đời là tâm huyết của anh Trần Văn Thịnh - người có nhiều kinh nghiệm học hỏi chuyên môn từ các chuyên gia nước ngoài và đây là một trong những KickFit tại Hà Nội có lượng học viên đăng ký tập luyện rất đông. Trung tâm thể dục này có tổng diện tích hơn 400m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện cao cấp nhập khẩu thuộc hãng Precor, Free Motion giúp học viên đạt hiệu quả cao trong quá trình tập luyện. Đến với trung tâm KickFit Hà Nội này, bạn sẽ được kiểm tra các chỉ số sức khỏe miễn phí, được tập thử miễn phí để trải nghiệm các dịch vụ của trung tâm, chất lượng giảng dậy của các huấn luyện viên trước khi bắt đầu đăng ký tập chính thức. Trung tâm KickFit Hà Thành là địa chỉ lý tưởng để bạn rèn luyện sức khỏe. Đăng ký tập luyện tại đây bằng cách liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng 2 Số 31 Ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Số 371 Lâm Du, Quận Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0903069389.

- Fanpage: https://www.facebook.com/kickboxinghathanh/

KickFit Hà Thành

KickFit Hà Thành

4. Duc KickFit Hà Nội.

Duc KickFit Hà Nội là địa chỉ tập luyện thể dục thể thao được rất nhiều người yêu thích. Trung tâm Duc KickFit Hà Nội được đầu tư hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, rèn luyện của các học viên ở đây. Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên của trung tâm giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và luôn nhiệt tình hướng dẫn các học viên tập luyện tiến bộ, để đạt kết quả cao nhất. Hiện tại, trung tâm Duc KickFit có 2 cơ sở tại Hà Nội, cụ thể ở Cầu Giấy và ở Thành Công. Thông tin chi tiết về trung tâm KickFit Hà Nội này bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 4 Ngõ 201 Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Số 22 Thành Công, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0962062777.

- Website: https://duckickfit.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/DucKickfit/

Duc KickFit Hà Nội

Duc KickFit Hà Nội

5. Land Kickfit - Xã Đàn.

Land KickFit tại Xã Đàn là địa chỉ rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân sinh sống tại quận Đống Đa và các quận lân cận. Ấn tượng đầu tiên của các học viên khi đến đây tập luyện là không gian sạch sẽ và rộng rãi. Các dụng cụ tập luyện như bao đấm bốc, găng tay võ thuật,... đều được trang bị đầy đủ cho các học viên tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên giảng dạy KickFit tại đây rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, luôn hướng dẫn học viên rất chu đáo và tận tình. Theo Thiên Trường Sport, đây là địa chỉ KickFit Hà Nội tin cậy mà bạn nên đăng ký tập luyện nếu đang sinh sống hay làm việc gần đó. Thông tin chi tiết của phòng tập KickFit Hà Nội này cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Tầng 6, Số 130, Ngõ 360 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0939696956.

- Fanpage: https://www.facebook.com/landkickfitHN

Land Kickfit - Xã Đàn

Land Kickfit - Xã Đàn

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ tập KickFit Hà Nội uy tín, chất lượng và có lượng học viên đăng ký theo tập đông nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể chọn được cho mình địa chỉ để đăng ký tập KickFit thích hợp nhất tại Hà Nội. Nếu bạn biết thêm địa chỉ KickFit Hà Nội nào chất lượng, hãy chia sẻ đến chúng tôi để bài viết review này được đầy đủ hơn nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Thiên Trường Sport là đơn vị bán dụng cụ tập võ chuyên nghiệp, có đầy đủ các dụng cụ cho các bộ môn khác nhau và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dụng cụ để sử dụng vào cho kế hoạch tham gia tập võ của mình thì có thể tham khảo chi tiết tại danh mục dụng cụ võ thuật. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook