Chọn MENU
icon cart0

[Tổng hợp] 10 CLB, sân chơi bóng bàn Hà Nội đông người Nhất!

Bạn là người đam mê bộ môn bóng bàn? Bạn đang tìm sân bóng bàn tại Hà Nội để giao lưu và tập luyện hàng ngày? Hôm nay, Thiên Trường Sport xin gửi tới bạn danh sách địa điểm chơi bóng bàn thu hút đông đảo người tham gia nhất hiện nay!

Danh sách CLB, sân bóng bàn nhiều người chơi tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố sầm uất với dân số đông và nhu cầu chơi bóng bàn ở đây cũng rất lớn. Hàng ngày, có khá nhiều bạn điện thoại đến cho chúng tôi và hỏi về các địa điểm chơi bóng bàn tại Hà Nội đang hoạt động hiện nay để tham gia tập luyện hay giao lưu nâng cao kỹ năng bóng bàn.

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm các sân bóng bàn tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay những địa điểm chơi bóng bàn được Thiên Trường Sport giới thiệu ngay sau đây nhé!

Câu lạc bộ bóng bàn Duy Hưng

Câu lạc bộ bóng bàn Duy Hưng luôn nằm trong danh sách hàng đầu chọn lựa của dân chơi bóng bàn chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những trung tâm huấn luyện, thi đấu, tập luyện bóng bàn số một tại Hà Nội. Mỗi ngày, câu lạc bộ đón tiếp hàng trăm thành viên với nhiều trình độ và lứa tuổi khác nhau với tổng số thành viên khoảng 2000 người. Hơn nữa, đây còn là địa điểm yêu thích của nhiều tuyển thủ bóng bàn quốc gia.

Sân bóng bàn Duy Hưng

CLB bóng bàn Duy Hưng được trang bị 18 bàn đánh bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu, sân lót sàn chống trơn trượt với hệ thống ánh sáng hiện đại và cùng với đó là các trang thiết bị tiện ích mới và hiện đại nhất như lưới chắn bóng bàn phục vụ luyện tập, máy bắn bóng bàn hay hệ thống ring chắn bóng... 

Mặt sàn chơi bóng có thêm lớp thảm lót nâng cao an toàn trong khi di chuyển vị trí đánh bóng. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn có dịch vụ ăn uống tại chỗ, phòng nghỉ thay đồ, phòng tắm, camera và tủ đồ cá nhân... đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các thành viên tham gia.

- Địa chỉ: 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.

- Điện thoại: 0972914307.

- Thời gian hoạt động: 8:00 - 22:00 từ Thứ 2 - Chủ nhật.

Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị - Hà Đông

Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị - Hà Đông là địa điểm dành cho những bạn có niềm yêu thích bóng bàn tham gia luyện tập mà không tốn quá nhiều chi phí. Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống thiết bị cao cấp và sang trọng được đông đảo dân chơi bóng bàn lui tới.

Sân bóng bàn Hữu Nghị

Dụng cụ thể dục trên sân bóng bàn đảm bảo là loại tốt nhất, được vệ sinh lau chùi và bảo quản kỹ lưỡng. Bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, quả bóng bàn đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu.

- Địa chỉ: Trường Liên thông Thăng Long HN, Khu đô thị Xa La - Hà Đông.

- Điện thoại: 098 269 7998.

- Thời gian hoạt động: 08:30 - 20:45 các ngày trong tuần.

Câu lạc bộ bóng bàn Đoàn Kết

Câu lạc bộ bóng bàn Đoàn Kết với diện tích 600m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang là địa điểm giao lưu không thể bỏ qua của các tay vợt tại quận Hai Bà Trưng. Thành lập từ năm 2012, không gian rộng rãi trở thành sân chơi thu hút đông đảo tay vợt tham gia.

Đến với CLB bóng bàn này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều tay vợt nổi tiếng trong đội tuyển thi đấu Hà Nội. Điển hình nhất định phải kể đến một vài cái tên điển hình như VĐV bóng bàn Nguyễn Nam Hải (Huy chương Bạc Sea Games 2007), VĐV Sơn Trúc (kiện tướng quốc gia đội tuyển Hà Nội)...

Sàn bóng bàn của CLB Đoàn Kết sử dụng tấm Granito lớn chống trơn trượt và thích hợp với khí hậu Việt Nam giúp quá trình tập luyện, thi đấu diễn ra hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, CLB còn có dịch vụ ăn uống, cho thuê bóng, vợt bóng với giá cả hợp lý và nhận tổ chức các giải đấu, giao lưu bóng bàn…

Sân CLB bóng bàn Đoàn Kết

- Địa chỉ: Số 174 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

- Điện thoại: 0988 482 834.

- Thời gian hoạt động: 17:30 - 21:30 từ Thứ 2 - Thứ 7.

>>> Tham khảo thêm: Bàn bóng bàn giá rẻ chuẩn quốc tế

Câu lạc bộ bóng bàn Thăng Long

Câu lạc bộ bóng bàn Thăng Long nằm trong khuôn viên Trường THPT Thăng Long - quận Hai Bà Trưng. Được thành lập năm 2013, đây là địa điểm phát triển phong trào chơi bóng bàn có tiếng trên địa bàn.

CLB có 7 bàn đều là bàn bóng bàn Tibhar mới tinh nhập nguyên chiếc từ cộng hòa Liên bang Đức với tiêu chuẩn đăng ký quốc tế. Sàn nhà tập phủ chất liệu sơn nhám chống trơn trượt giúp bạn thoải mái tập luyện.

sân bóng bàn Thăng Long

- Địa chỉ: Số 44 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

- Điện thoại: 09718 25465.

- Thời gian hoạt động: 17:30 - 20:00 Thứ 2 - 4 - 6.

Câu lạc bộ bóng bàn DNT Long Biên

Câu lạc bộ bóng bàn DNT Long Biên tọa lạc giữa đường Ngô Gia Tự và khu đô thị Việt Hưng hiện nay có rất nhiều thành viên tham gia với trình độ bóng từ A-F. CLB sở hữu 6 bàn thi đấu và có phòng tập riêng biệt cho học viên.

Ngoài ra, CLB còn nhận đào tạo nhiều lứa tuổi với đội ngũ giáo viên nghiệp vụ sư phạm chuyên môn bóng bàn giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

- Địa chỉ: Số 528 Ngô Gia Tự, Nhà thể chất trường tiểu học Ngô Gia Tự, Long Biên - Hà Nội.

- Điện thoại: 097 551 5005.

- Thời gian hoạt động: 17:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần. 

Sân bóng bàn DNT Long Biên

Câu lạc bộ bóng bàn Nhà thi đấu Bách Khoa

Khi nhắc đến sân bóng bàn có quy mô lớn tại thủ đô, CLB bóng bàn tại Nhà thi đấu Bách Khoa được đánh giá có diện tích vô cùng rộng rãi. Đây cũng là câu lạc bộ có đa dạng đối tượng tham gia trên địa bàn Hà Nội hiện nay, trong đó chủ yếu tập trung là những người trẻ. 

Với số lượng 20 bàn bóng bàn, câu lạc bộ bóng bàn Nhà thi đấu Bách Khoa là một trong số những địa điểm chơi có đông đảo thành viên tham gia mỗi ngày. Tại đây còn có cho thuê máy bắn bóng bàn phục vụ tập luyện nâng cao trình độ cho học viên. CLB cũng thường xuyên tổ chức lớp học đánh bóng bàn hoặc kèm riêng theo yêu cầu người tập bởi đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp tầm quốc gia và các giáo viên bộ môn bóng bàn từ Trường đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh).

- Địa chỉ: Số 40 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng - Hà Nội.

- Điện thoại: 0943409386.

- Thời gian hoạt động: 06:00 - 00:00 từ Thứ 2 - Chủ nhật.

Sân bóng bàn Bách Khoa

Câu lạc bộ bóng bàn T&T Từ Liêm

Tháng 11/2007 Tập đoàn T&T đầu tư vốn 100% thành lập CLB Bóng bàn T&T, với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, ngoài lớp vận động viên chuyên nghiệp, CLB còn chú trọng đào tạo lứa VĐV kế cận U13, U15, U17. 

Câu lạc bộ có số lượng VĐV đóng góp cho đội tuyển quốc gia hàng năm rất lớn như Trần Tuấn Quỳnh, Phan Huy Hoàng, Nguyễn Ngọc Tú, Nguyễn Hồng Khánh, Nguyễn Thị Thu Hương...

- Địa chỉ: Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Hà Nội, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm.

- Điện thoại: 0989286669.

- Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00 các ngày trong tuần.

Câu lạc bộ bóng bàn Ngoại Ngữ

Câu lạc bộ bóng bàn Ngoại Ngữ - Cầu Giấy là một trong số những địa chỉ chơi bóng bàn thu hút được đông đảo người tập nhất khu vực. Đối tượng tham gia CLB có nhiều lứa tuổi khác nhau, từ học sinh, sinh viên cho đến người lớn tuổi. Sân bóng bàn đầu tư bộ 14 bàn bóng bàn chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn thi đấu của Liên đoàn bóng bàn thế giới ITTF.

Trong sân tập, hệ thống ánh sáng được điều chỉnh cân đối với người tập, bảo vệ và không gây tổn thương cho mắt. Ghế ngồi dành cho khán giả cũng trang bị đầy đủ.

Sân bóng bàn CLB Ngoại ngữ

- Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy - Hà Nội.

- Điện thoại: 01265431674.

- Thời gian hoạt động:

+ Thứ 2 - Thứ 7: 17:00 - 21:00.

+ Chủ nhật: Mở cả ngày. 

Câu lạc bộ bóng bàn Bế Văn Đàn

Câu lạc bộ bóng bàn Bế Văn Đàn thuộc nhà thể chất Trường THCS Bế Văn Đàn (Đống Đa - Hà Nội). CLB có cơ sở vật chất khá khang trang và hiện nay thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia tập luyện bóng bàn.

- Địa chỉ: Ngõ 181, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa - Hà Nội.

- Điện thoại: 0904182126.

- Thời gian hoạt động: 17:00 - 20:30 từ Thứ 2 - Chủ nhật.

CLB bóng bàn Bế Văn Đàn

Câu lạc bộ bóng bàn Hoàng Sâm

Được thành lập từ năm 2010, CLB Hoàng Sâm đến nay đã phát triển mạnh mẽ về cả chất lượng tập luyện cũng như số lượng thành viên. Hiện tại, CLB là địa chỉ sân bóng bàn Hà Nội có tiếng của rất nhiều tay vợt. 

Bàn bóng bàn ở đây được lựa chọn mẫu bàn chuẩn quốc tế và mặt sàn được phủ sơn chống trơn trượt giúp hỗ trợ di chuyển tốt nhất cho người chơi. Các dịch vụ kèm theo tại CLB gồm cho thuê bóng, vợt bóng bàn, dạy chơi bóng bàn cho người mới bắt đầu hoặc cần nâng cao kỹ thuật...

- Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy - Hà Nội.

- Liên hệ: 0983529999.

- Thời gian hoạt động:

+ Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 22:00.

+ Thứ 7, Chủ nhật: 07:00 - 21:00.

Trên đây là top 10 sân bóng bàn tại Hà Nội có cơ sở vật chất tốt và thu hút đông người tham gia tập luyện nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này thì bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ chơi bóng bàn ưng ý nhất cho mình. Ngoài ra, nếu biết thêm những CLB bóng bàn tại Hà Nội khác thì bạn có thể chia sẻ thông tin chi tiết ở phía dưới bài viết để được chúng tôi thêm vào danh sách. Xin chào và hẹn gặp lại!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook