Chọn MENU
icon cart0

Địa điểm học Muay Thái tại TpHCM thu hút đông hội viên Nhất

Những địa chỉ học Muay Thái tại TpHCM được Thiên Trường chia sẻ dưới đây đều được đánh giá cao và đang thu hút rất nhiều hội viên theo tập mỗi ngày. Cùng tham khảo thông tin và hình ảnh chi tiết của các trung tâm Muay Thái ở TpHCM để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ theo tập phù hợp nhất bạn nhé !

Muay Thái là môn võ thuật cổ truyền của đất nước Thái Lan, hiện Muay Thái đã được du nhập vào nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Muay Thái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi ngoài những lợi ích về mặt sức khỏe và tinh thần thì nó còn có tính thực chiến cao, giúp nâng cao khả năng tự vệ cho người tập ở trong thực tế cuộc sống. Bạn đang muốn tham gia tập Muay Thái và có nhu cầu tìm địa chỉ học Muay Thái tại TpHCM để đăng ký cho mình nhưng chưa chọn được địa chỉ phù hợp? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ với bạn các trung tâm học Muay Thái tại TpHCM được đánh giá chất lượng nhất. Xin mời mọi người cùng tham khảo nhé !

1. Phòng tập Gym FitBox.

Gym FitBox là địa chỉ rèn luyện thể dục thể thao chất lượng và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang thu hút được rất nhiều người đăng ký làm hội viên. Trung tâm thể thao Gym FitBox rất đa dạng các bộ môn khác nhau như Gym, Yoga, Boxing,... và trong đó có võ thuật Muay Thái được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Tại Gym FitBox, phòng học Muay Thái được đầu tư chất lượng, có không gian tập luyện sạch sẽ và rộng rãi, với đầy đủ các dụng cụ tập luyện như bao cát đấm bốc, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ tập thể lực,... Ngoài ra, các võ sĩ và huấn luyện viên dạy Muay Thái của trung tâm cũng rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, luôn mang đến cho các học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất về môn võ thuật nổi tiếng của Thái Lan này. Đặc biệt, trung tâm thường có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn cho các học viên đăng ký học Muay Thái dài hạn. Theo Thiên Trường Sport, đăng ký học Muay Thái tại Gym FitBox chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thông tin địa chỉ chi tiết của lớp học Muay Thái ở TpHCM này gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng 3, Số 360 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 2: Số 23 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0988696360 hoặc 0969667823.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymfitboxvn

Phòng tập Gym FitBox

Phòng tập Gym FitBox

2. Phòng tập Tiger Muay Club.

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 3 của Thành phố Hồ Chí Minh, Tiger Muay Club được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện võ thuật chất lượng, mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho tất cả các học viên khi đăng ký học võ thuật Muay Thái tại đây. Ngoài cơ sở vật chất phòng tập hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên và các võ sư giảng dạy Muay Thái tại đây cũng rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy dễ hiểu và bài bản cho các học viên. Theo nhận xét của các học viên đã theo học ở đây, các lớp dạy Muay Thái của trung tâm được đầu tư rất kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất đến chất lượng giảng dạy. Chính vì lẽ đó, lượng học viên học võ thuật tại Tiger Muay Club ngày càng tăng cao và cơ sở cũng phát triển ngày càng lớn mạnh. Để đăng ký học tại đây, các bạn có thể liên lạc với câu lạc bộ Muay Thái tại TpHCM này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Lầu 3, Số 2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0901348209.

- Fanpage: https://www.facebook.com/tigermuayclub/

Phòng tập Tiger Muay Club

Phòng tập Tiger Muay Club

3. Phòng tập Tiger Gym Vietnam.

Tiger Gym Vietnam là trung tâm tập luyện thể thao khá nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh và có nhiều bộ môn cho bạn theo tập gồm Muay Thai , Gym, Yoga, Zumba. Hiện nay, trung tâm có 3 cơ sở nằm tại quận 1, quận 7 và quận Bình Thạnh của TpHCM. Tất cả các trung tâm của Tiger Gym Vietnam đều được đầu tư hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị luyện tập và có không gian tập cực chất. Đặc biệt, với bộ môn Muay Thai thì trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên có trình độ cao và rất giàu kinh nghiệm, luôn mang đến cho học viên những điều tốt nhất. Thông tin chi tiết về trung tâm học Muay Thái tại TpHCM này như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 204 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 2: Lầu 2, Nhà hát Bến Thành, Số 6 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 3: Số 336-340 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933062686 hoặc 0937859696.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Tigergymvn

Phòng tập Tiger Gym Vietnam

Phòng tập Tiger Gym Vietnam

4. Phòng tập MMA - GYM.

MMA - GYM là hệ thống chuỗi các phòng tập thể dục, thể hình và võ thuật rất độc đáo tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, MMA - GYM Fitness Center đã có 5 cơ sở nằm tại quận 3, quận 10, quận Tân Bình (2 cơ sở) và quận Phú Nhuận của TpHCM. Trung tâm MMA - GYM mở rất nhiều lớp học và có nhiều bộ môn giúp rèn luyện sức khỏe, thể chất cho mọi người như Gym, Yoga, Zumba, các môn võ thuật như Boxing, BJJ, Muay Thái,... Trong các bộ môn thể dục được đào tạo của hệ thống MMA, võ Muay Thái được rất nhiều người quan tâm và đăng ký học. Ở cả 5 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh của MMA - GYM, các phòng học Muay Thái đều được xây dựng rất rộng rãi, sạch sẽ và có đầy đủ dụng cụ tập luyện cũng như các tiện ích phục vụ cho người học võ. Không những vậy, đội ngũ huấn luyện viên dạy võ Muay Thái của trung tâm cũng rất chất lượng, có trình độ chuyên môn cao, rất thân thiện và luôn tận tâm giảng dạy học viên rất đầy đủ, bài bản. Để đăng ký học Muay Thái tại TpHCM, bạn có thể liên hệ với phòng tập theo các thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 2: Số 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 3: Số 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 4: Số 678 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 5: Số 198 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0888999607 hoặc 0922211102.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MMAGYMFITNESS/

Phòng tập MMA - GYM

Phòng tập MMA - GYM

5. Phòng tập NO.1 Muay Club.

NO.1 Muay Club là một trong những địa chỉ dạy Muay Thái tại TpHCM chất lượng, được đầu tư chuyên nghiệp và nhận được nhiều sự quan tâm của những người đam mê võ thuật. Các học viên tại đây cho biết, các lớp dạy học Muay Thái của trung tâm rất rộng rãi, thoáng mát và có đầy đủ các dụng cụ tập luyện chất lượng, hiện đại. Môi trường học tập thoải mái, thân thiện, tạo sự thích thú và dễ chịu cho các học viên đến đây rèn luyện mỗi ngày. Điểm cộng nữa của NO.1 Muay Club là phòng tập có đội ngũ võ sư dạy Muay Thái rất giỏi chuyên môn, hướng dẫn và chia sẻ nhiều kinh nghiệm tập luyện quý báu cho các học viên. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ học Muay Thái tại TpHCM chất lượng thì hãy đăng ký tập luyện tại đây theo thông tin liên lạc cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 274 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0944222239 hoặc 0944222239.

- Fanpage: https://www.facebook.com/No1MuayThai/

Phòng tập NO.1 Muay Club

Phòng tập NO.1 Muay Club

6. UFC Gym Việt Nam.

UFC Gym là trung tâm thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm UFC Gym ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện hiện đại. Với quy mô lớn và chuyên nghiệp, UFC Gym tại Thành phố Hồ Chí Minh có mở nhiều lớp học với nhiều bộ môn khác nhau như Gym, Yoga, Kick Boxing, Zumba, Group X, BJJ, Muay Thái,... Các lớp học Muay Thái của trung tâm thu hút rất nhiều bạn trẻ đăng ký tập luyện nhằm mục đích tăng khả năng tự vệ bản thân, nâng cao sức mạnh thân thể. Lớp học Muay Thái tại TpHCM này không những được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại mà đội ngũ HLV cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, đa số là các võ sư giỏi, có nhiều giải thưởng trong thi đấu võ thuật Muay Thái. Nếu bạn đang muốn đăng ký học võ Muay Thái tại UFC Gym, hãy liên lạc phòng tập theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Lầu 3, 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871089889.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn/

UFC Gym Việt Nam

UFC Gym Việt Nam

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review các địa chỉ học Muay Thái tại TpHCM chất lượng tốt và thu hút đông thành viên tham gia tập luyện nhất hiện nay. Nếu bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu tập võ Muay Thái thì có thể tham khảo các địa chỉ tập luyện mà Thiên Trường đã chia sẻ ở trên nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường là đơn vị bán dụng cụ tập võ chuyên nghiệp, có đầy đủ các dụng cụ cho các bộ môn khác nhau và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dụng cụ để sử dụng vào cho kế hoạch tham gia tập võ của mình thì có thể tham khảo chi tiết tại danh mục dụng cụ tập võ thuật. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook