Chọn MENU
icon cart0

Donkey kick là gì? Cách tập Donkey kick để vòng 3 căng tròn?

Donkey Kick là bài tập tăng vòng 3 cho nam nữ rất hiệu quả, phù hợp áp dụng mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là không cần dùng đến dụng cụ tập luyện đắt tiền. Vậy, bạn đã biết cách thực hiện bài tập Donkey Kick này như thế nào đúng kỹ thuật và mang lại kết quả tốt nhất cho cặp mông của mình hay chưa?

Sở hữu cho mình cặp mông to, cong vút, săn chắc tự nhiên chính là mơ ước của rất nhiều bạn nam nữ khi tham gia tập luyện với mục tiêu làm đẹp vóc dáng. Theo các HLV thể hình, Donkey Kick là 1 bài tập cơ mông rất hiệu quả, nó tác động nhiều lên vòng 3 và giúp nhóm cơ này trở nên nở nang, to đẹp, hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn hướng dẫn cách tập Donkey kick tốt nhất cho cơ mông được chúng tôi tham khảo lại từ các HLV. Mọi người cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết và tập luyện theo nhé !

Donkey Kick là gì?

Donkey Kick là bài tập mông cơ bản, các động tác của nó có tác dụng phát triển vòng 3 to hơn, căng tròn và giúp cho vùng cơ này trở nên săn chắc tự nhiên. Các huấn luyện viên cho rằng, Donkey Kick là bài tập mông độc lập, tạo điều kiện tốt nhất để cơ mông tăng cường sức mạnh và tăng cường khối lượng cơ bắp, đồng thời tăng kích thước vòng 3 to lên nhanh chóng. Áp dụng bài tập Donkey Kick này, bạn sẽ không cần phải sử dụng các thiết bị máy tập hiện đại, phức tạp hay đắt tiền. Thực tế, với bài tập Donkey Kick thì bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà, thậm chí ngay trên giường mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tập luyện.

Donkey Kick

Donkey Kick

Donkey Kick được đánh giá là bài tập cơ mông rất tốt, giúp mông phát triển to ra, đầy đặn hơn và nó cũng giúp tránh được sự phát triển, to ra của bắp đùi, để các bạn nữ có thể sở hữu cho mình thân hình cân đối, quyến rũ. Nhờ tác dụng tuyệt vời đó nên bài tập Donkey Kick được rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích tập luyện. Bên cạnh đó, các bạn nam giới cũng rất thích tập luyện Donkey Kick vì nó giúp phát triển cơ mông rắn chắc hơn và giúp tăng sức chống đỡ cho lưng dưới rất tốt.

Hướng dẫn tập Donkey Kick đúng cách.

Được biết đến là bài tập tăng vòng 3 mang lại hiệu quả tuyệt vời nhưng Donkey Kick lại có cách thực hiện khá đơn giản, phù hợp cho mọi đối tượng và đặc biệt, nó không cần dùng đến máy tập Gym đắt tiền. Nếu chưa biết cách tập Donkey Kick như thế nào chuẩn thì bạn có thể áp dụng cho mình theo hướng dẫn được Thiên Trường Sport tham khảo lại từ các huấn luyện viên và chia sẻ ngay sau đây. Cụ thể, cách thực hiện bài tập Donkey Kick như sau:

- Để tập luyện Donkey Kick thoải mái nhất và không bị đau đầu gối khi tập thì bạn nên trải tấm thảm Yoga lên sàn tập.

- Bắt đầu với tư thế chống 2 tay và quỳ gối trên thảm, chống tay vuông góc với thân người và khoảng cách đặt 2 tay mở rộng bằng vai, khoảng cách 2 chân mở rộng bằng hông. Tạo tư thế thân người trên song song với sàn nhà, đầu giữ thẳng với thân người, mắt nhìn xuống sàn và hai gối gập lại tạo thành góc 90 độ với cẳng chân, phía sau tiếp xúc đất bằng mũi bàn chân.

- Nâng chân phải lên và đưa gót chân phải lên cao, cho tới khi bàn chân ở ngay trên mông phải và cẳng chân vuông góc với sàn. Lưu ý, đùi với cẳng chân vẫn luôn vuông góc với nhau khi thực hiện động tác này và nhớ thở ra dứt khoát khi thực hiện động tác.

- Hít vào và hạ chân xuống vị trí thấp nhất, cách sàn nhà 2-3cm. Tiếp tục lặp lại động tác liên tục trong 15 lần. Lưu ý, khi hạ chân xuống vẫn giữ nguyên góc độ và không để cho chân chạm sàn.

- Sau đó, hạ chân phải hoàn toàn xuống sàn nhà và tiếp tục thực hiện các động tác trên với chân trái.

- Tập luyện 15 lần/hiệp và thực hiện 3-4 hiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài tập Donkey Kick

Bài tập Donkey Kick

Video hướng dẫn tập Donkey Kick.

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã hướng dẫn các bạn cách tập Donkey Kick để phát triển cơ mông tốt nhất được chúng tôi tổng hợp lại từ các huấn luyện viên thể hình có kinh nghiệm lâu năm. Thực tế, bài tập Donkey Kick không quá phức tạp, vậy nên các bạn nên áp dụng tập luyện thường xuyên để tăng cường sức mạnh cơ bắp và giúp cơ mông săn chắc, đẹp hơn nhé. Bài viết của chúng tôi về bài tập Donkey Kick xin được phép dừng lại tại đây, cảm ơn các bạn đã theo dõi và xin hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Bình luận
0968 650 686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook