Chọn MENU
icon cart0

Giày đá cầu chuyên nghiệp dùng loại nào | Kinh nghiệm chọn mua

Chuẩn bị giày đá cầu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phát huy tốt nhất các kỹ năng, trình độ của mình với bộ môn thể dục này. Thông tin bên dưới sẽ giúp bạn giải quyết nên chọn loại giày đá cầu nào và bật mí kinh nghiệm khi tìm mua.

Giày đá cầu chuyên nghiệp dùng loại nào?

Hiện nay có hai loại giày chính có thể dùng trong môn đá cầu đó là: giày tiêu chuẩn chuyên dùng cho môn đá cầu hay còn gọi là giày chân vịt và một loại khác là giày thể thao dùng. Tùy thuộc vào mục đích của mỗi người mà chúng ta sẽ lựa chọn cho mình loại giày đá cầu chuyên nghiệp phù hợp nhất. 

Giày mỏ vịt chuyên đá cầu

Giày mỏ vịt hay còn được gọi với tên khác là giày chân vịt, đây là loại giày đá cầu tiêu chuẩn chuyên sử dụng trong thi đấu đá cầu. Loại giày này có thiết kế độc đáo và khá lạ mắt so với những mẫu giày thể thao thường gặp, mũi giày hơi bè và rộng nhìn tương tự hình dạng của cái mỏ vịt giúp người chơi có thể đá cầu chuẩn và dễ dàng hơn. Nó có một số ưu và nhược điểm cụ thể sau:

  • Ưu điểm

Chất liệu được sử dụng để làm giày thường là da công nghiệp hoặc da lôn nên mang đến cảm giác thoải mái và mềm mại so với những loại giày vải thông thường. Bề mặt của giày mỏ vịt mỏng nên độ nảy và tiếp xúc với cầu sẽ tốt hơn

Phần mu bàn chân của giày được thiết kế với tiết diện khá rộng trong khi phần mũi giày thì dài và dẹt vì thế giúp tăng thêm lực sút cũng như tỷ lệ đá trúng cầu cho người chơi. Bên cạnh đó, sử dụng giày mỏ vịt khi đá cầu sẽ làm cho việc bạt cầu, móc cầu, đạp cầu của người chơi đạt được hiệu quả thi đấu cao hơn, việc đỡ và cứu cầu cũng dễ dàng hơn.

Đây là loại giày chuyên dụng được dùng trong môn đá cầu nên chất lượng của sản phẩm cũng rất tốt, khi đi sẽ tạo cảm giác chắc chắn,an toàn và có thể sử dụng được lâu bền hơn so với giày thể thao khác. 

Giày đá cầu chuyên nghiệp mỏ vịt

  • Nhược điểm

Do giày có thiết kế khá rộng nên khá khó khăn nếu muốn di chuyển nhanh và khi đá cầu phủi sẽ hơi bất tiện. 

Do đây là loại giày tiêu chuẩn chuyên dùng trong đá cầu nên nó chỉ phù hợp với môn thể thao này chứ không đa năng như giày thể thao để có thể sử dụng được trong nhiều môn khác nhau.

Giá của giày mỏ vịt dao động trong khoảng 250.000 - 400.000 đồng, đây là mức giá khá cao so với một số loại giày khác.

Giày thể thao đá cầu chuyên nghiệp

Đây là loại giày vải có kiểu dáng như giày thể thao. Nó được thiết kế thon gọn theo tiêu chuẩn, khi đi sẽ ôm vừa chân mang đến cảm giác thoải mái và êm ái trong tập luyện và thi đấu đá cầu. Loại giày này có những ưu, nhược điểm sau.

  • Ưu điểm

Giày được làm từ chất liệu vải nên rất tiện dụng. Loại giày này rất đa zi năng, bên cạnh việc đá cầu thì có thể sử dụng nó trong nhiều môn thể thao khác nữa như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông…

Loại giày thể thao này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nó rất hợp thời trang và phù hợp với nhiều  phong cách, cá tính cũng như sở thích riêng của mỗi người.

Giày thể thao khá tiện dụng, có thể giúp bạn di chuyển nhanh và dễ dàng trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Giày thể thao đá cầu chuyên nghiệp

  • Nhược điểm

Sử dụng giày thể thao để chơi đá cầu sẽ không giúp bạn phát huy được hết hiệu quả khi thực hiện các kỹ thuật tâng cầu, sút cầu, móc cầu…như khi đi giày mỏ vịt.

Do đây không phải là loại giày chuyên biệt được thiết kế riêng cho môn đá cầu nên khi thi đá cầu đối kháng đặc biệt là khi đá cầu lưới người chơi sẽ gặp nhiều hạn chế và thiệt thòi hơn so với đối thủ.

Kinh nghiệm mua giày đá cầu chuyên nghiệp

- Đối với giày mỏ vịt đá cầu: Khi mua loại giày này thì nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày được làm từ chất liệu da lộn mềm, đế giày được làm từ cao su mang đến độ đàn hồi tốt đồng thời cũng đảm bảo được độ cứng cần thiết. Giày có nhiều size khác nhau vì thế cần đi thử chúng để lựa chọn được đôi giày có size phù hợp và ôm vừa chân của mình.

- Đối với giày thể thao đá cầu chuyên nghiệp: Khi mua giày đá cầu chuyên nghiệp không nên lựa chọn giày đinh mà nên mua những đôi giày vải có phần đế xẻ rãnh. Nên chọn những sản phẩm hơi mỏng một chút để tăng độ nảy cũng như khả năng cảm nhận và tiếp xúc với cầu khi chơi. Để việc giật cầu và móc cầu đạt hiệu quả cao hơn cần chọn những đôi giày có phần mũi giày dài hơn một chút so với đầu ngón chân.

Giày đá cầu chuyên nghiệp 

>>> Tham khảo: Cách đá cầu giỏi chia sẻ từ VĐV chuyên nghiệp

Mua giày đá cầu chuyên nghiệp ở đâu?

Thể thao Thiên Trường cung cấp hàng ngàn mã dụng cụ thể dục đầy đủ lĩnh vực, thiết bị thể thao trường học giày đá cầu chuyên nghiệp cũng không ngoại lệ. Đá cầu là bộ môn được chơi cực phổ biến tại Việt Nam, chính vì thế không khó để tìm mua được mẫu giày chính hãng đảm bảo chất lượng tập luyện và thi đấu.

Tuy nhiên cũng không thiếu giày đá cầu bị làm giả, làm nhái, bởi vậy nhất định phải tìm địa chỉ phân phối uy tín. Giày đá cầu bán tại Thiên Trường cam kết chính hãng, hỗ trợ vận chuyển tận nơi và tư vấn kích cỡ phù hợp. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần gọi đến số 09686 50686 sẽ được giải đáp cụ thể về sản phẩm và các dụng cụ thể dục khác tốt nhất.

Mong rằng chia sẻ về các loại giày đá cầu chuyên nghiệp và kinh nghiệm chọn mua, gợi ý địa chỉ uy tín đã giúp bạn đọc tìm được thông tin hữu ích. Mong rằng sẽ gặp lại bạn ở nhiều chủ đề đang quan tâm khác nhé!

Đọc thêm

Chia sẻ
(3/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook