Chọn MENU
icon cart0

Các hồ bơi quận 1 sạch đẹp, đang thu hút giới trẻ nhất hiện tại !

Bạn đang tìm hồ bơi quận 1 đáp ứng được các yêu cầu như có nguồn nước sạch, có view đẹp và có thể check in thoải mái để đến tham gia bơi lội cho mình? Vậy thì hãy cùng với Thiên Trường Sport đi tìm hiểu các hồ bơi chất lượng tại quận 1 qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !

Nằm giữa trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, các hoạt động thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe của người dân quận 1 diễn ra rất đông vui, sôi động. Hòa cùng với tinh thần yêu thể thao đó, các hồ bơi quận 1 cũng được xuất hiện khá nhiều và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch - đẹp - an toàn cho người bơi. Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn danh sách các hồ bơi quận 1 chất lượng và thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

1. Hồ bơi New World quận 1.

Hồ bơi New World là hồ bơi sang chảnh, nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn và nó nằm trong khuôn viên của khách sạn New World Saigon Hotel - nơi có hệ thống phòng ốc và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao. Hồ bơi sang chảnh này có hệ thống cây xanh bao bọc xung quanh, mang đến cảm giác trong lành và dễ chịu cho tất cả mọi người đến đây. Hồ bơi quận 1 này bao gồm nhiều khu vực với mực nước nông sâu khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, dãy ghế nệm và gỗ dọc theo bờ hồ sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi người, vừa có thể thư giãn vừa có thể check in tự sướng thỏa thích. Hồ bơi New World có nguồn nước trong xanh, tươi mát, luôn được thay rửa thường xuyên, rất sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 1 này như sau:

- Địa chỉ: Số 76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0338005715.

- Giá vé: 400.000 đồng/lượt/người.

- Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 22h tối hàng ngày.

Hồ bơi New World quận 1

Hồ bơi New World quận 1

2. Hồ bơi khách sạn The Reverie Saigon.

Hồ bơi của khách sạn The Reverie Saigon có không gian tuyệt đẹp và là địa điểm check in yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Chiều dài của hồ bơi là 24m, rất rộng rãi và thoáng mát. Hồ bơi thuộc khách sạn cao cấp này được thiết kế rất tinh tế với các loại gạch chống trơn cực kỳ ấn tượng. Khi đến thư giãn tại hồ bơi cao cấp quận 1 này, bạn sẽ cảm nhận được không gian độc đáo, sang chảnh như bên trời Tây. Xung quanh hồ bơi là những tòa nhà cao ốc chọc trời Saigon Times Square rất nổi tiếng và hiện đại. Hồ bơi quận 1 đẹp lộng lẫy này còn có hệ thống âm nhạc dưới nước tuyệt vời, chưa từng có ở Việt Nam. Chương trình âm nhạc dưới nước này thường có sau 18h mỗi ngày và bạn có thể đến vào giờ này để thưởng thức màn trình diễn ánh sáng hiện đại tại hồ bơi. Thực sự, hồ bơi của khách sạn The Reverie Saigon là địa chỉ thư giãn tuyệt vời cho các bạn vào ngày cuối tuần. Địa chỉ cụ thể của hồ bơi quận 1 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 22-36 Nguyễn Huệ, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838236688.

- Giá vé: Đang cập nhật.

- Giờ mở cửa: Từ 7h sáng đến 21h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi khách sạn The Reverie Saigon

Hồ bơi khách sạn The Reverie Saigon

3. Hồ bơi khách sạn Sofitel Plaza quận 1.

Khi nhắc đến hồ bơi quận 1 sang chảnh thì chúng ta không thể bỏ qua hồ bơi của khách sạn Sofitel Plaza. Nằm trên tầng thượng của khách sạn 5 sao, hồ bơi này có không khí rất mát mẻ, thoáng đãng và trong lành. Ở vị trí trên cao này, người bơi sẽ cảm nhận một cảm giác hoàn toàn mới lạ, rất thoải mái và dễ chịu. Hồ bơi của khách sạn Sofitel Plaza quận 1 này được thiết kế khá rộng, có hệ thống ghế nằm được xếp xung quanh để mọi người có thể nằm ngả lưng, thư giãn, nghỉ ngơi và cảm nhận bầu không khí trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, khi đến hồ bơi cao cấp này, các bạn còn được phục vụ nước uống, sử dụng khu thay đồ, nhà vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo thông tin về hồ bơi quận 1 này qua địa chỉ chi tiết sau:

- Địa chỉ: Số 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838241555.

- Giá vé: 200.000 đồng/vé cho trẻ em và 250.000 đồng/vé cho người lớn.

- Giờ mở cửa: Từ 7h sáng đến 21h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi khách sạn Sofitel Plaza quận 1

Hồ bơi khách sạn Sofitel Plaza quận 1

4. Hồ bơi khách sạn Bến Thành Rex.

Một hồ bơi quận 1 sanh chảnh nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là hồ bơi của khách sạn Bến Thành Rex (Rex Hotel Saigon). Tọa lạc ngay gần tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, hồ bơi quận 1 này được thiết kế với các khu bơi riêng biệt. Khu vực dành cho người lớn có độ sâu lên tới 2m, rất thích hợp với ai thích sự khám phá và ưa mạo hiểm. Ở khu dành cho trẻ em, hồ bơi được thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ. Nước hồ bơi trong xanh, mát mẻ và sạch sẽ, được thay rửa liên tục. Ưu điểm nữa của hồ bơi là có các khu vực ghế nghỉ được sắp xếp hợp lý và được trang bị khăn tắm đi kèm rất sạch sẽ. Có thể nói, đây là hồ bơi quận 1 lý tưởng cho bạn và gia đình thư giãn cuối tuần. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị quản lý hồ bơi quận 1 này:

- Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0838292185.

- Giá vé: 100.000 đồng/vé cho trẻ em và 150.000 đồng/vé cho người lớn.

- Giờ mở cửa: Từ 7h sáng đến 22h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi khách sạn Bến Thành Rex

Hồ bơi khách sạn Bến Thành Rex

5. Hồ bơi Trần Hưng Đạo quận 1.

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, hồ bơi quận 1 này được nhiều người biết đến là hồ bơi chất lượng và được giới trẻ yêu thích. Diện tích hồ bơi khá rộng và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người bơi. Hồ bơi Trần Hưng Đạo thu hút rất nhiều người đến rèn luyện sức khỏe và học bơi. Ngoài ra, bên cạnh hồ bơi, dịch vụ ăn uống được mở ra, phục vụ nhu cầu nạp thêm năng lượng sau khi bơi của mọi người. Thông tin hồ bơi quận 1 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 258 Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 30.000 đồng/vé cho trẻ em, 50.000 đồng/vé cho người lớn.

- Giờ mở cửa: từ 5h sáng đến 20h tối hàng ngày.

6. Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Đây là hồ bơi quận 1 được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng đưa con đến học bơi. Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm này nằm gần công viên Lê Văn Tám, là một trong những hồ bơi có diện tích tương đối rộng lớn. Các bạn đến đây sẽ tận hưởng cảm giác thư giãn, dễ chịu vô cùng khi vùng vẫy trong dòng nước trong mát dưới hồ bơi. Các thông tin chi tiết về hồ bơi quận 1 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0958891043.

- Giá vé: 30.000 đồng/vé cho trẻ em và 50.000 đồng/vé cho người lớn.

- Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 20h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm

Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm

7. Hồ bơi 25Bis quận 1.

Hồ bơi 25Bis được đánh giá là hồ bơi chất lượng, có giá vé rẻ và thu hút được nhiều bạn học sinh, sinh viên tham gia bơi lội. Diện tích hồ bơi khá rộng và được chia thành 6 làn bơi theo tiêu chuẩn của bể bơi quốc tế, giúp mọi người dễ dàng tập luyện bơi lội mà không bị lộn xộn. Mặc dù giá vé khá rẻ nhưng chất lượng hồ bơi luôn đảm bảo sạch sẽ. Hệ thống lọc nước của hồ bơi thường hoạt động sau nửa ngày, giúp hồ bơi luôn sạch sẽ, nước trong mát, loại bỏ được tạp chất và vi khuẩn. Bạn có thể đến hồ bơi quận 1 này trải nghiệm bằng cách liên hệ theo thông tin hồ bơi như sau:

- Địa chỉ: 25Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: Đang cập nhật.

- Giá vé: Từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng/vé.

- Giờ mở cửa: đang cập nhật.

Hồ bơi 25Bis quận 1

Hồ bơi 25Bis quận 1

8. Hồ bơi Yết Kiêu quận 1.

Hồ bơi Yết Kiêu nằm trong trung tâm thể dục thể thao Yết Kiêu và đây là một trong những hồ bơi quận 1 được đánh giá chất lượng tốt, giá vé bình dân. Trong hồ bơi Yết Kiêu có 3 bể bơi khác nhau. Một bể được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế có chiều dài 50m, độ sâu 2m. Bể bơi này thường được sử dụng để tổ chức các buổi thi đấu và là nơi tập luyện của các vận động viên bơi lội. Hai bể bơi còn lại có chiều dài 25m và 20m, rất thích hợp cho người mới bắt đầu học bơi. Ưu điểm của hồ bơi Yết Kiêu này là có hệ thống mái che nắng, giúp các bạn thoải mái bơi lội mà không sợ cháy nắng. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 1 này như sau:

- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838296917.

- Giá vé: 20.000 đồng/vé cho trẻ em và 25.000 đồng/vé cho người lớn.

- Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 18h chiều hàng ngày.

Hồ bơi Yết Kiêu quận 1

Hồ bơi Yết Kiêu quận 1

Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review rất đầy đủ và chi tiết các hồ bơi quận 1 từ bình dân đến cao cấp. Hy vọng rằng, các thông tin bài viết này sẽ giúp các bạn tìm chọn được hồ bơi phù hợp với mình nhất. Bài viết này của chúng tôi xin dừng tại đây, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ bơi lội uy tín, có đầy đủ mẫu mã và giá thành cam kết luôn rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu mua dụng cụ bơi cho mình để tham gia bơi lội thì có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại danh mục kính bơi giá rẻ hoặc mũ bơi. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook