Chọn MENU
icon cart0

Các hồ bơi quận 12 sạch, có view đẹp và được yêu thích nhất !

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách các hồ bơi quận 12 được đánh giá sạch, có view đẹp và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, tham gia bơi mỗi tuần. Mọi người cùng tham khảo thông tin chi tiết và lựa chọn cho mình một hồ bơi quận 12 phù hợp để đi bơi khi có nhu cầu nhé !

Với thời tiết nắng nóng quanh năm ở Thành phố Hồ Chí Minh thì các hồ bơi luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn và gia đình vào những ngày cuối tuần. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các hồ bơi quận 12 đạt các tiêu chí nước sạch, view đẹp và gần với vị trí sinh sống của mình để có thể đưa người thân đi bơi? Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ nào, xin mời bạn cùng khám phá các hồ bơi quận 12 được đánh giá rộng, sạch đẹp và đảm bảo an toàn cho người bơi được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay dưới đây. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu chi tiết các hồ bơi này với chúng tôi bạn nhé.

1. Hồ bơi Star - Light Quận 12.

Hồ bơi quận 12 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đầu tiên đó là hồ bơi Star - Light. Hồ bơi này được ít người biết đến, nhưng nó rất sạch sẽ và rộng rãi. Diện tích hồ khá rộng, được phân chia làn bơi rõ ràng, giúp các bạn dễ bơi hơn mà không bị lộn xộn ở bể bơi. Không chỉ là địa chỉ bơi lội giải trí và rèn luyện sức khỏe, hồ bơi Star Light còn tổ chức nhiều khóa học bơi với đội ngũ HLV và giáo viên chuyên nghiệp. Hàng ngày, lượng người đến bơi và học bơi ở Star Light rất đông đúc. Bạn có thể đến trải nghiệm không gian bơi ở hồ bơi quận 12 này theo địa chỉ cụ thể sau:

- Địa chỉ: Số 44/2, KP.5, Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 19000008.

- Giá vé: 30.000 đến 50.000 đồng/vé.

- Giờ mở cửa: Từ 6h30 sáng đến 21h tối các ngày trong tuần.

2. Hồ bơi Tô Ký quận 12.

Hồ bơi Tô Ký là một trong những hồ bơi quận 12 chất lượng và hiện đang thu hút nhiều người đến tham gia bơi lội mỗi ngày. Đây là một trong những hồ bơi có chiều dài lý tưởng, không gian rộng rãi, khuôn viên đẹp và sạch sẽ. Bên ngoài khuôn viên bể bơi còn có cả sân chơi Tenis và đá bóng. Hồ bơi Tô Ký là địa chỉ rèn luyện thể dục thể thao lý tưởng cho các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt, tại hồ bơi còn có giáo viên dạy bơi rất nhiệt tình, giúp đỡ người học viên rất chu đáo và cẩn thận. Đến hồ bơi Tô Ký quận 12, bạn có thể học bơi tại đây hoặc trải nghiệm cảm giác thư giãn dễ chịu nhất khi hòa mình vào dòng nước mát trong hồ. Thông tin tham khảo về hồ bơi quận 12 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 559 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0932737237.

- Facebook: https://www.facebook.com/hoboitoky/

- Giá vé: 30.000 đồng/vé.

- Giờ mở cửa: Đang cập nhật.

Hồ bơi Tô Ký quận 12

Hồ bơi Tô Ký quận 12

3. Hồ bơi Thái An quận 12.

Hồ bơi Thái An thuộc quận 12 cũng đang được rất nhiều người lựa chọn làm địa điểm thư giãn cho cả nhà vào những ngày cuối tuần. Hồ bơi Thái An được thiết kế đúng tiêu chuẩn hình dáng, kích thước và hệ thống. Với kích thước và độ sâu hợp lý, hồ bơi Thái An quận 12 phù hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm cả các em thiếu nhi. Hệ thống nước trong hồ luôn sạch sẽ với hệ thống lọc tự động, được thay rửa nước thường xuyên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bơi. Điểm nổi bật của hồ bơi nữa là khu vệ sinh sạch sẽ, có hệ thống cây xanh bao quanh hồ bơi, tạo nên một không gian sạch sẽ, xanh mát. Hồ bơi Thái An quận 12 này thực sự là điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn đang sinh sống gần đây. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 12 này bao gồm:

- Địa chỉ: Chung cư Thái An, 1/45A đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0932676306.

- Facebook: https://www.facebook.com/C%C3%A2u-l%E1%BA%A1c-b%E1%BB%99-H%E1%BB%93-b%C6%A1i-Th%C3%A1i-An-1036475549875122/

- Giá vé: 25.000 đồng/vé cho trẻ em và 30.000 đồng/vé cho người lớn.

- Giờ mở cửa: Đang cập nhật.

Hồ bơi Thái An quận 12

Hồ bơi Thái An quận 12

4. Hồ bơi Cúp Vàng bờ sông.

Hồ bơi Cúp Vàng bờ sông nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng sạch và được rất nhiều gia đình lựa chọn làm địa điểm vui chơi cho con em mình. Với hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, nguồn nước trong hồ luôn sạch sẽ và an toàn cho làn da của bạn khi bơi lội. Độ sâu của hồ bơi Cúp Vàng là 1m, độ sâu này phù hợp với mọi lứa tuổi bơi lội. Không gian hồ bơi thơ mộng, lung linh, huyền ảo vào buổi tối khi thắp đèn rất ấn tượng và thu hút rất nhiều người muốn đến đây bơi vào buổi tối. Để biết thêm thông tin chi tiết về hồ bơi quận 12 này, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

- Địa chỉ: 13 Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0908166607.

- Giá vé: 20.000 đồng đến 30.000 đồng/vé.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 21h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi Cúp Vàng bờ sông

Hồ bơi Cúp Vàng bờ sông

5. Hồ bơi trung tâm thể thao quận 12.

Đây là hồ bơi chất lượng và nó có địa chỉ nằm trong khuôn viên của Trung tâm thể thao quận 12. Với diện tích khá rộng lớn và thoáng mát, hồ bơi quận 12 này là địa chỉ lý tưởng để mọi nhiều đến đây bơi lội giải trí, rèn luyện sức khỏe và để tập bơi. Hồ bơi của trung tâm thể thao quận 12 có huấn luyện viên bơi lội giàu kinh nghiệm và đội ngũ cứu hộ nhiệt tình, luôn sát sao mọi người trong hồ. Chính vì thế, mọi người đến đây bơi lội đều cảm thấy rất an tâm và hài lòng. Ưu điểm lớn của hồ bơi quận 12 này là rất sạch sẽ, nguồn nước tự động được thay rửa hàng ngày nên đảm bảo vệ sinh, phòng ngừa các bệnh ngoài da hay dị ứng,... Đặc biệt, giá vé vào hồ bơi rất rẻ và đâu cũng là điều giúp hồ thu hút được rất nhiều lứa tuổi đến đây bơi lội. Thông tin chi tiết của hồ bơi trung tâm thể thao quận 12 này như sau:

- Địa chỉ: 10A đường Tô ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: Đang cập nhật.

- Giá vé: 25.000 đồng/vé.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 19h tối tất cả các ngày trong tuần.

Hồ bơi trung tâm thể thao quận 12

Hồ bơi trung tâm thể thao quận 12

6. Hồ bơi Võ Trường Toản quận 12.

Hồ bơi Võ Trường Toản là hồ bơi quận 12 chất lượng, thu hút rất nhiều người đến đây bơi lội hàng ngày. Hồ bơi Võ Trường Toản này được đánh giá cao nhờ nguồn nước trong hồ luôn sạch sẽ, được thay rửa thường xuyên, tạo sự mát mẻ và thoải mái nhất cho mọi người khi xuống hồ. Hồ bơi quận 12 này được chia thành 3 khu rõ ràng, phục vụ nhu cầu bơi lội cho cả trẻ em lẫn người lớn. Đặc biệt, hồ bơi còn có phòng tắm, khu gửi xe rất rộng rãi và thoải mái. Thực sự, đây là địa chỉ vui chơi tuyệt vời cho các gia đình nhỏ vào ngày cuối tuần. Bạn có thể đến hồ bơi quận 12 này bằng cách tham khảo các thông tin chi tiết của hồ bơi gồm:

- Địa chỉ: Số 482 Nguyễn Thị Đặng, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0762319319.

- Giá vé: 20.000 đồng.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 19h tối, từ thứ 3 đến chủ nhật (ngày thứ 2 không mở cửa để thay nước, vệ sinh hồ bơi).

Hồ bơi Võ Trường Toản quận 12

Hồ bơi Võ Trường Toản quận 12

7. Hồ bơi Bến Xưa quận 12.

Hồ bơi Bến Xưa nằm trong khu du lịch Bến Xưa của quận 12. Với không gian yên tĩnh, thoải mái và sạch sẽ, hồ bơi Bến Xưa này là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress tuyệt vời cho mọi người. Hồ bơi hiện đại, có view đẹp và hệ thống nước trong hồ luôn đảm bảo sạch sẽ, trong xanh. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm yên tĩnh, không khí trong lành và thả mình trong hồ bơi mát lạnh trong những ngày nắng nóng thì hãy đến hồ bơi thuộc khu du lịch Bến Xưa quận 12 bạn nhé. Thông tin chi tiết về hồ bơi quận 12 này như sau:

- Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0916040316.

- Giá vé: Đang cập nhật.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 20h các ngày trong tuần.

Hồ bơi Bến Xưa quận 12

Hồ bơi Bến Xưa quận 12

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review khá đầy đủ các hồ bơi quận 12 chất lượng và đạt tiêu chí sạch - đẹp - an toàn. Với thông tin ở bài viết trên đây, chắc hẳn các bạn đã chọn cho mình được địa chỉ hồ bơi quận 12 thích hợp nhất rồi chứ? Bài viết về hồ bơi quận 12 của chúng tôi xin dừng tại đây. Nếu các bạn biết thêm địa chỉ hồ bơi quận 12 chất lượng nào nữa, hãy chia sẻ cho chúng tôi để bài viết này đầy đủ hơn nhé. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ bơi lội uy tín, có đầy đủ các dụng cụ và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất. Nếu bạn đang cần mua dụng cụ bơi để sử dụng cho mình thì có thể tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm tại danh mục kính bơi chính hãng hoặc mũ bơi giá rẻ. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(4/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook