Chọn MENU
icon cart0

Các bài tập thể hình tại nhà cho nam không cần dụng cụ tốt nhất

Các bài tập thể hình tại nhà cho nam chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu cho mình thân hình chuẩn, cơ bắp nở nang và đặc biệt không cần dụng cụ tập Gym. Cùng tham khảo và áp dụng để tự tập thể hình tại nhà cho mình bạn nhé !

Hiện nay, phong trào tập Gym đang nở rộ trong giới trẻ trên thế giới nói chung và giới trẻ tại Việt Nam nói riêng. Ở các thành phố lớn, có rất nhiều mô hình phòng tập Gym được mở ra nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để tham gia tập luyện tại phòng Gym chuyên nghiệp. Nhằm giúp những bạn đang gặp khó khăn và không biết phải tập Gym như thế nào, sau đây Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn hướng dẫn tập thể hình tại nhà cho nam hiệu quả không cần dụng cụ đã được rất nhiều người áp dụng và mang lại kết quả tốt. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tập Gym tại nhà tốt nhất.

Mục tiêu quan trọng nhất của quá trình tham gia tập thể hình đó là làm tăng và săn chắc cơ bắp nhưng phải trải đều toàn bộ cơ thể chứ không phải chỉ tập trung vào một vùng cơ nào đó. Để các bạn tập Gym tại nhà giải quyết được vấn đề này thì Thiên Trường sẽ giới thiệu từng bài tập cho các vùng cơ chính trên cơ thể. Nào, cùng chúng tôi bắt đầu nào.

1. Tập cơ ngực tại nhà không cần dụng cụ.

Ngực là nhóm cơ mà hầu như ai cũng quan tâm đầu tiên khi tham gia tập thể hình để làm đẹp cơ thể và nâng cao sức khỏe. Tập ngực tại nhà có khá nhiều bài tập hiệu quả và nếu như bạn mới bắt tay vào luyện tập thì bạn nên áp dụng bài tập hít đất cơ bản đầu tiên sau đây:

Sau một thời gian, nếu bạn cảm giác bài tập ngực tại nhà không cần dụng cụ ở trên khá nhẹ với mình thì có thể chuyển sang bài tập thứ hai như hướng dẫn trong video sau đây:

Ngoài ra, nếu như bạn muốn những bài tập ngực của mình có độ khó cao hơn nhằm nhanh chóng đạt hiệu quả thì có hai cách dành cho bạn như sau:

- Bạn kê thêm 2 chồng sách (hoặc gạch, đá...) dưới 2 bên tay của bạn, đặt tay lên đó và hít đất như trên. Lưu ý, khi hạ thân người xuống thì xuống thật sâu (nhưng cũng đừng sâu quá, bạn xuống như thế nào để cảm thấy ngực vượt qua chồng sách (hoặc gạch) một chút thôi (khoảng 2-3cm là được)).

- Bạn có thể đeo thêm một thứ gì đó nặng sau lưng như một chiếc cặp hay ba lô để thực hiện các bài tập hít đất của mình.

Với những bài tập hít đất ở trên thì cách hít thở chuẩn đó là hạ người xuống thì hít vào, đẩy người lên thì thở ra. Các bài tập ngực thì mỗi bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10-12 cái.

2. Tập cơ tay tại nhà không cần dụng cụ.

Khi áp dụng tập thể hình tại nhà cho nhóm cơ tay, bạn có thể thực hiện các động tác hít đất để tập cơ tay với tư thế như hình bên dưới. Bài tập hít đất này giúp tác động tới cơ tay sau, ngoài ra còn hỗ trợ phát triển ngực trong. Với bài tập này thì điều bạn cần chú ý là khi hạ thân người xuống thì khép 2 nách vào để cơ tay sau được tác động mạnh nhất và với mỗi ngày thì nên tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10-12 cái.

Bài tập cơ tay hiệu quả tại nhà
Bài tập cơ tay hiệu quả tại nhà

Ngoài ra, để phát triển cơ tay thì bạn có thể thực hiện bài tập thứ hai được chia sẻ trong video ngay sau đây. Tư thế chuẩn bị như hình 1, động tác hạ người xuống đồng thời hít vào và sau đó đẩy người lên đồng thời thở ra. Bài tập giúp phát triển cơ tay sau và một phần tới ngực. Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10-12 cái.

3. Tập cơ bụng tại nhà không cần dụng cụ.

Khi tập thể hình tại nhà thì bụng cũng là nhóm cơ rất được quan tâm và dành nhiều thời gian để tập luyện. Để tập bụng tại nhà không cần dụng cụ và đạt hiệu quả tốt thì bạn có thể tham khảo, áp dụng theo các video tập bụng được chia sẻ dưới đây:

- Level 1:

- Level 2:

Level 3:

4. Tập chân đùi tại nhà không cần dụng cụ.

Trong phần tiếp theo của hướng dẫn tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ này, Thiên Trường Sport sẽ gửi đến bạn các bài tập chân hiệu quả nhất. Với bài tập này, các bạn sẽ Squat từng chân một và nó tác động chính tới cơ tứ đầu của đùi, một chút đùi sau và một chút mông. Cách tập bạn có thể tham khảo chi tiết trong video dưới đây:

Lưu ý, khi tập bài tập chân này đó là hít thở đúng cách: xuống hít vào, lên thở ra. Tập 3 hiệp mỗi hiệp từ 10-12 cái.

5. Tập bắp chuối tại nhà không cần dụng cụ.

Bài tập phát triển cơ bắp chuối
Bài tập phát triển cơ bắp chuối

Với bài tập bắp chuối tại nhà này thì bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

- Bạn đứng trên một điểm như trong hình, vác thêm vật nặng trên người để tăng tính hiệu quả cho bài tập. Ngoài ra, thì bạn tập từng chân một sẽ hiệu quả hơn là cả 2 chân cùng lúc.

- Cách hít thở: xuống hít vào, lên thở ra. Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10-12 cái.

6. Tập với cơ vai tại nhà không cần dụng cụ.

- Với bài tập này thì nó có thể là khó khăn với các bạn mới tập nhưng cứ cố gắng từ từ sẽ thành công.

- Cách thở: xuống hít vào, đẩy người lên thì thở ra. Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 8-10 lần.

7. Lời kết.

Trên đây là toàn bộ các bài tập thể hình tại nhà cho nam hiệu quả không cần dụng cụ được tổng hợp và chia sẻ lại bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng những thông tin trên dễ hiểu và bạn có thể áp dụng vào để tập luyện cho mình. Cuối cùng, chúng tôi xin chúc bạn đạt được kết quả cao nhất với những bài tập thể hình tại nhà này ! Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên bán dụng cụ tập Gym tại nhà uy tín, có đầy đủ các máy tập và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất so với các cửa hàng khác. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu dụng cụ thì có thể xem chi tiết tại ghế tập tạ hoặc máy tập bụng. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(4.3/5, 7 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook