Chọn MENU
icon cart0

Hwang Chul Soon là ai? Quái vật thể hình Hàn Quốc lột xác thế nào?

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Hwang Chul Soon và muốn tìm hiểu rõ hơn về quá trình lột xác để trở thành "quái vật thể hình Hàn Quốc" của nhân vật này? Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu những thông tin quan trọng về người mẫu thể hình Hwang Chul Soon qua bài viết dưới đây bạn nhé !

Hwang Chul Soon là tên gọi rất quen thuộc trong làng người mẫu, thể hình thế giới và được rất nhiều Gymer xem là động lực để tham gia tập Gym cho mình. Khi nhắc đến cái tên Hwang Chul Soon, rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ, thán phục ý chí rèn luyện của nhân vật sinh ra và lớn lên tại xứ sở kim chi này. Vậy bạn đã biết, Hwang Chul Soon là ai? và tại sao mọi người gọi anh là "quái vật thể hình Hàn Quốc" hay chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi bài viết sau đây của Thiên Trường để có cho mình câu trả lời nhé !

Hwang Chul Soon là ai?

Hwang Chul Soon là VĐV thể hình nổi tiếng tại Hàn Quốc, anh thường xuyên nhận làm mẫu Fitness tại trung tâm thể hình lớn ở trong nước và trên thế giới. Tên tuổi của anh được nhắc nhiều trong giới thể hình thế giới với biệt danh rất thú vị - "Hulk Hàn Quốc" hay "Arnold Schwarzenegger của châu Á" nhờ sở hữu thân hình cơ bắp lực lưỡng, bụng 8 múi siêu khủng và khuôn mặt rất điển trai, phong độ.

Hwang Chul Soon

Hwang Chul Soon

Hwang Chul Soon sinh ngày 1/9/1983 tại Hàn Quốc và đang sở hữu chiều cao 1m73, với cân nặng hơn 100kg. Năm 2009, anh tham gia cuộc thi US Musclemania và đạt giải nhì hạng nhẹ. Từ đây, anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Bằng sự nhiệt huyết, chăm chỉ và hăng say tập luyện, sau 3 năm (2012) anh đã giành được ngôi vị quán quân hạng nặng - Musclemania Championship 2012, giành giải nhất Musclemania Universe Professioncal Medium năm 2014. Hwang Chul Soon là người khiến cả thế giới có cái nhìn khác về đàn ông Hàn Quốc - họ không phải là người ẻo lả, công tử bột giống như trên phim ảnh.

Khi tìm hiểu về Hwang Chul Soon, bạn có thể ghi nhớ một số thông tin cơ bản của anh gồm:

- Tên: Hwang Chul Soon.

- Ngày sinh: 1/9/1983.

- Quê quán: Hàn Quốc.

- Facebook: https://www.facebook.com/chulsoonofficial/.

- Instagram: https://www.instagram.com/chul_soon/.

- Website cá nhân: https://chulsoon.com/.

Hành trình lột xác của Hwang Chul Soon.

Ít ai biết được, Hwang Chul Soon - một chàng trai to khỏe và sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, trước kia lại là một anh chàng gầy gò, ốm yếu với cân nặng chỉ có 57kg. Năm 2001, khi đã là chàng trai 18 tuổi, nhưng Hwang Chul Soon vẫn gầy nhom và cao lều khều. Anh bị mọi người xung quanh đối xử rất thậm tệ với những lời nhiếc móc, chê bai. Cảm thấy không thể chịu được những lời lẽ xúc phạm đó, Hwang Chul Soon đã quyết tâm tập thể hình để thay đổi diện mạo hiện tại.

Bằng sự kiên trì tập luyện với chế độ tập luyện khắt khe và chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt, Hwang Chul Soon đã hoàn toàn lột xác. Sau hơn 10 năm tập thể hình, cân nặng của anh đã tăng thêm 43kg và sở hữu cơ bụng 8 múi dầy dặn, rất săn chắc. Từ đó, anh đã được mọi người yêu quý và tôn trọng hơn. Vậy làm sao để Hwang Chul Soon từ một con người gầy gò trở thành mục tiêu của mọi Gymer trên toàn thể giới? Dưới đây là chế độ tập luyện, ăn uống đã được Hwang Chul Soon áp dụng cho mình và mang lại kết quả như hiện tại.

1. Chế độ tập luyện của Hwang Chul Soon.

Theo chia sẻ của chàng trai "quái vật thể hình Hàn Quốc", để có được cơ bụng 8 múi săn chắc, rõ nét như hiện tại thì anh đã phải chăm chỉ tập luyện các bài tập gập bụng 3000 lần/ngày. Cũng theo anh, để có cơ bắp vai to đẹp, thuộc hàng khủng như hiện tại, anh đã tập luyện rất nhiều bài tập vai mang tính chất kinh điển như:

- Đẩy thanh tạ qua đầu.

- Kéo tạ đơn trên ghế xiên.

- Đẩy máy tạ sang 2 bên.

- Đẩy máy tạ vai.

- Đứng dang tạ đơn...

Bên cạnh đó, "Oppa Thể hình Hàn Quốc" rất kiên trì tập luyện đều các nhóm cơ bắp khác trên cơ thể và luôn cố gắng để các nhóm cơ đều được phát triển toàn diện nhất. Chế độ tập luyện của Hwang Chul Soon rất khắc nghiệt, đòi hỏi sự quyết tâm rất lớn.

Chương trình tập của Hwang Chul Soon

Chương trình tập của Hwang Chul Soon

2. Thực đơn tăng cơ bắp của Hwang Chul Soon.

Hwang Chul Soon chia sẻ rằng anh phải mất khoảng 11 triệu đồng mỗi tháng để mua thức ăn. Thực đơn ăn uống của Hwang Chul Soon rất giàu hàm lượng Protein. Khẩu phần ăn mỗi ngày của anh bao gồm: chuối, gạo lứt, Protein shake, 1.5kg thịt gà được chia thành 250 gram mỗi bữa và các loại thực phẩm bổ sung cần thiết... Khối lượng thức ăn này giúp tăng cơ bắp hiệu quả cho anh trong quá trình tập Gym.

Hwang Chul Soon luôn thực hiện đúng thời gian biểu nạp nặng lượng cho cơ thể. Cứ cách 3 tiếng, anh sẽ nạp 0.5kg thức ăn cho cơ thể. Đây là khối lượng thức ăn cần thiết để cơ bắp được phục hồi và được phát triển tốt nhất. Hwang Chul Soon tuyệt đối không sử dụng Steroid (chất kích thích cơ bắp to ra). Bởi theo anh, chất Steroid không đem lại sự cân bằng cho cơ bắp, đặc biệt là những người có thể trạng yếu ớt. Hơn nữa, chất kích thích này đang bị cấm tại Hàn Quốc.

Lời khuyên của Hwang Chul Soon cho các Gymer Việt Nam.

Vào giữa tháng 4/2019, Hwang Chul Soon đã có chuyến công tác tại Việt Nam, nhân dịp khai trương 1 trong 6 chuỗi phòng tập Gym lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi trải nghiệm các trang thiết bị của phòng tập, các máy tập Gym và hướng dẫn một số động tác mà mọi người hay mắc lỗi sai cho các Gymer tại đây, Hwang Chul Soon nhận xét rằng thể trạng người Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với người Hàn Quốc. Chính vì thế, Hwang Chul Soon tin rằng, trong tương lai không xa, Việt Nam cũng sẽ có siêu sao thể hình nổi tiếng như anh.

Hwang Chul Soon đến Việt Nam

Hwang Chul Soon đến Việt Nam

Anh cũng khuyên các Gymer Việt Nam cần kiên trì và quyết tâm tập luyện. Tất cả các thành quả muốn có được cần có thời gian dài, giống như anh cần 12 năm tập luyện mới có được thân hình hiện tại. Hãy cố gắng mỗi ngày, kiên trì từng chút một và thành công sẽ đến với bạn. Theo Hwang Chul Soon, để có được vóc dáng như hiện tại, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện khắc khe, anh luôn sống thoải mái, tinh thần lạc quan và yêu đời.

Lời kết.

Đến đây, các bạn đã hiểu tại sao Hwang Chul Soon được gọi là "quái vật thể hình Hàn Quốc" và quá trình lột xác, thay đổi hình thể trong 12 năm của anh như thế nào rồi đúng không nào? Hwang Chul Soon quả là con người đáng khâm phục và để chúng ta noi theo. Anh chính là động lực để các bạn trẻ Châu Á hăng say tập luyện thể hình, xây dựng cơ bắp và để có thể thi đấu bên ngoài thế giới. Các Gymer Việt nên học hỏi những điều bổ ích từ Hwang Chul Soon để phát triển bản thân. Hy vọng những thông tin về Hwang Chul Soon ở trên hữu ích với bạn. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook