Chọn MENU
icon cart0

Kích thước xà kép tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua xà kép ở đâu?

Bạn đang tìm hiểu về môn xà kép và băn khoăn không biết, kích thước xà kép tiêu chuẩn dùng cho thi đấu là bao nhiêu và mua loại xà này ở đâu chất lượng? Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc liên quan đến dụng cụ tập xà kép này qua bài viết hôm nay của chúng tôi bạn nhé !

Tuy không phổ biến như xà đơn nhưng hiện nay xà kép đang được khá nhiều bạn sử dụng để rèn luyện sức khỏe và nhất là các Gymer tham gia tập thể hình. Thực tế, trên thị trường Việt Nam, dụng cụ tập xà kép được bán ra với rất nhiều mẫu mã, sản xuất bởi nhiều thương hiệu và có kích thước to nhỏ khác nhau. Bạn đang có dự định mua xà kép để dùng tập luyện cho mình nhưng băn khoăn không biết, kích thước xà kép là bao nhiêu và mua xà kép ở đâu chất lượng? Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường để có cho mình câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi liên quan đến xà kép này bạn nhé !

Xà kép là gì?

Trước khi đi giải đáp thắc mắc, kích thước xà kép bằng bao nhiêu thì chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu sơ qua về dụng cụ này để hiểu rõ hơn về xà kép nhé. Xà kép là dụng cụ thể dục được thiết kế gồm có hai thang ngang song song nhau, đặt ở vị trí trên cao thông qua khung giá đỡ và 2 thanh này cũng song song với mặt đất. Có thể nói, xà kép kén chọn người tập hơn so với xà đơn và đa số người tập xà kép là nam giới, những người có sức khỏe tốt và có nhu cầu tăng cơ bắp phần thân trên lên nhanh chóng. Hiện nay, xà kép được bán ra với rất nhiều mẫu mã, của nhiều thương hiệu, có kích thước và giá thành khác nhau.

Xà kép

Xà kép

Kích thước xà kép tiêu chuẩn?

Kích thước xà kép là thông tin khá cơ bản khi tìm hiểu về bộ môn xà kép nhưng trên các trang web tiếng Việt hiện nay, thông tin này đều không rõ ràng và thậm chí có nhiều thông tin còn sai lệch. Theo quy định, kích thước xà kép tiêu chuẩn thi đấu có các thông số cơ bản sau:

- Chiều dài thanh xà: 3.5m.

- Chiều cao tính từ mặt đất: 2.0m.

- Đường kính thanh xà: 5cm.

- Khoảng cách giữa 2 thanh xà: 42 đến 52cm (có thể điều chỉnh độ rộng).

Kích thước xà kép

Kích thước xà kép

Thực tế, kích thước xà kép tiêu chuẩn này thường chỉ sử dụng để sản xuất dụng cụ thi đấu môn xà kép. Với các mẫu xà kép tập luyện hay xà kép mini đang bán trên thị trường thì kích thước của nó hầu như không đạt chuẩn. Thông thường, các mẫu xà kép được bán ra có kích thước nhỏ hơn so với kích thước chuẩn dùng cho thi đấu.

Mua xà kép chất lượng ở đâu?

Hiện nay, để mua được bộ xà kép dùng tập luyện tại nhà, tại trường học hay sử dụng cho các cơ quan, công sở, cho công viên ngoài trời,... sẽ không quá khó. Các cửa hàng bán dụng cụ thể thao và các trang thương mại xuất hiện rất nhiều, giúp bạn mua xà kép rất dễ dàng. Tuy nhiên, có khá nhiều sản phẩm xà kép được bán trên thị trường hiện nay là các mẫu xà được làm giả, làm nhái và ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ an toàn cho người tập khi sử dụng. Để có thể mua được xà kép chất lượng, đạt tiêu chuẩn và với chi phí rẻ nhất, bạn nên lựa chọn Thiên Trường Sport. Tại đơn vị chúng tôi có rất nhiều ưu điểm so với các đơn vị khác đó là:

- Thiên Trường cam kết bán hàng chính hãng, với các thông số kỹ thuật được ghi rõ trên website. Nếu không chuẩn thông số, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

- Tại cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu mã xà kép, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng như xà kép mini, xà kép tập trong nhà, xà kép chuyên dụng để tập ngoài trời,...

- Chúng tôi là đại lý cấp 1 nên giá thành sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác.

- Thiên Trường có dịch vụ giao hàng, lắp đặt và thu tiền tại nhà ở 3 thành phố gồm Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Với các tỉnh thành còn lại, chúng tôi có dịch vụ giao hàng và thu tiền thông qua nhà xe khách hoặc xe tải chở hàng.

- Cam kết bảo hành đúng theo thời gian được công bố trên website.

Để mua xà kép tại Thiên Trường Sport, bạn có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại 0968650686 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất hoặc cũng có thể đặt hàng online tại địa chỉ https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-the-hinh/xa-don-xa-kep/. Thiên Trường rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Lời kết.

Như vậy, với những thông tin được chia sẽ trong bài viết trên đây của Thiên Trường Sport thì nó đã giúp các bạn biết kích thước xà kép tiêu chuẩn rồi đúng không nào? Với những thông tin này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dụng cụ tập xà kép và có thể tự thiết kế xà kép để tập luyện tại nhà nếu có nhu cầu. Bài viết tìm hiểu về dụng cụ tập xà kép của chúng tôi xin được phép dừng lại tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(4/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook