Chọn MENU
icon cart0

Lazar Angelov là ai? Lịch tập và ăn uống của Angelov thế nào?

Lazar Angelov là 1 Fitness Model rất nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Vậy bạn đã biết, Lazar Angelov là ai và bí quyết tập thể hình của anh ta là gì hay chưa? Hãy đi tìm hiểu những thông tin hay về nhân vật Lazar Angelov này qua chủ đề bài viết dưới đây với Thiên Trường Sport bạn nhé !

Nếu là người yêu thích Fitness thì chắc hẳn bạn biết đến tứ trụ của làng Fitness Model thế giới gồm Simeon Panda, Ulisses, Lazar Angelov, Sergi Constance. Ở chủ đề trước, Thiên Trường đã chia sẻ cho bạn những thông tin hay về anh chàng Sergi Constance, lịch tập Gym lẫn chế độ ăn uống của Sergi Constance. Tiếp nối loạt bài viết về "tứ trụ của làng Fitness Model", hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Lazar Angelov là ai? và bí quyết tập luyện của anh. Mọi người cùng tham khảo để hiểu kỹ hơn về vận động viên thể hình nổi tiếng thế giới Lazar Angelov này nhé !

Lazar Angelov là ai?

Lazar Angelov là vận động viên Fitness rất nổi tiếng trên thế giới, anh được rất nhiều các bạn Gymer trên thế giới lẫn các bạn Gymer tại Việt Nam yêu thích. Các tài khoản Facebook, Twitter, Instagram hay Youtube của anh có hàng triệu lượt theo dõi từ những người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lazar Angelov sinh ngày 22/09/1984 tại Sofia, Bulgaria. Trước khi trở thành một vận động viên thể hình và một huấn luyện viên cá nhân (PT Gym) nổi tiếng toàn cầu, Lazar Angelov đã chơi bóng rổ chuyên nghiệp trong 10 năm. Năm 16 tuổi, anh gia nhập đội tuyển trẻ quốc gia Bulgaria và chơi cho một vài đội trong Hiệp hội bóng rổ quốc gia Bulgaria. Năm 18 tuổi, Lazar Angelov đã dành một năm rưỡi trong quân đội và đây là nơi anh tìm thấy thế mạnh, niềm đam mê của mình chính là thể hình. Kể từ đó, bộ môn thể hình trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Giờ đây, Lazar Angelov đã trở thành vận động viên thể hình cực kỳ nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều các bạn trẻ hâm mộ, yêu quý.

Lazar Angelov

Lazar Angelov

Thông tin cơ bản của Lazar Angelov:

- Họ tên đầy đủ: Lazar Angelov.

- Nơi sinh: Sofia, Bulgaria.

- Sinh ngày: 22/09/1984.

- Chiều cao: 180 cm.

- Cân nặng: 88 kg.

- Facebook: https://www.facebook.com/LazarAngelovFitness.

- Twitter: https://twitter.com/Lazar_Angelov.

- Instagram: http://instagram.com/lazar_angelov_official.

- Youtube: http://www.youtube.com/user/174315.

- Website cá nhân: https://www.lazarangelov.com/.

Cách tập luyện của Lazar Angelov.

Để sở hữu được thân hình đẹp, cơ bụng 6 múi khỏe mạnh và cơ bắp cuồn cuộn như hiện tại thì Lazar Angelov đã phải tập luyện rất chăm chỉ, kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Theo chia sẻ của Lazar Angelov, anh không quan trọng việc ngày hôm nay phải tập luyện những bài tập gì, anh có thể nghỉ nếu anh thích. Nhưng khi tập luyện, Lazar Angelov hay thay đổi các bài tập trong mỗi buổi tập với các bài tập cơ bản giúp nâng cao sức mạnh như Squat, Deadlift, Bench Press... Trong các buổi tập, Lazar Angelov rất chú trọng các bài tập tạ nặng và đặc biệt là các bài tập bụng. Dù trong giai đoạn Cutting hay Bulking, anh đều tập luyện các bài tập tạ nặng. Lazar Angelov kiên quyết không sử dụng thuốc (Steroid) và chuyên tâm nâng tạ nặng để giúp cơ bắp phát triển ổn định nhất.

Cách tập luyện của Lazar Angelov

Cách tập luyện của Lazar Angelov

Nếu như nhiều HLV thể hình thích thay đổi cách tập luyện, đổi mới kỹ thuật tập luyện để tăng áp lực lên cơ bắp thì Lazar Angelov lại thích áp dụng các bài tập cơ bản. Anh thường tập 5-8 lần/hiệp và tăng dần mức tạ sau mỗi hiệp. Bên cạnh các bài tập Gym sử dụng dụng cụ thể hình, Lazar Angelov cũng áp dụng các bài tập Cardio, tuy nhiên, anh chỉ tập Cardio trong thời gian ngắn, tránh ảnh hưởng đến cơ bắp. Lazar Angelov thường chạy bộ ngoài trời với tốc độ nhanh trên một quãng đường nhất định.

Lịch tập Gym của Lazar Angelov.

Cũng như các Gymer chuyên nghiệp, Lazar Angelov cũng có cho mình lịch tập Gym khoa học và giúp anh đạt kết quả tốt nhất cho cơ thể mình. Theo chia sẻ của anh, Lazar Angelov đang áp dụng lịch tập Gym 5 buổi 1 tuần và các bài tập, lần lặp cụ thể như sau:

Buổi 1: Tập ngực bụng.

- Flat Bench Press: 4 × 8 reps.

- Incline Bench Press: 4 × 8 reps.

- Decline Bench Press: 4 × 8 reps.

- Pullover: 4 × 8 reps.

- Hammer Press: 3 × 8

- Dips: 3 × max.

- Weighted Sit Up: 4 × max.

- Hanging Leg Raise: 4 × max.

- Side Bends: 4 × max.

Buổi thứ 2: Tập lưng, cầu vai.

- Bent Over Row: 4 × 8 reps.

- Deadlift: 4 × 8 reps.

- Pull Downs: 4 × 8 reps.

- Pull Ups: 4 × 8 reps.

- Cable Row: 4 × 8 reps.

- Shrugs: 6 × 10 reps.

Buổi thứ 3: Tập vai, cẳng tay và bụng.

- Military Press Behind the Neck: 4 × 8 reps.

- Machine Press: 4 × 8 reps.

- Lateral Raises: 4 × 8 reps.

- Weight Plate Front Raise: 4 × 8 reps.

- Dumbbell Font Raise: 3 × 8 reps.

- Reverse Pec Deck: 3 × 10 reps.

- Reverse Fly: 4 × 8 reps.

- Weighted Sit Up: 4 × max.

- Hanging Leg Raise: 4 × max.

- Side Bends: 4 × max.

- Wrist Curl Behind Back: 4 × max.

- Reverse Wrist Curl Over Bench: 4 × max.

Lịch tập Gym của Lazar Angelov

Lịch tập Gym của Lazar Angelov

Buổi thứ 4: Tay sau va tay trước.

- Close Grip Bench Press: 4 × 8 reps.

- PushDown: 4 × 8 reps.

- EZ Bar Skull Crushers: 4 × 8 reps.

- Cable KickBacks: 4 × 8 reps.

- EZ bar Curl: 3 × 8 reps.

- Wide Grip Curls: 3 × 8 reps.

- Hammer Curls: 4 × 8 reps.

- Concentration Curls: 4 × 8 reps.

Buổi thứ 5: Tập chân, bụng.

- Squat: 4 × 12 reps.

- Squat (ngồi lên ghế) 4 × 12 reps.

- Bulgarian Squat: 4 × 12 reps.

- Squats Extension: 4 × 16 reps.

- Stiff Leg Deadlift: 4 × 12 reps.

- Leg Curl: 4 × 16 reps.

- Glute KickBacks: 4 × 20 reps.

- Calf Machine Raise: 4 × 20 reps.

- Weighted Sit Up: 4 × max.

- Air Bike: 4 × max.

- Side bends: 4 × max.

- Barbell Twists: 4 × max.

Chế độ ăn uống của Lazar Angelov.

Song hành cùng chế độ tập luyện, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò to lớn trong thành công của Lazar Angelov. Anh chia sẻ, anh luôn tuân thủ chế độ ăn kiêng cữ khắt khe đối với bản thân và trong 1 ngày, anh ăn trung bình 6-7 bữa và mỗi bữa cách nhau tầm 2-3 tiếng. Thông thường, thực đơn 1 ngày của Lazar Angelov sẽ bao gồm như sau:

- Bữa sáng: Trứng, yến Mạch, bưởi, bơ đậu phộng.

- Bữa phụ trưa: Cơm, ức gà, bông cải xanh.

- Bữa trưa: Mì ống, cá ngừ, quả bơi tươi.

- Bữa phụ chiều (sau khi tập luyện): Cơm, ức gà.

- Bữa tối: Cá hồi, salad.

- Bữa phụ tối: Phô mai tươi, bông cải xanh.

Chế độ ăn của Lazar Angelov

Chế độ ăn của Lazar Angelov

Trong thực đơn của Lazar Angelov, anh luôn chú trọng bổ sung đầy đủ chất đạm, rau củ quả và hạn chế tinh bột hay các đồ ăn dầu mỡ. Với chế độ ăn uống như vậy, cơ bắp sẽ được phát triển tối đa và hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể. Ngoài thực đơn 1 ngày như trên, vận động viên Lazar Angelov còn nạp thêm các loại thực phẩm bổ sung như các loại Whey Protein, Gold Standard của Optimum Nutrition và các loại thực phẩm chức năng chứa BCAA, Glutamine, vitamin B6 nhằm hỗ trợ tối đa trong quá trình tập luyện.

Kết luận.

Vậy là các bạn hâm mộ thể hình, hâm mộ Fitness và hâm mộ Lazar Angelov đã biết cách thức tập luyện lẫn chế độ ăn uống của Lazar Angelov như thế nào để đạt được thân hình đẹp như hiện tại rồi đúng không? Mỗi một người nổi tiếng sẽ có một bí quyết riêng để thành công và vận động viên Lazar Angelov cũng vậy. Các bạn nên học hỏi từ các vận động viên nổi tiếng cách tập luyện, cách ăn uống, sinh hoạt và đúc rút ra kinh nghiệm riêng để bản thân thành công nhé. Xin chào và hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo của Thiên Trường Sport !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook