Chọn MENU
icon cart0

Các lớp học võ tự vệ ở TpHCM chất lượng, đông học viên Nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về các lớp học võ tự vệ ở TpHCM được đánh giá chất lượng, đang thu hút đông học viên nhất để đăng ký tập luyện cho mình? Dưới đây, Thiên Trường sẽ review cho bạn các địa chỉ học võ tự vệ ở TpHCM uy tín. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhé !

Trong xã hội hiện nay, tuy đời sống con người đang dần được nâng cao nhưng cũng có đầy rẫy những nguy hiểm như nạn cướp giật, hiếp dâm, nghiện ngập,... Rất nhiều người từng trải cho rằng, việc tham gia tập luyện võ thuật là 1 trong những cách tự bảo vệ bản thân hiệu quả khi gặp những trường hợp xấu xảy ra. Bạn đang có nhu cầu học võ tự vệ cho mình nhưng tìm kiếm mãi vẫn chưa tìm được lớp học võ tự vệ phù hợp với cá nhân mình, có địa chỉ nằm tại TpHCM? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, ở trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport xin chia sẻ cho bạn đọc các địa chỉ học võ tự vệ ở TpHCM chất lượng nhất. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

Vì sao phải học võ tự vệ?

Hiện nay, nhu cầu tham gia rèn luyện tại các lớp học võ tự vệ của người Việt chúng ta ngày càng gia tăng và cũng có rất nhiều trung tâm được mở ra. Hầu hết những người có nhu cầu tập võ đều cho rằng, học võ tự vệ rất cần thiết và quan trọng đối với mọi người trong xã hội hiện tại, đặc biệt là phụ nữ và trẻ nhỏ. Vậy bạn đã biết, lý do vì sao phải học võ tự vệ hay chưa? Theo giải thích của nhiều người từng trải, chúng ta nên học võ tự vệ vì những lợi ích cụ thể sau đây:

- Giúp nâng cao sức khỏe.

Sự vận động của cơ thể trong khi học võ sẽ giúp bạn nâng cao được sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai và sở hữu được thân hình khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Bởi vậy, bạn nên kiên trì tập võ thường xuyên để có một sức khỏe tốt nhất cho mình.

- Nâng cao bản lĩnh, tự tin.

Các động tác tập võ có tác dụng giúp người tập trở nên mạnh mẽ hơn, cá tính hơn, dứt khoát, nổi trội và tự tin hơn. Nhờ việc tập võ thường xuyên, bạn sẽ không còn rụt rè, lo sợ bởi các tình huống bất ngờ nữa. Tập võ là cách giúp thay đổi tính cách con người trở nên cá tính, mạnh mẽ và có bản lĩnh trong cuộc sống hơn.

Học võ tự vệ

Học võ tự vệ

- Đề phòng mối nguy hiểm.

Điều quan trọng nhất khi học võ tự vệ đó là nó sẽ giúp bạn tự bảo vệ được bản thân mình, sẽ không còn sợ bị ai đó bắt nạt, bóc lột trong công việc cũng như các mối quan hệ hàng ngày. Người học võ sẽ tự vệ được bản thân trong các tình huống bị đánh, bị cướp giật hay bị hấp diêm, bắt cóc. Đặc biệt, người học võ sẽ tăng khả năng cảnh giác cao độ, trở nên tỉnh táo và minh mẫn hơn, xử lý linh hoạt khi chống trả lại đối thủ.

Các lớp học võ tự vệ ở TpHCM.

Như vậy, sau khi thấy được tầm quan trọng của học võ tự vệ, bạn đã sẵn sàng đăng ký một lớp học võ cho mình chưa? Ở phần quan trọng nhất của chủ đề này, Thiên Trường Sport xin review cho bạn đọc các địa chỉ học võ tự vệ ở TpHCM uy tín, chất lượng và đang thu hút được nhiều học viên tham gia nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp nếu như đang có nhu cầu học võ tự vệ nhé !

1. No.1 Muay Club.

No.1 Muay Club là phòng tập võ của võ sĩ nổi tiếng có nick name là Độc Cô Cầu Bại Nguyễn Trần Duy Nhất. Phòng tập võ này nằm tại trung tâm quận 1, có không gian rộng rãi, thoáng mát và đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia học võ. Đây là một trong những địa chỉ học võ tự vệ ở TpHCM uy tín, chất lượng. Khi tham gia học võ tại đây, bạn sẽ được các HLV và giáo viên hướng dẫn tận tình, chỉ bảo từng động tác học võ chuẩn xác. Nếu bạn đang muốn tìm một lớp học võ tự vệ để tự bảo vệ mình thì có thể tham khảo phòng tập võ quận 1 này. Thông tin chi tiết về lớp học võ tự vệ này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 1 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM.

- Điện thoại: 0937866001.

- Fanpage: https://www.facebook.com/no.1muayclub/

No.1 Muay Club

No.1 Muay Club

2. Liên Phong Training Center.

Liên Phong Training Center là địa chỉ học võ tự vệ TpHCM uy tín, hiện đại và có lượng học viên đăng ký học võ khá đông. Liên Phong Training Center là một trung tâm huấn luyện võ thuật, Yoga và thể hình, có tổng diện tích lên đến 1800m2 và được thành lập bởi võ sĩ nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn. Ấn tượng đặc biệt của trung tâm võ thuật này là có diện tích rộng, không gian thoáng, nhiều cây xanh và gần gũi với thiên nhiên. Tại trung tâm có rất nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hướng dẫn học viên người lớn và cả trẻ em để học võ tự vệ. Thông tin chi tiết về trung tâm võ thuật này gồm:

- Địa chỉ: 101/29/15 Hẻm 5 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TpHCM.

- Điện thoại: 0784943056.

- Fanpage: https://www.facebook.com/lienphong/

Liên Phong Training Center

Liên Phong Training Center

3. Hit Muay Thai & Fitness Center.

Nếu bạn đang muốn tìm một lớp học võ tự vệ tại TpHCM thì Hit Muay Thai & Fitness Center là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Đây là địa chỉ học võ tự vệ nhận được nhiều review đánh giá tốt về chất lượng giảng dạy và có cơ sở vật chất rất đầy đủ, hiện đại. Bạn có thể đến đây học võ nhằm tăng khả năng bảo vệ bản thân trong những tình huống xấu, đồng thời giải tỏa được stress, cải thiện tinh thần vui tươi, sống lạc quan hơn. Thông tin về lớp học võ Hit Muay Thai & Fitness Center này bao gồm:

- Địa chỉ: 278 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TpHCM.

- Điện thoại: 0937771073.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hitmtfc

Hit Muay Thai & Fitness Center

Hit Muay Thai & Fitness Center

4. UFC Fighter Club.

UFC Fighter Club là trung tâm chuyên đào tạo các môn võ thuật từ tự vệ đến nâng cao, kết hợp các lớp tập Gym và MMA tự tập luyện theo nhóm. Khi đăng ký học viên ở đây, bạn sẽ được tập luyện lồng đấu UFC Octagon, các lớp huấn luyện cường độ cao, Muay Thái, Jiu-Jiu-Su, Boxing,... Các HLV dạy võ của trung tâm được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất tận tình, chu đáo. Tham gia học võ tại UFC Fighter Club, bạn sẽ nhanh chóng học được cách đánh để tự vệ bản thân mình tốt nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập võ tự vệ này bao gồm:

- Địa chỉ: 272 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TpHCM.

- Điện thoại: 0973205907.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BOXING.KICKBOXING.MUAYTHAI.MMA/

UFC Fighter Club

UFC Fighter Club

5. TQK Fitness Center.

Trung tâm học võ TQK Fitness Center được xây dựng với diện tích lên tới 1000m2, bao gồm các khu tập võ rộng rãi, được bố trí hợp lý và tạo không gian tập luyện thích hợp cho từng đối tượng, khiến mọi người đến đây tập võ tự vệ đều cảm thấy hài lòng. Khi học võ tại trung tâm TQK Fitness Center, bạn sẽ tăng được khả năng phản xạ nhanh, khả năng tự vệ nhờ được tập luyện thường xuyên với các HLV giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, các lớp Muay Thái kết hợp với Kick Boxing máu lửa ở đây càng giúp học viên tập luyện tiến bộ hơn, vừa tăng cường sức khỏe, vừa gia tăng khả năng tự vệ cho mình. Thông tin về lớp học võ tự vệ tại TpHCM này cụ thể gồm:

- Địa chỉ: 89 Đường số 42, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TpHCM.

- Điện thoại: 0989116883.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessTQK/

TQK Fitness Center

TQK Fitness Center

6. MMA Topteam Saigon.

Trung tâm dạy học võ tự vệ tại TpHCM tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn nữa là MMA Topteam Saigon. Tại đây, đội ngũ giáo viên dạy võ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn hướng dẫn học viên tập luyện nhằm đạt kết quả cao, tăng khả năng tự vệ bản thân, đồng thời cải thiện sức khỏe tốt nhất. Trung tâm có mở nhiều lớp dạy võ tự vệ cho cả người lớn lẫn trẻ em. Bạn có thể đăng ký làm học viên học võ tại đây cùng con em của mình bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Lầu 3, Nhà Thiếu Nhi, 139 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, TpHCM.

- Điện thoại: 0906026871.

- Fanpage: https://www.facebook.com/saigon.topteam.mma/

MMA Topteam Saigon

MMA Topteam Saigon

7. Art Fight Muay Thai.

Art Fight Muay Thai là địa chỉ học võ tự vệ tại TpHCM chất lượng và có số lượng học viên đăng ký theo học rất lớn. Trung tâm tập võ này được đánh giá có cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên và HLV chuyên nghiệp, rất nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những trung tâm võ thuật mà Thiên Trường Sport khuyên bạn nên đăng ký học để nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân. Thông tin cụ thể về trung tâm võ thuật này bao gồm:

- Địa chỉ: 1 Tân Thành, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TpHCM.

- Điện thoại: 0902179039.

- Fanpage: https://www.facebook.com/muaythaiartfight/

Art Fight Muay Thai

Art Fight Muay Thai

8. The Fight Factory.

Địa chỉ học võ tự vệ tại TpHCM cuối cùng mà Thiên Trường muốn giới thiệu cho bạn đó là trung tâm tập võ The Fight Factory. Đến The Fight Factory, bạn sẽ trải nghiệm không gian tập võ rộng rãi, thoáng mát. Các học viên sẽ được giáo viên và HLV hướng dẫn tận tình, nhanh chóng nâng cao kỹ thuật học võ, tăng khả năng tự vệ của bản thân. Khi học võ thuật ở The Fight Factory, bạn sẽ sử dụng thành thạo các kỹ thuật đấm, đá, chỏ, gối, quăng, vật, khóa xiết trong bộ môn võ thuật tổng hợp Kudo/MMA hay bộ môn Kick-Boxing, Muay Thái, Brazillian Jiu-Jitsu,... Để đăng ký học võ tại phòng tập này, bạn hãy liên hệ phòng tập bằng thông tin liên lạc cụ thể sau:

- Địa chỉ: 7A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TpHCM.

- Điện thoại: 0901207828.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fight.vn/

The Fight Factory

The Fight Factory

Lời kết.

Vậy là, toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn đọc danh sách các địa chỉ học võ tự vệ tại TpHCM chất lượng và đang thu hút được nhiều người theo tập nhất. Nếu bạn đọc biết thêm địa chỉ lớp học võ tự vệ nào chất lượng tại TpHCM hãy chia sẻ cho chúng tôi để bài viết này đầy đủ hơn nhé ! Hy vọng những thông tin chuẩn xác này sẽ giúp ích cho bạn và bạn sẽ tìm được cho mình lớp học võ tự vệ phù hợp nhất. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo nhé !

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ học MMA ở TpHCM chất lượng.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook