Chọn MENU
icon cart0

Các lớp tập Yoga ở Thanh Xuân, Hà Nội được yêu thích Nhất !

Danh sách các lớp tập Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội được chia sẻ dưới đây đều được review là chất lượng, chuyên nghiệp và thu hút đông học viên theo tập. Cùng tham khảo thông tin và hình ảnh giới thiệu chi tiết của các phòng tập Yoga này để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất bạn nhé !

Bạn đang tìm lớp học Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội để đăng ký tham gia tập luyện cho mình nhằm nâng cao sức khỏe và giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn? Bạn đã tham khảo nhiều thông tin được chia sẻ trên mạng internet nhưng vẫn chưa tìm được phòng tập Yoga nào phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình? Nếu vậy, hãy tìm hiểu ngay thông tin và hình ảnh chi tiết của các lớp tập Yoga ở Thanh Xuân, Hà Nội chất lượng được Thiên Trường chia sẻ dưới đây nhé !

1. California Fitness & Yoga Centers Royal City.

Lớp tập Yoga của California Fitness & Yoga Centers Royal City được đánh giá là đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao và hiện đang phục vụ nhu cầu tập luyện của rất nhiều người dân sinh sống tại khu vực quận Thanh Xuân, đặc biệt dân cư sống tại Royal City. Nằm trong hệ thống trung tâm thể dục thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, các lớp học Yoga của California Fitness & Yoga Centers Royal City được đầu tư hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị cao cấp và dụng cụ tập Yoga mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có đầy đủ hệ thống Locker cho học viên, có phòng tắm xông hơi, phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, bãi gửi xe miễn phí... Không gian tập Yoga của California Fitness & Yoga Centers Royal City cực kỳ rộng rãi, tạo điều kiện cho các học viên có thể thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh điều kiện vật chất hiện đại, lớp học Yoga của California cũng có đội ngũ HLV Yoga rất chuyên nghiệp, có chứng chỉ dạy học Yoga tiêu chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Để trải nghiệm dịch vụ tập luyện Yoga đạt đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký làm học viên bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 18006995.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CFYCRCC/

California Fitness & Yoga Centers Royal City

California Fitness & Yoga Centers Royal City

2. Lớp học Jai Yoga Thanh Xuân.

Jai Yoga là địa chỉ học Yoga quận Thanh Xuân chất lượng, chuyên nghiệp và do các chuyên gia người Ấn Độ giảng dạy. Người sáng lập ra Jai Yoga có những hoài bão, những tâm nguyện thay đổi thể chất, tinh thần và lối sống cho người tập luyện Yoga. Chính vì thế, các lớp học Yoga của Jai Yoga luôn được đầu tư kỹ lưỡng về giáo trình, sao cho phù hợp với từng thể trạng mỗi người, giúp tăng sự dẻo dai và khỏe khoắn cho cơ thể. Đến với trung tâm Jai Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các loại hình tập luyện như Yoga trị liệu, Yoga thiền, Yoga dụng cụ, Yoga bay, Yoga nâng cao, Yoga cơ bản,... Hơn nữa, trung tâm Jai Yoga cũng rất chú trọng đến cơ sở vật chất của lớp học, các dụng cụ Yoga được đầu tư rất hiện đại và đầy đủ; các dịch vụ tiện ích như tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm, phòng vệ sinh, thay đồ cũng được thiết kế đầy đủ cho nam nữ riêng biệt. Bạn có thể ghé thăm lớp học Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội này để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé ! Thông tin chi tiết phòng tập Yoga Thanh Xuân này như sau:

- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0969833006.

- Fanpage: https://www.facebook.com/jaiyogaindia/

Lớp học Jai Yoga Thanh Xuân

Lớp học Jai Yoga Thanh Xuân

3. Yoga Thanh Xuân.

Lớp tập Yoga ở Thanh Xuân, Hà Nội này được nhiều người phản hồi tốt và đánh giá cao nhờ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, rất có tâm với nghề. Hầu hết các học viên tham gia tập luyện Yoga tại CLB đều cải thiện sức khỏe của mình rất hiệu quả, nhiều học viên đã khỏi bệnh đau lưng, người khỏi đau cổ gáy, người ngủ ngon hơn,... Các động tác Yoga được giáo viên của trung tâm giảng dạy đều mang lại những hiệu quả nhất định cho người tập luyện. Cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất của phòng tập cũng được đầu tư chất lượng hiện đại. Phòng tập Yoga được thiết kế rộng rãi, sàn nhà được lau chùi thường xuyên rất sạch sẽ. Ngoài ra, các dụng cụ tập Yoga được đầu tư đầy đủ và được vệ sinh sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn cho học viên trong quá trình tập luyện. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian và môi trường tập Yoga tại đây, hãy liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 3 Phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0989563384.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogahanhtran/

Yoga Thanh Xuân

Yoga Thanh Xuân

4. Fitness Station Gym & Yoga - Thanh Xuân.

Fitness Station Gym & Yoga là trung tâm thể dục thể thao chất lượng tại quận Thanh Xuân của Thành phố Hà Nội. Trung tâm hiện đại và chuyên nghiệp, có đầy đủ các lớp học Yoga, Gym, Group X, Kick Boxing,... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Các lớp học Yoga tại đây được mở trong một không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Yoga chất lượng. Các học viên tham gia lớp tập Yoga ở Thanh Xuân, Hà Nội này sẽ được các giáo viên hướng dẫn rất tận tình và dễ hiểu. Các học viên từng tham gia tập Yoga tại trung tâm đều có những phản hồi rất tốt về giáo viên giảng dạy Yoga. Ngoài chất lượng dạy học, phòng tập Yoga của Fitness Station Gym & Yoga còn có các dịch vụ tiện ích chất lượng như phòng tắm xông hơi, xông khô, được thư giãn sau mỗi buổi tập với cây cỏ hoa lá xung quanh phòng tập, được sử dụng miễn phí nước uống, khăn tập, tủ đựng đồ và khu gửi xe... Để đăng ký tập Yoga tại trung tâm, bạn có thể liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 2, Sapphire Palace, Số 4 Chính Kinh, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0966642689.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fsgym2017/

Fitness Station Gym & Yoga - Thanh Xuân

Fitness Station Gym & Yoga - Thanh Xuân

5. The Light Fitness & Yoga.

Lớp tập Yoga của trung tâm The Light Fitness & Yoga quận Thanh Xuân là địa chỉ rèn luyện thể thao thu hút rất nhiều người đăng ký làm học viên mỗi ngày. Phòng tập Yoga của trung tâm có cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và trang bị đầy đủ dụng cụ tập Yoga chất lượng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Theo các học viên đã tham gia tập luyện Yoga tại trung tâm, The Light Fitness & Yoga là địa chỉ tập Yoga ở quận Thanh Xuân Hà Nội chất lượng, tận tâm và chu đáo. Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, HLV và giáo viên Yoga giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất cẩn thận và hiệu quả. Đặc biệt, các học viên của The Light Fitness & Yoga còn được sử dụng phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ cho nam nữ riêng biệt, có tủ đựng đồ, khăn tập Yoga và thảm tập Yoga cho từng người, được miễn phí vé gửi xe... Thiên Trường Sport cho rằng, The Light Fitness & Yoga là địa chỉ tập Yoga lý tưởng tại quận Thanh Xuân mà bạn nên trải nghiệm. Thông tin chi tiết của phòng tập Yoga Thanh Xuân này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng 3, Nhà D, Việt Đức Complex, Số 39 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0933993223.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheLightFitnessYoga/

The Light Fitness & Yoga

The Light Fitness & Yoga

6. Padma Yoga - Sức sống mới.

Padma Yoga ở quận Thanh Xuân là chi nhánh thứ 3 của Padma Yoga Hà Nội. Trên các diễn đàn về Yoga tại Hà Nội, rất nhiều người nhận xét rằng Padma Yoga là địa chỉ tập luyện Yoga chất lượng và chuyên nghiệp. Các giáo viên, HLV của Padma Yoga Thanh Xuân rất giàu chuyên môn, tận tâm với học viên và luôn giúp đỡ các học viên tiến bộ lên từng ngày. Môi trường học tập của Padma Yoga rất thân thiện, cởi mở, các thành viên trong lớp luôn chia sẻ tâm tư cùng nhau, giáo viên nhiệt tình, tận tâm với mọi học viên trong lớp học. Về cơ sở vật chất lớp học, Padma Yoga được đầu tư các trang thiết bị và dụng cụ tập luyện hiện đại. Không gian phòng tập rộng rãi, sàn gỗ sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho học viên đến đây tập luyện. Để đăng ký lớp tập Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội này, các bạn hãy liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT2, Ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0963831110.

- Fanpage: https://www.facebook.com/PadmayogaHVT/

Padma Yoga - Sức sống mới

Padma Yoga - Sức sống mới

7. YOGIN Fitness & Yoga.

YOGIN Fitness & Yoga là địa chỉ tin cậy để bạn đăng ký tập Yoga ở Thanh Xuân, Hà Nội. Các lớp học Yoga của YOGIN Lê Trọng Tấn có diện tích khá rộng, không gian lớn và sạch sẽ với sàn nhà được lau chùi thường xuyên. Hệ thống quạt mát lắp đặt khắp lớp học kết hợp các cửa sổ xung quanh giúp phòng tập Yoga thông thoáng, nâng cao hiệu quả tập luyện cho các học viên. Khi đến tập luyện Yoga tại trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm phòng tập chất lượng, có đầy đủ tiện ích như tủ đựng đồ miễn phí, phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ, phòng vệ sinh cho nam nữ riêng biệt,... Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng được đánh giá chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Thanh Xuân này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 5 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 02421216444.

- Fanpage: https://www.facebook.com/YOGINFITNESS/

YOGIN Fitness & Yoga

YOGIN Fitness & Yoga

8. Igym Fitness & Yoga.

Lớp học Yoga của trung tâm Igym Fitness & Yoga được đánh giá rất chất lượng và nhận được nhiều review phản hồi tích cực từ các học viên đã tham gia tập luyện tại đây. Không gian lớp học Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội này rất rộng lớn, thoáng đãng và sạch sẽ, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tập luyện thoải mái. Các phòng tập Yoga của Igym Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Yoga hiện đại, có đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, thiết kế phòng tắm và phòng vệ sinh riêng biệt cho nam nữ. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ cho lớp học, trung tâm có đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập luyện cẩn thận và chi tiết. Để đăng ký tập thử Yoga tại trung tâm, bạn có thể liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng KT, 17T1 Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0339808886.

- Fanpage: https://www.facebook.com/igymhanoi/

Igym Fitness & Yoga

Igym Fitness & Yoga

9. NewLife Yoga Thanh Xuân.

NewLife Yoga quận Thanh Xuân là cơ sở thứ 1 trong 3 cơ sở thuộc trung tâm NewLife Yoga ở Hà Nội. Tại NewLife Yoga, trung tâm mở nhiều lớp học Yoga với nhiều khung giờ khác nhau, nhằm tạo điều kiện cho các học viên có thể sắp xếp thời gian để tập luyện hiệu quả nhất. Phòng tập Yoga chất lượng, có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các học viên khi đến đây tập luyện. Đội ngũ HLV của phòng tập cũng rất thân thiện, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao. Trong danh sách các lớp tập Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội, bạn không thể bỏ qua lớp học tại NewLife Yoga. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga này như sau:

- Địa chỉ: B7, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0986986129.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yoganewlife

NewLife Yoga Thanh Xuân

NewLife Yoga Thanh Xuân

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đến bạn đọc các lớp tập Yoga ở Thanh Xuân Hà Nội chất lượng, chuyên nghiệp và thu hút được lượng học viên đông đảo. Với bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được địa chỉ tập Yoga chất lượng và gần nơi mình sinh sống nhất để dễ dàng tham gia theo tập. Những thông tin về lớp học Yoga ở quận Thanh Xuân tạm thời dừng tại đây. Nếu các bạn biết thêm các lớp học Yoga nào ở Thanh Xuân chất lượng, hãy chia sẻ với chúng tôi để bài viết này đầy đủ hơn nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook