Chọn MENU
icon cart0

Massage Yoni là gì? Một số kỹ thuật matxa Yoni cơ bản nhất!

Bạn đã từ nghe đến thuật ngữ “matxa Yoni” nhưng chưa hiểu rõ về nó cũng như lợi ích và các kỹ thuật tập luyện. Vậy hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu kỹ hơn về từ khóa này nhé!

Cuộc sống của con người ngày càng đầy đủ và hiện đại nên mọi người chú trọng, quan tâm đến nhu cầu được thư giãn, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Bên cạnh việc sử dụng ghế massage nhằm giảm đau nhức các vùng cơ bắp, kích thích máu lưu thông thì phương pháp matxa Yoni hiện nay cũng được rất nhiều người tìm hiểu và muốn trải nghiệm. Bạn muốn thử matxa Yoni và muốn tìm hiểu sâu hơn về phương pháp thư giãn cơ thể này? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu thông qua bài viết cụ thể sau đây nhé!

1. Massage Yoni là gì?

Trong tiếng Phạn, “Yoni” được dịch thành “âm đạo” và một số tài liệu khác dịch “Yoni” là một “nơi linh thiêng”. Matxa Yoni tức là mát xa, thư giãn vùng kín cho chị em phụ nữ. Đây là kiểu mát xa nhằm khơi gợi những ham muốn tình dục, giúp phụ nữ cảm thấy sảng khoái, vô cùng dễ chịu và đạt được cực khoái về nhu cầu sinh lý.

Các động tác mát xa Yoni thường được thực hiện bằng các động tác xoa bóp nhịp nhàng vào các khu vực nhạy cảm của người phụ nữ, cụ thể là: ngực, vùng kín âm đạo, bụng.

Massage Yoni là gì?

Massage Yoni là gì?

2. Lợi ích của massage Yoni cho nữ giới

Massage Yoni là hình thức massage khá mới mẻ và hơi nhạy cảm nên nhiều người không có thiện cảm về loại hình massage này và có cái nhìn không tốt về nó. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng phương pháp massage này đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần cho bạn. Cụ thể, khi áp dụng phương pháp mát xa Yoni, các chị em sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Giải tỏa được căng thẳng, xua tan mệt mỏi: Thực hiện các động tác mát xa nhẹ nhàng lên các vùng kín có tác dụng giúp nữ giới giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi trong người, cảm giác vô cùng sảng khoái và dễ chịu. Nếu bạn là người thường xuyên bị stress, áp lực vì công việc, cuộc sống thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ mát xa Yoni, chắc chắn bạn sẽ thấy tâm hồn vui tươi, thoải mái, tinh thần được cải thiện rất tích cực.
  • Giúp bạn khám phá mong muốn, nhu cầu của bản thân: Các kỹ thuật mát xa Yoni đóng vai trò hữu hiệu trong việc giúp nữ giới khám phá cơ thể của mình, hiểu bản thân đang cần gì và khao khát điều gì. Khả năng thám hiểm, lần mò cơ thể nhờ các động tác mát xa có tác dụng kích thích, trỗi dậy niềm khao khát cho chị em, giúp các nàng ngây ngất, say mê.
  • Mang lại đời sống tình dục lành mạnh: Mát xa Yoni là phương pháp điều trị các chứng bệnh liên quan đến đời sống tình dục cho nữ giới rất tốt. Nhờ các kỹ thuật mát xa điêu luyện này, nữ giới cảm nhận được khoái lạc trong chuyện chăn gối vợ chồng, đẩy lùi chứng lãnh cảm ở phụ nữ tiền mãn kinh. Đặc biệt, phương pháp mát xa này còn giúp phụ nữ có cái nhìn thoáng hơn về nhu cầu tình dục của bản thân, thả lỏng cảm xúc và cơ thể để tận hưởng những giây phút mãn nguyện nhất.

Massage Yoni là hình thức thư giãn cơ thể lành mạnh cho nữ

Massage Yoni là hình thức thư giãn cơ thể lành mạnh cho nữ

3. Các kỹ thuật massage Yoni cơ bản

Massage Yoni đa dạng nhiều kỹ thuật khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu thư giãn của chị em phụ nữ. Khi tham gia phương pháp massage Yoni này thì bạn có thể áp dụng với 7 kỹ thuật như sau:

3.1. Kỹ thuật Cupping

Đây là kỹ thuật ban đầu mà hầu hết các nhân viên massage sẽ thực hiện cho khách hàng. Trước tiên sẽ là động tác khum bàn tay lại, úp bàn tay lên âm đạo, sau đó nhẹ nhàng di chuyển bàn tay theo chuyển động tròn. Sau đó, từ từ duỗi thẳng bàn tay ra, đặt bàn tay trước âm đạo. Sử dụng toàn bộ lòng bàn tay để xoa bóp vùng kín.

3.2. Kỹ thuật Circling

Phương pháp massage Yoni có thể áp dụng kỹ thuật Circling vô cùng điêu luyện và kích thích. Nhân viên massage sẽ xoay tròn đều ngón tay xung quanh âm đạo theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược lại chiều kim đồng hồ.

Với kỹ thuật này, nhân viên có thể điều chỉnh độ lớn của vòng xoay, lực ấn của tay xuống âm đạo để cho người được massage cảm nhận sự hưng phấn tuyệt vời nhất.

3.3. Kỹ thuật Pushing and pulling

Kỹ thuật massage Yoni được nhiều chị em phụ nữ yêu thích là kỹ thuật Pushing and pulling. Người massage sẽ ấn nhẹ vào âm hộ phụ nữ được massage rồi thả ra liên tục như vậy, sau đó kéo ngón tay dọc phần thân “cô bé” trong khi vẫn giữ một ngón tay ở đầu âm vật.

3.4. Kỹ thuật Tugging

Kỹ thuật Tugging trong massage Yoni được thực hiện như sau: Dùng ngón tay cái và ngón trỏ kẹp âm vật, rồi nhẹ nhàng kéo âm vật rồi thả ra. Tiếp tục kéo phần môi âm hộ rồi thả ra, rồi kéo nhẹ, kích thích ở các bộ phận khác xung quanh “cô bé”.

Thực hiện các kỹ thuật mát xa Yoni đúng cách tăng hiệu quả thư giãn

Thực hiện các kỹ thuật mát xa Yoni đúng cách tăng hiệu quả thư giãn

3.5. Kỹ thuật Rolling

Tiếp theo, kỹ thuật massage khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả kích thích, các cơn khoái lạc tuyệt vời nhất là kỹ thuật Rolling.

Nhân viên massage sẽ dùng ngón tay cái và ngón trỏ kẹp vào “cô bé”, chà xát nhẹ nhàng và chậm rãi “cô bé” để cảm nhận sự hưng phấn.

3.6. Kỹ thuật massage điểm G

Điểm G đóng vai trò rất quan trọng đối với phương pháp massage Yoni. Khi kích thích, massage chính xác vào điểm G, phụ nữ sẽ nhận được nhiều xúc cảm mãnh liệt trong tình dục. Để thực hiện massage điểm G bạn cần thực hiện các bước sau:

Hơi cong ngón tay trỏ hay ngón tay trỏ và ngón tay giữa thành chữ C.

Nhẹ nhàng trượt các ngón tay vào sâu âm đạo. Khi các ngón tay vào âm đạo, bạn nhẹ nhàng kích thích, mơn trớn âm đạo và dùng ngón tay tìm kiếm điểm G, nằm sau âm đạo.

Sau khi tìm thấy điểm G, bạn nhẹ nhàng mân mê, mơn trớn điểm này. Để gia tăng thêm kích thích, bạn có thể uốn cong ngón tay gãi nhẹ vào điểm G.

3.7. Kỹ thuật Edging

Cuối cùng là kỹ thuật Edging, đây là kỹ thuật massage Yoni được đánh giá có khả năng tăng khoái cảm cho phụ nữ rất tốt, giúp họ gần đến được cực khoái nhưng sau đó lại bị giảm đi để kiềm chế, hỗ trợ tạo nên một khoái cảm mãnh liệt hơn.

Thực hiện theo kỹ thuật này, nhân viên massage sẽ “đột kích” vào “vùng cấm” của phụ nữ, nhẹ nhàng kích thích cho đến khi cơ thể người được massage gần lên đỉnh thì sẽ nhẹ nhàng rút tay ra khỏi âm đạo để giảm sự kích thích. Sau đó, lại kích thích như vậy nhiều lần để cực khoái đạt được mãnh liệt hơn.

>> Quan tâm: Massage Shiatsu là gì?

4. Khi mát xa Yoni cần chuẩn bị những gì?

Hiện nay, đa số chị em phụ nữ Việt còn khá e rè, ngại ngùng trong việc giải quyết nhu cầu sinh lý. Khi nhắc đến mát xa Yoni họ còng khá thẹn thùng và không biết nên chuẩn bị những gì khi áp dụng phương pháp thư giãn này. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp họ biết cách chuẩn bị một buổi mát xa Yoni hoàn hảo nhất có thể. Cụ thể gồm:

4.1. Chuẩn bị không gian

Không gian massage Yoni nên thoải mái, yên tĩnh và riêng tư. Bạn nên chọn vị trí trên giường hoặc trên sàn nhà sạch sẽ. Hãy chuẩn bị một chiếc gối, chăn cho chỗ nằm mềm mại, dễ chịu nhất. Nhằm tăng thêm sự lãng mạn, gia tăng khoái lạc thì bạn có thể thắp nến xung quanh phòng. Nếu bạn massage Yoni tại các trung tâm thì họ đã sắp xếp phòng massage rất đẹp, ấm cúng và thoải mái rồi.

Nên chọn không gian riêng tư, yên tĩnh để mát xa Yoni

Nên chọn không gian riêng tư, yên tĩnh để mát xa Yoni

4.2. Chuẩn bị tâm trí

Nếu bạn muốn có một buổi mát xa Yoni cực kỳ hiệu quả thì hãy có một tâm trí thoải mái, suy nghĩ phóng khoáng, cần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực về nhu cầu tình dục của bản thân. Đồng thời, hãy tập cách hít thở sâu, chậm kết hợp tập luyện một vài động tác khởi động cơ thể nhẹ nhàng.

4.3. Chuẩn bị cơ thể

Cuối cùng bạn hãy chắc chắn bản thân đã sẵn sàng để trải nghiệm các kỹ thuật mát xa Yoni tuyệt vời nhất. Hãy đặt một chiếc gối dưới lưng và một chiếc gối dưới đầu. Gập đầu gối để 2 chân chạm đất và từ từ mở 2 đùi ra. Sau đó, thực hiện cách làm nóng cơ thể bằng cách massage bụng, xoa bóp bầu ngực, quầng vú chậm rãi, rồi massage dần về phía âm đạo, dừng lại để xoa bóp phần đùi trong.

5. Lưu ý khi áp dụng massage Yoni đúng cách

Dịch vụ mát xa Yoni hiện nay đã xuất hiện khá phổ biến tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Rất nhiều chị em phụ nữ đã có suy nghĩ hiện đại, biết quan tâm đến bản thân nên đã tìm đến massage Yoni. Đây là phương pháp thư giãn bản thân rất tuyệt vời. Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ phương pháp mát xa này, ngoài việc áp dụng các kỹ thuật đúng cách thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Hãy sử dụng matxa Yoni khi sức khỏe tốt, không bị sốt cảm.
  • Phụ nữ mang thai hay phụ nữ đang thời kỳ kinh nguyệt không nên matxa Yoni.
  • Cần vệ sinh thân thể, nhất là vùng kín thật sạch sẽ khi áp dụng phương pháp này.
  • Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage, dầu bôi trơn khi trải nghiệm các kỹ thuật massage Yoni.

6. Tổng kết

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giúp bạn đọc, nhất là các bạn nữ hiểu rõ khái niệm matxa Yoni là gì cũng như các kỹ thuật mát xa cơ bản của nó. Hy vọng nhờ những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tự làm mới bản thân, biết tận hưởng cuộc sống, sống hiện đại và lành mạnh hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook