Chọn MENU
icon cart0

Nguyên nhân gây hư hỏng, cháy motor máy chạy bộ nhiều Nhất

Bạn đã biết những nguyên nhân chủ yếu gây hư hỏng và cháy motor máy chạy bộ điện chưa? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu vấn đề này bạn nhé !

Hiện nay rất nhiều bạn đang có ý định mua máy chạy bộ điện về để sử dụng cho gia đình hay phòng tập thể hình của mình nhưng đều có một điều rất lo sợ là sử dụng máy chạy điện hay bị cháy motor. Vậy đâu là nguyên nhân chính gây nên tình trạng hư hỏng và cháy motor ở máy chạy bộ điện? Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số thông tin về vấn đề này. Nào, cùng bắt đầu với chúng tôi bạn nhé !

Nguyên nhân gây cháy motor máy chạy bộ.

Theo các chuyên gia máy tập, có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc cháy motor của máy chạy bộ điện và một số trường hợp dễ gặp nhất có thể kể đến gồm:

- Khi mua máy chạy bộ điện thì bạn không tìm hiểu đến công suất của động cơ là bao nhiêu dẫn tới nhiều máy sử dụng động cơ chất lượng kém và không đủ để sử dụng cho nhu cầu của bạn.

- Bạn không được tư vấn kỹ khi mua máy chạy bộ điện để sử dụng vào mục đích khác nhau. Ví dụ, mua máy dùng cho gia đình thì động cơ nào là ổn? mua dùng cho phòng Gym thì nên sử dụng động cơ nào?

- Khi sử dụng máy chạy bộ thì bạn lại khai thác quá tải khả năng của nó, máy không được vệ sinh hay bảo trì định kỳ hoặc để quá lâu không sử dụng làm cho động cơ bị ẩm.

- Tải trọng của người sử dụng quá tải so với sức chịu đựng của máy chạy bộ.

- Hoặc cũng có thể là khi bạn thay băng tải máy chạy bộ điện thì lại thay phải băng tải công nghiệp kém chất lượng và không phù hợp với động cơ của máy chạy bộ.

- Khi dùng máy chạy bộ thì nguồn điện sử dụng chập chờn và thường xuyên bị sập áp.

- Ngoài ra, cháy motor máy chạy bộ điện còn một số nguyên nhân khác như bị ngập nước, bị nước mưa vào, hỏa hoạn, chập điện hay chuột bọ làm tổ...

Nguyên nhân gây hư hỏng motor máy chạy bộ điện
Nguyên nhân gây hư hỏng motor máy chạy bộ điện

Khắc phục vấn đề hư hỏng motor ở máy chạy bộ.

Để giúp bạn khắc phục được những nguyên nhân gây hư hỏng motor máy chạy bộ điện ở trên thì Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số phương pháp để khắc phục như sau:

- Đối với các máy chạy bộ đang được sử dụng cho các phòng tập Gym mà có công suất động cơ DC dưới 3.0Hp thì chúng tôi khuyên bạn nên giảm tải mật độ khai thác. Và đối với những sản phẩm này thì bạn cần phải bảo trì lại toàn bộ động cơ của máy 3 tháng một lần.

- Đối với máy chạy bộ gia đình thì bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm có công suất tối thiểu là 2.0Hp để đảm bảo chất lượng sử dụng và khai thác tại nhà. Nếu như máy chạy bộ có công suất động cơ dưới 2.0Hp thì bạn cũng cần phải giảm tải mật độ sử dụng để tránh bị quá tải. Những sản phẩm dùng cho gia đình này cũng cần được bảo trì vệ sinh định kỳ 6 tháng một lần.

- Nếu như bạn thay băng tải máy chạy bộ điện thì cũng cần lựa chọn đúng băng tải chuyên dụng và không được thay phải băng tải công nghiệp vì điều này sẽ gây hại cho động cơ của máy chạy bộ.

- Đối với các phòng tập Gym thì cần phải đảm bảo nguồn điện sử dụng ổn định để đảm bảo cho động cơ của máy chạy bộ không bị mất nguồn đột ngột khi đang sử dụng.

Lời kết.

Trên đây là một số nguyên nhân gây nên tình trạng hư hỏng motor ở máy chạy bộ điện và một số phương pháp khắc phục tình trạng này đã được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và nó đã giúp bạn giảm tránh nguy cơ cháy motor của chiếc máy tập gia đình mình. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán máy chạy bộ và phụ kiện máy chạy bộ uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu như bạn có nhu cầu thay băng tải máy chạy bộ chuyên dụng, chất lượng cao nhất hiện nay thì có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.

- Tại Hà Nội. Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 02435667337.

- Tại TpHCM. Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TpHCM. Điện thoại: 02862901232.

- Tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363622777.

Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook