Chọn MENU
icon cart0

Những câu nói hay về tập Gym để truyền cảm hứng cho Gymer

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn những câu nói hay về tập Gym được tổng hợp từ vận động viên, diễn viên, người nổi tiếng có niềm yêu mến Gym mãnh liệt. Cùng tham khảo những câu nói hay về tập Gym này để có thể tiếp thêm động lực cho mình khi tham gia tập thể hình và đăng làm stt khi cần bạn nhé !

Có khi nào bạn cảm thấy chán nản, không còn động lực tập Gym hay chưa? Những lúc như vậy bạn sẽ làm gì để vực lại tinh thần, lấy lại phong độ tập luyện? Theo Thiên Trường Sport, những cây nói hay về tập Gym hay những stt hay về tập Gym sẽ truyền cảm hứng cho bạn thêm yêu thích và say mê tập Gym hơn. Vậy, bạn đã biết những câu nói hay nào về tập Gym chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay nhất về tập Gym qua chủ đề này nhé !

Những câu nói hay về tập Gym của The Rock.

Nếu bạn là người yêu thích phim hành động Mỹ thì không thể không biết diễn viên The Rock. Siêu sao hành động của điện ảnh Hollywood này đã từng 17 lần đoạt cúp vô địch trên sàn đấu vật thế giới. Ông có rất nhiều câu nói hay, truyền cảm hứng tập luyện thể hình mãnh liệt cho các bạn trẻ. Dưới đây là những câu nói truyền động lực tập Gym của The Rock được nhiều người yêu thích nhất !

1. "Thành công không đến trong một sớm một chiều. Nó chỉ đến khi mỗi ngày bạn đều cố gắng làm tốt hơn ngày hôm qua. Và rồi thành công sẽ đến" - The Rock.

2. "Con đường dẫn đến thành công được làm nên từ những viên gạch của sự kiên trì. Hãy là chính mình, vượt qua mọi chướng ngại và theo đuổi ước mơ của bản thân" - The Rock.

3. "Để có được sự tôn trọng, bạn phải bỏ ra cả máu và mồ hôi".

4. "Tôi luôn trân trọng khoảng thời gian khó khăn trước đây. Nó là động lực để tôi không ngừng cố gắng ở hiện tại".

5. "Bất kỳ thành công nào cũng đến từ sự tập trung và nỗ lực cố gắng".

6. "Tôi đã học được một điều từ khi còn rất nhỏ: không gì có thể thay thế cho làm việc chăm chỉ".

Những câu nói hay về tập Gym của The Rock

Những câu nói hay về tập Gym của The Rock

7. "Tất cả những người thành công mà tôi biết đều là những người có tư tưởng lớn. Và để có được nó, họ đều phải trải qua cả một quá trình dài trầy da tróc vẩy".

8. "Tập luyện là thói quen tôi luôn duy trì, dù tôi có ở trường quay hay ở nhà".

9. "Chẳng có gì là khó khăn cả. Cứ làm đi !".

10. "Nếu có ai đó cố tình ngăn bạn đến với thành công, hãy mặc kệ họ và bước qua. Không có gì có thể ngăn bạn theo đuổi ước mơ cả".

11. "Bạn có thể làm được những điều lớn lao từ những thứ bình dị nhất".

12. "Tôi luôn tự hỏi: bí quyết của thành công là gì? Thực chất chẳng có bí mật nào cả. Nó đơn giản chỉ là khiêm tốn, đam mê và luôn làm việc thật chăm chỉ".

Những câu nói hay về tập Gym của người nổi tiếng.

Để truyền cảm hứng, niềm đam mê và nghị lực tập Gym cho mọi người, các vận động viên thể hình, diễn viên và cả những người có nhiều kinh nghiệm tập Gym, đạt nhiều thành tựu trong bộ môn thể hình đã có những câu nói rất hay. Dưới đây là các câu nói về tập Gym hay nhất đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ những người nổi tiếng. Cụ thể như sau:

1. "Thể dục là gói bảo hiểm. Tôi đang mua sức khỏe của mình" - An Xuân Đoàn.

2. "Hãy luôn tích cực. Hãy luôn chiến đấu. Hãy luôn dũng cảm. Hãy luôn tham vọng. Hãy luôn tập trung. Hãy là chính mình" - An Xuân Đoàn.

3. "Bạn sẽ cảm thấy tổn thương, chán nản, nhưng càng chăm chỉ, bạn sẽ càng thấy kết quả. Thân hình bạn đẹp đến mức nào cũng không tỉ lệ thuận với sức tạ bạn nâng mà tỉ lệ thuận với cách bạn nỗ lực nâng chúng đến mức nào" - Joe Manganlello.

4. "Chúng tôi chạy cho những người nghĩ rằng họ không thể làm được" - Dick Hoyt.

5. "Đừng ngại thất bại, đó là con đường dẫn đến thành công" - LeBron James.

6. "Tôi có một nhu cầu bất tận là được học hỏi, được cải thiện, được phát triển, không chỉ để làm hài lòng huấn luyện viên và người hâm mộ, mà còn để tự thỏa mãn bản thân mình" - Ronaldo.

Ronaldo

Ronaldo

7. "Tôi tập luyện, rồi tôi về nhà. Và khi về nhà, tôi lại nghĩ về việc tập luyện. Đó là 1 ngày của tôi và bí quyết thành công của tôi" - Conor McGregor.

8. "Không phải vì nó khó khăn nên ta không dám bước đi. Nhưng vì ta không dám bước đi, nên nó mới khó khăn" - Seneca.

9. "Khi bạn có tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu của mình, bạn sẽ dễ dàng bước những bước đầu tiên hơn" - LL Cool J.

10. "3 đến 4 hiệp cuối cùng mới là lúc cơ bắp thực sự phát triển. Khoảnh khắc đau đớn tột cùng này sẽ là thứ phân biệt nhà vô địch với những người còn lại" - Arnold Schwarzenegger.

11. "Tôi chỉ biết rằng nếu tôi đã đặt một mục tiêu nào đó trong đầu thì bằng mọi cách tôi phải đạt được nó, bất kể những người khác có cho rằng điều đó có khả thi hay không" - David Beckham.

12. "Khi tập luyện, hãy lắng nghe cơ thể mình. Còn khi thi đấu, bảo nó ngậm mồm lại" - Rich Froning Jr.

13. "Chẳng có công thức bí mật nào cả. Tôi nâng tạ nặng, tôi tập luyện chăm chỉ và tôi luôn đặt mục tiêu trở thành người giỏi nhất" - Ronnie Coleman.

Ronnie Coleman

Ronnie Coleman

14. "Tôi chưa bao giờ là một vận động viên bẩm sinh, nhưng tôi bù đắp các khiếm khuyết của mình bằng mồ hôi và sự kiên trì. Thời gian tôi bỏ ra đủ để tôi học karate và trở thành một nhà vô địch" - Chuck Norris.

15. "Bạn mơ ước, bạn lên kế hoạch, bạn đạt được. Giá như cuộc đời chỉ đơn giản như vậy. Sẽ có những trở ngại, sẽ có những người hoài nghi, sẽ có những sai lầm. Nhưng với sự nỗ lực, với niềm tin vào bản thân và vào cả những người xung quanh, thành công là không có giới hạn" - Miecheal Phelps.

16. "Để tiếp tục chiến thắng, tôi chỉ có một cách duy nhất là tiếp tục cố gắng" - Craig Alexander.

17. "Tài khoản sức khỏe và tài khoản ngân hàng đều như nhau. Bạn bỏ vào càng nhiều thì bạn rút ra càng nhiều. Tập luyện là vua còn dinh dưỡng là hoàng hậu. Kết hợp cả hai, bạn sẽ làm chủ một vương quốc" - Jack Lalanne.

Những câu nói hay về tập Gym giúp tăng tinh thần.

Ngoài những câu nói của những người nổi tiếng, những câu nói hay về tập Gym của những nhân vật khuyết danh được truyền tải trên mạng xã hội cũng tạo nên tinh thần đam mê tâp Gym sục sôi. Một số câu nói hay mà bạn có thể lựa chọn để đăng stt cho mình như:

1. "Đừng tập để có thân hình mảnh mai. Đừng tập để quyến rũ chàng trai/cô gái mà bạn đang để ý. Hãy tập để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Bạn không muốn sống đến 100 tuổi sao? Hãy yêu việc chăm sóc cơ thể bạn".

2. "Tự hào về những gì bạn đã làm được. Sau tất cả, nếu nó dễ thì ai cũng làm rồi. Hãy chiến đấu thầm lặng với những người xung quanh bạn. Hãy là người chăm chỉ đến phòng Gym nhất tuần này".

3. "Bạn biết không, bạn rất đáng ngưỡng mộ. Ai cũng muốn thân hình đó, nhưng 70% trong số người bắt đầu kế hoạch tập thể hình bỏ cuộc. Nhưng không phải bạn. Không phải lúc này".

4. "Khi chúng ta không tập luyện, chúng ta không cảm thấy khỏe. Khi chúng ta lên cân, chúng ta không thể tập trung và rất dễ có tâm trạng xấu bất cứ lúc nào. Chỉ cần tập một lần nữa thôi là bạn sẽ cảm thấy tươi tỉnh và sảng khoái hơn đấy".

5. "Hãy nhớ lấy rằng để được khỏe mạnh, nếu bạn đến phòng Gym 3-5 lần một tuần thôi không đủ. Cách bạn ăn uống và đối xử với bản thân chính là yếu tố quyết định. Khỏe mạnh không là một đích đến mà là một lối sống".

6. "Bạn phải kiên trì. Kết quả sẽ không xuất hiện chỉ sau một đêm, nhưng cơ thể bạn sẽ luôn luôn hạnh phúc. Tập thể hình, ăn uống điều độ, kiên trì. Cơ thể sẽ đền đáp bạn xứng đáng".

7. "Nhớ rằng bạn làm điều này là vì bản thân bạn. Vì thế, hãy làm những gì bạn phải làm để đạt được mục tiêu. Hãy tạo một mục tiêu khiến bạn hào hứng nhảy ra khỏi giường vào mỗi sáng".

8. "Bạn không tập cho bất kỳ ai cả. Một số người sẽ nhìn thấy công sức mag bạn bỏ ra nhưng vì ghen tị mà từ chối công nhận bạn. Đừng nỗ lực vì lời khen của người khác. Đừng bao giờ ngừng cố gắng hết sức chỉ vì có ai đó không công nhận bạn.

9. "Nếu bạn cố gắng đến phòng Gym, bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục những công việc khác trong ngày. Chấp nhận nó bây giờ nếu bạn không muốn phải gồng mình hóp bụng khi diện quần áo về sau".

10. "Đừng để ngoại hình định nghĩa con người bạn. Bạn không béo. Bạn có mỡ thôi. MỠ không định nghĩa bạn là ai cả".

Lời kết:

Vậy là, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã tổng hợp rất nhiều các câu nói hay về tập Gym. Những câu nói này có tác dụng tạo động lực, truyền cảm hứng tập luyện cho các bạn Gymer rất hiệu quả. Nếu bạn thỉnh thoảng cảm thấy chán chường khi tập Gym thì hãy đọc những câu nói này để vực dậy tinh thần nhé ! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu bạn biết thêm những câu nói tập Gym nào hay, hãy chia sẻ với chúng tôi để bài viết này đầy đủ hơn nhé ! Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook