Chọn MENU
icon cart0

[Update] 14+ phòng gym quận 7 mới và chất lượng nhất cho anh em gymer!

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng tập gym quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống máy tập hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp để đăng ký? Tham khảo danh sách phòng gym quận 7 chi tiết nhất đã được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé!

1. Phòng gym quận 7 Advance Fitness & Gym

Advance Fitness & Gym là hệ thống phòng Gym quận 7 rất chất lượng, có 3 trung tâm nằm tại quận 7 có số lượng học viên đông đảo. Phòng tập này được xây dựng hiện đại, với không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Hệ thống máy tập được sắp xếp gọn gàng và phân chia từng khu rõ ràng, giúp người tham gia dễ dàng tập luyện. 

Gym quận 7 Advance Fitness được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể hình cao cấp, đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn. Sức chứa lớn nên bạn không cần lo lắng phải chờ đợi để đến lượt mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích trong phòng tập cũng được chú trọng đầu tư: tủ đựng đồ miễn phí, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, khu để xe rộng rãi và phòng xông hơi.

phong-gym-quan-7-advance-fitness-gym

Phòng gym quận 7 Advance Fitness & Gym

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và HLV của phòng tập rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc các học viên bất cứ lúc nào. Môi trường tập luyện thân thiện, vui tươi và cởi mở chắc chắn đem lại hiệu quả cao. 

Thông tin chi tiết về phòng tập:

- Địa chỉ: Số 157 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900 633531.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00. 

- Mức giá tập: 400.000 đồng. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/advancefitnessgymvietnam/ 

2. Phòng tập VietGym & Yoga quận 7

Muốn cải thiện thể hình của mình hiệu quả, VietGym & Yoga quận 7 là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. VietGym & Yoga đang bổ sung, nâng cấp phòng tập lên với nhiều loại máy tập cao cấp, chất lượng và đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu tập gym khác nhau. 

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất của phòng tập ngày càng được quan tâm đầu tư. Chất lượng dịch vụ cũng ngày một tốt lên khiến các học viên rất hài lòng. Không gian phòng tập cũng được đánh giá là sạch sẽ, các thiết bị máy tập được sắp xếp gọn gàng và tạo điều kiện tốt nhất để quá trình tập luyện không bị gián đoạn. Người tập có thể xông hơi, dùng nước uống, đo inbody, miễn phí khăn lau… sau khi tập. 

Hơn nữa, đội ngũ HLV của VietGym & Yoga rất chuyên nghiệp, cởi mở và dày dạn kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng hướng dẫn, chỉnh sửa và đưa ra những chia sẻ lời khuyên để các học viên đạt được mục tiêu tập gym mong muốn. 

phong-tap-vietgym-yoga-quan-7

Phòng tập VietGym & Yoga quận 7

Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 7 này gồm:

- Địa chỉ:  Số 453 Lê Văn Lương, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0989165700.

- Giờ mở cửa: 5 giờ 30 phút - 21 giờ. 

- Giá khoảng: 250.000 VNĐ/tháng. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/vietgymtanphong

Đọc thêm: Bài tập cơ bụng 6 múi tại phòng Gym

3. Phòng gym quận 7 Fitness The First 

Fitness The First quận 7 là một trong những trung tâm thể hình hiếm hoi đạt đẳng cấp 5 sao, phòng gym này chuyên về huấn luyện viên cá nhân. Đây là một trong những phòng tập có chất lượng tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Hà Huy Tập, không gian phòng tập của Fitness The First rộng rãi và sáng sủa với hệ thống đèn điện thắp sáng khắp trung tâm. Dụng cụ tập luyện được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Không gian tập luôn được giữ sạch sẽ thơm tho, tạo cảm giác dễ chịu thư giãn. Các tiện ích cũng được trang bị đầy đủ: tủ để đồ cá nhân, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi, khăn tắm... tất cả đều được sử dụng miễn phí.

phong-tap-gym-fitness-the-first-quan-7

Gym quận 7 Fitness The First

Đội ngũ PT của trung tâm có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và thái độ luôn thân thiện, nhiệt tình. Khi đăng ký làm học viên của Fitness The First quận 7, các bạn sẽ được trải nghiệm 1 ngày tập luyện miễn phí cùng người thân, được tư vấn sức khỏe, cân đo thể chất và tham gia hơn 20 lớp tập luyện như Yoga, Zumba, Sexty Dance, Surffit, các lớp chuyên tăng cơ giảm mỡ... Thiết bị tập hiện đại và đa dạng: máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế tập bụng, tạ tay - tạ đơn... 

Thông tin chi tiết phòng tập Gym quận 7 này bao gồm:

- Địa chỉ: 92 - 94 - 96 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 093 114 9927.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessthefirst/

4. Phòng tập Phạm Hy Gym quận 7

Phạm Hy Gym quận 7 chính là nơi gắn kết đam mê cho những người muốn có thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Lựa chọn tập gym tại đây, hội viên sẽ được hỗ trợ theo dõi chỉ số cơ thể trước và trong quá trình tập luyện để đánh giá hiệu quả. 

Trung tâm sở hữu đến 2 phòng tập đầy đủ dụng cụ phòng gym tiện nghi với diện tích lên đến gần 500m2. Tận dụng được ánh sáng từ tự nhiên cùng gam màu phòng trẻ trung nên các gymer sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và tràn đầy hứng khởi. Các dòng máy đều là ngoại nhập đảm bảo chất lượng, chính hãng. 

Phạm Hy Gym quận 7 có tủ để đồ riêng, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi đầy đủ đem đến sự thư giãn nhất cho người tập. 

tap-gym-pham-hy-gym-quan-7

Phòng tập Phạm Hy Gym quận 7

Thông tin cụ thể về phòng tập Phạm Hy Gym gồm:

- Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Go! Số 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 093 821 0238.

- Giờ mở cửa: 06 - 22 giờ. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/PhamHyGym/

5. Phòng tập Long Gym Sport quận 7

Long Gym Sport thuộc top phòng tập gym quận 7 lý tưởng nhiều hội viên lựa chọn làm địa chỉ rèn luyện thể chất mỗi ngày. Ưu điểm thu hút nhất ở đây chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo.  

Phòng tập được xây dựng trên diện tích tương đối không quá rộng rãi, sắp xếp đủ các loại máy tập hiện đại. Bên cạnh đó cũng có điều hòa phục vụ khi trời quá nóng, nhiệt độ cao. Người đến tập đều có chỗ để và giữ xe, tủ cá nhân riêng đảm bảo an toàn. 

Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị được sắp xếp khoa học tối ưu diện tích tập luyện. Không gian phòng tập Gym sạch sẽ, thoáng đãng và toàn bộ sàn nhà đều được trải thảm. Đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn nhiệt tình hướng dẫn các học viên cải thiện thể hình đúng cách. 

long-gym-sport-quan-7

Long Gym Sport quận 7

Thông tin chi tiết về phòng gym q7 này:

- Địa chỉ: Số 36 Đường số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0949177776.

- Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00. 

- Giá khoảng: 300.000 VNĐ/tháng. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/Longgymsport/

6. California Fitness & Yoga quận 7

California Fitness & Yoga quận 7 là một trong những cơ sở hoạt động tốt thuộc hệ thống California Fitness & Yoga. Phòng thể hình đạt chất lượng 5 sao chuẩn đẳng cấp quốc tế, không gian rất rộng rãi và sang trọng. Hệ thống đèn chiếu sáng được thắp sáng khắp các phòng tập tạo sự ấm cúng, đảm bảo phục vụ mọi người tập luyện. 

Phòng tập gym quận 7 California Fitness & Yoga có nhiều không tập luyện khác nhau bao gồm khu tập Gym, khu tập Yoga, Zumba, Boxing, Sexy Dance... Các học viên có thể thoải mái chọn lựa bộ môn yêu thích để tập luyện. 

Cơ sở vật chất của phòng gym quận 7 này cũng được đầu tư rất đầy đủ và hiện đại. Máy móc thể hình phục vụ cho nhu cầu tập luyện đều được kiểm định và nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn quốc tế này còn khu để đồ tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ... Khu phòng chờ, nghỉ ngơi có đầy đủ đồ uống giải khát. 

california-fitness-yoga-quan-7

Phòng tập gym quận 7 California Fitness & Yoga

Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ, trung tâm còn có đội ngũ nhân viên và HLV làm việc rất chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, luôn hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho học viên các bài tập thể dục. Nếu có điều kiện, California Fitness & Yoga chính là phòng tập Gym lý tưởng tại quận 7 mà bạn nên đăng ký tập luyện. 

Thông tin chi tiết về phòng Gym gym quận 7:

- Địa chỉ: Tầng 4 SC VivoCity, Số 1050 Đường Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02854121277.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00.

- Mức giá tập: 400.000 đồng/tháng. 

7. Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7

Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7 có phòng tập nổi bật với gam màu đỏ chủ đạo tạo nên sự ấm cúng và thân thiện. Là phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ tập Gym chuyên nghiệp, Bodyfit được setup trên không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Toàn bộ phòng tập thể hình được lát sàn gỗ, vừa sạch sẽ lại vừa sang trọng, lịch sự. 

Phòng gym quận 7 này được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tập luyện hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng. Các thiết bị máy móc tập luyện được lắp đặt, sắp xếp và phân bổ hợp lý theo các nhóm cơ và mức độ tập luyện, giúp các học viên dễ dàng luyện tập hơn. Phòng tập Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7 còn có đội ngũ HLV có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tập tại phòng gym q7 này. 

bodyfit-fitness-yoga-quan-7

Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7

Thông tin về  Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7:

- Địa chỉ: Số 74 Đường Số 14 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0901700711 - (028) 22.535.999.

- Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00.

- Giá tập: 500.000 đồng/tháng. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymquan7/

8. Phòng tập Newlife quận 7

Nếu cảm thấy không thoải mái ở những phòng tập có cả nam và nữ, Newlife quận 7 dành riêng cho nữ giới chính là sự lựa chọn phù hợp. Tại đây, nữ giới có thể tập Gym hoặc tập Yoga để nâng cao sức khỏe, cải thiện body trở nên lý tưởng.

Phòng tập Gym Newlife ở quận 7 được xây dựng tại một căn nhà trên đường Lê Văn Lương với diện tích tương đối. Sàn gỗ và các máy móc nhập từ Mỹ. Các PT có người đã từng huấn luyện cho các nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Do mục đích phục vụ cho nhu cầu tập luyện của nữ giới, nên phòng tập chỉ đầu tư những thiết bị cần thiết, các loại máy tập chuyên dụng cường độ cao để phát triển cơ bắp không được trang bị nhiều. Newlife quận 7 là môi trường tập luyện thân thiện, hòa đồng giúp các chị em phụ nữ sống vui khỏe, trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

phong-tap-newlife-quan-7

Newlife tập gym quận 7

Thông tin liên lạc phòng tập Gym Newlife quận 7:

- Địa chỉ: 

+ Chi nhánh 1: 398 Đường Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

+ Chi nhánh 2: 487/15 Võ Thị Nhờ, Tân Thuận Đông, Quận 7.

- Điện thoại: 028 6681 7174.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00.

- Giá tập: 200.000 đồng/tháng. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/NewlifeQ7/

9. Phòng tập gym quận 7 Fitness & Yoga FAST 2 FIT

Phòng tập Gym FAST 2 FIT quận 7 thuộc top những địa chỉ tập gym chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với thiết bị máy móc nhập khẩu 100% từ Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tập. 

Phòng tập Gym FAST 2 FIT cung cấp đầy đủ các tiện ích bổ sung cần thiết như tủ để đồ, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, khu nghỉ ngơi sau giờ tập... Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và mang lại hiệu quả cao. 

phong-tap-fast-2-fit-quan-7

Fitness & Yoga FAST 2 FIT quận 7

Phòng tập Gym có view đẹp, tận dụng được ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính cường lực chất lượng và hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập đều có chứng nhận bằng cấp và có kinh nghiệm huấn luyện nhiều năm trong nghề. 

Thông tin liên lạc phòng gym quận 7 Fitness & Yoga FAST 2 FIT:

- Địa chỉ: L42 Đường số 11, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 091 727 6305.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fast2fit.vn/

10. Fit24 quận 7 - Trung tâm Fitness & Yoga

Thành lập từ năm 2012, Fit24 là trung tâm luyện tập thể hình được Đức đầu tư đầu tiên tại Sài Gòn. Phòng tập có diện tích khủng lên tới 2500m2. Ngoài ra, bãi đỗ xe của trung tâm cũng rất rộng và miễn phí cho cả xe máy và ô tô.

fit-24-gym-quan-7

Fit24 quận 7 - Trung tâm Fitness & Yoga

Không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho người muốn nâng cao thể chất và yêu thích tập gym. Bên cạnh đó, phòng tập còn không gian để luyện tập các bộ môn khác như yoga, Lesmills, dance, đạp xe theo nhóm. Các tiện ích đi kèm khác: khăn tập, khăn tắm, sauna, nước suối… cũng được miễn phí hoàn toàn. 

- Địa chỉ: Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

- Điện thoại: 028 7305 2424.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

11. Tập gym quận 7 tại Minh Tâm Fitness & Yoga

Minh Tâm Fitness & Yoga là địa chỉ phòng gym quận 7 chất lượng có dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thái độ phục vụ tận tình, uy tín. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tập gym, bạn còn có thể tập yoga, aerobic, boxing ngay phòng tập này. Diện tích rộng rãi, thiết bị chuẩn phòng tập hiện đại mang tới không gian tập gym chuyên nghiệp, hoàn hảo.

gym-quan-7-minh-tam-fitness-yoga

Minh Tâm Fitness & Yoga

Thông tin phòng gym Minh Tâm Fitness & Yoga:

- Địa chỉ: Ngã 4 Huỳnh Tấn Phát - Phạm Hữu Lầu, Khu Phố 3 - Phường Phú Mỹ - Quận 7 - HCM.

- Điện thoại: 090 665 5300.

- Giờ mở cửa: 5:30 - 20:00. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/minhtamfitnessyoga/

12. Sức sống mới Gym quận 7

Tập gym được nhiều người ví như là liều thuốc vực dậy tinh thần và nâng cao sức khỏe vô cùng hiệu quả. Sức sống mới Gym chính là nơi mà bạn có thể thực hiện mục tiêu đó. Hiện địa chỉ tập gym quận 7 này có 2 chi nhánh tạo sự thuận lợi khi di chuyển cho người tập. Không gian mỗi phòng rộng rãi có thể chứa đến 100 người tập cùng lúc.

Cơ sở vật chất hiện đại phục vụ đa dạng bài tập thể hình tăng cơ, đốt cháy mỡ, luyện sức bền… Đội ngũ PT có chuyên môn vững nên những người mới tập gym yên tâm sẽ được hướng dẫn luyện tập tận tình, bài bản. 

suc-song-moi-gym-quan-7

Sức sống mới Gym quận 7

Thông tin về địa chỉ tập gym quận 7 này như sau:

- Địa chỉ: 

+ Chi nhánh 1: 1117 - 1119 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7. 

+ Chi nhánh 2: 21 - 23 Nguyễn Văn Quỳ, phường Tân Thuận Đông, quận 7. 

- Điện thoại: 093 949 2129.

- Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00. 

- Fanpage: https://www.facebook.com/S%E1%BB%A9c-S%E1%BB%91ng-M%E1%BB%9Bi-Gym-882296198473929/

13. Diamond Fitness Center Phú Mỹ Hưng quận 7

Phòng tập Diamond Fitness Center hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng được chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện. Không gian phòng tập được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình tập gym. Hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng. 

Các huấn luyện viên tại phòng gym quận 7 này luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tập bài bản đúng động tác và tư vấn thực đơn dinh dưỡng hợp lý cho vóc dáng chuẩn. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu hồ bơi trong nhà bạn có thể bơi lội thoải mái, tạo cảm giác vô cùng thư giãn và khỏe khoắn.

phong-tap-gym-quan-7-diamond-fitness-center

Phòng tập gym quận 7 Diamond Fitness Center 

Thông tin địa chỉ tập gym quận 7 Diamond Fitness Center:

- Địa chỉ: 79 - 81 - 83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7.

- Điện thoại: (028) 5411 1411.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00.

- Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam

14. Phòng gym quận 7 Trung Nguyên Gym & Fitness

Là một trong những nơi tập gym q7 cao cấp, Trung Nguyên Gym & Fitness thuộc hệ thống phòng tập do KingSport chú trọng đầu tư. Nơi đây sở hữu cơ sở vật chất và thiết bị tập gym hiện đại, chất lượng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tập luyện. 

Các máy móc thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, thông qua kiểm định chất lượng nên bạn yên tâm về độ an toàn. Phòng tập này còn là địa chỉ tập aerobic để giảm cân nổi tiếng nhiều người chọn lựa.

phong-gym-quan-7-trung-nguyen-gym-fitness

Tập gym quận 7 Trung Nguyên Gym & Fitness

Thông tin về phòng gym quận 7 Trung Nguyên Gym & Fitness:

- Địa chỉ: 958 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. 

- Điện thoại: 094 917 7776.

- Giờ mở cửa: 5:00 - 20:30. 

- Mức giá tập: 200.000 đồng/tháng.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Nguy%C3%AAn-Gym-Fitness-Qu%E1%BA%ADn-7-1628654990733883/

Lời kết

Top 14+ phòng gym quận 7 mà Thiên Trường Sport chia sẻ trên đây đều là các phòng tập đang hoạt động rất tốt và có lượng học viên đến tập luyện mỗi ngày rất đông. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 7, hãy tham khảo các phòng tập Gym được Thiên Trường tổng hợp ở trên để chọn cho mình phòng gym quận 7 thích hợp nhất nhé. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp với bộ môn thể hình !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook