Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym Hải Phòng hiện đại và chuyên nghiệp Nhất

Bạn đang cần tìm phòng tập Gym Hải Phòng được đánh giá chất lượng để đăng ký theo tập, nhằm giúp nâng cao sức khỏe và phát triển cơ bắp nhanh nhất? Tham khảo ngay danh sách phòng tập Gym Hải Phòng hiện đại, chuyên nghiệp được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ sau đây nhé !

Bạn đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng và có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Gym gần với địa chỉ sống của mình để thuận tiện cho việc tham gia tập luyện? Bạn đã tìm kiếm thông tin các phòng tập Gym Hải Phòng trên mạng internet nhưng chưa tìm được phòng Gym nào phù hợp với nhu cầu rèn luyện của mình? Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Gym Hải Phòng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo thông tin chi tiết và lựa chọn cho mình phòng Gym phù hợp nhất nhé !

1. 123 Gym Club Hải Phòng.

123 Gym Club là phòng tập Gym Hải Phòng có không gian rộng, thoáng mát, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất cho các học viên khi tham gia theo tập tại đây. Các thiết bị máy móc của phòng Gym được mua mới 100%, sử dụng toàn bộ máy tập hiện đại và chất lượng nhằm đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất. Phòng tập cũng có trang bị đầy đủ tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, khu bãi gửi xe rộng rãi,... tạo điều kiện tốt nhất để học viên đến đây tập luyện. Môi trường tập luyện tại 123 Gym Club rất thân thiện và hòa đồng, mọi người giúp đỡ nhau rất nhiệt tình. Các HLV cũng như các học viên ở đây rất vui vẻ, thường xuyên trao đổi kiến thức và kỹ năng tập Gym cùng nhau, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện của mình. Theo đánh giá của nhiều người, 123 Gym Club là một trong những phòng tập Gym Hải Phòng chất lượng và đáng để đăng ký theo tập nhất hiện nay. Thông tin phòng tập Gym Hải Phòng này cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Tầng 4&5 Tòa nhà Ngân hàng Shinhan Bank, Lê Hồng Phong, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0906174889.

- Fanpage: https://www.facebook.com/123gym/

123 Gym Club Hải Phòng

123 Gym Club Hải Phòng

2. Passio Fitness - Lý Thường Kiệt.

Passio Fitness - Lý Thường Kiệt ấn tượng với các học viên bởi không gian rộng, thoáng đãng, thoải mái tập luyện và không gây cảm giác bí bách mặc dù lượng học viên mỗi ngày rất đông. Phòng tập Passio Fitness tại Hải Phòng có cơ sở vật chất rất hiện đại, có đầy đủ các loại máy tập chuyên dụng như máy tập chạy bộ, xe đạp thể dục, các loại máy tập tạ đa năng và các loại tạ... nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu rèn luyện của các học viên. Không những thế, các thiết bị máy tập ở đây được sắp xếp khoa học, hợp lý với từng khu tập cho các nhóm cơ riêng, giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian, tập được nhiều bài tập cho từng nhóm cơ chuyên sâu, nâng cao hiệu quả tập luyện một cách tốt nhất. Passio Fitness - Lý Thường Kiệt cũng có đầy đủ tủ đựng đồ, phòng tắm nóng lạnh, khu để xe miễn phí... Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo và tận tâm, sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cho học viên cụ thể nhất. Thông tin phòng tập Passio Fitness tại Hải Phòng bao gồm:

- Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0904398938.

- Fanpage: https://www.facebook.com/PassioFitnessLyThuongKiet/

Passio Fitness - Lý Thường Kiệt

Passio Fitness - Lý Thường Kiệt

3. Innovation Fitness Hải Phòng.

Innovation Fitness Hải Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, an toàn và chất lượng. Các học viên đến đây tập luyện sẽ được trải nghiệm các loại máy tập mới nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất và đồng thời đảm bảo an toàn khi tập. Phòng tập Gym Hải Phòng này có đầy đủ nội thất hiện đại như tủ đựng đồ, quạt mát, điều hòa, bình nóng lạnh, nước uống,... Các học viên đến đây tập Gym luôn cảm thấy rất hài lòng về cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích ở đây. Không chỉ vậy, đội ngũ HLV của phòng Gym cũng rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn tận tình và chi tiết cho các học viên về cách sử dụng máy, cách tập luyện sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất. Thông tin liên lạc phòng tập Gym Hải Phòng này cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 104 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0969490886.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymhaiphong/

Innovation Fitness Hải Phòng

Innovation Fitness Hải Phòng

4. Bảo Ngọc Gym Hải Phòng.

Bảo Ngọc Gym Hải Phòng là một trong những phòng tập có số lượng học viên tham gia rèn luyện mỗi ngày đông nhất tại Thành phố Hoa phượng đỏ. Với không gian rộng thoáng, sạch sẽ và mát mẻ, Bảo Ngọc Gym mang đến sự dễ chịu và thoải mái nhất cho các học viên khi đến đây tập luyện. Các trang thiết bị, dụng cụ tập Gym ở đây đều được đầu tư mới hoàn toàn, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tập luyện tốt nhất. Đặc biệt, phòng tập luôn chú trọng bảo dưỡng máy tập, mua thêm các dụng cụ thể hình để học viên có thể tập luyện thoải mái, đa dạng các bài tập để nâng cao hiệu quả tập luyện. Phòng tập Gym Bảo Ngọc cũng có đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, có phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, được phân riêng cho nam và nữ... Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập rất trẻ trung, năng động và có chuyên môn cao, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản và chuyên nghiệp. Bạn có thể hỏi bất cứ vấn đề gì liên quan đến tập luyện, các HLV sẽ sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc. Thông tin phòng tập Gym Hải Phòng cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 75 Trần Khánh Dư, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0947190990.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BaoNgocGym

Bảo Ngọc Gym Hải Phòng

Bảo Ngọc Gym Hải Phòng

5. Vinh Quang Gym Club.

Với hệ thống thiết bị máy móc hiện đại và có đầy đủ các dụng cụ tập luyện thể hình, Vinh Quang Gym Club có lượng học viên theo tập rất đông đảo. Không gian phòng tập cũng rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, các học viên đến đây tập luyện sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái nhất. Giống như nhiều phòng Gym khác, Vinh Quang Gym Club cũng được trang bị đầy đủ tủ đựng đồ, phòng vệ sinh, phòng tắm sạch sẽ, kín đáo và hệ thống quạt mát, máy lạnh đầy đủ... Vinh Quang Club không chỉ chú trọng về cơ sở vật chất phòng tập và còn rất chú tâm đến dịch vụ chăm sóc học viên, đội ngũ HLV ở đây rất nhiệt tình, năng nổ, luôn hướng dẫn và chỉ bảo cụ thể những thắc mắc của học viên trong quá trình tập luyện. Theo nhiều hội viên, Vinh Quang Gym Club chính là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn đăng ký tập Gym nhằm cải thiện cơ bắp và nâng cao sức khỏe cho mình. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Hải Phòng này như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 63 Máy Tơ, Sân vận động Máy Tơ, Ngã 5, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

+ Cơ sở 2: Số 3A Trần Hưng Đạo, Bể bơi Hải Quân, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0904480490.

- Fanpage: https://www.facebook.com/vinhquanggym/

Vinh Quang Gym Club

Vinh Quang Gym Club

6. Chung Thao Fitness & Yoga Centre.

Chung Thao Fitness & Yoga Centre là phòng tập thể hình chuyên nghiệp ở Thành phố Hải Phòng. Đến với Chung Thao, bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học Yoga, Gym, Zumba... rất năng động. Ngoài không gian rộng rãi và thoáng mát, phòng tập Gym Chung Thao tại Hải Phòng còn có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện hiện đại và các máy tập được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến hiệu quả tốt nhất cho học viên. Phòng tập Chung Thao cũng trang bị thêm tủ đựng đồ cá nhân riêng có mỗi học viên, khu gửi xe miễn phí, phòng tắm, phòng vệ sinh sạch sẽ... Là một trung tâm Fitness, Chung Thao có đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, giàu chuyên môn và có kinh nghiệm. Các học viên ở đây đều được HLV hướng dẫn và chỉ bảo các tập luyện hiệu quả, nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất. Thông tin cụ thể của phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: Số 50 Quán Nam, Lê Chân, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 02257100666.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymHaiPhong/

Chung Thao Fitness & Yoga Centre

Chung Thao Fitness & Yoga Centre

7. Dáng Việt Fitness and Gym Center.

Dáng Việt Fitness and Gym Center là trung tâm rèn luyện có phòng tập Gym rộng rãi, thoáng mát và hệ thống máy tập hiện đại, thu hút được rất nhiều hội viên theo tập mỗi ngày. Phòng tập Gym Dáng Việt được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, an toàn và vô cùng chất lượng. Nhằm giúp các học viên tập Gym hiệu quả, phát triển cơ bắp một cách tốt nhất, Dáng Việt đã khéo léo sắp xếp các thiết bị máy tập khoa học, phân chia từng khu với các dụng cụ thể hình cho từng nhóm cơ cụ thể và nhờ đó, các học viên có thể tập luyện nhiều bài tập cho cùng một nhóm cơ trong một lúc, mà không bị gián đoạn, mất nhiều thời gian đi lại tìm máy tập. Phòng tập Gym tại Dáng Việt cũng được trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cho mỗi cá nhân, phòng tắm, phòng vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, khu gửi xe an toàn... Nhân viên và HLV của phòng tập rất thân thiện và cởi mở, giúp đỡ nhiệt tình các học viên trong quá trình tập luyện. Thông tin phòng tập Gym Hải Phòng này cơ bản như sau:

- Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Viễn thông A, Số 2 Phạm Minh Đức, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0904951051.

- Fanpage: https://www.facebook.com/dangvietcenter/

Dáng Việt Fitness and Gym Center

Dáng Việt Fitness and Gym Center

8. Wings Fitness Hải Phòng.

Wings Fitness là phòng tập thể hình có không gian hiện đại và có đầy đủ cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện hàng ngày mà không cảm thấy chán nản. Các học viên khi đến phòng tập Gym Wings Fitness sẽ được sử dụng các loại máy tập chuyên sâu, mới nhất để tăng cường cơ bắp và cải thiện sức khỏe của mình. Ngoài ra, học viên còn được sử dụng phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, có tủ đựng đồ riêng rất tiện lợi và an toàn. Các huấn luyện viên của phòng tập rất năng động, nhiệt huyết và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện rất bài bản, chi tiết. Để đăng ký tập Gym tại Wings Fitness Hải Phòng, bạn có thể liên lạc đến phòng tập theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 2 Đường Cát Đá, chân Cầu Niệm, Kiến An, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0906064939.

- Fanpage: https://www.facebook.com/wingsfitnesshp/

Wings Fitness Hải Phòng

Wings Fitness Hải Phòng

9. 123 Gym Club - Trường Thọ Spa 56 Tô Hiệu.

123 Gym Club - Trường Thọ Spa nằm trên đường Tô Hiệu, Thành phố Hải Phòng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn làm địa chỉ tập luyện mỗi ngày. Không gian phòng tập rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các dụng cụ, thiết bị máy tập Gym ở đây đều được mua mới 100%, hiện đại giúp các học viên dễ dàng hoàn thành được bài tập Gym theo giáo trình, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường cơ bắp nhanh nhất. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, 123 Gym Club còn có đội ngũ huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện rất bài bản, đồng thời sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các học viên. Phòng tập Gym này thực sự là địa chỉ tập luyện tin cậy dành cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Thông tin phòng tập Gym Hải Phòng cụ thể là:

- Địa chỉ: 56 Tô Hiệu, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0904011469.

- Fanpage: https://www.facebook.com/123gymtohieu/

123 Gym Club - Trường Thọ Spa 56 Tô Hiệu

123 Gym Club - Trường Thọ Spa 56 Tô Hiệu

10. CLB Gym Hàng Hải.

CLB Gym Hàng Hải nằm trong nhà tập đa năng của Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và phòng tập Gym này chủ yếu phục vụ nhu cầu của các em sinh viên theo học tại đây. Với không gian rộng rãi và sạch sẽ, phòng tập thu hút được đông đảo học viên tham gia tập luyện. Phòng Gym này có trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, giúp các học viên tập luyện được đầy đủ các nhóm cơ. Bên cạnh khu tập thể hình chất lượng, trong CLB còn có khu bể bơi, giúp các học viên có thể tập bơi sau khi tập thể hình. CLB Gym Hàng Hải luôn chú trọng bảo dưỡng và thay mới các dụng cụ thể hình, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cho các học viên tập luyện để đạt kết quả tốt nhất. Thông tin phòng tập Gym tại trường Hàng Hải như sau:

- Địa chỉ: Tầng 1 nhà tập đa năng, Trường Đại Học Hàng Hải Việt Nam.

- Điện thoại: 0936996475.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hanghaigym/

CLB Gym Hàng Hải

CLB Gym Hàng Hải

11. Fitness House Hải Phòng.

Fitness House Hải Phòng là trung tâm thể hình nằm ở trung tâm Thành phố Hải Phòng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được mở trên một diện tích rộng lớn, thoáng đãng và sạch sẽ, phòng tập Gym Fitness House Hải Phòng đón nhận lượng học viên đông đảo mỗi ngày đến đây tập luyện. Có cơ sở vật chất đầy đủ, các các thiết bị máy tập hiện đại, an toàn và hệ thống quạt mát, máy lạnh, tủ đựng đồ, phòng tắm nóng lạnh, bãi gửi xe,... nên phòng tập Gym Hải Phòng này được đánh giá rất cao tại Thành phố Hoa phượng đỏ. Bên cạnh đó, đội ngũ HLV và nhân viên của phòng tập rất cởi mở, thân thiện, luôn tận tình hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của các học viên. Thông tin phòng tập Gym tại Hải Phòng này cụ thể như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 32 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Tp Hải Phòng.

+ Cơ sở 2: Số 216 Trần Nguyên Hãn, Tp Hải Phòng.

- Điện thoại: 0942946979.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Ducthoren32haibatrung/

Fitness House Hải Phòng

Fitness House Hải Phòng

Lời kết.

Trên đây là danh sách các phòng tập Gym Hải Phòng uy tín, chất lượng và đang hoạt động rất tốt trên địa bàn đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng những thông tin chi tiết và cụ thể được chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp các bạn đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng có thể lựa chọn được cho mình được phòng tập Gym thích hợp để tập luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường cơ bắp tốt nhất. Các thông tin mới nhất về phòng tập Gym Hải Phòng sẽ được chúng tôi cập nhật thêm khi có thêm các phòng tập chất lượng tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook