Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym Long Biên chất lượng, được yêu thích nhất

Thiên Trường Sport xin review cho bạn dọc danh sách các phòng tập Gym Long Biên được đánh giá chất lượng và hiện thu hút số lượng học viên đông nhất. Nếu đang sinh sống tại khu vực quận Long Biên và có nhu cầu tìm phòng Gym cho mình, bạn có thể lựa chọn một trong những phòng tập Gym dưới đây nhé !

Bạn đang sinh sống, làm việc tại quận Long Biên và có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Gym có địa chỉ gần với mình nhất để có thể đăng ký tham gia tập luyện? Bạn đã tìm hiểu qua danh sách những phòng tập Gym Long Biên được chia sẻ trên internet nhưng vẫn chưa lựa chọn được phòng tập nào phù hợp cho mình? Nhằm giúp bạn giải đáp vấn đề này, Thiên Trường sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn thông tin các phòng tập Gym Long Biên được đánh giá chất nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi nhé !

1. Phòng tập Army Fitness & Yoga.

Army Fitness & Yoga là trung tâm rèn luyện thể dục thể thao khá nổi tiếng với 3 cơ sở đang hoạt động tốt tại Long Biên, Đông Anh và Từ Sơn (Bắc Ninh). Phòng tập Gym Long Biên là cơ sở 1 của trung tâm Fitness này và nó được đầu tư rất bài bản về trang thiết bị tập luyện, không gian phòng tập cũng như đội ngũ HLV đào tạo. Ấn tượng đầu tiên của chúng ta khi đến phòng tập Army Fitness & Yoga này đó là không gian tập luyện rất rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Nơi đây được coi là môi trường rèn luyện thể chất lý tưởng cho các bạn đang sinh sống tại Long Biên bởi phòng tập sạch đẹp, có trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại và hệ thống cơ sở vật chất hạng sang. Cùng với phòng tập Gym được setup rất công phu, trung tâm còn mở nhiều lớp Yoga với khung giờ học khác nhau giúp học viên có thể chọn cho mình thời gian học phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký làm hội viên của phòng Gym Long Biên này thì có thể liên hệ đến trung tâm theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Tầng 1, Tòa NO 10A, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0941153883.

- Fanpage: https://www.facebook.com/armyfitness.fyc/

Phòng tập Army Fitness & Yoga

Phòng tập Army Fitness & Yoga

2. Phòng tập D9 Fitness & Yoga.

Phòng tập Gym tại Long Biên tiếp theo mà chúng tôi muốn review cho các bạn đó là trung tâm D9 Fitness & Yoga. Theo nhận xét của các Gymer đã và đang tham gia tập luyện tại đây thì D9 Fitness & Yoga là phòng tập Gym khá chất lượng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, setup trên diện tích rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó, trung tâm còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên rất nhiệt tình. Ngoài phòng tập Gym được xây dựng hiện đại, D9 Fitness & Yoga tại Long Biên còn có mở thêm các lớp Yoga, Boxing, Zumba,... nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện và sở thích của nhiều người dân trên địa bàn quận. Để đăng ký tập luyện tại phòng tập Gym quận Long Biên này, bạn có thể liên hệ cho trung tâm theo thông tin cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Hapro Mart, Số 3 phố Sài Đồng, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 02422614999.

- Fanpage: https://www.facebook.com/D9FitnessYoga/

Phòng tập D9 Fitness & Yoga

Phòng tập D9 Fitness & Yoga

3. APEX Fitness & Yoga Phúc Đồng Long Biên.

Nếu hai địa chỉ tập Gym vừa rồi không phù hợp hoặc không gần với vị trí của bạn thì hãy tham khảo thêm phòng tập APEX Fitness & Yoga tại Phúc Đồng - Long Biên nhé ! Nằm trong tòa nhà Hope Residences, phòng tập Gym APEX Fitness có diện tích rộng rãi và không gian sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo hội viên. Theo chia sẻ từ chủ phòng Gym, tất cả những trang thiết bị và dụng cụ tập Gym dùng cho phòng tập này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt ưu nhất cho các Gymer. Ngoài ra, phòng tập Gym Long Biên này cũng rất chú trọng đến các tiện ích đi kèm như phòng thay đồ, tủ đựng đồ, phòng tắm đều được xây dựng đầy đủ, sạch sẽ và hiện đại. Bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất, phòng tập Gym Long Biên - APEX Fitness & Yoga rất chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, HLV thể hình chuyên nghiệp, tận tình và hòa đồng với hội viên. Bạn có thể đăng ký làm hội viên của trung tâm này theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Hope Residences Phúc Đồng, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0829888088.

- Fanpage: https://www.facebook.com/APEX-Fitness-Yoga-Ph%C3%BAc-%C4%90%E1%BB%93ng-Long-Bi%C3%AAn-314789569178564/

APEX Fitness & Yoga Long Biên

APEX Fitness & Yoga Long Biên

4. Phòng tập Dynamic Fitness Long Biên.

Dynamic Fitness là một trong những phòng tập Gym Long Biên có diện tích tập luyện lớn hơn 500m2, tạo không gian rộng rãi và thoáng mát khi các hội viên tham gia rèn luyện. Ấn tượng đầu tiên của phòng tập Gym này đó là nó có nội thất hiện đại; sàn gỗ sạch sẽ và sang trọng; hệ thống điều hòa đầy đủ, rất thoáng mát; được trang bị máy tập khủng và đầy đủ cho các bài tập;... Tất cả các dụng cụ máy tập của trung tâm đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và mang đến hiệu quả cao nhất cho các Gymer. Dynamic Fitness Long Biên được các Gymer đánh giá cao bởi có đầy đủ khu thay đồ, khu thảm có tập thể lực, khu giãn cơ, khu check in,... Ưu điểm tiếp theo của phòng tập Dynamic Fitness là có tủ đựng đồ, khu bãi gửi xe, phòng tắm nóng lạnh hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, đội ngũ Huấn luyện viên của trung tâm có trình độ chuyên môn cao, rất nhiệt tình và tâm huyết đối với học viên. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym Long Biên này cho bạn đăng ký làm hội viên gồm có:

- Địa chỉ: Tầng 3, Chợ Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0984896036.

- Fanpage: https://www.facebook.com/DynamicFitnessLongBien/

Phòng tập Dynamic Fitness Long Biên

Phòng tập Dynamic Fitness Long Biên

5. Gym - Boxing - Muay Thái Long Biên.

Một địa chỉ tập Gym cũng khá nổi tiếng tại Long Biên, được nhiều người đăng ký hội viên đó là Gym - Boxing - Muay Thái Long Biên. Nằm ngay dưới chân cầu Chương Dương khá thuận tiện cho việc đi lại và kèm theo đó là bảng giá vé tập Gym tương đối rẻ nên phòng tập Gym này luôn đông đúc hội viên tham gia tập luyện mỗi ngày. Về không gian tập luyện, phòng tập Gym - Boxing - Muay Thái Long Biên khá rộng, thoái mát và cách bố trí phòng tập rất hiện đại với từng khu tập Gym, tập Boxing, Muay Thái, KickBoxing riêng biệt. Về cơ sở vật chất, các trang thiết bị tập Gym của phòng tập đều được nhập khẩu quốc tế, chất lượng, hiện đại và đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện cho hội viên. Đội ngũ nhân viên và HLV của phòng tập rất nhiệt tình, thân thiện, có trình độ chuyên môn cao. Nếu có nhu cầu theo tập tại Gym - Boxing - Muay Thái Long Biên, bạn có thể liên hệ với chủ phòng tập qua thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0969658311.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fitnesschuongduong/

Gym - Boxing - Muay Thái Long Biên

Gym - Boxing - Muay Thái Long Biên

6. Phòng tập SSS Fitness & Yoga Center.

Phòng tập SSS Fitness & Yoga Center có địa chỉ tại Long Biên cũng là một trong những địa chỉ rèn luyện thể chất lý tưởng và đang thu hút đông đảo các bạn trẻ nam nữ tham gia tập luyện. Đây là phòng tập Gym hiện đại, có diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát nhờ hệ thống điều hòa và quạt mát đầy đủ. Bạn có thể đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng cực kỳ hiệu quả nhờ đội ngũ HLV chuyên nghiệp, hướng dẫn bàn bản và chi tiết. Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ thể hình của phòng tập cũng được trang bị rất đầy đủ và hiện đại. Theo đánh giá của chúng tôi, đây là phòng tập Gym lý tưởng tại quận Long Biên mà bạn có thể đăng ký tập luyện hàng ngày. Thông tin liên hệ cụ thể của phòng tập Gym Long Biên này gồm có:

- Địa chỉ: Số 250 Ngọc Lâm, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0436500757.

- Fanpage: https://www.facebook.com/theducsss

Phòng tập SSS Fitness & Yoga Center

Phòng tập SSS Fitness & Yoga Center

7. 3S Fitness & Yoga Thạch Bàn.

Phòng tập Gym Long Biên cuối cùng chúng tôi muốn review cho các bạn đó là 3S Fitness & Yoga Thạch Bàn. Trung tâm thể hình này nằm trong tầng 4 của chợ Thạch Bàn, khá khang trang, thoáng mát và rộng rãi. Khi bước vào 3S Fitness & Yoga Thạch Bàn, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu bởi không gian, màu sắc và cách bố trí từng khu tập rất đẹp mắt, khoa học. So với địa chỉ phòng tập Gym ở trên thì phòng tập Gym chợ Thạch Bàn khá mới, các dụng cụ tập Gym và thiết bị thể thao của trung tâm đều được đầu tư mới 100%, luôn được bảo dưỡng, kiểm tra cẩn thận trước các buổi tập của hội viên. Trung tâm cũng đầu tư khu để đồ, phòng tắm, phòng thay đồ hiện đại, sạch sẽ. Đội ngũ HLV của phòng tập rất thân thiện và chuyên nghiệp. Để đăng ký trở thành hội viên của trung tâm, bạn hãy liên hệ với phòng tập Gym Long Biên này theo thông tin cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Tầng 4 chợ Thạch Bàn, Long Biên, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0969805656.

- Fanpage: https://www.facebook.com/3sfitnessthachban/

3S Fitness & Yoga Thạch Bàn

3S Fitness & Yoga Thạch Bàn

Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review cho bạn đọc danh sách những địa chỉ phòng tập Gym Long Biên chất lượng và hiện đang có lượng hội viên đông nhất. Chúng tôi hy vọng rằng những review chân thực và đầy đủ này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn, đăng ký cho mình địa chỉ phòng tập Gym phù hợp nhất cho mình. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo !

Tham khảo thêm: Các phòng tập Yoga Long Biên chất lượng nhất.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook