Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym Nha Trang chất lượng, đông hội viên Nhất

Danh sách phòng tập Gym Nha Trang được chia sẻ dưới đây đều được đánh giá chuyên nghiệp, có hệ thống máy tập đầy đủ và thu hút được đông hội viên. Tham khảo thông tin chi tiết và hình ảnh của các phòng Gym Nha Trang này để có thể lựa chọn cho mình phòng tập phù hợp nhất với mình bạn nhé !

Bạn đang có nhu cầu tìm phòng tập Gym Nha Trang gần nhất với địa chỉ sinh sống của mình và được đánh giá chuyên nghiệp để đăng ký tham gia theo tập? Bạn đã lượn một vòng xung quanh khu vực mình đang ở nhưng vẫn chưa tìm được phòng tập Gym Nha Trang nào phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bạn? Nếu vậy, hãy tham khảo các phòng tập Gym Nha Trang được Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình đấy. Nào, hãy cùng bắt đầu điểm qua những phòng tập này với chúng tôi nhé !

1. PT Gym - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang.

PT Gym là phòng tập Gym dành riêng cho nữ tại Thành phố Nha Trang. Phòng tập mang đến sự thoải mái và sự tự tin cho các chị em trong khi tập luyện, vì thế PT Gym Nha Trang thu hút được rất nhiều học viên nữ đăng ký tập theo tập mỗi ngày. PT Gym có đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, nên các học viên tập Gym ở đây được hướng dẫn khá chi tiết cách sử dụng máy móc và cách tập luyện đạt hiệu quả cao nhất. Phòng tập Gym Nha Trang này được các hội viên đánh giá khá tốt, có đầy đủ thiết bị máy móc tập luyện hiện đại và đảm bảo cho các học viên tập đầy đủ các nhóm cơ. Diện tích phòng tập cũng khá rộng và được trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, quạt mát, máy lạnh,... cùng các dịch vụ tiện ích như tủ đựng đồ, phòng tắm, khu bãi gửi xe... cũng được trung tâm đầu tư đầy đủ. Ngoài ra, phòng tập cũng có các HLV cá nhân, có vai trò hướng dẫn học viên tập luyện chi tiết và xây dựng chế độ tập luyện cũng như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cụ thể nhất cho học viên. Để đăng ký làm hội viên tại PT Gym, bạn hãy liên hệ với phòng Gym Nha Trang này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Hẻm 141 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Nha Trang.

- Điện thoại: 0799806777.

- Fanpage: https://www.facebook.com/clb.PT.gym

PT Gym - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang

PT Gym - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang

2. Hoàng Gia Gym & Yoga.

Hoàng Gia Gym & Yoga là trung tâm thể dục ra đời khá lâu tại Nha Trang. Phòng tập thu hút được lượng học viên đông đảo mỗi ngày, nhờ không gian tập luyện rộng rãi và có đầy đủ máy tập thể hình hiện đại, luôn được nâng cấp, đổi mới. Phòng tập Hoàng Gia bao gồm cả lớp tập Gym và lớp tập Yoga, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo nhu cầu tập luyện của các học viên. Đội ngũ HLV tại đây được đánh giá chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn biết cách tạo không khí, tạo động lực tập luyện cho tất cả các học viên khi tham gia theo tập. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký hội viên tại Hoàng Gia Gym & Yoga, hãy liên hệ phòng tập này theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Hẻm 75A Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Nha Trang.

- Điện thoại: 02583511308.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggianhatrang/

Hoàng Gia Gym & Yoga

Hoàng Gia Gym & Yoga

3. Song Huy Gym Nha Trang.

Song Huy là phòng tập Gym Nha Trang giá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng tham gia tập luyện, bao gồm cả học sinh sinh viên. Phòng tập Song Huy được trang bị đầy đủ các dụng cụ máy tập Gym, các loại xe đạp thể dục, máy đi bộ, các giàn tạ,... Các học viên đến với Song Huy tập luyện không lo tình trạng thiếu máy tập, phải xếp hàng chờ lâu. Số lượng máy tập luôn được đầu tư thêm, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên rèn luyện sức khỏe và tăng cường cơ bắp. Hơn nữa, phòng Gym Nha Trang Song Huy cũng có đội ngũ HLV thể hình tận tình, thân thiện và luôn hướng dẫn học viên rất cụ thể, để giúp họ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Để đăng ký tham gia tập Gym tại phòng tập Nha Trang này, bạn hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 29/34 Đoàn Trần Nghiệp, Tp Nha Trang.

- Điện thoại: 0905336696.

- Fanpage: https://www.facebook.com/songhuygymnhatrang/

Song Huy Gym Nha Trang

Song Huy Gym Nha Trang

4. Phong Vũ Gym & Fitness.

Phong Vũ Gym & Fitness là địa chỉ phòng tập Gym Nha Trang chất lượng, thu hút rất nhiều học viên tham gia tập luyện và đặc biệt là nam giới. Điểm nổi bật của Phong Vũ Gym là diện tích phòng tập khá lớn, rộng rãi và các thiết bị máy tập được đầu tư đầy đủ, lắp đặt khoa học nhằm tạo điều kiện để các học viên tập luyện dễ dàng. Diện tích rộng lớn của phòng tập giúp các Gymer thoải mái thực hiện các bài tập Gym của mình mà không sợ vướng víu. Không gian rộng rãi cũng giúp các Gymer không bị nóng nực, bí bách. Tất cả các dụng cụ máy tập của Phong Vũ đều được đầu tư rất hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài và đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Đội ngũ HLV thể hình của phòng tập Gym có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, rất nhiệt tình và thân thiện. Môi trường tập Gym của Phong Vũ vui vẻ, cởi mở, mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho các học viên. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Nha Trang này gồm:

- Địa chỉ: 56 Hòn Chồng, Tp Nha Trang.

- Điện thoại: 0934847658.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongvugym.20021989/

Phong Vũ Gym & Fitness

Phong Vũ Gym & Fitness

5. New Life Fitness Nha Trang.

New Life Fitness là địa chỉ tập thể hình tại Nha Trang chất lượng và được rất nhiều người yêu thích. Phòng tập nằm trong khách sạn Nha Trang, không chỉ phục vụ nhu cầu tập luyện của người dân nơi đây mà còn dành cho các khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng có thể tập luyện nâng cao sức khỏe. Trung tâm New Life Fitness hiện đại và có đầy đủ tiện nghi, giúp các học viên cảm thấy thoải mái, đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Phòng tập Gym Nha Trang này được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy tập thể hình hiện đại và được nhập khẩu mới 100%, phục vụ nhu cầu tập luyện của khách hàng tốt nhất. New Life Fitness cũng có các HLV thể hình chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của người tập. Ngoài ra, trung tâm có HLV cá nhân, nhằm phục vụ các học viên có nhu cầu tập riêng và giúp học viên rút ngắn thời gian đạt được mục tiêu tập luyện. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym cho bạn đăng ký tập luyện là:

- Địa chỉ: 129 Thống Nhất, Tầng 2 Khách sạn Nha Trang, Phường Vạn Thắng, Tp Nha Trang.

- Điện thoại: 0905064872.

- Fanpage: https://www.facebook.com/New-Life-Fitness-Chuy%C3%AAn-Gi%E1%BA%A3m-M%E1%BB%A1-Sau-Sinh-709016046184165/

New Life Fitness Nha Trang

New Life Fitness Nha Trang

6. NT Fitness Nha Trang.

Trung tâm NT Fitness là địa chỉ tập Gym đẳng cấp và sang trọng tại Thành phố Nha Trang. Phòng tập tại NT Fitness được thiết kế theo phong cách phương Tây, rất lịch sự và hiện đại. Toàn bộ hệ thống phòng tập NT Fitness rất rộng rãi, được phân chia từng khu tập luyện cho từng bộ môn rõ ràng. Phòng tập Gym của NT Fitness được thiết kế trong không gian rộng, thoáng, đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của phòng tập được đầu tư rất hiện đại và đa dạng các dụng cụ tập luyện, giúp các học viên thoải mái tập luyện. Môi trường rèn luyện thể hình ở đây rất thân thiện, cởi mở. Đội ngũ HLV của trung tâm giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và luôn hướng dẫn, giảng dạy học viên rất chi tiết. Hơn nữa, phòng tập Gym Nha Trang này còn có giá thành hợp lý và có cung cấp thêm tủ đựng đồ, khăn tắm miễn phí cho học viên. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Nha Trang này như sau:

- Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Tân Lập, Tp Nha Trang.

- Điện thoại: 0935433625.

- Fanpage: https://www.facebook.com/NHATRANGFITNESS/

NT Fitness Nha Trang

NT Fitness Nha Trang

Tổng kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review cho bạn đầy đủ các phòng tập Gym Nha Trang được đánh giá uy tín, chất lượng và có lượng học viên tham gia tập luyện đông đảo. Với các thông tin và hình ảnh đầy đủ trên đây, hy vọng rằng các bạn đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang có thể chọn lựa cho mình phòng tập ưng ý, phù hơp nhất. Xin chào và chúc các bạn luôn khỏe mạnh với bộ môn thể hình !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook