Chọn MENU
icon cart0

Ryan Terry là ai? Lịch tập Gym & dinh dưỡng của Ryan Terry?

Ryan Terry là người đã đoạt giải "Nam Vương Quốc tế" vào năm 2010, vậy bạn đã biết, Ryan Terry là ai và bí quyết sở hữu thể hình đẹp của anh là gì chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport để biết rõ hơn về nhân vật Ryan Terry này nhé !

Ryan Terry là một vận động viên thể hình, người mẫu nổi tiếng người Anh và anh đã từng đoạt giải "Nam Vương Quốc tế" vào năm 2010 khi mới chỉ 22 tuổi. Cuối tháng 9 vừa qua (22/09/2019), Ryan Terry đã tham gia và giành ngôi vị vô địch giải đấu Vóc dáng Nam giới Châu Á (Asia Grand Prix Men's Physique). Bí quyết nào đã giúp anh chàng từng làm một thợ sửa ống nước để trở thành một VĐV nổi tiếng trên thế giới với nhiều thành tích thể hình đáng nể như vậy? Để biết rõ hơn về nhân vật Ryan Terry và những bí quyết luyện tập thể hình của anh, xin mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport nhé !

Ryan Terry là ai?

Ryan Terry là vận động viên thể hình, người mẫu nổi tiếng với nhiều chiến thắng vang dội ở các giải đấu thể hình lớn. Anh sinh năm 1988 tại Vương Quốc Anh. Bằng sự chăm chỉ và ý chí quyết tâm không ngừng nghỉ, Ryan Terry đã trở thành Mister International (Nam Vương Thế giới) vào năm 2010 và Mister Great Britain 2010 (Nam Vương Vương Quốc Anh). Không dừng lại ở đó, Ryan Terry ngày càng nỗ lực hết mình, tham gia nhiều giải đấu thể hình và có những thành tựu đáng kể. Anh đã trở thành vận động viên thể hình chuyên nghiệp IFBB vào năm 2013. Sở hữu vẻ đẹp nam thần cuốn hút, Ryan Terry có lượng fan đông đảo trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, trên trang Instagram của Ryan Terry có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, trên fanpage facebook có hơn 278.000 lượt like. Vận động viên chuyên nghiệp người Anh này đem đến rất nhiều nguồn cảm hứng và động lực tập luyện thể thao cho các bạn trẻ trên toàn thế giới. Ngoài ra, với cơ thể đẹp đồ sộ, Ryan Terry đã xuất hiện trên nhiều tạp chí Sức khỏe của nam giới, các tạp chí quảng cáo và tạp chí thể hình như trang Muscle & Fitness UK.

Ryan Terry

Ryan Terry

Thông tin cơ bản về Ryan Terry:

- Họ tên: Ryan Terry.

- Ngày sinh: 17/11/1988.

- Nơi sinh: Nottinghamshire, Anh.

- Quốc tịch: Anh.

- Chiều cao: 1.78 m.

- Cân nặng: 84-89 kg.

- Website: https://ryanterry.co.uk/

- Instagram: https://www.instagram.com/ryanjterry/

- Facebook: https://www.facebook.com/Ryan-Terry-112209628866656/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7jPC1gkW8ZQmlCjBlTCKGw

Thành tích của Ryan Terry:

- Mr Vương Quốc Anh (2010).

- Mr International (2010).

- Vô địch quốc gia Anh (2013).

- Vô địch Anh (2013).

- Nhà vô địch cổ điển Arnold châu Âu (2013).

- Nhà vô địch chung châu Âu Arnold Classic (2013).

- Nhà vô địch IFBB Pittsburgh Pro (2015).

- Nhà vô địch Seaboard IFBB Atlanta Pro (2015).

- Giải 4 vóc dáng nam giới Mr Olympia (2015).

- Giải nhì nam vóc dáng Mr Olympia (2016).

- Nhà vô địch Grand Prix IFBB Pro Châu Á (2016).

- Nhà vô địch Arnold Classic Pro (2017).

- Nhà vô địch Grand Prix IFBB Pro Châu Á (2017).

- Hạng 3 Olympia Men's Physique (2018).

- Hạng 2 Asian Grand Prix Pro Men's Physique (2018).

- Hạng 5 Olympia Men's Physique (2019).

- Vô địch Asia Grand Prix Men's Physique (2019).

VĐV Ryan Terry

VĐV Ryan Terry

Sự nghiệp thể hình của Ryan Terry.

Từ năm 14 tuổi, Ryan Terry đã bắt đầu đến phòng tập Gym để rèn luyện sức khỏe. Nhờ tập Gym, Ryan Terry trở nên tự tin hơn và sau nhiều năm tập luyện chăm chỉ, Ryan Terry đã sở hữu được thân hình khỏe mạnh, có cơ bắp rõ ràng. Ryan Terry quyết định đi thi đấu thể hình để thể hiện sức mạnh của bản thân. Trong thời gian này, cuộc sống của Ryan Terry vô cùng khó khăn khi anh phải vừa làm thợ sửa ống nước và vừa làm người mẫu bán thời gian. Mặc dù vậy, Ryan Terry rất tự tin và anh cho rằng đây là con đường đúng đắn.

Ryan Terry bắt đầu thiết lập mục tiêu mới, anh chăm chỉ tập luyện thể hình hơn để tự tin nhiều hơn và có sức khỏe cũng như vóc dáng tuyệt vời hơn. Ryan Terry bắt đầu chuyên tâm hơn với công việc làm người mẫu và tập thể hình. Sự cố gắng và chăm chỉ đã được đền đáp, Ryan Terry đã giành chiến thắng vinh quang nhất ở cuộc thi Mr Great Britain năm 2010 và tiếp đó là giành chiến thắng cuộc thi Mr International 2010. Lần đầu tiên, Ryan Terry đã đánh bại được tất cả các đối thủ đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới, anh cũng đã giành được giải thưởng Best Body Award.

Ryan Terry đoạt giải Mr International

Ryan Terry đoạt giải Mr International 2010

Sau khi giành chiến thắng ở "Nam Vương Quốc tế năm 2010", Ryan Terry nhận được nhiều hợp đồng làm đại diện các thương hiệu dinh dưỡng và thể hình hàng đầu trên thế giới. Lúc này, anh đã từ bỏ công việc làm thợ sửa ống nước và tập trung vào sự nghiệp thể hình hoàn toàn. Ryan Terry dành nhiều thời gian để tập luyện, phát triển thể hình và tham gia các giải đấu. Với niềm đam mê thể hình to lớn cùng sự quyết tâm, chăm chỉ tập luyện thể hình không ngừng nghỉ, Ryan Terry liên tục giành giải trong các cuộc thi mà anh tham gia. Chiến thắng gần đây nhất của Ryan Terry là giành vô địch giải đấu Asia Grand Prix Men's Physique năm 2019.

Bí quyết tập thể hình của Ryan Terry.

Để tập luyện thể hình đạt kết quả tốt nhất, Ryan Terry khuyên các bạn cần có sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân, giúp bạn có được những điều cơ bản nhất trong tập luyện thể hình. Trong quá trình tập luyện, bạn không được tránh bất cứ điều gì, hãy luôn cởi mở và học hỏi mọi thứ. Trong trường hợp bạn không có điều kiện để thuê PT thì hãy xem nhiều video hướng dẫn tập Gym trên mạng xã hội và học tập theo.

Ryan Terry cũng cho rằng, khi tập luyện thể hình, các bạn cần có phương pháp tập luyện đúng đắn và sắp xếp lịch tập Gym thật rõ ràng, khoa học. Dưới đây là lịch tập Gym cụ thể của Ryan Terry trong 1 tuần:

Thứ 2: Tập lưng.

- Wide-grip Pull-up.

- Close-grip Pull-up and Pull-down.

- Olympic Bar Bent Over Row Overhand grip.

- Deadlifts.

Thứ 3: Tập vai.

- Machine Shoulder Press.

- Side Lateral Raise.

- Dumbbell Side Lateral Raise Bent Over Rear Fly.

- Dumbbell Front Raise.

- Cable Side Lateral Raise and Shrugs.

Lịch tập Gym của Ryan Terry

Lịch tập Gym của Ryan Terry

Thứ 4: Tập chân.

- Squats.

- Hack Squat.

- Leg Press.

- Leg Extension.

- Seated Hamstring Kill.

- Lying Hamstring Kill.

- Walking Lunges.

- Calf Raises.

Thứ 5: Tập bắp tay.

- Tricep Dips.

- Cable Rope Push Down.

- Skull Pushes.

- EZ bar.

- Dumbbell Hammer Curl.

Thứ 6: Tập bụng và ngực.

- Waited Ab Machine Crunch.

- Plank.

- Sit-ups.

- Cable Wood Chops.

- Incline Barbell Press.

- Inclined Dumbbell Press.

- Flat Bench Dumbbell Flies.

- Standing Cable Flies.

- Status Cable Flies.

Thứ 7 & Chủ Nhật:

- Nghỉ ngơi hoặc tập Carido cường độ thấp.

Chế độ dinh dưỡng của Ryan Terry như nào?

Trong chế độ dinh dưỡng của Ryan Terry, anh rất thích tuân theo chế độ ăn tự nhiên, tất cả những thức ăn tự nhiên, anh đều yêu thích và cho vào thực đơn ăn uống của mình. Đối với Carbs, Ryan Terry lựa chọn các loại Carbs thức tạp như gạo nâu, khoai lang, yến mạch. Thông thường, thực đơn ăn uống của Ryan Terry sẽ chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất và không bị tích tụ mỡ thừa. Thực đơn ăn uống của Ryan Terry trong 1 ngày như sau:

- Bữa ăn 1: 120g yến mạch, 30g quả việt quất, 10g hạnh nhân và 30g đạm whey.

- Bữa ăn 2: 3 quả trứng và 2 lát bánh mì ngũ cốc.

- Bữa ăn 3: 1 hộp cá ngừ, 300g khoai tây trắng và salad hoặc rau trộn.

- Bữa ăn 4: 200g ức gà & 80g cơm trắng.

- Bữa ăn 5: 300g thịt bò hầm, 200g khoai lang và rau trộn.

- Bữa ăn 6: 200g Cá hồi & Salad.

- Bữa bổ sung: Whey protein và dextrose.

Hình ảnh đẹp của Ryan Terry.

Ryan Terry 1

Ryan Terry 2

Ryan Terry 3

Ryan Terry 4

Ryan Terry 5

Ryan Terry 6

Ryan Terry 7

Ryan Terry 8

Hình ảnh Ryan Terry

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn đầy đủ thông tin về Ryan Terry, bao gồm cả lịch tập và chế độ dinh dưỡng mà anh áp dụng cho mình. Để có được những thành tựu to lớn khi còn trẻ tuổi, Ryan Terry đã có những bí quyết tập luyện, ăn uống rất khoa học và hợp lý. Và điều làm nên thành công chính là sự quyết tâm, kiên trì tập luyện của anh. Thiên Trường hy vọng các bạn trẻ Việt sẽ xem Ryan Terry là một tấm gương sáng để học hỏi, tăng động lực tập luyện để đạt được mục tiêu to lớn của mình. Bài viết về nhân vật Ryan Terry của chúng tôi xin phép dừng lại tại đây, xin chào và hẹn gặp bạn ở những chủ đề tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook