Chọn MENU
icon cart0

Hướng dẫn tập gập bụng cho nữ đúng cách và hiệu quả Nhất !

Bạn đang tìm hiểu bài tập gập bụng cho nữ giới đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất nhưng chưa biết động tác như thế nào là chuẩn? Tham khảo hướng dẫn sau của Thiên Trường Sport nhé !

Với rất nhiều chị em phụ nữ thì việc gập bụng là một trong những bài tập đơn giản nhưng có tác dụng vô cùng lớn đối với cơ bụng. Gập bụng giúp cho vòng 2 của chị em phụ nữ trở nên thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để có được kết qua như mong muốn thì yêu cầu người tập phải thực hiện đúng động tác và kiên trì với cách tập của mình. Hôm nay Thiên Trường xin hướng dẫn bạn các động tác chuẩn của bài tập gập bụng cho chị em phụ nữ.

Bài tập gập bụng cho nữ giới.

- Đầu tiên bạn trong tư thế nằm thẳng với đầu, lưng và mông áp sát mặt đất (Nếu có thể thì bạn nên mua một tấm thảm tập Yoga để hỗ trợ bài tập này). Hai chân của bạn chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất. Hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất. Đây là tư thế chuẩn bị của bạn.

- Bạn từ từ thực hiện động tác gập người lên nhưng chú ý lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng và không gập cằm vào ngực. Với động tác này thì hai tay của bạn có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hoặc tạo lực đẩy.

Tập gập bụng cho nữ giới đúng cách
Tập gập bụng cho nữ giới đúng cách

- Từ từ hạ thân người trở về tư thế bắt đầu và lặp lại động tác để tiếp tục bài tập.

- Một điều cần lưu ý mà rất nhiều bạn nữ mắc phải là bạn không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào tay và cổ nên không có tác dụng nhiều lên cơ bụng. Chúng ta thực hiện bài tập này với mục đích lớn nhất là tập trung cho vùng cơ bụng.

- Khi mới tập không nên gập bụng quá sức tránh chấn thương, bạn nên tập từ từ và tăng dần số lần gập sau mỗi buổi. Ở những buổi tập đầu tiên thì vùng cơ bụng của bạn sẽ hơi đau nhức nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài bài tập gập bụng thì bạn có thể sử dụng các dụng cụ thể thao khác như máy tập cơ bụng hay ghế tập cơ bụng để hỗ trợ cho mình được hiệu quả nhất. Các bạn có nhu cầu tham khảo các sản phẩm dùng để tập cơ bụng có thế tới công ty chúng tôi để dùng thử trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường.

- Khu vực Hà Nội:

+ Địa chỉ: Số 208D, Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

+ Điện thoại: 0916131402 - 0983080786 - 02435667337.

- Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

+ Địa chỉ: Số 323 - Trần Văn Kiểu - Phường 11 - Quận 6 - TpHCM.

+ Điện thoại: 02862901232 - 0949792525 - 0972147205.

- Chi nhánh Đà Nẵng:

+ Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.

+ Điện thoại: 02363622777 - 0944086000 - 0915841888.

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook