Chọn MENU
icon cart0

Tập Gym mông có to không? Các bài tập tăng vòng 3 tốt Nhất?

Với nhiều người mới bắt đầu tham gia tập thể hình, "tập Gym mông có to không" là vấn đề rất được họ quan tâm bởi mơ ước sở hữu cho mình vòng 3 to đẹp. Vậy nên, trong chủ đề hôm nay Thiên Trường Sport sẽ giải thích đầy đủ thắc mắc này cho bạn. Nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết bài viết bạn nhé !

Hiện nay ở Việt Nam, phong trào tham gia tập Gym để làm đẹp hình thể, sở hữu vóc dáng cân đối và chuẩn đẹp đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ nam nữ. Các chuyên gia thể hình cho biết, tập Gym đúng cách và thường xuyên sẽ mang lại cho người tập rất nhiều lợi ích về vóc dáng, cân nặng, sức khỏe, tinh thần,... Vậy thực sự, tập Gym có giúp mông to lên hay không? và nếu có thì chúng ta phải tập luyện như thế nào đúng cách để có thể đạt được hiệu quả nhanh nhất? Nếu đang chưa biết trả lời thế nào cho những câu hỏi này, xin mời bạn cùng tham khảo thông tin được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé !

Tập Gym mông có to không?

Các nhà khoa học đã phân tích, cơ mông là một trong những cơ bắp chính, có tác dụng nâng đỡ cột sống và giúp định hình vóc dáng cơ thể khỏe đẹp, cân đối. Chính bởi vậy, trong quá trình tham gia tập luyện thể hình, tất cả các Gymer nam nữ chúng ta cần phải chú trọng tập luyện các bài tập cơ mông nhiều hơn cả. Theo khẳng định từ HLV thể hình, tham gia tập Gym đúng cách hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện kích thước vòng 3, giúp mông to, tròn trịa và đầy đặn hơn. Các bài tập Gym dành cho cơ mông sẽ tác động chính lên nhóm cơ này, giúp cơ bắp vừa săn chắc vừa phát triển nở nang, tạo nên khối mông tròn trịa, đầy đặn. Thực tế, rất nhiều Gymer và đặc biệt là Gymer nữ đã sớm sở hữu được cặp mông to đẹp nhờ tích cực tập Gym đúng cách. Nếu bạn đang muốn cải thiện kích cỡ vòng 3 của mình to hơn, tròn trịa và săn đẹp hơn thì hãy lên kế hoạch tập Gym đều đặn nhé !

Tập Gym mông có to không?

Tập Gym mông có to không?

Các bài tập Gym giúp mông to.

Như vậy, tham gia tập Gym sẽ giúp mông to đẹp lên rất nhiều, do đó nếu như đang có nhu cầu tăng vòng 3 cho mình, bạn hãy thường xuyên tập luyện các bài tập Gym tác động lên cơ mông nhằm đạt được kết quả tốt nhất nhé ! Ở trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport sẽ hướng dẫn bạn các bài tập mông mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất cho nam nữ. Bạn có thể tham khảo chi tiết cách tập và áp dụng để rèn luyện mông to cho mình nhé !

1. Bài tập Squat.

Squat được coi là "vua của các bài tập tạ" và nó có tác dụng giúp tăng kích thước vòng 3 rất hiệu quả. Thực tế, đây là bài tập khá cơ bản mà ai cũng có thể tập luyện được và nó rất phù hợp với những cô nàng muốn cải thiện kích cỡ vòng 3 siêu to. Hướng dẫn tập luyện Squat để mông to cụ thể như sau:

- Chuẩn bị với tư thế đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai và 2 tay nắm vào nhau, giơ ra trước ngực.

- Hít vào, hạ thân người xuống, cho đến khi đùi song song với sàn nhà, mắt không nhìn thấy mũi chân. Thân người và lưng vẫn giữ thẳng.

- Đẩy nhẹ hông ra đằng sau, cảm nhận sự căng cứng cơ mông. Giữ vị trí đó trong vài giây, rồi từ từ nâng người lên, trở về tư thế ban đầu. Thở ra khi thực hiện động tác di chuyển lên.

- Lặp lại toàn bộ động tác cho đến khi đạt đủ số lần yêu cầu.

Tập Squat

Tập Squat

2. Bài tập Donkey Kicks.

Donkey Kicks là bài tập cơ mông giúp vòng 3 của chị em được cải thiện rõ rệt, cơ mông trở nên săn chắc và phát triển đầy đặn hơn. Các huấn luyện viên thể hình cho biết, bài tập mông này cũng đơn giản và không cần dùng đến dụng cụ tập Gym nhưng nó mang lại hiệu quả rất tốt. Hướng dẫn cách tập Donkey Kicks giúp mông to lên như sau:

- Chuẩn bị chiếc thảm Yoga trải lên sàn nhà. Sau đó, bạn quỳ lên trên sàn với 2 tay chống trên sàn, thân người song song với mặt sàn, đùi vuông góc và cẳng chân song song với sàn.

- Giữ toàn thân người cố định, từ từ nâng chân trái lên cao, khuỷu chân không thay đổi và giữ nguyên góc độ như lúc đầu. Nâng chân cao lên cho đến khi cảm nhận cơ mông căng hết cỡ thì dừng lại.

- Hạ chân về vị trí cũ, rồi lặp lại động tác cho đến khi đạt đủ số lần tập và sau đó đổi chân tập, thực hiện bài tập cho chân phải.

Bài tập Donkey Kicks

Bài tập Donkey Kicks

3. Bài tập Jump Squat.

Bí quyết tập Gym mông to của rất nhiều Gymer nữ đó chính là thực hiện bài tập Jump Squat đúng cách và thường xuyên. Theo chia sẻ của họ, các động tác trong bài tập này có tác dụng giúp kích thích vòng 3 phát triển to lên và đồng thời còn giúp tăng sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể. Hướng dẫn cách tập luyện bài tập mông to này như sau:

- Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai và 2 tay để dọc 2 bên thân người.

- Hạ người xuống để vào tư thế Squat và lưu ý thân người thẳng, đầu ngẩng lên, mắt nhìn thẳng về phía trước, mông hơi đẩy nhẹ ra đằng sau, 2 đùi song song với sàn nhà.

- Sau đó bật nhảy lên thật cao, rồi tiếp đất để trở về tư thế Squat.

- Tiếp tục lặp lại động tác đều đặn khoảng 12-15 lần/hiệp và thực hiện 3-4 hiệp/buổi.

Bài tập Jump Squat

Bài tập Jump Squat

4. Bài tập Sumo Squat.

Sumo Squat cũng là một biến thể của bài tập Squat cơ bản và nó có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của cơ mông, giúp mông to đầy đặn hơn. Bài tập mông này khá nổi tiếng trong giới Gymer và được rất nhiều bạn nam nữ áp dụng tập luyện thường xuyên. Cách thực hiện bài tập giúp mông to này cụ thể như sau:

- Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, khoảng cách 2 chân mở rộng hơn vai và mũi chân xoay sang 2 bên 30 độ.

- Hạ thấp thân người xuống thấp nhất có thể, trong khi lưng và thân người trên vẫn giữ thẳng, 2 tay nắm vào nhau và để trước cằm khi hạ thân người xuống. Hít vào khi thực hiện động tác này.

- Dừng lại 1 chút ở vị trí dưới cùng, sau đó thở ra và đứng người lên để trở về tư thế ban đầu.

- Lặp lại động tác cho đến khi đạt đủ số lần được yêu cầu.

Bài tập Sumo Squat

Bài tập Sumo Squat

Nguyên tắc tập giúp mông to.

Các chuyên gia thể hình cho biết, bí quyết tập Gym để sở hữu cặp mông căng tròn và quyến rũ là bạn cần thực hiện các bài tập mông đúng kỹ thuật, đồng thời áp dụng các nguyên tắc tập cơ mông. Các nguyên tắc tập mông hiệu quả bạn cần nắm chắc bao gồm:

- Tập cơ mông đúng cách.

Khi thực hiện các bài tập Gym dành cho cơ mông, bạn cần biết cách gồng mông và siết mông đúng cách. Đây là kỹ thuật quan trọng cần nắm vững và tập luyện đúng nhằm giúp bạn sở hữu cặp mông sexy, quyến rũ.

- Thực hiện các bài tập nặng.

Để cơ mông phát triển tốt nhất bạn cần tập luyện các bài tập tạ nặng. Với mức tạ nặng, nhóm cơ bắp được tác động sẽ được kích thích để phát triển to hơn, dày dặn hơn. Khi tập luyện các bài tập cơ mông cũng vậy, bạn cần tăng dần mức độ tập tạ của mình nên để nhóm cơ mông có thể đột phá phát triển to hơn, căng mẩy hơn.

Nguyên tắc tập Gym to mông

Nguyên tắc tập Gym to mông

- Hiểu chức năng cơ mông.

Nguyên tắc khi tập cơ mông là bạn cần phải hiểu cấu tạo của cơ mông để từ đó lên kế hoạch tập luyện sao cho hợp lý. Khi hiểu được cấu tạo cơ bắp mông, bạn sẽ lựa chọn được các bài tập Gym cho cơ mông phù hợp nhằm tác động lên cơ mông tốt nhất và giúp đạt hiệu quả cao sau khi tập luyện.

- Tập luyện nâng cao dần.

Dù tập cơ mông hay tập luyện bất cứ nhóm cơ nào cũng vậy, bạn cần phải tập luyện theo lộ trình từ các bài tập cơ bản cho đến nâng cao. Áp dụng nguyên tắc tập cơ mông khoa học, bài bản và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu cơ mông to tròn, đầy đặn.

Lời kết.

Trên đây là thông tin được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc, tập Gym mông có to hơn không và đồng thời giới thiệu thêm các bài tập mông tại nhà hiệu quả nhất cho nam nữ. Nếu bạn đang muốn sở hữu vòng 3 to tròn và đầy đặn thì hãy tập luyện các bài tập cơ mông trong lịch tâp Gym của mình nhé ! Chúc các bạn trở nên quyến rũ hơn nhờ những bài tập hiệu quả này. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo nhé !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook