0968650686
(0) sản phẩm

Hướng dẫn cách tập thể hình với dây kéo lò xo đa năng hiệu Quả

11/07/2015 15:52

Thiên Trường Sport xin chia sẻ cùng bạn hướng dẫn cách tập thể hình với dây kéo lò xo đa năng hiệu quả nhất dành cho Gymer tập ở nhà. Cùng tham khảo để áp dụng các bài tập này cho mình bạn nhé !

Trên diễn đàn về luyện tập thể hình bạn Hoàng Hải có thắc mắc: "Em thường tập thể hình ở nhà và mấy hôm trước có mua 1 sợi dây kéo (loại dây có 2 tay cầm rồi ở giữa có mấy cọng lò xo ấy) nhưng không biết tập như thế nào! Em nghe nói với cái dây đó có thể tập được vai, xô, lưng, ngực và chân nên em mới mua nhưng ko biết tập nên ai biết có thể chỉ em không? Em cám ơn !

Bạn Hoàng Hải thân mếm !

Như bạn đã biết, dây kéo lò xo đa năng là một trong những dụng cụ tập thể hình tuy đơn giản nhưng có tác dụng cực tốt trong việc luyện tập các bài tập nhằm phát triển cơ vai, xô, lưng, ngực và chân... Với sản phẩm này thì bài tập của nó khá đơn giản. Sau đây mình xin chỉ cho bạn một số bài tập với dụng cụ dây kéo lò xo này.

Các bài tập với dây kéo lò xo.

1. Bài tập thứ nhất.

- Bạn có thể cầm 2 tay vào 2 đầu của dây kéo, để ngang bụng rồi kéo ra (hơi khom lưng).

- Chú ý động tác tập từ từ và khi dây ở trạng thái được kéo giãn nhất thì bạn nên dừng động tác lại trong vài giây.

- Với bài tập này thì nó giúp bạn tập cho vai, lưng sau, cơ tay và xô hiệu quả.

2. Bài tập thứ hai.

- Bạn có thể gắn 1 đầu của dây kéo lò xo vào tường, cửa hay vào đâu đó cho chắc sau đó đứng quay mặt vào tường, nắm 1 tay vào đầu còn lại.

- Kéo về phía người, sao cho cẳng tay vuông góc với bắp tay.

- Từ từ thực hiện động tác duỗi ra. Lặp lại để tiếp tục bài tập.

- Với bài tập này thì nó hỗ trợ tập cho tay, nhất là bắp chuột.

Tập thể hình với dây kéo lò xo đa năng
Tập thể hình với dây kéo lò xo đa năng

3. Bài tập thứ ba.

- Bạn trong tư thế nằm trên 1 mặt phẳng rồi 2 tay nắm 2 đầu dây.

- Để dây kéo lò xo ngang ngực (phần dưới) rồi 2 tay kéo ra 2 bên, kéo theo chiều xuống đất.

- Với bài tập này thì nó sẽ giúp cơ ngực bạn phát triển nhanh chóng.

4. Bài tập thứ tư.

- Bạn gắn 1 đầu của dây kéo lò xo vào đâu đó thật chắc và ở sát đất (bạn có thể dậm chân lên 1 đầu của dây kéo để giữ dây).

- Bạn trong tư thế đứng thẳng dùng 2 tay kéo lên hạ xuống, nhớ giữ bắp tay ép sát vào hông, tư thể chuẩn và không được nghiêng ngả theo dây kéo.

- Với bài tập này sẽ giúp tập cho cẳng tay hiệu quả.

Tập thể hình với dây kéo lò xo
Tập thể hình với dây kéo lò xo

Video các bài tập với dây kéo lò xo.

Lời kết.

Trên đây là các bài tập với dây kéo lò xo dành cho những bạn tham gia tập Gym tại nhà đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng những bài tập này dễ hiểu và dễ áp dụng cho tất cả mọi người. Chúc bạn đạt được kết quả cao nhất với những bài tập với dây kéo lò xo này !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập thể hình tại nhà uy tín, đầy đủ các thiết bị và giá thành rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua các dụng cụ tập Gym để rèn luyện tại nhà cho mình như giàn tạ đa năng, ghế tập tạ hay ghế cong tập bụng có thể tới công ty chúng tôi để tham khảo trực tiếp sản phẩm theo địa chỉ:

- Tại Hà Nội. Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 02435667337.

- Tại TpHCM. Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TpHCM. Điện thoại: 02862901232.

- Tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363622777.

Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: