Chọn MENU
icon cart0

10 địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM xịn sò chuẩn thi đấu

 

Bạn đang cần tìm địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM, hãy cùng Thể Thao Thiên Trường tìm hiểu top 10 địa chỉ sân tập nổi tiếng ngay dưới đây. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trận đấu sôi động và  tận hưởng không gian thoải mái và tiện nghi tại những sân bóng bàn nổi tiếng nhất TPHCM!

1. Sân bóng bàn Lệ Chí - TPHCM

Sân bóng bàn Lệ Chí - một trong những địa điểm thuê sân bóng bàn TPHCM mà các tay chơi lão làng hay lui tới. Không gian rộng rãi, thoáng đãng mang đến cho bạn một môi trường lý tưởng để thực hiện các trận đấu sôi động và thú vị.

Các mẫu bàn bóng bàn tại đây đều là loại chuẩn chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện và thi đấu. Nếu bạn muốn tổ chức giải đấu hay tham gia các trận bóng bàn giao lưu thì sân bóng bàn Lệ Chí chắc chắn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Sân bóng bàn Lệ Chí

Sân bóng bàn Lệ Chí

Không chỉ là một địa điểm để thư giãn và rèn luyện kỹ năng, sân bóng bàn Lệ Chí còn là nơi giao lưu, kết nối mọi người với nhau. CLB nhận đào tạo kỹ năng đánh bóng bàn chuyên nghiệp, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người yêu thích trò chơi bóng bàn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 269 Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 13, Quận 5, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 6h - 22h (Thứ 2 - Chủ nhật)

  • Điện thoại: 077 999 9218

  • Giá thuê sân: Đang cập nhật

2. Sân bóng bàn Ruby

Địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM lý tưởng tiếp theo đó là CLB Ruby. Tại Ruby tất cả các dụng cụ bóng bàn đều đảm bảo đạt chuẩn theo quy định. Sân bóng bàn TPHCM Ruby có hệ thống ánh sáng hiện đại, sàn chơi được lát chống trơn trượt. Tại đây có đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm hướng dẫn các kiến thức và kỹ thuật giúp bạn rèn luyện và phát huy tốt nhất các kỹ năng chơi bóng.

Sân bóng bàn Ruby

Sân bóng bàn Ruby 

Bên cạnh các hoạt động rèn luyện, câu lạc bộ bóng bàn Ruby cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, giải đấu và các khóa học đào tạo để tạo ra cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 5h - 8h và 17h - 20h

  • Điện thoại: 0985 889 312

  • Giá thuê sân: 30.000 - 50.000 VNĐ/1 Giờ

3. Sân bóng bàn TSG

CLB bóng bàn TSG có không gian khá rộng rãi với các mẫu bàn bóng bàn hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó là những yếu tố làm nên sức hút của CLB TSG, xứng đáng lọt top sân bóng bàn TPHCM uy tín, chất lượng.

Sân bóng bàn TSG

Sân bóng bàn TSG

Bên cạnh cho thuê sân bóng bàn, TSG còn cho thuê bàn bóng bàn phục vụ nhu cầu tổ chức các sự kiện, giải đấu đặc biệt. Bạn có thể thuê sân bóng bàn hoặc bàn bóng bàn theo giờ hoặc theo gói đều được đáp ứng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 01  Nguyễn Thông, phường 9, Quận 3, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 7h - 21h

  • Điện thoại liên hệ: 08366 66990

  • Giá thuê sân: Đang cập nhật

4. Sân bóng bàn Thanh Đa

Nếu bạn muốn thuê sân bóng bàn TPHCM chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua CLB bóng bàn Thanh Đa. Sân bóng bàn có diện tích khá rộng rãi, tích hợp khu vui chơi, nghỉ ngơi… CLB có số lượng bàn tại đây có thể phục vụ một lượng lớn người chơi cùng lúc. 

Sân bóng bàn Thanh Đa

Sân bóng bàn Thanh Đa

Tại đây, bạn không chỉ được tập luyện và còn có cơ hội cọ xát, giao lưu với những tay vợt nhiều kinh nghiệm. CLB Thanh Đa nhận đào tạo, hướng dẫn đánh bóng bàn cho các tay vợt trẻ, người chơi phong trào, người có năng khiếu và nhu cầu ở mọi lứa tuổi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: RP7C+R9M, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  • Thời gian hoạt động: 9h - 21h30

  • Điện thoại liên hệ: 0908 048 008

  • Giá thuê sân: 30.000 - 50.000 VNĐ/1 Giờ

5. Sân bóng bàn Đăng Vũ

Sân bóng bàn Đăng Vũ trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn tốt là điểm đến hàng đầu cho các cộng đồng bóng bàn tại TPHCM. Không khí CLB vui vẻ, hòa đồng, xung quanh còn có các tiện ích thể thao khác như hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ… Giá thuê sân bóng bàn, bàn bóng bàn tại CLB Đăng Vũ cũng khá mềm, tính theo giờ hoặc theo gói.

Sân bóng bàn Đăng Vũ

Sân bóng bàn Đăng Vũ

 

Người chơi tại đây sẽ có cơ hội được cọ sát và nhận được sự hỗ trợ từ chủ của CLB - Một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Các tay vợt trình độ cao cũng thường xuyên thuê sân bóng bàn Đăng Vũ để giao lưu hoặc tổ chức các giải đấu. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không khí tập luyện sôi động và đầy sự chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: RMV9+9PM, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM

  • Thời gian hoạt động: Cả ngày

  • Điện thoại liên hệ: 0922 266 660

  • Giá thuê sân: Đang cập nhật

6. Sân bóng bàn Tí Long

Câu Lạc Bộ Tí Long là một địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM nổi tiếng và uy tín. Sân bóng được thành lập bởi kiện tướng bóng bàn Quốc gia Nguyễn Hoàng Long (Tí Long). Đặc biệt CLB Tí Long còn được công nhận là thành viên chính thức của Liên Đoàn Bóng Bàn Việt Nam, được tham dự các giải thi đấu trong nước và quốc tế. 

Sân bóng bàn Tí Long

Sân bóng bàn Tí Long

Người chơi thuê sân tại Tí Long sẽ được trải nghiệm hệ thống dụng cụ luyện tập và các mẫu bàn bóng bàn đạt chuẩn, hiện đại, tiên tiến nhất. Tại đây quy tụ đội ngũ HLV chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn tập luyện chuyên sâu môn thể thao này. 

CLB cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu với các vận động viên nổi tiếng. Đây là là cơ hội cực kỳ tốt để bạn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

  •  Địa chỉ: Số 2 , Đường 17 , Kp3 , P.Linh Chiểu , Quận Thủ Đức , TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 8h - 22h

  • Điện thoại liên hệ: 0909 423 006

  • Giá thuê sân: 30.000 VNĐ/1 giờ

7. Sân bóng bàn Hiệp Bình Chánh

CLB bóng bàn Hiệp Bình Chánh có hệ thống bàn thi đâu, tập luyện phục vụ cho người chơi giải trí và tập luyện thi đấu chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị bao gồm: 3 bàn thi đấu, 1 bàn tập kỹ thuật cho người mới phục vụ mọi nhu cầu cho cả người chơi giải trí và người chơi chuyên nghiệp.

Với diện tích không gian khá rộng rãi, sân bóng bàn Hiệp Bình Chánh đáp ứng đủ tiêu chuẩn để tổ chức các giải thi đấu bóng bàn theo quy định. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký sân tập sớm hoặc muộn hơn giờ mở cửa cố định của CLB với phụ phí là 15.000 vnd/người/lượt. Hiệp Bình Chánh là một trong những địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM uy tín, tiện ích mà bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

  •  Địa chỉ: Tầng Trệt Lô B, C/C Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 8h - 22h

  • Điện thoại liên hệ: 0909 423 006

  • Giá thuê sân: 30.000 VNĐ/1 giờ

8. Sân bóng bàn Đại học Ngân Hàng

CLB bóng bàn Đại học Ngân Hàng là sân bóng bàn ở TPHCM được đông đảo người chơi bộ môn bóng bàn lựa chọn để tập luyện và giao lưu. Sân tập được trang bị các mẫu bàn bóng bàn tiêu chuẩn, đồ tập chất lượng cùng hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn không lo bị mờ, chói khi tập luyện. CLB hoạt động kết hợp hình thức cho thuê sân bóng bàn và đào tạo học viên ở nhiều độ tuổi, cấp độ khác nhau. 

Sân bóng bàn Đại học Ngân Hàng

Sân bóng bàn Ngân Hàng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 37A đường 17, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 8h - 22h

  • Điện thoại liên hệ:  0916 357 499

  •  Giá thuê sân: Đang cập nhật

9. Sân bóng bàn Xiom

Bạn đang tìm một địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM có nhiều tay vợt trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm để cọ xát, học hỏi? Câu Lạc bộ bóng bàn Xiom chính là địa chỉ mà bạn nhất định không được bỏ qua. 

Sân bóng bàn Xiom

Sân bóng bàn Xiom

Đây là nơi mà các tay vợt chuyên nghiệp thường xuyên lui tới tập luyện. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cơ sở vật chất, trang thiết bị ở Xiom rất hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu người chơi và học viên.

Thông tin liên hệ: 

  •  Địa chỉ: 186/2 Trần Kế Xương, Phường 7, Phú Nhuận, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 8h - 21h

  • Điện thoại liên hệ:  0914 005 606

  • Giá thuê sân: Đang cập nhật

10. Sân bóng bàn Lê Văn Tám

Câu lạc bộ bóng bàn Lê Văn Tám là cái nôi tạo ra nhiều tay vợt ấn tượng và sáng giá tại các giải thi đấu quốc tế. Thuê sân bóng bàn luyện tập tại đây, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Sân bóng bàn Lê Văn Tám có không gian luyện tập rộng rãi, hệ thống ánh sáng hiện đại, các mẫu bàn chất lượng cao đạt tiêu chuẩn thi đấu. Lựa chọn sân bóng bàn TP.HCM Lê Văn Tám chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện tràn đầy đam mê.

Sân bóng bàn Lê Văn Tám

 Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM

  • Thời gian hoạt động: 16h30 – 21h từ thứ hai tới thứ sáu. Thứ 7 và CN mở cả ngày

  • Điện thoại liên hệ:  0914 005 606

  • Giá thuê sân: Đang cập nhật

Hy vọng với những chia sẻ của Thể thao Thiên Trường về Top 10 địa chỉ thuê sân bóng bàn TPHCM  sẽ giúp bạn đọc đã tìm được nơi thuê sân bóng bàn, bàn bóng bàn phù hợp với nhu cầu của mình. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn bóng bàn chính hãng chất lượng với mức giá ưu đãi, vui lòng gọi đến số Hotline 0243 566 7337 của chúng tôi nhận tư vấn sớm nhất!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook