Chọn MENU
icon cart0

Top 10 nữ Gymer xinh đẹp, quyến rũ và nổi tiếng nhất Việt Nam

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách 10 nữ Gymer Việt được đánh giá là xinh đẹp, có thể hình quyến rũ và thu hút nhiều người hâm mộ nhất hiện nay. Cùng tham khảo thông tin và hình ảnh đẹp nhất của các nữ Gymer này để tiếp thêm động lực tập luyện cho mình bạn nhé !

Trong cộng đồng Gymer tại Việt Nam, có rất nhiều nữ Gymer nổi tiếng khi sở hữu cho mình vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và số đo 3 vòng lôi cuốn. Vậy, trong các nữ Gymer nổi tiếng hiện nay ở Việt Nam thì bạn đã biết thông tin của nữ Gymer nào chưa? và nếu biết thì ai là người mà bạn yêu thích nhất? Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi xin chia sẻ với bạn danh sách 10 nữ Gymer nổi tiếng và được yêu thích nhất trên các mạng xã hội. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

1. Huỳnh Vương Anh Túc.

Huỳnh Vương Anh Túc là một nữ Gymer Việt Nam nổi tiếng, được rất nhiều người hâm mộ và trang Instagram của cô nàng hiện có 147.000 người theo dõi. Anh Túc nổi tiếng trong cộng đồng Gymer với các video chia sẻ cách tập luyện thể hình và kiến thức cho mọi người cùng học hỏi. Trước khi đến với thể hình, Anh Túc là một cô gái nhỏ nhắn. Nhờ tinh thần và ý chí quyết tâm sắt đá, cô đã vượt qua nhiều khó khăn để đến với thể hình, lột xác hoàn toàn để có một cuộc sống tốt đẹp như hiện tại. Niềm đam mê và thành tựu của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ vượt qua mọi khó khăn, chăm chỉ tập luyện thể hình để có thân hình đẹp và một sức khỏe tốt nhất. Hiện tại, Huỳnh Vương Anh Túc đang là PT của một phòng tập và tư vấn Online cho các chị em có nhu cầu tập luyện thể hình.

- Facebook: https://www.facebook.com/huynhvuong.atus

- Instagram: https://www.instagram.com/anhtuc_huynh/

Huỳnh Vương Anh Túc

Huỳnh Vương Anh Túc

2. Huỳnh Thủy Triều (Ty Ty).

Huỳnh Thủy Triều là nữ Gymer nổi tiếng đến từ Bình Thuận, cô được rất nhiều người thần tượng và đang có khoảng hơn 66.000 người theo dõi trên Facebook. Huỳnh Thủy Triều được nhiều người biết đến thông qua các bài viết về thực đơn giảm cân sau sinh cho các bà mẹ bỉm sữa. Hiện nay, dù đã ngoài 30 tuổi và là bà mẹ một con nhưng cô nàng vẫn sở hữu cho mình thân hình cực kỳ gợi cảm với body săn chắc, cơ bụng 6 múi và vòng 3 căng tròn, vô cùng quyến rũ nhờ tập Gym.

- Facebook: https://www.facebook.com/TyTyfitness

- Instagram: https://www.instagram.com/Tyty__angel/

Huỳnh Thủy Triều

Huỳnh Thủy Triều

3. Hana Giang Anh.

Hana Giang Anh là huấn luyện viên thể hình nữ quá quen thuộc với nhiều người trong số chúng ta. Tên tuổi của cô được rất nhiều người biết đến thông qua các bài giảng, các video hướng dẫn về cách tập luyện thể hình. Trong cộng đồng Gymer, Hana Giang Anh được xem là một nữ Gymer mang đến một làn gió mới, truyền cảm hứng và động lực tập luyện thể thao mạnh mẽ cho các chị em trên toàn quốc. Trên trang Instagram của Hana Giang Anh có tới 289.000 người theo dõi, điều đó cho thấy sự phủ sóng mạnh mẽ của nữ Gymer này như thế nào !

- Facebook: https://www.facebook.com/hanagianganh/

- Instagram: https://www.instagram.com/hanagianganh/

Hana Giang Anh

Hana Giang Anh

4. Đinh Thị Phương Thảo (Ashley Dinh).

Đinh Thị Phương Thảo sinh năm 1992, quê ở Đắc Lắk và cô là nữ Gymer nổi tiếng nhờ câu chuyện về hành trình lột xác bằng các bài tập Gym. Câu chuyện lột xác của Phương Thảo tạo nên cơn sốt trong cuộc đồng Gymer, tạo động lực và truyền cảm hứng mãnh liệt cho các chị em phụ nữ đang muốn giảm cân. Hiện tại, Đinh Thị Phương Thảo đang có hơn 95.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân và cô đang làm PT Online, công việc giúp các bạn nữ cải thiện được vóc dáng, giảm cân hiệu quả nhanh hơn.

- Facebook: https://www.facebook.com/ashleydinh304

- Instagram: https://www.instagram.com/ashleythaodinh/

Đinh Thị Phương Thảo

Đinh Thị Phương Thảo

5. Phùng Phương Thúy (Ted Roxy).

Phùng Phương Thúy với biệt danh thân quen "Ted Roxy" là cô nàng Gymer nổi tiếng tại Việt Nam và sở hữu cho mình vòng 3 cực khủng, 95-64-106 cm. Có thân hình tuyệt đẹp và vóc dáng rất Latinh, Ted Roxy được đông đảo mọi người hâm mộ. Trên các mạng xã hội cô tham gia, lượng người theo dõi rất đông và cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Phùng Phương Thúy có hơn 130.000 người theo dõi và cô được mệnh danh là "Kim Kardashian Việt Nam". Hiện tại, Gymer nữ nổi tiếng này đã lấy chồng Canada và sinh con, nhưng cô vẫn tham gia tập luyện thể hình rất chuyên cần.

- Facebook: https://www.facebook.com/yu.ri.351

- Instagram: https://www.instagram.com/ted_roxy/

Phùng Phương Thúy

Phùng Phương Thúy

6. Trang Lê (Tracy Lê).

Trang Lê là nữ Gymer nổi tiếng tại Việt Nam và được mệnh danh là "thiên thần phòng Gym" khi có tới 178.000 người theo dõi trên Instagram, cùng hơn 227.000 người theo dõi trên Facebook. Trang Lê là huấn luyện viên thể hình nữ rất chăm chỉ cập nhật các video hướng dẫn tập luyện cho các chị em và chia sẻ cho cộng đồng các thông tin hay về Gym. Cô nàng được rất nhiều người yêu mến và thần tượng.

- Facebook: https://www.facebook.com/luvtint

- Instagram: https://www.instagram.com/trangtracy93/

Trang Lê

Trang Lê

7. Trần Bích Hạnh (Chen Bi Xing).

Trần Bích Hạnh là nữ Gymer không quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Cô nàng rất nổi tiếng với khoảng 169.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 142.000 người theo dõi trên Facebook. Trần Bích Hạnh được nhiều người biết đến khi cô chia sẻ về hành trình giảm cân của cô để trở thành hot girl. Nhờ bài viết này, tên tuổi của cô được rất nhiều người ở trong nước và các nước láng giềng biết đến. Hiện tại, Bích Hạnh đang làm PT Online, hướng dẫn phụ nữ tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng.

- Facebook: https://www.facebook.com/hanhbichtran888888

- Instagram: https://www.instagram.com/__hanhbichtran__/

Trần Bích Hạnh

Trần Bích Hạnh

8. Lê An.

Trong các nữ Gymer nổi tiếng ở Việt Nam, bạn không thể không nhắc đến cái tên Lê An. Cô là lớp đàn chị đi đầu trong việc tập luyện thể hình để cải thiện sức khỏe, vóc dáng cho chị em phụ nữ. Cô thu hút hơn 57.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Lê An có gương mặt rất ưa nhìn, body chuẩn nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình. Hiện tại, Lê An đang có phòng tập riêng và cô thường xuyên chia sẻ các bài tập thể hình để truyền động lực cho các cô gái trẻ đam mê bộ môn này.

- Facebook: https://www.facebook.com/an.le.566

Lê An

Lê An

9. Lê Nguyễn Hạ Uyên.

Nhờ loạt các bài viết về cặp đôi Gymer sở hữu body vạn người mê, Hạ Uyên đã trở thành nữ Gymer nổi tiếng tại Việt Nam. Tên tuổi của cô được rất nhiều người biết đến, cô có gần 50.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook và khoảng 66.000 người theo dõi trên Instagram. Hạ Uyên thường xuyên làm các clip hướng dẫn tập Gym rất dễ thương cho mọi người tập luyện theo. Sở hữu thân hình săn chắc, với kích thước 3 vòng chuẩn cùng gương mặt ưa nhìn, Hạ Uyên đã bao lần làm rung tim các chàng trai Gymer.

- Facebook: https://www.facebook.com/hauyennn

- Instagram: https://www.instagram.com/hauyenn/

Lê Nguyễn Hạ Uyên

Lê Nguyễn Hạ Uyên

10. Kim Kapie.

Kim Kapie là nữ Gymer có một Group thể hình khá nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook. Cô nàng được nhiều người biết đến nhờ các clip hướng dẫn tập luyện thể hình cùng với bạn của cô là Thông Bùi. Kim Kapie có gần 13.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Cô được rất nhiều người thần tượng và cho nhiều lời khen về các clip hướng dẫn tập luyện.

- Facebook: https://www.facebook.com/kimkapie

Kim Kapie

Kim Kapie

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ đến bạn danh sách các nữ Gymer nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam. Bạn yêu thích và muốn lấy ai làm hình mẫu lý tưởng của mình? Hãy để lại comment cho chúng tôi biết nhé ! Chủ đề về các nữ Gymer của chúng tôi xin được phép dừng lại ở đây. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook