Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym quận 4 đông người tập và bảng giá rẻ Nhất

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các phòng tập Gym quận 4 được nhận xét có hệ thống máy tập hiện đại, thu hút đông hội viên và bảng giá vé rẻ nhất. Cùng tham khảo địa chỉ chi tiết để có thể lựa chọn cho mình một phòng tập Gym quận 4 phù hợp nhất bạn nhé !

Hiện nay, phong trào tập thể hình đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia tập luyện và do đó nhu cầu tìm kiếm phòng tập Gym cũng tăng lên đáng kể. Trên rất nhiều hội nhóm dành cho người yêu Gym tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thiên Trường Sport nhận thấy có khá nhiều chủ đề được đặt ra liên quan đến thắc mắc địa chỉ phòng tập Gym quận 4 ở đâu tốt, giá rẻ? Để giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình phòng tập thể hình phù hợp, hôm nay Thiên Trường xin chia sẻ cùng bạn danh sách địa chỉ các phòng tập Gym quận 4 thu hút đông người tập và giá vé rẻ nhất hiện nay. Nào, hãy cùng tham khảo bạn nhé !

1. Phòng tập California Fitness & Yoga quận 4.

California Fitness & Yoga quận 4 được tọa lạc tại trung tâm thương mại Gold View và nó thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là địa chỉ mới của phòng tập, được di rời từ quý 4 năm 2018. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, gồm các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Là phòng tập thể hình đạt tiêu chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga quận 4 thu hút được rất đông học viên tham gia tập luyện. Phòng tập không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn chuyên nghiệp với đội ngũ PT giàu kinh nghiệm chuyên môn và luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản, chi tiết. Để đăng ký làm học viên tại trung tâm, bạn hãy liên hệ với phòng tập này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: The GoldView, Tầng 3, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02873082277.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

California Fitness & Yoga quận 4

California Fitness & Yoga quận 4

2. Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga.

Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập thể hình chuyên nghiệp có 2 cơ sở ở quận 4 và quận 12. Là phòng tập Gym cao cấp, Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga có không gian cực rộng rãi, thoáng đãng, tạo sự thoải mái và vô cùng dễ chịu cho các hội viên ở đây. Phòng tập Gym được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy tập thể hình cao cấp và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, tạo điều kiện tốt nhất cho các hội viên ở đây tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất. Cơ sở vật chất phòng tập hiện đại, có đầy đủ hệ thống locker và phòng tắm đầy đủ tiện nghi, khu bãi gửi xe miễn phí, đảm bảo an toàn... Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga là địa chỉ rèn luyện thể thao lý tưởng cho người dân đang sinh sống và làm việc tại quận 4, bạn có thể đến đây vừa tập luyện vừa thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Tại đây, đội ngũ HLV rất thân thiện, nhiệt tình và luôn giúp đỡ học viên rất tận tâm, chi tiết. Bạn có thể đăng ký học viên tại phòng tập Gym quận 4 theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 196A Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838259222.

- Fanpage: https://www.facebook.com/dhgym.saigon/

Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga

Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga

3. Phòng tập Getfit Gym quận 4.

Getfit Gym quận 4 là phòng tập thể hình cao cấp, đạt chuẩn quốc tế và được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập Gym hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng tập Gym rất sang trọng với gam màu vàng kim nổi bật, tạo nên một không gian phòng thể hiện đẳng cấp quốc tế. Getfit Gym có cơ sở vật chất hiện đại, nội thất trang trí rất sang trọng và có đầy đủ hệ thống locker, phòng tắm nóng lạnh cho các hội viên. Ngoài ra, phòng tập cao cấp còn cung cấp khăn tập riêng, có nước uống cho các hội viên... Không gian phòng tập rộng rãi, có cây xanh, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất cho các hội viên khi tham gia theo tập tại đây. Đặc biệt, đội ngũ PT luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các học viên, hướng dẫn học viên tập luyện tận tình và giúp đem lại hiệu quả cao nhất. Thông tin cụ thể về phòng tập Gym quận 4 cao cấp này như sau:

- Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, Số 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02862616168.

- Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymvn/

Phòng tập Getfit Gym quận 4

Phòng tập Getfit Gym quận 4

4. Hatha Fitness & Yoga quận 4.

Hatha Fitness & Yoga quận 4 là trung tâm thể hình uy tín, chất lượng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể hình cao cấp, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Phòng tập Gym Hatha Fitness & Yoga được thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, có tầm view đẹp có thể nhìn ngắm được phố phường. Hệ thống cơ sở vật chất của phòng tập rất đầy đủ, có tủ đựng đồ cá nhân cho hội viên, có phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, có phòng xông hơi, khu bãi gửi xe miễn phí... Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập cũng rất chuyên nghiệp, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về tập luyện thể hình cho các học viên. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym quận 4 này như sau:

- Địa chỉ: Số 360 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0838265388.

- Fanpage: https://www.facebook.com/HathaCenter

Hatha Fitness & Yoga quận 4

Hatha Fitness & Yoga quận 4

5. Phòng tập Gym Lý Đức quận 4.

Phòng tập Gym Lý Đức có 2 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí nằm ở quận 4 và quận 7, do vận động viên thể hình Lý Đức thành lập. Đây là một trong những phòng tập Gym lâu đời tại Sài Gòn và có lượng học viên đến tham gia tập luyện mỗi ngày rất đông. Không gian phòng tập cũng khá rộng rãi, được lắp đặt đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại. Các trang thiết bị tập luyện ở đây thường xuyên được bảo dưỡng và được đầu tư thêm nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện đông đảo của các học viên. Phòng tập Gym Lý Đức cũng có tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm sạch sẽ, khu gửi xe rộng rãi, tạo sự yên tâm cho các học viên đến đây tập luyện... Đặc biệt, đội ngũ HLV của phòng tập rất nhiệt tình, giàu chuyên môn, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản. Khi tập luyện ở đây, thỉnh thoảng bạn sẽ được VĐV Lý Đức điều chỉnh tư thế tập luyện và chia sẻ những kiến thức hay liên quan đến thể hình. Để đăng ký làm hội viên ở đây, hãy liên lạc phòng tập Gym này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 41- 43 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0822117878.

- Fanpage: https://www.facebook.com/LyDucGym

Phòng tập Gym Lý Đức quận 4

Phòng tập Gym Lý Đức quận 4

6. Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4.

Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn là một trong những phòng tập Gym quận 4 chất lượng và thu hút được nhiều người đến đăng ký tập luyện mỗi ngày. Không gian phòng tập khá rộng rãi, sạch sẽ và có đầy đủ các dụng cụ thể hình cao cấp, đảm bảo cho các hội viên được tập luyện thoải mái, dễ chịu và giúp đạt được hiệu quả cao nhất trong tập luyện. Phòng tập Gym Bến Vân Đồn ấn tượng bởi màu xanh lá dịu mát, tạo sự thoải mái nhất cho các hội viên ở đây. Không gian phòng tập được lau dọn liên tục, có đầy đủ hệ thống tủ đựng đồ cá nhân và phòng tắm sạch sẽ, khu bãi gửi xe rộng rãi, được sử dụng miễn phí... Hơn nữa, Pro Gym & Fitness còn có đội ngũ HLV nhiệt tình, thân thiện, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym quận 4 này như sau:

- Địa chỉ: Số 236 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909498833.

- Fanpage: https://www.facebook.com/236BenVanDonQuan4TPHCM

Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4

Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ danh sách các phòng tập Gym quận 4 thu hút đông người tập và giá vé rẻ nhất đã được tổng hợp, chia sẻ lại bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những thông tin này thì bạn đã có thể tìm cho mình một địa chỉ phòng tập Gym quận 4 gần nhất với khu vực mình đang sinh sống. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm một phòng tập Gym bất kỳ nào tại quận 4 thì có thể liên hệ với chúng tôi để được thêm vào danh sách thông qua fanpage https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn/. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook