Chọn MENU
icon cart0

Top 10 thương hiệu ghế massage được ưa chuộng nhất 2024

Bạn đang muốn tìm top thương hiệu ghế massage được ưa chuộng nhất? Địa chỉ mua ghế massage uy tín, giá rẻ? Bài viết dưới đây Thiên Trường Sport sẽ tổng hợp cho bạn top 10 thương hiệu ghế massage được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 10 thương hiệu ghế massage tốt nhất Việt Nam 

Tiêu chí đánh giá thương hiệu ghế massage chất lượng

Sự đa dạng, phong phú của rất nhiều thương hiệu ghế massage trên thị trường khiến người tiêu dùng dễ nhầm lẫn giữa thương hiệu uy tín và thương hiệu kém chất lượng. Theo chia sẻ của các chuyên gia, một thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng cần đạt được những tiêu chí như sau:

Tiêu chí đánh giá chất lượng ghế massage

Tiêu chí đánh giá chất lượng ghế massage

Thương hiệu xuất hiện lâu đời trên thị trường

Những thương hiệu ghế uy tín là thương hiệu đã xuất hiện lâu đời trên thị trường, có nhiều chi nhánh, đại lý trên toàn quốc, được nhiều người tiêu dùng tin cậy.

Được người dùng đánh giá cao

Thương hiệu ghế massage chất lượng sẽ nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các thương hiệu ghế massage có nhiều bài review về thương hiệu, công ty, sản phẩm trên các trang mạng xã hội, trên các diễn đàn mua sắm.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Một hãng ghế massage chất lượng, có định hướng phát triển lâu dài sẽ luôn cập nhật những mẫu ghế mới nhất, hiện đại nhất để cung cấp cho người tiêu dùng.

Ghế massage đa dạng mẫu mã

Mẫu mã ghế đa dạng

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt

Ghế massage của thương hiệu uy tín sẽ đề cao chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng. Bạn nên mua ghế của hãng có chế độ bảo hành dài lâu, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, luôn chú trọng, quan tâm đến sự trải nghiệm của Quý khách hàng.

>> Xem thêm: Có nên mua ghế massage không? Kinh nghiệm mua thế nào

Top 10 thương hiệu ghế massage nổi tiếng tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường ghế massage đang phát triển rất lớn mạnh, xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau. Chọn lựa thương hiệu ghế massage nào uy tín, chất lượng là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Dưới đây, Thiên Trường Sport xin điểm danh top 10 thương hiệu ghế massage uy tín nhất cho bạn tham khảo nhé!

thương hiệu ghế massage nổi tiếng

Top thương hiệu ghế massage nổi tiếng

Ghế massage Oreni - Thương hiệu ghế massage tốt nhất Việt Nam

Oreni là thương hiệu chuyên về ghế massage, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt thương hiệu ghế massage Oreni được bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam và Oreni luôn chứng tỏ vị thế đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe gia đình.

  Công ty TNHH Oreni Việt Nam

Oreni - Thương hiệu ghế massage tốt nhất Việt Nam

Các sản phẩm ghế massage của Oreni rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tạo điều kiện cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Dù xuất hiện trên thị trường Việt chưa lâu nhưng thương hiệu Oreni đã được đông đảo mọi người biết đến nhờ các mẫu ghế massage cao cấp. Tất cả các mẫu ghế của Oreni đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ với nhiều công đoạn khắt khe, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Ghế massage Oreni

Ghế massage Oreni

Hiện tại Oreni đã có hơn 50+ chi nhánh, cửa hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Nam Định, Hải Phòng, .....và đang tiếp tục mở rộng để xây dựng thành một hệ thống phủ khắp toàn quốc.

Công ty TNHH Oreni Việt Nam

Oreni - Một phần tất yếu của cuộc sống

Đặc biệt, khi mua ghế massage Oreni, quý khách hàng sẽ nhận các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì, bảo dưỡng trọn đời. Mọi thắc mắc nhỏ nhất của Quý khách hàng về sản phẩm ghế massage đều được nhân viên, kỹ thuật của Oreni giải đáp đầy đủ và tận tình nhất.

Ghế massage Oreni

Ghế massage toàn thân Oreni

Về phân khúc giá, ghế massage Oreni được bán ra với mức dao động từ 30 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Đối với những dòng có phân khúc giá cao thì sẽ có thêm tính năng chuyên sâu như massage đầu gối, massage cổ vai gáy,.... thích hợp với nhiều tập khách hàng khác nhau. 

Một số dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Oreni nổi bật như: 

- Ghế massage toàn thân giá từ 20-40 triệu đồng (OR-160, OR-166,..)

Ghế massage Oreni OR-160

Ghế massage Oreni OR-160

- Ghế massage toàn thân giá từ 40-60 triệu đồng (OR-180, OR-200,0R-180i,...)

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180

Ghế massage Oreni OR-180

- Ghế massage toàn thân giá từ 60-100 triệu đồng (OR-250, OR-350,...)

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thuộc thương hiệu Oreni bạn có thể liên hệ:

Tham khảo thêm: những mẫu ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản

Ghế massage Kingsport

Thương hiệu ghế massage Kingsport ra đời và phát triển dựa trên cơ sở kế thừa các phương pháp mát xa truyền thống của người Á Đông kết hợp những công nghệ mát xa hiện đại từ phương Tây. Sản phẩm ghế massage của Kingsport được kiểm định nghiêm ngặt với nhiều công đoạn khắt khe, đảm bảo chất lượng sản xuất.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ghế massage được phân thành 2 phân khúc dành cho thương gia và cho giới bình dân với các dòng ghế: ghế 2D (có chế độ mát xa bình thường), ghế 3D (có chế độ mát xa chuyên sâu), ghế 4D (có chế độ mát xa tự động dò tìm huyệt đạo).

Ghế massage Kingsport

Ghế massage Kingsport

Về giá thành, các mẫu ghế massage của KingSport đang được bán trên thị trường có giá thành từ 30 triệu đồng đến 120 triệu đồng.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage cho người cao tuổi

Ghế massage KLC

Ghế massage KLC cũng là thương hiệu khá nổi tiếng với 10 năm hoạt động tại Việt Nam, cho ra đời hơn 40 cửa hàng trên cả nước. Sản phẩm ghế massage của KLC được đông đảo người tiêu dùng tin dùng, trong đó có nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước, có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Ghế massage KLC

Ghế massage KLC

Dòng ghế massage của KLC là sự kết hợp tuyệt vời giữa y học Đông y và công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mát xa đặc biệt cho người dùng trải nghiệm. Các sản phẩm ghế đều được sản xuất và lắp đặt dựa trên công nghệ hiện đại, an toàn cho người dùng. 

Ghế massage Fujiiryoki

Fujiiryoki là thương hiệu ghế massage cao cấp, chuyên sản xuất các mẫu ghế mát xa chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản. Các mẫu ghế của thương hiệu này đang được rất nhiều người Việt tin dùng và có phản hồi tích cực.

Công nghệ của ghế Fujiiryoki rất hiện đại với cơ chế mát xa sâu, tác động đến mọi ngóc ngách trong cơ thể một cách chân thực. Hầu hết các mẫu ghế của Fujiiryoki đều được Quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cao sức khỏe, giải tỏa stress. Không những vậy, mẫu mã thiết kế của Fujiiryoki cũng rất hiện đại, sang trọng, đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Ghế massage Fujiiryoki

Ghế massage Fujiiryoki

Bên cạnh về chất lượng sản phẩm, thương hiệu ghế massage Fujiiryoki cũng chú trọng đến chính sách bán hàng, chế độ hậu mãi cho khách hàng sau khi mua sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Fujiiryoki đều có chế độ bảo hành dài lâu, bảo trì trọn đời, mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng.

Ghế massage Okia

Thương hiệu ghế massage Okia được công nhận tại Malaysia và các nước trong khu vực Đông Nam Á về chất lượng sản phẩm hoàn hảo, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, giảm đau nhức cơ bắp, tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress hiệu quả.

Ghế massage Okia

Ghế massage Okia

Ghế massage Okia sử dụng các công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp massage, kết hợp các thiết bị hiện đại với kỹ thuật massage truyền thống. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Okia đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất cũng như khâu phân phối ra thị trường, giúp đáp ứng được nhu cầu cho những khách hàng khó tính nhất.

Ghế massage Inada

Inada là thương hiệu ghế massage đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Các sản phẩm ghế của Inada có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu với công nghệ hiện đại, được sản xuất dựa trên công nghệ và tiêu chí khắt khe của Nhật Bản. Các mẫu ghế của Inada hiện đang được bán rộng khắp trên khắp thế giới, đặc biệt tại: Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Dubai...

Ghế massage Inada

Ghế massage Inada

Sử dụng ghế massage của hãng Inada giúp bạn loại bỏ các cơn đau nhức cơ bắp, đau nửa đầu, vai gáy, đau lưng, giúp máu lưu thông, giảm thiểu căng thẳng, stress rất hiệu quả. Inada có nhiều mẫu mã ghế sang đẹp, chất lượng sử dụng bền bỉ, an toàn nên được rất nhiều quý khách hàng yêu thích sử dụng.

Về giá thành, sản phẩm ghế massage Inada cũng khá đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau, dao động từ 20 triệu đến 100 triệu đồng.

>> Tham khảo thêm: Túi khí trên ghế massage có tác dụng gì?

Ghế massage Tokuyo

Hãng ghế massage tiếp theo được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng là Tokuyo. Đây là thương hiệu ghế massage rất nổi tiếng ở Nhật Bản, ra đời từ năm 2001, hiện đang phát triển mạnh mẽ ở hơn 30 quốc gia trên thế giới, là thương hiệu ghế massage hàng đầu tại Châu Á.

Sản phẩm ghế massage của Tokuyo được đánh giá rất cao về chất lượng, có sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, vừa có tác dụng chăm sóc sức khỏe người dùng vừa có thể sử dụng làm đồ nội thất trang trí trong nhà. Nguyên liệu sản xuất ghế thuộc loại cao cấp, rất bền đẹp, sử dụng được lâu dài.

Ghế masage Tokuyo

Ghế masage Tokuyo

Về giá thành sản phẩm, ghế massage Tokuyo tại Việt Nam được bán ra với giá dao động từ 30 triệu đồng đến 130 triệu đồng, tùy từng sản phẩm với tính năng nhiều ít khác nhau.

Ghế massage Maxcare

Maxcare là thương hiệu ghế massage đến từ Nhật Bản, nằm trong top 10 thương hiệu sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các mẫu ghế massage thuộc hãng này có chức năng xoa bóp, đấm, bấm huyệt thông qua các chuyển động của con lăn mát xa, hỗ trợ người dùng giảm đau nhức cơ thể, thư giãn, giảm stress, máu lưu thông tốt hơn.

Sự tinh tế, sang trọng và hiện đại đều được thể hiện rất rõ nét lên các sản phẩm ghế massage cao cấp của Maxcare. Màu sắc, kiểu dáng thiết kế của ghế cũng rất đa dạng và luôn được cập nhật, đổi mới từng ngày. Quý khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm ghế massage hiện đại vừa có thể chăm sóc sức khỏe vừa tận dụng làm đồ nội thất cho không gian nhà bạn.

Ghế massage Maxcare

Ghế massage Maxcare

Về giá thành, ghế massage Maxcare có phân khúc rộng, giá bán từ 10 triệu đồng đến 200 triệu đồng, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Ghế massage Okasa

Thương hiệu ghế massage Okasa thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu công nghệ hiện đại với các chức năng hoạt động êm ái. Trải nghiệm các mẫu ghế của Okasa giúp bạn giải tỏa stress, giảm đau nhức cơ bắp, kích thích máu lưu thông rất tốt, hỗ trợ người dùng có giấc ngủ ngon, thư giãn tốt, nhất là đối với người già.

Ghế massage Okasa

Ghế massage Okasa

Sản phẩm ghế massage của Okasa rất phong phú, đa dạng mẫu mã, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.

Ghế massage Elip

Elip Sport là tập đoàn thể thao tương đối lớn tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ cung cấp ghế massage ra thị trường mà còn có các dòng máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục rất chất lượng cho người tiêu dùng.

Xuất hiện trên thị trường khá lâu, sản phẩm ghế massage của Elip được nhiều người tin dùng nhờ sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các mẫu ghế của Elip khá sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng massage độc đáo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Ghế massage Okasa

Ghế massage Okasa

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thương hiệu ghế massage Elip cũng rất chú trọng đến dịch vụ với chính sách giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong 24 giờ, chế độ bảo hành dài lâu cùng chế độ bảo trì trọn đời.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp top 10 thương hiệu ghế massage đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được chiếc ghế massage tốt nhất đến từ những thương hiệu uy tín. Cửa hàng dụng cụ Thể Thao Thiên Trường là đơn vị cung cấp những dòng ghế massage có công nghệ Nhật Bản tiên tiến, hiện đại và nhiều thiết bị tập thể dục khác như: máy chạy bộ, máy tập thể dục,....  Mọi thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể gọi qua số hotline 09686 50686, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(4.1/5, 8 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook