Chọn MENU
icon cart0

Vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không? Cách sử dụng vòng

Với thiết kế gọn nhẹ và dễ tập luyện, liệu vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không? Thiên Trường sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng vòng lắc eo thông minh.

Vòng lắc eo thông minh là gì?

Vòng lắc eo thông minh là loại vòng tập có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ chất liệu silicon khá nhẹ và không gây kích ứng da. Đây là máy tập cơ bụng chuyên dụng dành cho vùng eo, giúp đánh tan mỡ thừa ở bụng, làm cho vòng 2 trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

Vòng lắc eo thông minh thiết kế nhỏ gọn

Vòng lắc eo thông minh kích thước nhỏ gọn

So với những loại vòng lắc eo truyền thống khác như vòng lắc eo nhựa thì sản phẩm này đã được cải tiến đồng thời nó cũng tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích và hiện đại để phục vụ nhu cầu tập luyện của người dùng càng thêm dễ dàng và hiệu quả. Vòng lắc eo thông minh gồm nhiều mảnh nhỏ ghép lại, có thể tháo lắp rất dễ dàng và mang theo đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số loại vòng lắc eo thông minh có gắn thêm màn hình hiển thị giúp người dùng theo dõi và nắm rõ các thông số về thời gian tập luyện, số vòng quay, lượng calo tiêu hao…trong suốt quá trình tập luyện. 

Tác dụng khi tập luyện bằng vòng lắc eo thông minh

Thường xuyên sử dụng vòng lắc eo thông minh để tập luyện sẽ giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể như:

- Giúp giảm cân: Những động tác lắc vòng sẽ khiến cơ thể phải vận động liên tục từ đó giúp tiêu hao nhiều calo và mỡ thừa hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trung bình 1 tiếng tập lắc vòng eo sẽ đốt cháy khoảng 400 - 600 kcal từ đó hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả và giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng đẹp với vòng 2 thon gọn.

Vòng lắc eo thông minh giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng hiệu quả với vòng lắc

- Cải thiện tình trạng đau lưng: Sử dụng vòng lắc eo thông minh để tập luyện đúng cách sẽ giúp uốn dẻo phần lưng và hông của người tập, làm nó trở nên linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, lắc vòng còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết từ đó làm giảm tình trạng đau lưng. 

- Làm săn chắc mông và đùi: Lắc vòng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ eo mà nó còn gây tác động lên vùng cơ mông - đùi, giúp chúng càng thêm săn chắc, khỏe mạnh.

- Xua tan căng thẳng, mệt mỏi: Tương tự như khi tập luyện những môn thể thao khác, lắc vòng cũng khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn giúp đào thải bớt độc tố ra bên ngoài cơ thể. Việc này góp phần giảm bớt những căng thẳng, mệt nhọc và làm chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không?

Vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không? Câu trả lời cho thắc mắc trên là “”. Mọi người đều biết mục đích chính của việc lắc vòng là giúp cơ thể tiêu hao calo qua đó đẩy nhanh quá trình giảm cân, sớm sở hữu vòng eo con kiến. 

Vòng lắc eo thông minh với thiết kế hiện đại hơn nhiều so với những loại vòng kiểu cũ và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nó không chỉ tiện ích khi tập mà còn giúp đốt cháy năng lượng thừa hiệu quả hơn.

Vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không?

Phần lớn các loại vòng lắc eo thông minh hiện nay đều được làm từ silicon và có trọng lượng vô cùng nhẹ nên khi lắc sẽ không cần phải dùng quá nhiều sức lực. Nó cũng rất an toàn, không kích ứng da và đặc biệt không gây tổn thương cho hông và bụng dù tập luyện liên tục trong thời gian dài.  

Thông qua màn hình hiển thị của vòng, người tập sẽ nắm bắt được mọi thông số quan trọng trong quá trình vận động như thời gian tập, số vòng lắc, lượng calo tiêu hao…từ đó có thể tính toán và điều chỉnh chế độ tập luyện sao cho phù hợp nhất với bản thân để có thể nhanh chóng giảm cân và có được vòng 2 như ý. 

Bên cạnh đó, vòng lắc eo thông minh còn có thể tự điều chỉnh được kích thước vòng sao cho phù hợp với thân hình của từng đối tượng người dùng khác nhau. Với thiết kế ôm sát cơ thể nên khi sử dụng cũng không lo vòng sẽ bị rơi xuống.

Cách sử dụng vòng lắc eo thông minh hiệu quả

Hướng dẫn cách lắp vòng lắc eo

- Bước 1: Ấn vào nút ở trên các khớp để mở vòng.

- Bước 2: Lắp đặt bộ đếm cùng quả cầu cân vào phía bên trên vòng.

- Bước 3: Khóa các khớp nối của vòng lắc eo lại là hoàn thành quá trình lắp đặt.

  • Xem video hướng dẫn cách lắp và tập vòng lắc eo thông minh

Cách lắc vòng đúng kỹ thuật

- Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng hơn vai một chút và đặt vòng vào đúng vị trí ở eo. 

- Bước 2: Dồn hết trọng lượng cơ thể xuống chân. Dùng tay không thuận để xoay vòng theo chiều kim đồng hồ. Bắt đầu đẩy hông và lắc cơ thể nhịp nhàng theo đúng chiều quay của vòng.

- Bước 3: Tiếp tục lắc vòng một cách đều đặn. Nếu vòng tụt xuống thì chúng ta lại nâng lên trên eo và lắc  trong khoảng 15 - 20 phút cho đến khi hoàn thành bài tập.

Cách nâng vòng lên nếu tụt xuống trong khi tập

Trong quá trình tập luyện nếu vòng bị rơi xuống dưới phần thắt lưng thì chúng ta có thể nâng vòng lên theo cách chuyên nghiệp dưới đây:

- Đâu gối co lên đến phía dưới vòng đồng thời nhanh chóng đẩy hông lên để giúp vòng dịch chuyển lên phía trên thắt lưng.

- Cơ thể xoay theo hướng di chuyển của vòng, cùng lúc đó hãy đẩy hông lên thật nhanh.

- Di chuyển cơ thể nhanh hơn so với bình thường để đưa vòng trở lại vị trí cũ trên eo.

>>> Quan tâm: Mua vòng lắc eo loại nào tốt?

Lưu ý khi sử dụng vòng lắc eo thông minh

Khi sử dụng vòng lắc eo thông minh người tập cần lưu ý một số vấn đề sau để mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình tập luyện:

- Cần phải đọc thật kỹ bản hướng dẫn sử dụng để nắm bắt được các thông tin chi tiết về cách dùng vòng.

Tập lắc eo ưu tiên mặc trang phục gọn gàng

Không nên mặc đồ rộng khi tập lắc eo

- Nên mặc những bộ trang phục gọn gàng (ưu tiên áo bó sát và quần legging) được làm từ chất liệu co giãn tốt, thoáng khí và dễ thấm hút mồ hôi khi tập. Nó sẽ giúp quần áo không bị vướng vào vòng trong lúc lắc.

- Không nên đeo đồ trang sức, vòng tay khi tập lắc vòng.

- Trước khi bắt đầu lắc vòng, cần dành từ 10 - 15 phút làm nóng cơ thể bằng cách thực hiện những bài tập khởi động nhẹ nhàng như xoay vai, xoay cổ tay/cổ chân, xoay eo…

- Với người mới tập thì nên tháo bỏ khoảng 1 - 2 khớp vòng để nó trở nên gọn nhẹ và dễ tập hơn, sau khi đã tập quen thì chúng ta sẽ lắp thêm các khớp này lại.

- Tuyệt đối không nên lắc vòng khi đang đói hoặc ngay khi vừa ăn xong. Tần suất tập luyện phù hợp nhất là 4 - 5 lần/tuần, mỗi lần tập sẽ lắc trong khoảng 15 - 20 phút.

Vòng lắc eo thông minh là dụng cụ tập luyện giảm mỡ bụng và tăng cường thể trạng tốt. Hiệu quả của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì thế bạn cần nắm được chính xác cách sử dụng. Cửa hàng thể thao Thiên Trường chúc bạn sớm đạt được mục tiêu lắc eo giảm mỡ nhanh chóng!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook