Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Yoga Hà Đông chất lượng và đông hội viên Nhất

Bạn đang tìm địa chỉ phòng tập Yoga Hà Đông chất lượng, có không gian rộng và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp để đăng ký tham gia rèn luyện cho mình? Tham khảo ngay các phòng tập Yoga Hà Đông uy tín và thu hút số lượng học viên đông nhất hiện nay được Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây nhé !

Hiện nay tại Việt Nam, phong trào tập Yoga rèn luyện sức khỏe và làm đẹp vóc dáng đang phát triển mạnh mẽ, thu hút số lượng người theo tập rất đông đảo. Ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều phòng tập, trung tâm Yoga được mở ra để phục vụ nhu cầu tập luyện của người dân. Trong chủ đề trước đây, Thiên Trường Sport đã chia sẻ với bạn danh sách phòng tập Yoga tại Hà Nội ở một số quận như Yoga Cầu Giấy hay Yoga Long Biên... Và tiếp tục cho chủ đề này, hôm nay Thiên Trường sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn danh sách phòng tập Yoga Hà Đông được đánh giá chất lượng, uy tín nhất. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. An Mộc Yoga Hà Đông.

An Mộc là 1 trong những trung tâm Yoga Hà Đông uy tín, mang đến những buổi tập chất lượng và thu hút số lượng học viên tham gia tập mỗi ngày rất đông. Phòng tập Yoga tại An Mộc được hội viên đánh giá là có không gian rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa với tông màu trắng sáng, được dọn dẹp và lau chùi thường xuyên. Ngoài ra, phòng tập Yoga Hà Đông này còn có hệ thống điều hòa, quạt mát đầy đủ và cũng có phòng thay đồ, tủ đựng đồ miễn phí cho các học viên theo tập. Đặc biệt, phòng tập An Mộc Yoga Hà Đông còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tận tình và chu đáo nên các học viên đến đây tập luyện đều cảm nhận được sự tiến bộ qua từng ngày. Theo Thiên Trường Sport, nếu đang có nhu cầu tìm phòng tập Yoga tại Hà Đông thì đây là một trong những địa chỉ tập Yoga chất lượng mà bạn nên tham khảo đầu tiên. Thông tin về phòng tập An Mộc Yoga Hà Đông như sau:

- Địa chỉ: Tầng 1, Hội trường Tổ Dân Phố số 3, Ngõ 163 Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0976271187.

- Fanpage: https://www.facebook.com/anmocyoga/

An Mộc Yoga Hà Đông

An Mộc Yoga Hà Đông

2. Goodlife Yoga Dưỡng sinh Hà Đông.

Goodlife Yoga Dưỡng sinh là địa chỉ tập luyện Yoga uy tín, chất lượng với 8 cơ sở trên địa bàn Hà Nội và trong đó tại quận Hà Đông có 3 cơ sở. Là trung tâm Yoga chuyên nghiệp, các phòng tập của Goodlife Yoga đều được nhận xét là có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và rộng rãi. Hơn nữa, phòng tập Yoga cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện như thảm Yoga, bóng Yoga, vòng Yoga,...; trang bị đầy đủ tủ đựng đồ, phòng tắm, phòng thay đồ và hệ thống quạt mát phục vụ cho các học viên đến đây tập luyện. Goodlife Yoga mở rất nhiều lớp Yoga, phục vụ cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người già. Thông tin về phòng tập Yoga Hà Đông này như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 2: Số 200 Quang Trung, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 4: Số 2 Văn Yên, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 7: Tòa V6 Chung cư The Vesta Hải Phát, Ba La, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0969797078.

- Fanpage: https://www.facebook.com/goodlifeclubvn/

Goodlife Yoga Dưỡng sinh Hà Đông

Goodlife Yoga Dưỡng sinh Hà Đông

3. Nutri Yoga Hà Đông.

Nutri Yoga là địa chỉ tập Yoga chất lượng và thu hút được đông đảo các học viên đăng ký tham gia tập luyện. Hiện tại, Nutri Yoga có 2 cơ sở tại Hà Nội gồm 1 ở Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân và 2 là ở Trần Phú, Hà Đông. Phòng tập Yoga Nutri được nhiều người biết đến nhờ sở hữu đội ngũ giáo viên Ấn Độ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và giảng dạy rất bài bản. Ngoài ra, phòng tập Yoga này cũng được đầu tư rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho mọi học viên đến đây tập luyện. Nutri Yoga Hà Đông đã giúp rất nhiều người cải thiện được vóc dáng đẹp hơn, có một sức khỏe tốt hơn. Bạn đã sẵn sàng đăng ký tập Yoga ở đây chưa? Liên hệ phòng tập theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Ngõ 55, Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0909810111.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Yoganutrisuckhoesacdep/

Nutri Yoga Hà Đông

Nutri Yoga Hà Đông

4. Newtime Fitness & Yoga Hà Đông.

Newtime Fitness & Yoga Hà Đông là trung tâm thể dục thể hình uy tín và bạn có thể đăng ký theo tập để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng cho mình. Là trung tâm Yoga chất lượng và nằm tại vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại Hà Đông, Newtime được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên cảm thấy thoải mái khi tập luyện Yoga ở đây. Bạn sẽ được sử dụng các tiện ích miễn phí đi kèm như phòng tắm, phòng xông hơi, tủ đựng đồ cá nhân hay wifi... Đặc biệt, đội ngũ giảng viên Yoga của trung tâm bao gồm cả giáo viên người Ấn Độ và giáo viên người Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những buổi tập chất lượng nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Hà Đông này như sau:

- Địa chỉ: tầng 1, siêu thị TTTM MeLinh Plaza, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 866561222.

- Fanpage: https://www.facebook.com/NewTimeFitnessHaDong/

Newtime Fitness & Yoga Hà Đông

Newtime Fitness & Yoga Hà Đông

5. Win Fitness Yoga Hà Đông.

Win Fitness Yoga Hà Đông là địa chỉ tập Yoga chuyên nghiệp, có không gian tập luyện rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và đạt tiêu chuẩn phòng tập Yoga 4 sao. Không gian phòng tập hiện đại, các học viên đến đây tập luyện đều được trang bị đầy đủ thảm tập và dụng cụ tập Yoga chất lượng. Đội ngũ Giảng viên của trung tâm Yoga đa số là người Ấn Độ, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Môi trường tập luyện thân thiện, hòa đồng, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả các học viên theo tập. Ngoài ra, Win Fitness Yoga Hà Đông còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá học phí cho các học viên mới đăng ký tập luyện. Để nhận được những ưu đãi tuyệt vời của Win Fitness Yoga Hà Đông, hãy liên hệ đến trung tâm theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CT5, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0827906789.

- Fanpage: https://www.facebook.com/winfitnesshadong/

Win Fitness Yoga Hà Đông

Win Fitness Yoga Hà Đông

6. Sun Yoga Hà Đông.

Sun Yoga Hà Đông là phòng tập Yoga mới được thành lập từ tháng 4/2018 nhưng đã thu hút được lượng học viên tham gia tập luyện khá đông. Không gian phòng tập được đánh giá rộng rãi và thoáng mát với hệ thống quạt mát được lắp xung quanh. Sàn nhà sạch sẽ, được lau dọn thường xuyên, tạo không gian thoáng sạch và giúp các học viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đến đây tập luyện. Đặc biệt, đội ngũ các giáo viên hướng dẫn của trung tâm có trình độ chuyên môn cao, rất nhiệt tình và tận tâm để giúp học viên tập luyện tốt nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Hà Đông như sau:

- Địa chỉ: Man Bồi, Gốc Găng, Phú Lãm, Ba La, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0987650486.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sunyogahanoi/

Sun Yoga Hà Đông

Sun Yoga Hà Đông

7. CLB Yoga Olympia Hoàng Gia.

CLB Yoga Olympia Hoàng Gia tại Hà Đông là một trong những cơ sở của Olympia Hoàng Gia. Phòng tập Yoga của CLB rất rộng rãi, thoáng đãng, có hệ thống cửa kính trong suốt, đem lại không gian thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng. Mỗi lớp tập Yoga sẽ có khoảng 15-20 học viên và một HLV người Ấn Độ hoặc Việt Nam. CLB Yoga Hoàng Gia ở Hà Đông cung cấp đầy đủ dịch vụ tốt nhất cho học viên, như có tủ đựng đồ, phòng tắm, phòng thay đồ, khu gửi xe miễn phí... Các học viên đến đây tập luyện luôn cảm thấy rất thoải mái và hài lòng về các dịch vụ cũng như chất lượng giảng dạy của trung tâm. Hàng ngày, CLB Yoga Hà Đông này có lượng học viên đến tập luyện Yoga rất đông đảo. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Hà Đông này như sau:

- Địa chỉ: CLB Olympia Hoàng Gia, đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0985899606.

- Facebook: https://www.facebook.com/yogaolympiahoanggia/

CLB Yoga Olympia Hoàng Gia

CLB Yoga Olympia Hoàng Gia

Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đến bạn đọc các phòng tập Yoga Hà Đông uy tín, chất lượng và đang hoạt động rất tốt hiện nay. Các thông tin hữu ích về phòng tập Yoga này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đang tìm kiếm phòng tập Yoga tại quận Hà Đông. Nếu biết thêm trung tâm Yoga nào khác, bạn có thể bình luận dưới bài viết để được chúng tôi thêm vào danh sách nhé. Xin chào và chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được phòng tập Yoga phù hợp với tiêu chí của bản thân mình !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook