Chọn MENU
icon cart0

Mua bàn bóng bàn tại Nam Định ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất?

Bạn đang muốn mua bàn bóng bàn tại Nam Định để phục vụ nhu cầu tập luyện và thi đấu nhưng lại chưa biết địa chỉ mua bàn ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất? Nếu vậy, xin mời bạn đến với Thiên Trường Sport chi nhánh tại Nam Định để có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc bàn bóng bàn ưng ý và phù hợp nhé !

Bóng bàn là một trong những bộ môn thể thao phổ thông, được nhiều người yêu thích và có phong trào phát triển mạnh mẽ ở nhiều địa phương tại Việt Nam. Hiện nay tại Nam Định nói riêng, phong trào chơi bóng bàn đang ngày càng phát triển lớn mạnh và thu hút được rất nhiều người tham gia rèn luyện mỗi ngày. Thực tế, bóng bàn không chỉ được chơi tại nhà mà nó còn được tổ chức thi đấu, giao lưu trong rất nhiều các cơ quan, đoàn thể. Bạn đang sinh sống tại Nam Định và có nhu cầu mua bàn bóng bàn cho gia đình hay cơ quan nhưng lại chưa biết mua bàn ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Mua bàn bóng bàn tại Nam Định ở đâu?

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, bán buôn, bán lẻ các mặt hàng liên quan đến dụng cụ thể thao uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Công ty chúng tôi hiện có đầy đủ các sản phẩm liên quan đến ngành hàng thể thao và đã có 4 chi nhánh trên toàn quốc đặt tại các tỉnh thành gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nam Định. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dụng cụ thể dục thể thao, Công ty TNHH Thiên Trường đã và đang chiếm trọn được lòng tin của khách hàng trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nếu đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn tại Nam Định và chưa chọn được địa chỉ nào uy tín thì xin mời bạn đến với cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định. Nắm trong tay rất nhiều ưu thế vượt trội so với các đơn vị cung cấp bàn bóng bàn khác, Thiên Trường Sport tại Nam Định chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Cụ thể, những ưu thế mà bạn nên lựa chọn Thiên Trường khi có nhu cầu mua bàn bóng bàn gồm có:

- Thiên Trường Sport là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng dụng cụ thể thao trên toàn quốc với hình thức trực tiếp, không qua trung gian. Các sản phẩm tại Thiên Trường đều được nhập khẩu trực tiếp hoặc là đại lý cấp 1 của các hãng bàn bóng bàn nổi tiếng như Song Ngư, VinaSport, Xiom, Đức Long,... Đặc biệt, Thiên Trường còn có các mẫu bàn bóng bàn độc quyền mang thương hiệu Thiên Trường. Bởi vì tất cả sản phẩm của Thiên Trường đều nhập khẩu chính hãng trực tiếp nên giá thành tại đơn vị chúng tôi luôn rẻ nhất so với các cửa hàng thể thao tại Nam Định.

Cửa hàng bóng bàn tại Nam Định

Cửa hàng bóng bàn tại Nam Định

- Thiên Trường đã có quãng thời gian hoạt động trên 10 năm nên đội ngũ nhân viên của chúng tôi rất am hiểu kiến thức về bàn bóng bàn, luôn tự tin và sáng suốt tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu bàn phù hợp với mong muốn của mình cũng như phù hợp với mức ngân sách đưa ra.

- Các mẫu bàn bóng bàn của Thiên Trường tại chi nhánh Nam Định đều được chọn lọc kỹ lưỡng, thực sự chất lượng và có thể phục vụ tốt cho nhu cầu tập luyện lẫn thi đấu của mọi đối tượng. Do đó, bạn sẽ yên tâm về độ bền bỉ cũng như chất lượng của bàn, giúp nâng cao hiệu quả tập luyện và thi đấu cho mình.

- Đơn vị chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua bàn bóng bàn tại Nam Định ở chi nhánh Thiên Trường, bạn sẽ được khuyến mại một bộ cọc lưới xịn (trị giá 250.000 đồng) và một hộp bóng thi đấu 6 quả.

- Chúng tôi có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở tất cả các huyện xã thuộc tỉnh Nam Định. Đặc biệt, Thiên Trường có chế độ hậu mãi vô cùng tốt và chế độ bảo hành kéo dài nên khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi.

Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng so sánh và chọn lựa được mẫu bàn bóng bàn ưng ý nhất, Thiên Trường Sport có website uy tín, cung cấp đầy đủ thông số các sản phẩm đang được bán trên toàn hệ thống công ty. Để tìm hiểu kỹ các mẫu bàn bóng bàn và đặt mua online tại Nam Định, bạn có thể tham khảo chi tiết tại danh mục https://www.thethaothientruong.vn/mon-bong-ban/ban-bong-ban/. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để xem chi tiết trước khi mua hàng tại địa chỉ:

- Địa chỉ: Số 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định.

- Điện thoại liên hệ: 0987883956 (Ms Hồng).

Các mẫu bàn bóng bàn bán chạy nhất tại Nam Định.

Khi mua bàn bóng bàn tại chi nhánh Nam Định của Thiên Trường, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu bàn có mặt trên hệ thống webiste của công ty chúng tôi. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn khi có nhu cầu mua bàn, trong mục tiếp theo của bài viết này Thiên Trường sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các mẫu bàn bóng bàn đang được bán chạy nhất tại Nam Định. Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm này và lựa chọn cho mình mẫu bàn phù hợp nhất nhé !

1. Bàn bóng bàn VinaSport MDF 18 ly.

VinaSport MDF 18 ly là một trong những mẫu bàn bóng bàn có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Đây là chiếc bàn được sản xuất trong nước, phần mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF dày 18mm và chân bàn làm chắc chắn từ thép hộp 40 x 40mm. Ưu điểm của mẫu bàn này đó là giá thành rẻ, mặt bàn có độ này khá chuẩn và có thể gấp gọn lại từng nửa bàn sau khi sử dụng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bàn bóng bàn VinaSport MDF 18 ly sẽ phù hợp khi sử dụng để tập luyện tại nhà cho gia đình hoặc dùng tập bóng bàn trong cơ quan, trường học, chung cư, khu tập thể,... Hiện nay mẫu bàn này đang được bán tại cửa hàng chúng tôi với mức giá 3.250.000 đồng.

Bàn bóng bàn VinaSport MDF 18 ly

Bàn bóng bàn VinaSport MDF 18 ly

2. Bàn VinaSport MDF 25mm New 2019.

VinaSport MDF 25mm New 2019 là mẫu bàn nâng cấp của bàn VinaSport MDF 18 ly vừa được chúng tôi giới thiệu ở trên. So với VinaSport MDF 18 ly, chiếc bàn này được làm từ chất liệu gỗ MDF xịn hơn, mặt bàn có độ dày lớn hơn (25mm so với 18mm) và cho độ này chuẩn xác hơn. Ngoài ra, bộ phận chân bàn cũng được làm chắc chắn hơn, giúp đảm bảo độ bền tốt hơn khi di chuyển hoặc gấp gọn sau khi chơi. Bàn bóng bàn VinaSport MDF 25mm New 2019 thuộc dòng phổ thông và cũng phù hợp để chơi bóng bàn tại nhà, trong các trường học hoặc cơ quan, công sở. Hiện giá bán của sản phẩm này là 4.500.000 đồng.

Bàn VinaSport MDF 25mm New 2019

Bàn VinaSport MDF 25mm New 2019

3. Bàn bóng bàn ngoài trời TT-001.

Mẫu bàn tiếp theo mà Thiên Trường Sport muốn giới thiệu cho khách hàng đó là bàn bóng bàn ngoài trời TT-001. Đây là mẫu bàn được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc và phù hợp sử dụng ngoài trời, có khả năng chịu được điều kiện thời tiết nắng mưa khắc nghiệt. Theo các nhà sản xuất, phần mặt của chiếc bàn này được làm từ chất liệu SMC (Sheet Moulding Compound), đây là một dạng của vật liệu Composite với những đặc điểm ưu việt như không bị ăn mòn, có khả năng chống rỉ sét do nhiều yếu tố môi trường và không bị cong vênh khi gặp nắng mưa. Phần chân bàn được làm từ thép hộp, sơn ngoài trời chống rỉ và có chức năng gập gọn lại sau khi chơi xong. Nếu bạn không bố trí được sân chơi trong nhà thì có thể sử dụng bàn TT-001 để chơi bóng bàn ngay ở ngoài trời. Mẫu bàn bóng bàn ngoài trời này hiện đang được bán tại Thiên Trường Sport với giá 6.450.000 đồng.

Bàn bóng bàn ngoài trời TT-001

Bàn bóng bàn ngoài trời TT-001

4. Bàn bóng bàn Thiên Trường TT-005.

TT-005 cũng là mẫu bàn bóng bàn được nhập khẩu trực tiếp bởi Thiên Trường Sport và nó được rất nhiều người chơi bóng bàn tại Việt Nam đánh giá cao. Về thiết kế, phần mặt của chiếc bàn này được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, dày 25mm và cho độ nảy chuẩn xác, cực kỳ ổn định. Phần chân bàn được làm chắc chắn với 4 góc bàn là chân sắt tròn Ø60, khung chính là thép hộp 50 x 50mm, khung viền 25 x 50mm và tích hợp 8 bánh xe cỡ lớn giúp di chuyển dễ dàng. Mẫu bàn TT-005 thuộc phân khúc tầm khá và nó phù hợp sử dụng cho các câu lạc bộ bóng bàn, cho người chơi bóng bàn trình độ khá hoặc dùng để tập luyện cho các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp. Bàn bóng bàn Thiên Trường TT-005 hiện đang được bán ra với mức giá 9.250.000 đồng.

Bàn bóng bàn Thiên Trường TT-005

Bàn bóng bàn Thiên Trường TT-005

5. Bàn bóng bàn Song Ngư 323.

Chiếc bàn cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho tất cả các khách hàng tại chi nhánh Nam Định trong nội dung bài viết này đó là bàn bóng bàn Song Ngư 323. Nếu là người đã từng tìm hiểu qua bàn bóng bàn thì chắc chắn bạn sẽ không quá xa lạ gì với mẫu bàn này. Đây là một trong những mẫu bàn chất lượng của hãng Song Ngư (Double Fish), đạt tiêu chuẩn Quốc tế và được rất nhiều người chơi bóng bàn tại Việt Nam yêu thích, chuyên dùng cho tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp. Về thiết kế, mặt bàn được làm từ gỗ MDF cao cấp, cực kỳ phẳng mịn và có độ nảy bóng chuẩn, ổn định; chân bàn thiết kế dạng chân cong với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và cực kỳ vững chắc; đặc biệt, bàn còn có chức năng gấp gọn 2 nửa mặt bàn lại với nhau giúp tiết kiệm tối đa diện tích khi không sử dụng. Bàn bóng bàn Song Ngư 323 hiện đang được bán tại cửa hàng Thiên Trường với mức giá 13.500.000 đồng.

Bàn bóng bàn Song Ngư 323

Bàn bóng bàn Song Ngư 323

Lời kết.

Như vậy, nội dung bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ mua bàn bóng bàn tại Nam Định chất lượng và giá tốt nhất rồi đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn tại Nam Định thì hãy tham khảo cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định nhé ! Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu được chiếc bàn bóng bàn phù hợp nhất theo tiêu chí của mình ! Xin chào và hy vọng sẽ được gặp bạn tại cửa hàng của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook