Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ bán ghế tập tạ tại Nam Định đầy đủ mẫu mã, giá rẻ nhất

Thiên Trường Sport là địa chỉ bán ghế tập tạ tại Nam Định uy tín, có đầy đủ mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và có dịch vụ giao hàng tận nhà. Nếu đang chưa biết mua ghế tập tạ tại Nam Định ở đâu chất lượng và có nhiều sự lựa chọn, bạn có thể thăm quan mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi nhé !

Ghế tập tạ là một trong những dụng cụ tập Gym cơ bản, hỗ trợ rất nhiều bài tập hiệu quả và được hầu hết các Gymer sử dụng khi tham gia tập luyện thể hình. Bạn đang có nhu cầu mua ghế tạ về để sử dụng cho kế hoạch tập Gym của mình và vẫn phân vân không biết, mua ghế tập tạ tại Nam Định ở đâu chất lượng? Trong chủ đề hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn cửa hàng bán ghế tập tạ tại Nam Định chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Mua ghế tập tạ tại Nam Định ở đâu?

Thể thao Thiên Trường là đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ các dụng cụ liên quan đến thể dục, thể thao và thể hình uy tín nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, công ty Thiên Trường chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên mọi miền đất nước những sản phẩm chất lượng và phục vụ cho nhu cầu rèn luyện của hàng vạn người. Vừa qua, Thiên Trường Sport đã mở thêm chi nhánh tại Thành phố Nam Định và có bán đầy đủ các thiết bị, dụng cụ liên quan đến thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế massage, máy tập bụng, dụng cụ tập Gym, dụng cụ bóng bàn, dụng cụ bóng chuyền,... Nếu đang có nhu cầu mua ghế tập tạ tại Nam Định thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Thiên Trường Sport là địa chỉ thăm quan và mua hàng bởi những lý do hết sức thuyết phục như sau:

- Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối rất nhiễu mẫu ghế tập tạ đang có mặt trên thị trường Việt Nam nên giá bán sản phẩm tại Thiên Trường luôn đảm bảo rẻ nhất so với các đơn vị khác tại Nam Định.

- Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định của chúng tôi có đầy đủ các mẫu ghế tập từ đơn năng cho đến đa năng, từ ghế dùng cho gia đình đến ghế cho phòng Gym,... nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất cho mình.

Mua ghế tập tạ tại Nam Định

Mua ghế tập tạ tại Nam Định

- Đội ngũ nhân viên của Thiên Trường đều có kinh nghiệm bán hàng lâu năm nên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tư vấn cho khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

- Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ vận chuyển, giao hàng và lắp đặt tại nhà chuyên nghiệp, cho toàn bộ khách hàng đang sinh sống tại Nam Định. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của đơn vị chúng tôi đều được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, tùy từng mẫu ghế tập cụ thể.

Cách thức mua ghế tập tạ tại Nam Định?

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và tiện lợi nhất, chi nhánh Thiên Trường Sport tại Nam Định có hỗ trợ khách hàng cả hai hình thức mua hàng trực tiếp và đặt mua online. Cụ thể như sau:

- Mua hàng trực tiếp: Cửa hàng Thiên Trường Sport cơ sở Nam Định tọa lạc tại số 522, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Nam Định. Với hình thức mua hàng này, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để lựa chọn và kiểm tra chất lượng ghế tập tạ trước khi quyết định mua. Khi đến mua trực tiếp, bạn sẽ được sờ tận tay, thấy tận mắt từng sản phẩm và sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Hơn nữa, đến cửa hàng Thiên Trường mua trực tiếp, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và chu đáo nhất, giúp bạn chọn mua được sản phẩm đúng theo tiêu chí mình đã đặt ra.

- Mua hàng Online: Trong thời đại công nghệ 4.0, lựa chọn hình thức mua hàng trực tuyến đang được nhiều người áp dụng hơn cả. Bạn có thể truy cập vào webiste của cửa hàng theo đường link https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-the-hinh/gian-tap-ta/ để lựa chọn mẫu ghế tập tạ ưng ý nhất và đặt mua cho mình. Ưu điểm của hình thức mua hàng này là tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Tất cả các mẫu ghế tập tạ đã được chúng tôi đăng lên webiste và mô tả rất chi tiết nên khách hàng cũng rất dễ so sánh, chọn lựa mẫu ghế phù hợp nhất cho mình.

Các mẫu ghế tập tạ bán chạy tại Nam Định.

Như vậy, các bạn đã tìm được địa chỉ mua ghế tập tạ tại Nam Định uy tín, có nhiều mẫu mã lựa chọn và có dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp nhất rồi đúng không? Trong phần cuối của bài viết, cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định chúng tôi xin giới thiệu đến toàn bộ khách hàng một số mẫu ghế tập tạ đang được bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một trong những mẫu ghế tạ này nhé !

1. Ghế vớt tạ Xuki.

Ghế vớt tạ Xuki là mẫu ghế có thiết kế đơn giản và được rất nhiều bạn lựa chọn khi mới tham gia tập thể hình. Đây là mẫu ghế chuyên sử dụng cho các bài tập như vớt tạ, đẩy ngực hay thực hiện các bài tập với tạ tay. Ưu điểm của sản phẩm này đó là nó có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình có không gian hẹp và giá thành tương đối rẻ. Thông số cơ bản của ghế vớt tạ Xuki như sau:

- Độ dày yên: 3.5 cm.

- Trọng lượng: 6.5 kg.

- Tải trọng tập tối đa: 150 kg.

- Kích thước lắp đặt: 90 x 25 x 41 cm.

- Giá bán: 550.000 đồng.

Ghế vớt tạ Xuki

Ghế vớt tạ Xuki

2. Ghế tập tạ đa năng Xuki.

Một trong những mẫu ghế tạ bán chạy nhất ở Việt Nam nói chung và tại Nam Định nói riêng đó là ghế tập tạ đa năng Xuki. Đây là mẫu ghế tập Gym rất phù hợp cho đối tượng tự tập thể hình tại nhà và nó hỗ trợ rất nhiều bài tập Gym cơ bản như đẩy ngực (có thể điều chỉnh độ dốc yên ghế), tập kéo xô, ép ngực, tập chân, tập hít đất, tập xà kép,... Ưu điểm của mẫu ghế này đó là thiết kế rất chắc chắn, tích hợp nhiều bài tập hiệu quả và có giá thành phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Thông số cơ bản của ghế tập tạ đa năng Xuki gồm có:

- Trọng lượng ghế: 18 kg.

- Tải trọng tập tối đa: 200 kg.

- Diện tích lắp đặt: 180 x 150 x 190 cm.

- Giá bán: 1.650.000 đồng (chưa bao gồm đòn tạ và bánh tạ).

Ghế tập tạ đa năng Xuki

Ghế tập tạ đa năng Xuki

3. Ghế tập tạ đa năng T058.

Một mẫu ghế tập tạ cao cấp hơn được rất nhiều khách hàng của Thiên Trường Sport ưa chuộng đó là ghế tập tạ đa năng T058. Đây là mẫu ghế được nhập khẩu từ Trung Quốc và ngoài hỗ trợ bài tập đẩy tạ thì nó còn tích hợp rất nhiều bài tập hiệu quả khác như gập bụng, tập xà đơn, tập xà kép, tập hít đất,... Theo đánh giá của rất nhiều Gymer đã sử dụng qua sản phẩm này thì T058 có thiết kế khá đẹp mắt, khung sườn chắc chắn và mang đến nhiều bài tập hiệu quả. Thông số cơ bản của sản phẩm ghế tập Gym này gồm có:

- Trọng lượng ghế: 33 kg.

- Tải trọng tập tối đa: 180 kg.

- Kích thước lắp đặt: 239 x 90 x 235 cm.

- Giá bán: 3.450.000 đồng (chưa bao gồm đòn tạ và bánh tạ).

Ghế tập tạ đa năng T058

Ghế tập tạ đa năng T058

Lời kết.

Nội dung bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ mua ghế tập tạ tại Nam Định uy tín, có nhiều mẫu mã lựa chọn và chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã giới thiệu với bạn những mẫu ghế tập tạ thông dụng, được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng với những thông tin này thì bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình mẫu ghế tập phù hợp. Chủ đề bài viết này xin dừng lại tại đây ! Xin chào và mong được gặp lại bạn ở cửa hàng của chúng tôi !

Tìm hiểu thêm: Dụng cụ tập Gym.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook