Chọn MENU
icon cart0

Mua thảm tập Yoga tại Nam Định ở đâu chính hãng và giá rẻ?

Mua thảm tập Yoga tại Nam Định ở đâu chất lượng, có nhiều mẫu mã lựa chọn và giá thành rẻ nhất là câu hỏi của rất nhiều bạn đang sinh sống ở Nam Định. Nếu bạn cũng đang băn khoăn điều này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có được địa chỉ mua thảm tập Yoga tại Nam Định uy tín nhé !

Thảm tập là phụ kiện Yoga không thể thiếu đối với các Yogi khi tham gia rèn luyện bộ môn này cho dù bạn tập tại nhà hay đến trung tâm Yoga chuyên nghiệp. Sở hữu tấm thảm Yoga chất lượng sẽ giúp bảo vệ cơ thể người tập khỏi những chấn thương đáng tiếc và đồng thời thực hiện động tác Yoga được chuẩn hơn. Bạn đang sinh sống, làm việc tại Nam Định và có nhu cầu mua thảm tập Yoga để sử dụng cho mình nhưng lại chưa biết mua phụ kiện này ở đâu chất lượng?

Mua thảm tập Yoga tại Nam Định ở đâu?

Hiện nay ở Nam Định, các cửa hàng chuyên bán thảm tập Yoga mở lên ngày càng nhiều nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của đông đảo người dân. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử lớn như Sendo, Shopee, Lazada, Tiki,... có hình thức giao hàng nhận tiền tận nơi cũng bán rất nhiều mẫu thảm tập Yoga đẹp mắt, màu sắc đa dạng. Do vậy, các bạn có thể dễ dàng mua được tấm thảm tập Yoga để phục vụ nhu cầu tập luyện của mình. Tuy nhiên, trong các địa chỉ mua thảm tập Yoga đó, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng.

Cửa hàng Thiên Trường Sport tại địa chỉ 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định là điểm mua thảm Yoga uy tín, chất lượng dành cho các bạn đang sinh sống tại Nam Định và các khu vực lân cận. Với hơn 10 năm kinh doanh các mặt hàng dụng cụ thể thao nói chung và phụ kiện tập Yoga nói riêng, Thiên Trường Sport chính là đơn vị bán thảm tập Yoga uy tín và chất lượng trên thị trường Việt Nam. Khi mua thảm tập Yoga từ cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã thảm tập, cam kết hàng chính hãng và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất so với các đơn vị khác.

Mua thảm tập Yoga tại Nam Định

Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định

Vì sao nên mua thảm Yoga của Thiên Trường?

Cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định là địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách hàng bởi đây là cửa hàng bán thảm tập Yoga uy tín, cam kết hàng chính hãng và có rất nhiều mẫu mã sản phẩm để khách dễ dàng lựa chọn. Giữa hàng chục cửa hàng, đơn vị bán thảm tập Yoga khác trên địa bàn nhưng Thiên Trường Sport luôn thu hút được rất nhiều khách hàng đến thăm quan và mua hàng bởi những lý do hết sức đơn giản như sau:

- Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định là chi nhánh chính thức của Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường - một công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, bán buôn và bán lẻ các dụng cụ thể thao, máy tập thể dục, thiết bị thể thao trường học, dụng cụ tập thể hình, phụ kiện tập Yoga,... Nhờ đó, các sản phẩm thảm tập Yoga bán ra tại cửa hàng chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, các mẫu thảm Yoga của Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành rẻ hơn, có nhiều ưu đãi hơn so với các cửa hàng khác trong khu vực.

- Tại cửa hàng của chúng tôi có bày bán rất nhiều mẫu thảm Yoga chất lượng thuộc các hãng nổi tiếng như Adidas, Reebok, Pido, Cork Mat,... Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại đơn vị chúng tôi có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn mẫu thảm Yoga phù hợp nhất với mình, với kinh phí mà mình đang dự chi.

Thảm tập Yoga tại Nam Định

- Khi mua thảm tập Yoga của Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định, chúng tôi thường xuyên có các chương trình giảm giá, tri ân khách hàng. Hầu hết các mẫu thảm tập Yoga của cửa hàng đều giảm giá từ 20% đến 35% so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

- Đội ngũ nhân viên bán hàng của Thiên Trường Sport rất chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở đối với khách hàng. Đặc biệt, nhân viên có kinh nghiệm lâu năm nên có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc đến từ quý khách hàng.

- Cửa hàng Thiên Trường Sport có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng và nhận tiền tận nơi cho tất cả các khách hàng mua thảm tập Yoga tại Nam Định.

Với những ưu thế tuyệt vời được thống kê ở trên, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi thăm quan và mua thảm Yoga tại đơn vị chúng tôi. Nếu có nhu cầu xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua, quý khách có thể đến cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ:

- Địa chỉ: Số 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định.

- Mobile: 0987883956 (Ms Hồng).

Các mẫu thảm Yoga bán chạy tại Nam Định.

Như vậy bạn đã biết được cửa hàng bán thảm tập Yoga tại Nam Định chất lượng, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn và giá thành rẻ nhất rồi đúng không? Để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi có nhu cầu mua thảm Yoga, trong phần cuối của bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các mẫu thảm đang được yêu thích và bán chạy nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu thảm này và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé !

1. Thảm tập Yoga 1009.

Thảm tập Yoga 1009 là mẫu thảm giá rẻ và phù hợp sử dụng cho người mới hoặc không thường xuyên tập Yoga. Chiếc thảm này được làm từ chất liệu nhựa PVC, bề mặt thảm in hoa văn đẹp mắt và có khả năng chống trơn trượt tốt. Ưu điểm của thảm Yoga 1009 đó là giá rẻ, nhiều màu sắc đẹp mắt và có túi đựng đi kèm. Tuy nhiên, do làm từ chất liệu PVC nên thảm dễ bị xẹp khi tập lâu ngày và có mùi khi mới bắt đầu sử dụng (dùng một vài hôm sẽ hết). Mẫu thảm này hiện đang được bán với giá 195.000 đồng/tấm.

Thảm tập Yoga 1009

Thảm tập Yoga 1009

2. Thảm Yoga định tuyến TPE 8mm.

Đây là mẫu thảm được kẻ sẵn các đường định tuyết và rất phù hợp dùng cho những ai mới thảm gia tập Yoga. Thảm được làm từ chất liệu TPE, gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ưu điểm của chiếc thảm này đó là có các đường định tuyến, chất liệu TPE có độ bền cao và chống trơn trượt tốt, độ dày thảm lên đến 8mm, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn,... Thảm Yoga định tuyến TPE 8mm hiện đang được bán với giá 450.000 đồng/tấm.

Thảm Yoga định tuyến TPE 8mm

Thảm Yoga định tuyến TPE 8mm

3. Thảm Yoga Adidas ADYG-10100RG.

ADYG-10100RG là mẫu thảm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Adidas và được rất nhiều Yogi tại Việt Nam yêu thích, sử dụng. Ưu điểm của mẫu thảm tập này đó là nó được làm từ chất liệu TPE kết hợp EVA có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng; có độ dày lên tới 8mm nên tập cực êm; bề mặt tiếp xúc sàn có khả năng chống trơn trượt cực tốt; giá bán khá phải chăng;... Chiếc thảm tập Yoga Adidas ADYG-10100RG hiện đang được bán với giá 699.000 đồng/tấm.

Thảm Yoga Adidas ADYG-10100RG

Thảm Yoga Adidas ADYG-10100RG

Ngoài 3 mẫu thảm được chúng tôi giới thiệu ở trên thì tại của hàng Thiên Trường Sport còn có bán rất nhiều mẫu thảm tập khác và bạn có thể tìm hiểu thêm tại danh mục thảm tập Yoga của chúng tôi nhé !

Lời kết.

Cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định là địa chỉ bán thảm tập Yoga chất lượng đảm bảo và đang được rất nhiều khách hàng nơi đây lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập Yoga tại Nam Định hãy đến cửa hàng Thiên Trường Sport tại địa chỉ số 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định để tham quan mua hàng nhé ! Rất mong được gặp và tư vấn cho bạn trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook